AE. Racing Club

AE Racing Club - ต่างจังหวัด => โซนภาคเหนือตอนล่าง => ข้อความที่เริ่มโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 11:34:16



หัวข้อ: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 11:34:16
7a-fe ติดแก๊ส วาล์วน้ำปกติเปิดอยู่ที่ 82c เราสามารถเอาวาล์วน้ำของโซลูน่า AL50 เปิดอยู่ที่ 76c มาใส่แทนได้หรือไม่
วาล์วน้ำเปิดเร็วกว่าปกติมีข้อดีกับข้อเสียกับเครื่องอะไรบ้างครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 12:53:33
ใส่กันได้ไหมอันนี้อยู่ที่ขนาดของวาล์วน้ำครับ ถ้าเท่ากันก็ใส่กันได้

ข้อดีข้อเสีย อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ เปิดเร็วขึ้น ถ้าในช่วงที่เครื่องวอร์มอยู่ อาจจะกินน้ำมันขึ้นนิดหนึ่งมั้ง อันนี้อยู่ที่กล่องด้วยว่าเค้าโปรแกรมมาแบบไหน เช่นถ้าเซนเซอร์วัดความร้อนได้เท่านี้รอบเครื่องเท่านี้ กล่องอาจจะสั่งจ่ายน้ำมันหนาบางไม่เท่ากัน

แต่โดยมากรถที่ใส่วาล์วน้ำให้เปิดเร็วขึ้นมักจะเป้นรถที่วิ่งรอบเครื่องกลางๆถึงปลายๆบ่อยและนาน เช่นรถแข่งในเซอร์กิต เพราะเค้าต้องการให้น้ำไหลผ่านได้ไว และความร้อนของเครื่องไม่สูงจนเกินไป

สำหรับรถที่มีปัญหาความร้อนมากกว่าปรกติ อาจจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะเปิดเร็วขึ้น แต่ตัวที่ทำหน้าที่ระบายความร้อนแท้จริงนั้นคือหม้อน้ำ

สำหรับรถติดแก๊ส ลองจูนให้หนาขึ้นอีกนิด ถ้าความร้อนลดลง แปลว่าก่อนจูนนั้นส่วนผสมเชื้อเพลิงบางเกินไป


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 13:08:38
เปิดเร็ว เครื่องยังไม่ทันถึงอุณหภูมิที่พอเหมาะ  จะทำให้เครื่องสึกหรอเร็ว   แต่ถ้ารถที่ไม่เดิม เช่น ขยายลูก ถูกโบ บูสหนักๆ
บูดมาเฮดเป็นสีแดง  บางทีเค้าไม่ใส่วาวน้ำกันเลยก็มีครับ


ฉนั้นเครื่องเดิม ซิ่งบ้าง  ใช้วาวน้ำตรงรุ่น เบิกของใหม่ที่ศูนย์  ดีกว่าครับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 13:10:04
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99055.0



หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 14:41:18
เปิดเร็ว เครื่องยังไม่ทันถึงอุณหภูมิที่พอเหมาะ  จะทำให้เครื่องสึกหรอเร็ว   แต่ถ้ารถที่ไม่เดิม เช่น ขยายลูก ถูกโบ บูสหนักๆ
บูดมาเฮดเป็นสีแดง  บางทีเค้าไม่ใส่วาวน้ำกันเลยก็มีครับ


ฉนั้นเครื่องเดิม ซิ่งบ้าง  ใช้วาวน้ำตรงรุ่น เบิกของใหม่ที่ศูนย์  ดีกว่าครับ


วาล์วโซลูน่าเบิกศูนย์ครับน้าโต้ สงสัยว่าเวลาวาล์วเปิดไวกว่าของติดรถทำให้อุณภูมิของเครื่องร้อนน้อยกว่าปกติป่าวครับ ตอนนี้ใช้ ae เที่ยวแทน d-max ไปทางเหนือบ่อย ๆ
ขึ้นเขาขึ้นดอยกลัวเรื่องความร้อนอย่างเดียวครับ เปลี่ยนหม้อน้ำมิเนียม 1 ช่อง ดมแก็สแล้วเครื่องยนต์ร้อนกว่าปกติ วาล์วน้ำจะมีผลต่ออุณภูมิของเครื่องมั่งไหมครับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:00:42
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:17:37
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:30:18
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:41:47
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย

หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู  :emotn


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:50:02
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย

หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู  :emotn
มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ 


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:52:39
รถหนุ่ยไม่มีวาล์วน้ำ...แม่มเอ๊ยยยย ยังร้อนเลย


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 18:52:55
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย

หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู  :emotn
มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ 

ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:11:32
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย

หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู  :emotn
มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ 

ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus
เวอร์ซุส เหมือนกัน  ไม่น่าจะใช่นะ แต่ถ้าเป็นสตาดร์รถตอนเช้า ก็วอมเครื่องนานหน่อยกว่าจะร้อนได้ที่และตัดแก๊สอันนี้ปกติ  อันนี้เป็นตลอดเลยป่าวคับ
ี 


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:12:20
คนกินแก็สเค้าคุยกัน  :emots 


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:21:37
ผมว่าลองจูนก่อนดีกว่าครับ แล้วขยับหม้อน้ำ ไม่มีวาวน้ำหรือวาวน้ำเปิดเร็วไปก้ไม่ดี เท่าที่ควรครับ กลัวจะแก้ไม่ตรงจุด

เด๋วเปลี่ยนกรองแก็สรอบนี้จะลองจูนใหม่  แต่ตอนขึ้นดอยใช้น้ำมันขึ้นความร้อนทำไมสูงหรือว่าเป็นเกียร์ออโต้ ปกติใช้แต่กระบะขึ้น :emob
ขึ้นเขาความร้อนขึ้น ล้างหม้อน้ำบ้างป่าวคับ
เรื่องวาล์วเปลี่ยนเลยคับ รถติดแก๊สไงความร้อนมันมากกว่าใช้น้ำมันอ่ะคับ แต่อยู่ที่ว่าระบบระบายความได้เร็วแค่ไหน ผมกะลังจะเปลี่ยนคับ  แก๊สความร้อมในห้องเผาไหม้มากกว่าน้ำมันคับ ยิ่งพวกngvหนักเลย

หม้อน้ำเก่าเป็นทองแดงสองชั้น ใส่น้ำยาหม้อน้ำอีซูซุมาตลอดเปลี่ยนถ่ายตามกำหนด พอไปทำช่างบอกไม่ตันไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำมิเนียมชั้นเดียวแล้วความร้อนน้อยกว่าทองแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าตั้งอุณหภูมิแก็สของเก่าไม่ยอมตัดเพราะอุณภูมิไม่ถึงกำหนด  จะลองเปลี่ยนวาล์วน้ำตัวนี้ดู  :emotn
มันตัดเป็นแก๊สช้าใช่ไมคับ ถ้าเป็นอย่างนี่แค่ต้องจูนปรับตั้ง อุณหภูมิให้มันมันตัดแก๊สใวกว่าเดิมใหม่คับง่ายๆๆ ใช้แก๊สของไรอยู่คับ 

ใช่ครับ ตั้งอุณหภูมิใหม่แล้วคับ เป็นเพราะหม้อน้ำป่าวคับ ใช้ของ versus
เวอร์ซุส เหมือนกัน  ไม่น่าจะใช่นะ แต่ถ้าเป็นสตาดร์รถตอนเช้า ก็วอมเครื่องนานหน่อยกว่าจะร้อนได้ที่และตัดแก๊สอันนี้ปกติ  อันนี้เป็นตลอดเลยป่าวคับ
ี 

เช้าวอมเครื่องด้วยน้ำมัน ตอนนี้ตั้งอุณหภูมิไว้ต่ำกว่าปกติ เลยวอมไวกว่าเดิมคับ พอความร้อนขึ้นผมถึงจะเปลี่ยนโหมดเป็นแก็ส เช้าถ้าวอมน้ำมันแล้วตัดแก็สรถดับ ผมติดตัวตัดติ๊กด้วยคับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:22:30
คนกินแก็สเค้าคุยกัน  :emots 

ไม่ดมแก็สมั่งหรอคับ อิอิ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 19:26:34
คนกินแก็สเค้าคุยกัน  :emots 

ไม่ดมแก็สมั่งหรอคับ อิอิ
ตังเหลือเพียบ อิอิ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 20:35:43
 :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:26:49
ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:32:49
ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ

น่าจะ 40 มั่งครับ ถ้าจำไม่ผิด เซฟไว้ในโน๊ตบุค


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:53:03
คนกินแก็สเค้าคุยกัน  :emots 

ไม่ดมแก็สมั่งหรอคับ อิอิ
ตังเหลือเพียบ อิอิ
ยิ่งร้อนๆอยู่...


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 21:56:15
 :emotib


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 22:47:18
ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ

น่าจะ 40 มั่งครับ ถ้าจำไม่ผิด เซฟไว้ในโน๊ตบุค
เดี๋ยวดูรถผมตั้งไว้เท่าไรจำมะได้ ไงเดียวมาตอบคับ


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 22:53:44
ถามหน่อยคับ ตั้งอุณภูมิให้ตัดเป็นแก๊สเท่าไรคับ

น่าจะ 40 มั่งครับ ถ้าจำไม่ผิด เซฟไว้ในโน๊ตบุค
เดี๋ยวดูรถผมตั้งไว้เท่าไรจำมะได้ ไงเดียวมาตอบคับ

คับ..


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: natti_ae92_LN.Z ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2555 23:34:37
ถูกจุดละมั้ง คนดมแก้ส คุยกัน 455+


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 22:07:13
เปลี่ยนมาแล้วครับ 76c   :emom


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Toom111 พิดโลก ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 00:51:33
ดุมาผมตัดแก๊ส 30


หัวข้อ: Re: เกี่ยวกับวาล์วน้ำครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2555 09:40:30
ดุมาผมตัดแก๊ส 30
:emoa