AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ill nino ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:14:54



หัวข้อ: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:14:54
ตอนนี้รู้สึดเหมือนว่าอัตราเร่งมันลดลง
ควรเช็คไรบ้างครับ งบ 3000 จะไปให้ช่างดูพวกวาวล์เลยดีไหมครับ :emotk


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 17:25:08
สายพานทามมิ่งครับ แล้วก็ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนครับ แล้วก็เช็ครอย(ของเหลว)ว่ามีรั่วมั้ย

อย่างอื่นก็ตามอาการครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 20:41:05
 เครื่องตัวเดียวกัน :emom

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที :emoe


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 21:03:17
เช็คสายพานต่างๆ  และก็พวกน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 22:13:16
เครื่องตัวเดียวกัน :emom

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที :emoe

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 22:56:55
สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 23:02:38
เครื่องตัวเดียวกัน :emom

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที :emoe

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย
ของผมมันรั่วแถวๆข้างใต้พูเลย์ข้อเหวี่ยงน่ะครับ
ส่วนสายพานไทมมิ่ง ผมเปลี่ยนไปตอน 380,000 กม. ครับ
ตอนนี้ 403,500 กม.

แต่สัปดาห์หน้าว่าจะไปทำแล้วล่ะครับ
เพราะพอกดหนักๆ (เกิน 120) แล้วน้ำมันเครื่องหาย


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 23:07:16
สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก

ที่ผมเคยใช้ พูดจริงๆเลยนะครับ แสนโลไม่เคยตั้งวาล์ว

ถ้ารอบเครื่องนิ่ง เร่งปกติ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งกับมันอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 01:17:46
ทุกอย่างปกติ เสียงไม่มีผิดหู อย่าไปยุ่งคับ จัดการ ถ่ายน้ำมัน เครื่อง กรอง อากาศ เกียร์ หม้อน้ำ รอยรั่วซึมต่างๆ

แต่แนะนำเช็ค ช่วงล่างดีกว่าคับ ถ้าน้ำมันเครื่อง เกียร์ เปลี่ยนไปก่อนหน้าแล้ว และไม่มีซึม 3000เหลือๆ เช่น ยางหุ้มเพลา ลูกหมาก ผ้าเบรก ยางกันฝุ่น โช๊ค ยางกันฝุ่น ปัมเบรก  พวกนี้ เป็นสิ่งที่ มองข้ามกันคับ เพราะเราไม่ได้เห็นมันทุกวัน

 ผมเคยรู้สึกว่ารถมัน หนืดๆ เบรกแล้ว แปลกๆ ก็ดูผ้าเบรกยังมีเยอะ ปกติ ทนใช้ไป 4 เดือน ไปเปลี่ยนโช๊ค ช่างเจอ ยางกันฝุ่น ปั้มเบรก ขาด 

จนเน่า ฝุ่นตึม ทำให้เบรกสไล ไม่ดี ถอดล้าง ทาจารบี ไ่ล่น้ำมันใหม่ทั้งระบบ เสดออกมาเบรกหัวทิ่มกันเลย


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 06:30:37
ตรวจสอบเงินและสำรองเงินในกระเป๋าเตรียมเปลี่ยนเครื่องครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 09:05:52
เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 09:14:14
เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 10:12:06
ทนอยู่แล้ว 2E ลองดูทำไปเลย


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 12:20:47
เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rung_Chang ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 14:36:55
เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165
ยังแรงได้อยู่ ตั้งวาล์วค่าแรงเท่าไรครับก๊อด


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ill nino ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555 13:09:34
สายพานทิ่มมิ่งเพิ่งเปลี่ยนไปนะครับ อยากไปเชควาวล์ว่ามันยันหรือเปล่า (อันนี้ฟังเค้าพูดมานะ)
เเต่ช่วงนี้รู้สึกว่าคอมเเอร์เสียงดังมาก
ขอบคุณครับ
ที่ผมเคยใช้ พูดจริงๆเลยนะครับ แสนโลไม่เคยตั้งวาล์ว

ถ้ารอบเครื่องนิ่ง เร่งปกติ ผมก็ไม่ค่อยไปยุ่งกับมันอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 08 มีนาคม 2555 01:21:59
เช็คตลอดวิ่งได้เป็นล้านละครับ ผมสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว ระยะแสนก็ตั้งวาว์วกับเปลี่ยนทามมิ่งก็น่าจะพอละครับ
เน็ตของพี่ก็ยังไม่เคยตั้งวาล์วเลย
ผมตั้งไปตอน 80,000 กม. ทีนึงครับ
ตอนนี้ขึ้นถึง 125 ได้แบบสบายๆ จากนั้นก็ไหลไปถึง 165
ยังแรงได้อยู่ ตั้งวาล์วค่าแรงเท่าไรครับก๊อด
500 บาทครับ ปะเก็นฝาวาวล์ 200 บาท รวม 700 บาท


หัวข้อ: Re: 2E 3 เเสนโลเเล้วควรเช็คไรบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 08 มีนาคม 2555 01:22:39
เครื่องตัวเดียวกัน :emom

 ของผมซีลหน้าเครื่องรั่ว ยังไม่ได้ไปทำซักที
 ช่างแม่มก็ไม่ว่างซักที :emoe

ระวังนะครับ ของผมน้ำมันเครื่องรั่วตรงนี้ โดนสายพานทามมิ่ง กรอบจนแตก วิ่งขาดเลย
สรุปมันซีลท้ายเครื่องครับ - -"