AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: AE'101@nsw# ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 20:37:00



หัวข้อ: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: AE'101@nsw# ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 20:37:00
ถามสั้นๆเลยครับ ทำไมไฟแบตฯหมดโดยที่ไม่เตือนที่หน้าปัดก่อนครับ   :emoteขับๆมาหมดไปเฉยๆเลย ท่านใดเคยเจอบ้างครับรบกวนด้วยครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 20:42:48
ไดชาร์ทเสื่ีอมคับ เปลี่ยนหรือซ่อมดูคับ


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: AE'101@nsw# ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 20:47:07
หง่ะ พึ่งไปทำมาเมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ :emoto เปลี่ยนตัวที่มีซิงค์ระบายความร้อนติดอยู่อ่ะครับผมเรียกไม่ถูก...แบตก็เพิ่งปีเดียวเองครับ
 


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: ATEE90 <® Zone> ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 21:17:28
เคยครับ ขับมาจอดซื้อของ แล้วก็สตาร์ทไม่ติด
ไดชาร์จน่าจะเสื่อม


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 21:51:11
 หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน :emotr


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: tor_EE101 ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 21:55:00
 :emots


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 30 พฤศจิกายน 2554 22:47:56
 :emo2


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: AE'101@nsw# ที่ 02 ธันวาคม 2554 13:37:33
ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้เอาไปเช็คมาแล้ว คัทเอ้าท์เสียครับ เปลี่ยนมือสองหมดไป 600 ครับรวมครับ  :emoth


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 02 ธันวาคม 2554 14:35:43
หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน :emotr
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: tree ที่ 02 ธันวาคม 2554 14:46:28
หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน :emotr
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ

แบบนี้ผมว่าไดร์ชาร์ทน่าจะชาร์ทไฟไม่พอมากกว่ามั้งครับ ของผมไดร์เดิมๆ แบต60 ยังมีอาการเลยแต่ไม่เยอะครับ


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: darkwiz ที่ 02 ธันวาคม 2554 14:53:14
ของเพื่อนผมก็เป็นครับ
เปลี่ยนแบต--- >ไม่หาย
เปลี่ยนไดชาด--->ไม่หาย

สุดท้ายไฟรั่วลงกราว  ซวยสุดๆครับ  ซวยที่เปลี่ยน 2 อย่างแรกไปฟรีๆ  :emoth


หัวข้อ: Re: ไฟแบตหมด
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 02 ธันวาคม 2554 14:54:10
หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน :emotr
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ

แบบนี้ผมว่าไดร์ชาร์ทน่าจะชาร์ทไฟไม่พอมากกว่ามั้งครับ ของผมไดร์เดิมๆ แบต60 ยังมีอาการเลยแต่ไม่เยอะครับ
:emox  ขอบคุณครับ