AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 15:58:49



หัวข้อ: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 15:58:49
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:03:14
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:36:07
ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
 ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:41:52
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า

สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 22 ธันวาคม 2554 16:43:57
ของผมที่มากับโช๊คcusco ก็น่าจะประมาณ7หรือ6k ถ้าเทียบกับเดิมๆก้ค่อนข้างแข็งครับ ส่วนที่สำคัญก้คือตัวโช๊คที่ใช้คู่กับสปริงค์
ว่าความหนืดในช่วงยุบและยึดนี่จะเหมาะกับความแข็งของสปริงค์ได้มากแค่ไหน จะหวะที่ยุบแล้วยืดออกสามารถหยุดได้ในครั้งเดียวหรือไม่
 ไม่ใช่ยืดยุบๆสองสามรอบกว่าสปริงค์จะหยุดเต้น

แข็งมากไหมครับถ้าตอนลงคอสะพานความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 22 ธันวาคม 2554 17:27:01
ตอบไงดีหว่า แข็งมากกว่าเดิมจนรู้สึกได้ว่า ถ้าวิ่งช้าๆไม่เกิน80 บนถนนที่ไม่เรียบโดยเฉพาะรอยต่อแต่ละล็อคถนนจะรู้สึกได้ครับ และถ้าคอนโซลไม่แน่นมีน้อตหลวมก้จะได้ยินเสียงไปตลอดทาง :emotp


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: m101 ที่ 22 ธันวาคม 2554 17:29:44
ขออนุญาติจขกท.ถามต่อนะครับ

แล้วในทางกลับกัน ถ้าโช๊คเราแข็งมากๆ แล้วเราใช้สปริงนิ่มล่ะครับ จะมีผลเป็นยังไง


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 22 ธันวาคม 2554 17:40:00
ถ้าโช็คแข็ง กว่าสปริงค์ ก็ประมาณว่าจะหวะยุบอาจจะไม่ค่อยมีปัญหา แต่จังหวะยึดน่าจะยึดออกมาช้ากว่าปรกติ


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: kajade ที่ 22 ธันวาคม 2554 19:01:40
ผมว่าหน้า 7 หลัง 5  ถ้าโช้คสภาพดี ไม่บีบสปริง ผมว่ามันจะนุ่มหนึบ แน่นๆ ไม่ย้วย แต่ทางขรุขระต้องทำใจ
ส่วนถ้าโช้คหนืดมากๆ แต่สปริงเคน้อย จะกระด้างครับ ตกหลุมรถจะโยนหน้า-หลัง เพราะสปริงดีดกลับไม่ทัน


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 22 ธันวาคม 2554 19:25:28
ผมโช้คแข็งสปริงอ่อน ผลที่รู้สึกก็แข็งเหมือนกันครับแต่มันยุบช้าหน่อย

ถนนที่ไหนดีไม่ดีนี้รู้ทุกที่เลยครับ


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: nat_100 ที่ 22 ธันวาคม 2554 20:23:10
ของผมก้อเครื่อง4e ใช้jic หน้า7หลัง5 ขับแนวซิ่งๆก็มันดีครับ แต่ขับไกลเหมือนหัวจะหลุดตับจะแตก  :emob :emob


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: m101 ที่ 23 ธันวาคม 2554 02:51:30
ทุกวันนี้ผมก็โช๊คแข็งสปริงอ่อน มันก็ออกแนวแข็งๆเด้งๆกระด้างๆนะ

แต่พอ เทียบกะที่เคยใช้ trd กระบอกฟ้าปรับเกลียว สปริงหลอด ผมว่าอันนี้ยังรู้สึกนิ่มกว่าเลย


หัวข้อ: Re: สปริงหลอด 7k ใน92gti
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 ธันวาคม 2554 16:41:47
อยากถามวว่าae 92gti ใส่สปริงหลอดด้านหน้า 7kแข็งไปไหมครับแล้วค่าkของสปริงหน้าเดิมมันเท่าไนครับ
เดิม 2 ไม่เกิน 3 มั้งครับ
ผมใส่อยู่7K เครื่องสามเอสโบ ผมว่ามันนิ่มไปครับ เพราะน้ำหนักเครื่องมันเยอะครับ
รอผู้รู้จร้า

สปริงของน้าต้องเป็นตัวเดียวกับตอนที่วางฝาดำหรือป่าวครับ
ใช่ครับเเต่ตอนนั้น คู่ก่ะโช๊คหลังเดิมอัดน้ำมันครับ