AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: kengkmitnb ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 01:57:50



หัวข้อ: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: kengkmitnb ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 01:57:50
1 .ฟิลลิ่งในการขับ(กำลังของเครื่องยนต์) 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ 0-100 ของใครถึงก่อนกัน เคยขับ dmax แต่ไม่เคยขับ 4age bt m/t ถามไว้เป็นข้อมูลครับ

2. นังดูใน youtube 4age bt กดกัน 160-220 km/h สมมุติว่าถ้าผมไม่เอาปลายได้ไหมครับ ให้มันตันที่ 140-160 ก็พอ ส่วนที่เหลือผมเอามาใส่ต้นได้ไหมครับ ต้นจะได้ไวหน่อย สามารถทำได้ไหมครับ ขอวิธีเบื้องต้นหน่อยครับ สอบถามไว้เป็นความรู้ ครับผม


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 03:25:10
ถ้าเดิมๆใส่กัน 20 วาวกินยาวครับรับประกัน


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Art_HD ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 03:39:53
ถ้าเดิม ๆๆ ทั้งคู่  20v กินครับ   
ผมเคยขับ D-max 3.0 iteq Hi  ของพ่อ ยังโดนพี่แคมไล่ตั้งแต่ออกไฟแดงยัน 140 แถมยังโดนพี่แคมสวนยาวเลยครับ
ส่วนยี่สิบ 20 v กำลังวางอยู่ครับ .. ยังไม่ได้ลองเหมือนกันครับ
แต่ถ้าเจอนาวาร่านี้ เคยกด ตัวนิว วีออสเกียธรรมดา ไหล ๆ 140-180 พี่นาวาร่าเกาะอยู่ท้ายรถอยู่เลยครับ เหมือนตาม ๆ ว่าจะหมดเมื่อไหร่


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 03:41:40
ดีเซลเดิมๆ เกียเค้าเสียเปรียบเราครับ รอบมีให้เล่นน้อย ปลายไม่ต้องพูดครับ ถ้าเดิมๆ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: khOndErm ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 03:46:34
แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 03:49:04
แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้

ไม่ครับ ปี ไม่เเน่ใจรอผู้รู้ครับ
คุ้มครับ ทน ถูก เเรง ประหยัด ไม่จุกจิกครับ เหมาะกับบอดี้เออีที่สุดเเล้ว ถ้าเทียบเม็ดเงินเเละความคุ้มครับ
คอนเฟิร์ม จิงๆจร้า


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: โน่ SRC ™ ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 09:08:48
แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


เก่าแต่เร้าใจ :emoa

ปล.ถ้าอยากได้เครื่องปีใหม่ก็แนะนำ 2ZZ เลยคับ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 11:58:31
เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 12:08:19
20v ทำต้นให้จัดหรอ นอกจากทำเกียร์ +เฟืองท้ายก็ เดินเฮดใหม่ 4-1 อ่ะมั่งได้ต้นหน่อย


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 12:20:18
20 V จะเล่นต้นอย่างเดียว ก็ทำท่อไอเสียให้เล็กลงเลยครับ แต่ระวังเครื่องพังนะ

ถ้าจะเล่นต้นๆ FE ก็พอครับ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 12:22:53
เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
ถั่วต้มมมมครับน้า


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: kengkmitnb ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 12:25:17
แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


เก่าแต่เร้าใจ :emoa

ปล.ถ้าอยากได้เครื่องปีใหม่ก็แนะนำ 2ZZ เลยคับ

ค่าตัวมันเท่าไหร่ได้ครับ แต่ได้ข่าวหลักแสนรวมวาง หยึย!!!


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: kengkmitnb ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 12:27:55
เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
ถั่วต้มมมมครับน้า

ถ้างั้น ตัว ae 110 101 ต้องลดที่เพลาขับหน้าเหรอครับ ผม งงๆไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ครับ ถ้า บอดี้ 110 101 เดิมๆ เอาปลายตันที่ 150-160 ควรเลือกใช้ยังไงครับ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: tae_ae ที่ 19 พฤศจิกายน 2011 13:18:06
ฝาดำ ออโต้ เดิมๆ ยังกินเรยครับ แต่ถ้า ไม่ปลดล๊อค 180 ก้อโดนช่วงปลายถ้าปลดล๊อค หายไปยาวๆจ้า


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 20 พฤศจิกายน 2011 16:31:06
ฝาดำก็หา 6mt ครับ ผมว่าได้เปรียบเยอะเกียร์ชิดดี 1,2,3 สบาย รอบเยอะกว่า ไปไกลกว่า ถ้าเดิม ๆ 20v กินครับ


หัวข้อ: Re: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น
เริ่มหัวข้อโดย: darkwiz ที่ 20 พฤศจิกายน 2011 17:13:39
6 mt SLD ตามรูปข้างล่างเลยครับ