หัวข้อ: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota13 ที่ 26 พฤศจิกายน 2554 23:10:52 ว่าการใช่งานเป็นไงบ้างครับ
ถามร้านมาราคา 21000 ถูกแพงยังไงครับ :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 16:12:44 ไม่แพงคับ
หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: สมถวิล@ปทุมNO.9 ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 20:28:43 ใช้ก็โออยู่กับราคา สายพันธุ์อิตาลี่แท้ สตาร์ทแก๊สไม่ได้
หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota13 ที่ 29 พฤศจิกายน 2554 01:53:15 :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ADD ที่ 29 พฤศจิกายน 2554 07:16:40 ผมใช้อยู่ ok.ครับ เครื่อง 4efe 1300cc วิ่งมาประมาณ 4 หมื่นโลแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร นอกจากใกล้เวลาจะเปลี่ยนยางอีกแล้ว เบื่อจริงๆใช้แก็สนี่ เปลื่องยางมากๆเลย.....ติดหัวฉีดนะครับ ผมติดที่พรศักดิ์แก็ส.
หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: BirdyReds ที่ 01 ธันวาคม 2554 12:11:36 เคยเจอติดอยู่ในรถสมรรถนะสูงอย่าง Subru เอาไม่อยู่ครับ พอถอดออกติด AG วิ่งปร๋อเลยครับ...
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0 (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0) (http://www.club4g.com/index.php?action=dlattach;topic=305545.0;attach=491537;image) หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 03 ธันวาคม 2554 18:50:28 ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาครับ....ผมใช้อยู่ เเรกๆก็ไม่เนียน เเต่พอมีความรู้พื้นฐานเรื่องเครื่องยนต์เลยจูนเองทุกวันนี้ ก็เนียนกว่าน้ำมันอีกครับ...
ความเนียนอยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง - ความสมบูรณ์ของเครื่อง การวายสายไฟ + ระบบจุดระเบิด ของผมเป็นเครื่อง 4A-GE ฝาลาย สายหัวเทียนซิ่ง คอย์ลโรตารี่ FC3S หัวเทียน NGK G -Power ก็ถือว่า OK ... - หม้อต้ม เลือกให้ถูกกับความต้องการ เช่น ประเภทเครื่องยนต์ ขนาดความจุ ส่วนตัวผมเลือกใช้หม้อ 6 สูบหลังทองเหมาะสำหรับ NA ที่ต้องการการจ่ายที่เหลือๆ เพราะราคาสูงกว่าไม่มาก... - การติดตั้งอย่างถูกวิธี การวายสายไฟ การเจาะรู้หัวฉีดเเก็ส+ตำแหน่ง+การปรับตั้งค่า V. ของหัวฉีด - การปรับจูนที่ต้องมีเครื่องมือวัด ไม่ใช่ ใช้ความรู้สึก เพราะเราเเค่ประมาณว่าได้เเต่เราไม่รู้ค่าเผาไหม้ที่แท้จริง เราต้องมี AF Metor เพื่อดูค่าที่สมบูรณ์ เเล้วเเต่ว่าเราใช้เป็นแบบไหน เป็นประสบณ์การเพียงเล็กน้อยเพื่อเป็นเเนวทางได้ครับ....ของทุกอย่างมีทั้งข้อดีเเละข้อเสีย เราต้องเลือกให้ตรงความต้องการของเราครับ....ถูกเเละดีไม่มีในโลก... หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota13 ที่ 05 ธันวาคม 2554 16:23:54 :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: POD AE Racing ที่ 07 ธันวาคม 2554 16:09:59 bsm ก็ สตารท์แก๊สได้คับ ลองกดเป็นน้ำมันก่อนสตาร์ท และกดเป็นแก๊สค้างไว้ 30 วิคับ รอเสียงตัด สตารทได้เลย :emoth
|