หัวข้อ: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: hydra ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:07:50 ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม
หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:23:27 ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม โทรเลยครับให้ไว0829606226หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: ปลายทาง ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:27:31 ต้องใช้เกียสายหรือเกียที่มีกล่องคับ ต้องเปลี่ยนecuด้วยไหม โทรเลยครับให้ไว08296062264afe auto in ae101 ครับ หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: hydra ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:49:34 ขอเช็คดูก่อนนะครับ เพราะกลัวต้องเปลี่ยนecu แต่ออโต้อยู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นmtไม่ต้องเปลี่ยน
ecu เอาเกียมาชนได้เลย ไม่ต้องยุ่งกับสายไฟเลย ท่านจะได้ไม่ต้องเดินไฟใหม่ไงครับ รอผู้รู้มาตอบแป็ปนะคับ หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 16:51:22 ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ
ฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: Lost_times ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2012 22:39:40 ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ +1 แบบนี้เลยฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: best_joe ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2012 00:08:21 ecu ก็ต้องเปลี่ยนสิ ออโต้กับm/t มันแยกกันมิใช่หรือ +1 แบบนี้เลยฝาำดำยังแยกเลย...at/ m/t ตามด้านบนเลยครับ ศึกษา หาความรู้ให้ดีครับก่อนจะตัดสินใจ เด่วจะช้ำเหมือนผม :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2012 06:19:32 เกียรโอโต้ ใช้เกียรสายทนที่สุดครับ ไม่ต้องมีกล่องควบคุมเหมือนเกียรกล่องด้วย ใช้กล่องเกียรแมนวลได้เลย แต่ราคาเกียรสายจะแพงกว่าเกียรกล่องเด้อ ของผมเป็นเกียรสาย(โอโต้) วิ่งใช้งานมาเกือบๆสองแสนกิโลแล้ว ยังไม่นับเจ้าของเดิมไม่รู้วิ่งมาเท่าไร ยังไม่เคยมีปัญหาสักครั้งครับ ลากยาวสุดๆก็อุบล กระบี่ พันห้าร้อยกิโล ไปกลับร่วมสี่พัน พรุ่งนี้ก็ต้องเข้าเชียงรายอีก อุบล เชียงราย หาเกียรสายครับ จะได้ไม่ช้ำใจเหมือนคนข้างบนครับ
น้องผมซื้อสามห่วงตามก็เพราะ เกียรสายนี่ล่ะ ผมทิ้งไฮแลนเด้อมันเป็นทุ่ง เลยซื้อตาม ที่ไหนได้ดันเกียรเป็นกล่อง หรือเกียรไฟฟ้าครับ แม่มเล่นเปลี่ยนหนึ่งสองสามสี่ ไม่ได้เปลี่ยนตามรอบแบบเกียรสาย สุดท้าย ก็ต้องตามล่าหาเกียรสายมาใส่ครับ ตอนนี้มันไม่ค่อยแตะไฮแลนเดอร์ ให้แฟนใช้ มันใช้สามห่วงแทนครับ สบายๆเลย ยิ่งล่าสุด เห็นบอกราคามันกระโดดไปมาก กำ ราคาเชียงกงครับ ลองศึกษาดู ยังไงผมก็แฟนพันธ์แท้เกียรสายครับ อึดกว่า ทนกว่าแน่นอนครับ แถมสั่งได้ดังใจ แบบว่าไม่เกินร้อยหกสิบ เร่งแซงได้ดังใจครับ โชคดีตอนเช้าครับ หัวข้อ: Re: 4af. mtอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ เริ่มหัวข้อโดย: hydra ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2012 10:59:31 ขอบคุณมากคับ ได้คำตอบมาหลายท่านแล้ว สรุปว่าเกียรสายไม่ต้องเปลี่ยนecuคับ ช่างก็บอกว่าใส่ได้เลย
|