AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: Zkr ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:19:54



หัวข้อ: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:19:54
4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   :emob


หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:23:31
4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   :emob
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)


หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:34:01
 :emo2  มันเป็นแบบนี้นี่เอง

แอร์ออโต้น่าจะเป็นจอดิจิตอล  :emoa  เทพเลย


หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: C.N.C. BODYPART ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 14:30:48
4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   :emob
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)


 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:28:48
4แก๊ก 2แก๊ก  มันต่างกันยังไงครับ


เริ่มสนใจแอร์ออโต้   :emob
ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับ
เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ  คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง)
ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย
ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ

หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน
ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ)

แจ๋วเลยคับพี่