AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: GT 111 ที่ 03 มีนาคม 2555 19:44:39



หัวข้อ: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 03 มีนาคม 2555 19:44:39
ขอรบกวนถามแบบคนไม่รู้จริงๆ2เรื่องน่ะครับ
1.เรื่องปรับสูงต่ำของโช้คJICสไลด์กระบอกน่ะครับคือมันมีตัวล็อคเกลียวที่ใต้สปริง2ชิ้นกับที่ล็อกบนหูโช้คล่างอีก1ชิ้นที่นี้เวลาปรับสูงต่ำต้องไขตัวไหนและเอาอันไหนขึ้นไหนลงยังไงครับ
2.เรื่องสีรถน่ะครับคือสีเดิมแล็คเกอร์เริ่มลอกแล้วผมจะเอาไปทำใหม่ประมาณว่าลูบๆแล้วพ่นจะบอกช่างว่ายังไงดีครับทำสีเดิมน่ะครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 03 มีนาคม 2555 20:40:07
สาดสีเลยครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 03 มีนาคม 2555 22:27:55
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 05 มีนาคม 2555 20:52:48
สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 05 มีนาคม 2555 20:54:52
สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 05 มีนาคม 2555 21:16:39
สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ
ประมาณว่าถ้าเลื่อนสปริงลงล่างโช้คจะมีการยุบตัวที่น้อยลงทำให้แข็งขึ้นใช่ไหมครับแล้วกลับกันถ้าเลื่อนขึ้นบนก็จะนิ่มขึ้นใช่ไหมครับ
ป.ล.โช้คผมปรับหนืดไม่ได้น่ะครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 05 มีนาคม 2555 21:20:58
สาดสีเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับแล้วพอทำแล้วเนื้อสีจะเนียนเหมือนลอกสีแล้วพ่นไหมครับคือเคยเห็นบางคันสาดสีมาแล้วเวลามองมันจะดูแปลกๆ
1.หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คเพื่อสไลด์กระบอก หมุนตัวฐานสปริงเพื่อสไลด์สปริง
ถ้าตอนนี้ฟิลลิ่งโอเคแล้วอยากให้เตี้ยลงหมุนตรงสไลด์กระบอกครับ วิธีหมุนขึ้น ให้หมุนตัวล๊อคที่เหนือหูโช๊คทวนเข็มนาฬิกาเพื่อเลื่อนตัวล๊อคขึ้น แล้วหมุนกระบอกทวนเข็มนาฬิกาตามขึ้นมาครับ อยากให้เตี้ยลงเท่าไหร่ลอวัดดูครับ
2. สาดสี หรืออาบน้ำครับ
แล้วตัวล๊อคใต้สปริงมีไว้ปรับอะไรครับ
ปรับสปริงเพื่อปรับตั้งระยะเด้งของปริง ระยะดูดของโช๊คอัพ ประมาณว่าปรับต่ำช่วงชักโช๊คน้อยก็หนึบกว่าครับ
ปรับไสลด์กระบอกเพื่อความสูง-ต่ำครับ
ประมาณว่าถ้าเลื่อนสปริงลงล่างโช้คจะมีการยุบตัวที่น้อยลงทำให้แข็งขึ้นใช่ไหมครับแล้วกลับกันถ้าเลื่อนขึ้นบนก็จะนิ่มขึ้นใช่ไหมครับ
ป.ล.โช้คผมปรับหนืดไม่ได้น่ะครับ
เข้าใจถูกแล้วครับ เลื่อนสปริงลงระยะยุบของโช๊คจะน้อยลง จะแข็งขึ้นครับ แนะนำว่าปรับสปริงให้ได้ฟิลที่ชอบ แล้วมาสไลด์กระบอกเอาความสูงที่ชอบครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 06 มีนาคม 2555 10:17:13
ขอบคุณมากๆครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 06 มีนาคม 2555 10:44:06
ยินดีเสมอครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 มีนาคม 2555 11:14:51
จิ๊กมันดีจิงๆครับ  อิอิ
ประหยัดเเต่................


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OffSpeed <Sz> ที่ 06 มีนาคม 2555 12:23:00
จิ๊กมันดีจิงๆครับ  อิอิ
ประหยัดเเต่................
:emoq


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 06 มีนาคม 2555 13:42:20
ใช้ jic อย่าหวังว่ามันจะนุ่มนะครับ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 06 มีนาคม 2555 14:34:56
ใช้ jic อย่าหวังว่ามันจะนุ่มนะครับ
ตอนนี้เปลี่ยนสปริงจากหน้า6kหลัง4kเป็นหน้า8kหลัง6แล้วครับ หวังแค่ให้มันนิ่งแน่นหนึบ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 06 มีนาคม 2555 15:46:24
ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 มีนาคม 2555 15:59:12
ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
ราคานี้ใช้สักสามปีก้อคุ้มเเล้วนะครับผม
ผมใช้มา สองปีก่าเเล้วคู่หน้า ห้าพันก่าๆเอง  อิอิ
คู่หลังได้มาเเค่ สองห้าๆๆๆๆ  อิอิ


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GT 111 ที่ 07 มีนาคม 2555 20:27:19
ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
เรื่องที่ซ่อมผมก็คิดและดูๆอยู๋เหมือนกัน แต่ถ้าหาไม่ได้จริงๆก็คงเปลี่ยนไส้เอาของอย่างอืนมาใส่แทนครับเพราะโช้คตัวนี้เป็นอัพไซค์ดาวน์


หัวข้อ: Re: ขอรบกวนถามสองเรื่องน่ะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 07 มีนาคม 2555 20:33:06
ใจอยากได้ jic เหมือนกันครับ ราคาถูกดี แต่ผมยังไม่เห็นที่ไหนรับซ่อมเลย
ราคานี้ใช้สักสามปีก้อคุ้มเเล้วนะครับผม
ผมใช้มา สองปีก่าเเล้วคู่หน้า ห้าพันก่าๆเอง  อิอิ
คู่หลังได้มาเเค่ สองห้าๆๆๆๆ  อิอิ
ถูกโฮกๆอ่า