หัวข้อ: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: chungnuy ที่ 16 ตุลาคม 2011 11:37:09 ผมมีข้อสงสัยครับคือว่า..อยากรู้น่ะ..ว่าถ้าเราเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เช่นรถยุโรปนำมาใส่เครื่องญี่ปุ่น ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU ด้วยหรือเปล่า ใช้ของเดิมติดรถหรือใช้ของติดมากับเครื่อง
อย่างไหนมันดีกว่ากันครับ เพราะเห็นพูดกันแต่เรื่องเครื่องไม่พูดถึงกล่อง ECU เลย :emotid หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 16 ตุลาคม 2011 11:39:29 เครื่องเหมือนร่างกาย ECU เหมือนสมองที่สั่งให้ร่างกายทำงานครับ
ถ้าเอาเครื่องญี่ปุ่นใส่กล่อง ECU ยุโรป ถ้าไม่ผ่าตัดสมองครั้งใหญ่ ก็คงนอนแน่นิ่งอยู่กับที่น่ะครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: iPuNN (ปั้น) ที่ 16 ตุลาคม 2011 11:39:50 เครื่องแต่ละเครื่อง ก็จะมี กล่อง ECU ของมันนะคับ ใช่รุ่นไหนก็ใช้ ECU ที่มากะเครื่องรุ่นนั้น
จากความคิดของผมน่ะครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: KAi 5868 ที่ 16 ตุลาคม 2011 12:42:34 ใช้ของที่ติดมากับเครื่อง ครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 16 ตุลาคม 2011 12:45:16 ปกติเปลี่ยนเครื่องมันต้องมีกล่องมาด้วย ถ้าไม่มีแล้วมันจะวิ่งยังไงละครับ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 17 ตุลาคม 2011 08:47:03 ต้องเปลี่ยนเป็นชุดของมันทุกอย่างครับ ว่าแต่คิดแปลกนะครับจะเปลี่ยน ญ่ปุ่น เป็น ยุโรป จะคุ้มไหมเนี้ยะ มีแต่เค้าจะเปลี่ยนยุโรบเป็น ญี่ปุ่น
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 17 ตุลาคม 2011 09:34:03 ต้องเปลี่ยนเป็นชุดของมันทุกอย่างครับ ว่าแต่คิดแปลกนะครับจะเปลี่ยน ญ่ปุ่น เป็น ยุโรป จะคุ้มไหมเนี้ยะ มีแต่เค้าจะเปลี่ยนยุโรบเป็น ญี่ปุ่น W202 วาง 2J-GTE รถเยอรมันเครื่องญี่ปุ่น เพราะว่าราคาอะไหล่ญี่ปุ่นถูกกว่ายุโรปเยอะครับ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 17 ตุลาคม 2011 09:39:28 เอามาทั้งกล่องและสายไฟเครื่องคับ benzที่จะลาโลกก่อนคือสายไฟ กะเกียร์(ออโต้)คับ เมื่อก่อนอยู่อู่ซ่อมbenzสายไฟกรอบแตก ละลายแค่2-3เส้นแต่มันพาลให้สายไฟที่อยู่ในมัดเด๋วกัน ละลายไปด้วยหมดเลยคับ
|