หัวข้อ: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 09 มกราคม 2555 20:21:33 20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย ( รถติดแก๊สหัวฉีด) งบจบที่เท่าไหร่
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 09 มกราคม 2555 20:55:37 อยากรู้แต่ไม่อยากถาม...กลัวรับมันไม่ไหว อิอิ
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 09 มกราคม 2555 21:57:25 ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 09 มกราคม 2555 22:12:25 20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย ( รถติดแก๊สหัวฉีด) งบจบที่เท่าไหร่ ขอบคุณครับ ถ้า fcon 2.1 Direct coil กำใว้ 40000 ครับ หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 09 มกราคม 2555 22:39:21 กล่องแตนอโลนใบ > CDI > แล้วก็ coil แยก แล้วก็ใช้ช่างทำต่อคับ
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 มกราคม 2555 23:05:39 ติดต่อ KKT Easy Tuner เลยครับ เค้าทำ Direct Coil มาได้สำเร็จแล้ว ไม่ต้องแพงเป็นหมื่น
-ราคา Direct Coil แล้วแต่ว่าหาได้เท่าไหร่ -กล่อง KKT Easy Tuner 3000 -ค่าจูน 1000-2500 ตามความต้อง ติดต่อดูครับ KKT Easy Tuner ในบอร์ดหน้าซื้อขาย หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 09 มกราคม 2555 23:27:12 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 09 มกราคม 2555 23:28:31 ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับEasy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด http://www.youtube.com/watch?v=5aWzq7oMLQo หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 มกราคม 2555 01:15:35 เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 มกราคม 2555 08:18:37 ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับEasy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 10 มกราคม 2555 10:07:27 เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ :emotnหัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: jamebau ที่ 10 มกราคม 2555 10:33:47 คำถามนี้ืตรงประเด็นจริงๆ สุดยอด
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 10 มกราคม 2555 11:00:24 ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 มกราคม 2555 11:14:24 ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ ลงอ่างดีกว่าพี่ 555 หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 10 มกราคม 2555 18:24:51 เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ :emotnหัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 10 มกราคม 2555 18:30:38 ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn
หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: seng99 ที่ 10 มกราคม 2555 21:11:43 ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไรหัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: Promotion AE ที่ 10 มกราคม 2555 21:33:27 ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไรตอนนี้กำลังจะวางฝาดำออโต้เหมือนกันครับ ตอนแรกจะวาง 3S แต่ดูมันแปลงเยอะไปหน่อยแล้วเห็นจากข้อมูลๆ เลยอยากจะวางฝาดำแทน กำลังหาข้อมูลอยู่เลยครับ กลัววางแล้ววายสาย หรืออุปกรณ์ไม่ครบ ไม่ทราบว่าพี่ๆวางที่ไหนกันครับ พอจะกระซิปบอกกันได้ไหมครับ แล้วฝาดำ ออโต้นี่ 200 km/hr ไหวไหมครับ เพราะเดิมๆตอนนี้ของ 4A FE ก็ 190 แล้ว กลัววางไปแล้วไม่เห็นความแรงที่เพิ่มขึ้น หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์ เริ่มหัวข้อโดย: BOMber ที่ 10 มกราคม 2555 21:58:40 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=101540.new#new
ขอโทษนะครับพอดีมีตามที่เจ้าของกระทู้ต้องการ สงสัยโทรสอบถามได้ครับ |