AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 16:37:16



หัวข้อ: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 16:37:16
บนถนนเพชรเกษม จากชุมพร ลืมถ่ายรูป เเต่...ไม่ได้ใกล้ 20vเรานะ ทิ้งเป็นทุ่ง ตั้งเเต่ต้นยัน 220 ..ลิมิต :emotl

เเค่เอาข้อมูลมาบอกเจอมาตัวเปนๆ (ไม่ได้โม้) :emotl :emotm


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: tee 3s ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:04:17
ว้าวๆ 20v แรงจัง ไม่ได้โม้(แต่เมา)  :emo2 วันหลังอย่าลืมถ่ายคลิปมาให้ชมด้วยน่ะ  :emotx


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:11:17
ถ่ายมาเเต่ลงไม่เป็นอ่ะ ๕๕๕๕ มีตอนความเร็ว190 ด้วยแล้ว จี้ตูด บีเอม หลบให้ด้วยนะ แล้วก็สิบล้อเเชงขวา ความเร็วตำเลยเบรคกันตัวโก่ง พอโล่งๆ ผ่านทับสะเเก เล่นกันอีกรอบ ต้นยันปลาย 20v เรานำห่าง เยอะนะ ดูเหมือนรถเค้า ไม่สมบูรณืรึว่าเค้าไม่กล้ากด (เเต่ไม่น่าไช่คนขับปาดไปปาดมาเเบบนั้น) คงสุดเเค่ 180 รถเค้า.(รึ่ว่าเค้าไม่ได้ปลดกล่อง)๕๕๕๕๕๕ มีให้คิดเเค่นี้เเระ  งงเหมือนกัน เเต่เรายาววววววววว ๆ เลย ค่อยๆ ยึดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:13:42
520i ตัวไหนอ่ะคับ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:17:05
170hp / total weight ~ 1.6 ton


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:20:15
170hp / total weight ~ 1.6 ton

ตัวบิ๊กโน้ส ปะคับ บอดี้นี้หนักเอาเรื่องอยู่ ต้นอาจสู้เราไมไ่ด้ ปลายเค้าไหล ช่วงล่างดีนิ่งกว่า ae เยอะ เค้ากดเต็มทางยาวๆจิง ae ก็มะไหวครับ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:21:50
520i ตัวไหนอ่ะคับ
[/quote
520i ตัวไหนอ่ะคับ
ตัวล่าสุดเลย(รึว่าเค้าไช้ เอนจีวีตัวนี้) งงๆ เซรงไม่ปลื้มเลยเราวิ่งเเก๊สมิ๊ก lpg


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: akeuthai ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:23:17
รถยุโรปเครื่องเดิมน่าจะตัด 250 น่ะครับ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:24:13
(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/53/BMW_530i_%28E60%29_Facelift_20090615_front.JPG/250px-BMW_530i_%28E60%29_Facelift_20090615_front.JPG)

Layout   FR, F4
Engine   Petrol:
2.0-4.8 L   (170-367 hp)
Diesel engine:
2.0-3.0 L   (163-286 hp)
Transmission   All 6 speed
Manual / Automatic / Sequential Manual Gearbox (SMG) / Steptronic
Wheelbase   2,888 mm (113.7 in)
Length   4,841 mm (190.6 in)
Width   1,846 mm (72.7 in)
Height   1,468 mm (57.8 in)
Curb weight   1,535–1,735 kg (3,380–3,830 lb)

-----------------------------------------------------------------------------------------

เขา 1 ม้า แบก 9.029 โล ........................ เรา 1100 กิโล ม้า 130 ตัว .... เรา ม้า 1 ตัว แบก 8.46 กิโล



หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: •—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z> ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:25:01
นำตั้งแต่ต้นแล้วไม่ใช่หรอครับ  กลับไปจี้ตูดเค้าอีกทำไม


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: tewx1r ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:25:37
อยากเห็นรูปจังเลย  :emotc :emotc :emotc :emotc


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:26:32
รถยุโรปเครื่องเดิมน่าจะตัด 250 น่ะครับ
เหรอครับ....เอก5555555555น้าว่า(ขำๆนะ ) ไม่รู้จะพูดยังไง จี้เรามาติดตูด เราหันไปมองกระจกเฮ้ย.... ไงเนี่ย เรายัดเกียร์ต่ำดู ลงมา4 ยืดได้แล้ว ไม่น่าไช่ รถเราวิ่ง 210 เค้าตัด250 เเต่วิ่งไม่ทันเรา งง๕๕๕๕ เป็นการศึกษานะเอก ถ้าบีเอมคันสีดำ คันนั้นอ่านก็ มาตอบหน่อยนะ จะได้เครียครับ.... :emotn


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:29:26
นำตั้งแต่ต้นแล้วไม่ใช่หรอครับ  กลับไปจี้ตูดเค้าอีกทำไม
ตอนออกไฟเเดงนำ เเต่ โทรสับเข้ามาเราให้เค้าเเชงไปก่อนค่อยๆ ดู แล้วก็ ค่อยๆ กดตามดูว่าเค้าจะ วิ่งได้เเค่ไหนไงครับ วางสายเลย สวนซะ ๕๕๕๕๕ ขำ ดี วันนี้ เส้นนี้ เเย่หน่อย บางช่วงครับ  เเต่ ก็ ถนนดีโดยรวม เริ่มมีด่าน
ตั้งขาลงไต้มากนะครับเเจ้งการจราจรไปไนตัว


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:35:56
ลบเส้นทางวิ่งก่อน๕๕๕๕เดี่ยวเป็นหลักฐานตำรวจมันจ้อง.....๕๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:38:51
(http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/53/BMW_530i_%28E60%29_Facelift_20090615_front.JPG/250px-BMW_530i_%28E60%29_Facelift_20090615_front.JPG)

Layout   FR, F4
Engine   Petrol:
2.0-4.8 L   (170-367 hp)
Diesel engine:
2.0-3.0 L   (163-286 hp)
Transmission   All 6 speed
Manual / Automatic / Sequential Manual Gearbox (SMG) / Steptronic
Wheelbase   2,888 mm (113.7 in)
Length   4,841 mm (190.6 in)
Width   1,846 mm (72.7 in)
Height   1,468 mm (57.8 in)
Curb weight   1,535–1,735 kg (3,380–3,830 lb)

-----------------------------------------------------------------------------------------

เขา 1 ม้า แบก 9.029 โล ........................ เรา 1100 กิโล ม้า 130 ตัว .... เรา ม้า 1 ตัว แบก 8.46 กิโล


น้าเต๋าผมรู้จัก ดี ผมเคารพนะ เเต่....ผมอยากวิ่งกะน้า รถน้าสมบูรณ์ยัง บอกด้วยนะถ้าพร้อม ผมไปวิ่งวันเดียวกัน กะเบสสเค้า ผมจำไม่ลืม น้าเต๋าก็ไม่เบาคอเเรงผมก็ ไม่ต่างกันหรอก อยากเจอครับ บนถนน


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:40:04
BM เค้าคงไม่กล้าเล่นครับ สะสมเงินมาขนาดนี้จนมีรถแพงๆ ขับ คงไม่คุ้มที่จะเอาชีวิตมาเสี่ยงกับน้าสันครับ ความเห็นส่วนตัว ด้วยความเคารพ  :emotn


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:41:57
ข้อมูล บีเอม ตัวที่น้าเต๋าเลย ไช่เลยตัวนี้ ..... ที่เล่นกัน


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 29 ธันวาคม 2554 17:44:08
BM เค้าคงไม่กล้าเล่นครับ สะสมเงินมาขนาดนี้จนมีรถแพงๆ ขับ คงไม่คุ้มที่จะเอาชีวิตมาเสี่ยงกับน้าสันครับ ความเห็นส่วนตัว ด้วยความเคารพ  :emotn
ผมว่าไม่ไช่ดู การขับ ไม่ไช่เลยครับ ....จี้ผมก่อน ผมขับรถ เหนื่อยเดินทางไกล ผมเเค่ 120 ขับกลับ เเต่นี้ไม่ไช่ รึว่าเหมือน รู้จักรถผม แล้วก็ ทำ ปาดจี้เล่น อะไรประมานนั้นเลยจัดให้ ....ครับเจตนาผมเเค่นี้จริงๆ น่าจะคนในเว็ปนี้เเระ ดูๆ...


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: ooAmmYoo ที่ 29 ธันวาคม 2554 18:55:15
แจกมาม่ากันอีกแระ ห้า ห้า ห้า ส่งท้ายปี กร๊ากกกกก

 :emob :emob :emob :emob :emob

ปล.ใครโพสต่อขอให้เมียทิ้ง ให้มันตกไป คริ คริื


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 29 ธันวาคม 2554 18:55:37
สู้ได้จริงหรอ กระดูกคนละเบอร์เลย เหอๆ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 29 ธันวาคม 2554 18:56:38
แจกมาม่ากันอีกแระ ห้า ห้า ห้า ส่งท้ายปี กร๊ากกกกก

 :emob :emob :emob :emob :emob

ปล.ใครโพสต่อขอให้เมียทิ้ง ให้มันตกไป คริ คริื
กำ  โดนเต็มๆ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 30 ธันวาคม 2554 00:34:27
ถึงบ้ารนแล้วเหรอน้า ... ไม่ได้ไปแล้ว เล่นต่อ คริๆ วิ่งดีนะ รถน้าก็ เเต่ ต้องเเก้ไข เพราะมี 3s โบว์ สวนตะกี้๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: akeuthai ที่ 30 ธันวาคม 2554 00:49:09
....................................................


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 30 ธันวาคม 2554 12:17:08
สู้ได้จริงหรอ กระดูกคนละเบอร์เลย เหอๆ
อาจจะไช้เเก๊สก็ได้ครับผมว่า(ยังจูนไม่ดีพอ) จริงๆไม่น่าจะสู้ได้เลย ที่เจออ่ะนะ


หัวข้อ: Re: bmw520i new vs 20v
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 30 ธันวาคม 2554 13:13:40
170hp / total weight ~ 1.6 ton

ตัวบิ๊กโน้ส ปะคับ บอดี้นี้หนักเอาเรื่องอยู่ ต้นอาจสู้เราไมไ่ด้ ปลายเค้าไหล ช่วงล่างดีนิ่งกว่า ae เยอะ เค้ากดเต็มทางยาวๆจิง ae ก็มะไหวครับ
BMW ถ้าเรื่องความนิ่ง เค้าเจ๋.กว่าเราเย๊อะ (เค้ารุ่นใหญ่ ใจเค้าเลยนนิ่ง) แต่จริงๆ AE ก็กดแช่ยาวๆ สบายๆเลยนะ

เพราะรถเค้าหนัก + ฐานล้อเค้ากว้างกว่า แต่น้ำหนักเค้าเย๊อะกว่า ผมเคยเล่นกับรุ่นน้องผม E36 Coupe M50B20

กับ AE111 4AFE แตนๆ ก็ไปได้ยั้น 200 เท่ากันครับ เพราะเครื่อง 2 ลิตรของ BMW

ความเร็วสูงสุดที่ 200 รอบมันก็ 5900 แล้วอ่ะครับ (พอกัน) ไปต่อไม่ได้แล้ว แต่ถ้าเป็น 2.5 ก็ไม่แน่