หัวข้อ: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 01:37:14 ตอนนี้เดินท่อ 1.8 วัดในอยู่ เป็นพักกลางตรง พักปลาย ตรงบิดเกลียว เยื้องๆ(Thai Tum)
คือผมอยากจะเดินท่อให้มันใหญ่ขึ้นอีก เพราะรอบปลายอั้นมาก เนื่องจากเปลี่ยนหัวฉีด และขยายปีกผีเสื้อ แล้วก็ประเด็นคือ ที่จะเดินคือ Main มา 2.0 แล้วขยายออกหลังพักกลางไส้ตรง เป็น 2.2 ทีนี้อยากทราบว่า ท่อไส้อะไร ที่ให้เสียงที่สุภาพ (ไม่แว๊นซ์จนเกินไป) โดยตอนนี้ รอบประมาณ 1500-3000 ถือว่าไม่ดัง เพราะอยากให้คนนั่งไปด้วยสบายใจ แต่หลังจาก 3500 การคำรามเริ่มออก จึงอยากให้ท่อตัวใหม่นี้ เป็น Character ประมาณนี้อ่ะครับ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ และที่คิดไว้ก็มี - ไส้ตรงแบบวางเอียง (ไม่ออกตรงๆเ้ลย) ขนาดท่อเส้นผ่านศูนย์กลาง 2.5 - ไส้วน ของ Mugen (แต่อันนี้เงียบไปหรือป่าวไม่รู้) - ไส้ตรงบิดเกลียว เยื้องๆแบบของเดิม ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ว่าควรใช้แบบไหนดี ในอนาคต น่าจะขยับมาที่รอบ 3500 ให้ยังคงความเงียบไว้อยู่ และก็ถ้ามีคำแนะนำอื่น ก็ให้น้าๆ ช่วยบอกได้เลยนะครับ อยากหาข้อมูลเพิ่มเติม ^ ^ :emotq หัวข้อ: Re: FE จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 01:54:32 เเรงบิดหาย เเน่ๆ รอบไม่กวาดเหมือนเดิมๆ ครับ 1.7 พอแล้ว fe 20v ผมยัง1.7 เลย รอบกดกวาดปู๊ดดดดป๊าด ฟรีทิ้ง ๕๕๕๕ สะใจครับ น้า
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 03:15:31 555 ผมเพิ่มน้ำมัน เพิ่มอากาศ และผมลองแล้ว รอบ ช่วง 3500-5200 กวาดดีมากแต่หลังจากนั้น ไม่ออกแล้ว
ส่วนแรงบิดรอบต้น ไม่ตค่อยได้ใช้อยู่แล้ว อีกอย่างมันก็มีมาให้ใช้พอควรแล้วนะครับ หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 03:31:08 เพิ่มน้ำมัน อันนี้พอเข้าใจ แต่ n/a เพิ่มอากาศขึ้นทำยังไง บอกหน่อยครับ นะ
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 07:57:42 เอาโต 2.0 นิ้วกำลังเหมาะ พักกลางไส้ตรงลูกเดียว ส่วนพักปลาย เอาไส้เยื้อง :emotsใกล้ ๆ เจ อ่ะมีร้านราคาไม่แพงผมแนะนำให้ได้ เงียบเหมือนเดิม แรงบิดไม่ตกครับ สนใจป่ะ จึก ๆ..... :emotr
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 09:52:35 เยื้อง เป็นเกลียวก็ได้ครับ แต่เลือกรูออกไม่ใหญ่มาก มันจะเงียบมากๆ
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 10:13:52 แล้วตกลงจะ เดินแบบไหนดีกันแน่อ่ะครับ ขนาดท่อ พักกลาง ปลายท่อ
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 11:18:08 :emotk
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:45:57 :emotk :emotia
หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 16:45:04 พักกลางไส้ตรงไส้2.0 เดิน 2.0 ทั้งเส้่น ปลาย เยื้ยง FGK 2.2
ราคาประมาน กำไว้ สัก6 พัน ค่าเดินท่อกะพักกลาง ประมาน3พันบาท FGK แล้วแต่หาได้ ก็ไม่เกิน 3พัน ปลายไหลๆ เสียงไม่ดัง พอเกิน 3500 คำราม เบาๆ แต่ไม่เข้าห้องโดยสาร ต้องเปิดกระจกถึงจะได้ยินอิอิ รองดูคับ ผมว่า เหมาะสุดละ หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:49:55 เอาโต 2.0 นิ้วกำลังเหมาะ พักกลางไส้ตรงลูกเดียว ส่วนพักปลาย เอาไส้เยื้อง :emotsใกล้ ๆ เจ อ่ะมีร้านราคาไม่แพงผมแนะนำให้ได้ เงียบเหมือนเดิม แรงบิดไม่ตกครับ สนใจป่ะ จึก ๆ..... :emotr สนใจสิครับน้ากำพล ก็น้าท่านนี้แหละ ผู้ซึ่งแนะนำผม ^ ^ เดี๋ยวผมติดต่อไปหาน้าวันจะทำเลยนะครับน้าา ตอนนี้เดี๋ยวเก็บตังค์เปลี่ยนผ้าเบรคก่อน อิอิ เดี๋ยวหยุดไม่อยู่ ปล. ผมทำร้าน 909 ท่อไอเสียอ่าา ทำตั้งแต่ สมัยปู่ยังรุ่นๆ 555 หัวข้อ: Re: FE MT จะขยายท่อ ^ ^ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 22:51:27 เพิ่มน้ำมัน อันนี้พอเข้าใจ แต่ n/a เพิ่มอากาศขึ้นทำยังไง บอกหน่อยครับ นะ ก็ขยายลิ้นปีกผีเสื้อ หากรองอากาศให้ Flow ขึ้น แล้วก็เดี๋ยวถ้าบ้าจริงๆ จะขัดขยายพอร์ทด้วย 555 แต่อันนี้คงเก็บไว้อันสุดท้าย |