หัวข้อ: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: rattanawut ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 13:03:38 พอดีกำลังจะติดแก๊สครับ เห็นพี่บางท่านบอกรถเก่าติดระบบมิกเซอร์ก็พอแล้ว การบริโภคเชื้อเพลิง ฯลฯ ดีเสียต่างกันมากอย่างไร แล้วถ้าเรามีถังแก๊สไปเองค่าติดประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณมากครับที่กรุณาให้ความรู้ หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 14:39:06 ผมเคยสอบถาม 4A ถ้าเป็น FE ก็ระบบดูดได้นะัครับ เพราะรอบมันไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ อีกอย่างถ้า Backfire
ก็ไม่ต้องกลัว กล่อง Intake แตก เพราะมันเป็นเหล็ก รอบก็ไม่กว้างมากเพราะงั้นไหวครับ ส่วนถ้าเป็น 20V แนะนำให้เป็น หัวฉีดไปเลยครับ จูนเกด็บรายละเอียดได้ทุกรอบ จะได้ ได้ประสิทธิภาพเต็มที่ ขับรอบต่ำๆ ก็ประหยัด รอบสูงประหยัดแถมแรงด้วย หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 16:23:37 ถ้างบพอจัดหัวฉีดไปเลยคับ ทีเดียวจบ
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 20:46:15 หัวฉีดจะจูนยุ่งยากหน่อยครับ
แต่มิกเซอร์จูนเองสบายๆ แต่ตอนนี้ผมก็อยากเปลี่ยนเป็นหัวฉีดเหมือนกัน กะรอเปลี่ยนพร้อม 20v เลย ฮ่าๆ หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 21:20:17 ใช่คับ หัวฉีดจูนยากนิดนึง เราจูนเองไม่ได้ ต้องให้ร้านที่มีโปรแกรมตรงรุ่นกับหัวฉีดและกล่องแก๊ส
แต่หัวฉีดไม่ต้องจูนบ่อยขนาดนั้นคับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ปีนึงจูนซัก 1-2 ครั้งก็เหลือเฟือคับ หัวฉีด จัดไป :emo2 หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 21:35:46 ผมใช้หัวฉีด กับเครื่อง 4afe auto ครับ จะบอกว่า ใช้มา 2 ปีกว่า ไม่เคยทำอะไรเลย ขับอย่างเดียว จะมีลองทำ(อยากเล่นเฉยๆเพราะว่าไม่มีไรทำ)ก็แค่ซื้อสายจูน + โปรแกรมมา ลองตั้งค่าเล่นๆ เช่นอุณหภูมิกี่องศา ถึงจะปรับเป็นแก๊ส หรืออื่นๆ อยากประหยัดขึ้นก็ ตั้งเองได้ ก็จะแก้ไขทุกอย่างก็ save ค่าเดิมไว้
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 22:11:57 หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2012 22:34:41 ถ้าเป็น 4age 20v แนะนำให้เป็นหัวฉีดคับ มิกซ์จะมีอาการแบคให้เห็น รอบสูงถ้าตั้งไม่ดีแก๊สจ่ายไม่ทันวิ่งมะออก
หัวฉีด จ่ายแม่นตั้งได้จะเอาหน้า บาง ในรอบ สูง หรือ ต่ำเท่าไร จัดได้หมด หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: rattanawut ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:27:20 thank you. ในแง่อัตราการกินแก๊สเท่ากันไหมครับ
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:36:34 หัวฉีดประหยัดกว่าแน่นอนครับ ของผม จะกินตกกิโลละ 1.20 สต ณ 11.29/ลิตร แต่ถ้าเป็นดูดอาจจะเป็น 1.50-1.70 สต ครับ
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 09:46:49 หัวฉีดประหยัด + อัตราเร่งดี
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: theboss ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 12:55:22 ผมใช้แก็สหัาฉีดอยู่คับ ของ energy ขับดีขับไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่คับและปรับแต่งรายละเอียดต่างๆได้ตามที่เราต้องการ
หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: gigoman ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 13:04:49 ผมใช้แก็สหัาฉีดอยู่คับ ของ energy ขับดีขับไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่คับและปรับแต่งรายละเอียดต่างๆได้ตามที่เราต้องการ + 1 ใช้เหมือนกันคับ อัตราเร่งดี ประหยัด อุปกรณ์มาตรฐานใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยคับ :emo2 หัวข้อ: Re: ติดแก๊สระบบดูดดีไหมครับ เครื่อง4A มันแตกต่างกับระบบหัวฉีดมากไหมครับ ประหยัด+เร่ง เริ่มหัวข้อโดย: Hotlinkman ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2012 16:34:50 เคยใช้ทั้ง2ระบบหัวฉีดประหยัดกว่าแบบเห็นได้ชัดครับ.
เร่งดีกว่ากันด้วย ของผม4a-fe auto energy reform fast tech pro |