AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: silent ที่ 09 มกราคม 2555 20:21:33



หัวข้อ: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 09 มกราคม 2555 20:21:33
20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์   ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย   ( รถติดแก๊สหัวฉีด)   งบจบที่เท่าไหร่
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 09 มกราคม 2555 20:55:37
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม...กลัวรับมันไม่ไหว อิอิ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Djpog_TФCФβů ที่ 09 มกราคม 2555 21:57:25
ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Tree 20V ที่ 09 มกราคม 2555 22:12:25
20vAUTO จะแปลง ไดเร็กคอยซ์   ต้องทำอะไรมั่ง งบเท่าไหร่ แล้วถ้าทำไป ได้ประโยชน์อย่างไร แตกต่างกับเดิมมากมั๊ย   ( รถติดแก๊สหัวฉีด)   งบจบที่เท่าไหร่
ขอบคุณครับ


ถ้า fcon 2.1 Direct coil กำใว้ 40000 ครับ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 09 มกราคม 2555 22:39:21
กล่องแตนอโลนใบ > CDI > แล้วก็ coil แยก แล้วก็ใช้ช่างทำต่อคับ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 09 มกราคม 2555 23:05:39
ติดต่อ KKT Easy Tuner เลยครับ เค้าทำ Direct Coil มาได้สำเร็จแล้ว ไม่ต้องแพงเป็นหมื่น

-ราคา Direct Coil แล้วแต่ว่าหาได้เท่าไหร่
-กล่อง KKT Easy Tuner 3000
-ค่าจูน 1000-2500 ตามความต้อง

ติดต่อดูครับ KKT Easy Tuner ในบอร์ดหน้าซื้อขาย


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 09 มกราคม 2555 23:27:12
 :emotk :emotk :emotk


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 09 มกราคม 2555 23:28:31
ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับ
Easy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด

http://www.youtube.com/watch?v=5aWzq7oMLQo


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 มกราคม 2555 01:15:35
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 10 มกราคม 2555 08:18:37
ทำแล้วรอบจะไม่นิ่งนะครับ ถ้าจูนไม่ดี
ทำแล้วรอบนิ่งดี มาเนียนๆนะคับ ดีกว่าใช้จานจ่ายสายหัวเทียนเยอะคับ เสียงเครื่องยนต์เปลี่ยนไป อัตตราเร่งมาอย่างเห้นได้ชัด ที่ไม่นิ่งนี่จูนไม่ดี ไม่งั้นก็คอยล์ห่วยแล้วคับ
Easy tuner กล่องเดียวก็เอาอยู่คับ ราคาจบๆก็หลักหมื่นกลางๆนะคับ รวมหมด
:emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 10 มกราคม 2555 10:07:27
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ :emotn


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: jamebau ที่ 10 มกราคม 2555 10:33:47
คำถามนี้ืตรงประเด็นจริงๆ สุดยอด


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Handyman ที่ 10 มกราคม 2555 11:00:24
ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 10 มกราคม 2555 11:14:24
ทำแค่direct coil อย่างเดียว มันไม่ได้แรงขึ้นจนเห็นชัดเจนหรอกครับ ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นเหอะ


ลงอ่างดีกว่าพี่ 555


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: silent ที่ 10 มกราคม 2555 18:24:51
เหมื่อนจะดีนะ ผมว่าถ้าระบบจุดระเบิดเดิม มีความสมบูรณ์อยู่แล้วก็ไม่ต้องไปทำครับ ผลออกมาต่างกันไม่มาก  อีกอย่างมันจะดีอยากเห็นได้ชัดก็คงที่รอบ เกิน 6000 ไปแล้ว ถ้าไม่ค่อยได้ขับถึงก็อยากไปลงทุนเลยครับ
อันนี้ชัดเจนดีครับ ตามน้าแฟร์ครับ :emotn
ขอบคุณครับ อ่านแล้วเข้าใจ ง่ายเลย


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 10 มกราคม 2555 18:30:38
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: seng99 ที่ 10 มกราคม 2555 21:11:43
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn
เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: Promotion AE ที่ 10 มกราคม 2555 21:33:27
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ฝาดำ ออโต้ ผมว่าวิ่งนะครับ ต้องเครื่องสมบูรณ์ วายสายครบ ผมว่าวิ่งกว่ารถใหม่ๆอีกครับ (ถ้ากดนะครับ) ใครตัดสินใจไม่ถูก วางเลยครับ วิ่งดี ต่างจังหวัด สบายมากๆๆๆๆ กดแซงสบายกว่าเยอะ  :emots ความเร็วปลายพอลอยตัวแล้ว ชิลๆๆๆครับ :emotn
เห็นด้วยครับใช้อยู่เหมือนกัน แต่ของผมใช้แก๊สเหมือนมันไม่พอเวลากด แต่ถ้าขับเลื่อยๆค่อยๆขึ้นมันไม่เป็นอาไร


ตอนนี้กำลังจะวางฝาดำออโต้เหมือนกันครับ ตอนแรกจะวาง 3S แต่ดูมันแปลงเยอะไปหน่อยแล้วเห็นจากข้อมูลๆ เลยอยากจะวางฝาดำแทน กำลังหาข้อมูลอยู่เลยครับ กลัววางแล้ววายสาย หรืออุปกรณ์ไม่ครบ ไม่ทราบว่าพี่ๆวางที่ไหนกันครับ พอจะกระซิปบอกกันได้ไหมครับ แล้วฝาดำ ออโต้นี่ 200 km/hr ไหวไหมครับ เพราะเดิมๆตอนนี้ของ 4A FE ก็ 190 แล้ว กลัววางไปแล้วไม่เห็นความแรงที่เพิ่มขึ้น


หัวข้อ: Re: 20v จะแปลง ไดเร็กคอยซ์
เริ่มหัวข้อโดย: BOMber ที่ 10 มกราคม 2555 21:58:40
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=101540.new#new

ขอโทษนะครับพอดีมีตามที่เจ้าของกระทู้ต้องการ สงสัยโทรสอบถามได้ครับ