หัวข้อ: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 10 พฤศจิกายน 2011 17:24:10 อยากทราบวิธีเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งครับ ใครเคยเปลี่ยนเองบ้าง ขอคำแนะนำหน่อยครับผม เครื่อง 4A-FE Auto..
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 16 พฤศจิกายน 2011 17:24:05 จ้างช่างเถอะคับ ไม่ง่ายเลยถ้าไม่มีความรู้มาก่อนคับ
ค่าแรง 4-500 บาท ถ้าเราทำเอง กลัวว่าจะไม่จบแค่นี้คับ หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 16 พฤศจิกายน 2011 22:59:54 ซื้อของไปให้ช่างเค้าทำดีกว่าครับ เดี๋ญวมาร์คผิดจะยุ่งนะครับ Overlap กระจุยย
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 17 พฤศจิกายน 2011 08:48:19 มันก็ไม่ยากนะครับ ก็ง่าย ๆ แต่ต้อง
1. ถอดสายพานหน้าเครื่องทั้งหมดก่อน 2. ถอดมู่เล่ออก ยากนิด หาเหล็กขัดนิดก็ถอดได้ละ 3. ถอดฝาพลาสติกครอบสายพาน ตัวล่างบน 4. หมุนให้อยู่ตำแหน่งมารค์ จะมีให้เห็นอยู่ (ไม่หมุนก็ได้ แต่อย่าให้ใครมาขยับเล่นเป็นพอ) 5. ถอดของเก่าแล้วใส่ของใหม่ ที่เหลือย้อนกระบวนการครับ อ๋อ ถอดแล้วก็เช็คความปิ่นของเพืองกับลูกปีนดันสายพานด้วยนะครับ อันไหนไม่ดีก็เปลี่ยนได้เลย นี่ว่าจะเปลี่ยนของฝาดำอยู่ ยากกว่าเพราะต้องถอดแท่นเครื่องด้วย 1 ตัว แต่ 4A-FE ไม่ต้องครับ หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 17 พฤศจิกายน 2011 23:34:03 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 18 พฤศจิกายน 2011 14:48:03 ขอบคุณครับ มันก็คงเหมือนกับเปลี่ยนโซ่ราวลิ้นของมอไซค์ ผมเคยเปลี่ยนอยู่ของ Raider150 ไม่น่ายากเท่าไร....
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 18 พฤศจิกายน 2011 14:52:41 รบกวนถามคุณ Ne_dnet มาร์คมันมีกี่ที่ครับ ตรงไหนบ้าง..
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 18 พฤศจิกายน 2011 17:09:53 ถอดแล้วจะรู้เลยครับ มีที่เพืองบนกับล่างครับ จะมีขีดอยู่ เราก็หมุนไปให้พอดีบนล่างก็โอเคละครับ อย่างที่บอกไปครับ ถ้าไม่มีใครยุ่งไม่มาร์คก็ยังได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: สายพานไทม์มิ่ง เริ่มหัวข้อโดย: sirisak@ ที่ 21 พฤศจิกายน 2011 20:20:45 ขอบคุณครับ :emotn
|