หัวข้อ: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:19:54 4แก๊ก 2แก๊ก มันต่างกันยังไงครับ
เริ่มสนใจแอร์ออโต้ :emob หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:23:31 4แก๊ก 2แก๊ก มันต่างกันยังไงครับ ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับเริ่มสนใจแอร์ออโต้ :emob เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง) ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ) หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 12:34:01 :emo2 มันเป็นแบบนี้นี่เอง
แอร์ออโต้น่าจะเป็นจอดิจิตอล :emoa เทพเลย หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: C.N.C. BODYPART ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 14:30:48 4แก๊ก 2แก๊ก มันต่างกันยังไงครับ ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับเริ่มสนใจแอร์ออโต้ :emob เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง) ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ) :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 หัวข้อ: Re: สวิทช์แอร์ออโต้ 4แก๊ก 2แก๊ก มันคืออะไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2012 15:28:48 4แก๊ก 2แก๊ก มันต่างกันยังไงครับ ง่าย ๆ มันคือ step ของพัดลมครับเริ่มสนใจแอร์ออโต้ :emob เดิม ๆ ของเรา แรงลมจะเป็น 4 ระดับ คือ 0 1 2 3 4 (ถ้าเลื่อน ถือเลื่อนได้ 4 ครั้ง) ส่วนแบบ 2 แก๊ก จะเป็นสวิทชเดิม ๆ ติดหน้ากากมา ตัวนั้นต่อใช้ได้แต่ดัดแปลงยุ่งยาก รื้อรถเยอะหน่อย ผมจะดัดแปลงใช้แบบ 4 แก๊กให้ลูกค้ามากกว่าครับ รื้อรถน้อย รถไม่ช้ำ แต่สวิทช์จะหายากหน่อยครับ หลีกเลี่ยงสวิทช์ไม่ตรงรุ่นนะครับ อันนี้แนะนำ เพราะที่ผ่าน ๆ มา มีมาแก้หลายคัน ใช้สวิทช์ไม่ตรงรุ่น จะมีปัญหาเรื่องจุดยึดหลวมคลอน ขั้วสายไฟต่อไม่ดี ช๊อตกันเยอะ (Socket ติดรถ ดีสุดครับ) แจ๋วเลยคับพี่ |