หัวข้อ: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: T@Rayong ที่ 15 กรกฎาคม 2007 04:54:45 ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง ถ้าไม่เสริม spacer
เคยมีคนแนะนำ เปลี่ยน spring หลังเป็น ของ Corona ST191 โช๊ค TOKICO อยากทราบแนวทาง หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 15 กรกฎาคม 2007 17:24:29 เปลี่ยนสปริง 191(แข็ง) / 171(อ่อนลงหน่อย) คู่ละ 900-1000 (NEW) ทั้ง 2 รุ่นสูงพอกัน
ส่วนโช๊คอัดน้ำมันใหม่ ก็พอ ราคาแล้วแต่ร้าน ห้องแถว 700-800 / คู่ ...อู่ดังที่โฆษณาในหนังสือ 1500 / คู่ (แพงค่าโฆษณา) สนใจแบบไหนเลือกเอาครับ งานออกมาไม่ค่อยแตกต่าง :emog หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: T@Rayong ที่ 15 กรกฎาคม 2007 21:12:30 ??? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ ;D
หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 15 กรกฎาคม 2007 21:23:19 ??? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ ;D ของผมสตรัท ปรับเกลียว 4 ล้อ คู่หลัง เอาขึ้นสุดยังต่ำ เลยรองสเปเซอร์ 1 นิ้ว ซึ่งส่งผลให้ ค่า K ของสปิง แข็งขึ้นสามารถลดอาการท้ายห้อยได้ ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหา ตอนแรกก็จะเปลี่ยนทั้งชุดเหมือน คุณแหละ แต่เดี๋ยวก่อน ผมลองเสริมสเปเซอร์ดูก่อน แค่ 280 บ. ค่าแรงใส่ 300 บ. รวม 580 บ. ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องเสียงเงินแพง ลองดูเป็นอีกทางเลือกนะครับ หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: maximus ที่ 16 กรกฎาคม 2007 09:48:53 เปลี่ยนสปริง 191(แข็ง) / 171(อ่อนลงหน่อย) คู่ละ 900-1000 (NEW) ทั้ง 2 รุ่นสูงพอกัน ส่วนโช๊คอัดน้ำมันใหม่ ก็พอ ราคาแล้วแต่ร้าน ห้องแถว 700-800 / คู่ ...อู่ดังที่โฆษณาในหนั ??? สอบถาม ครับพอดีตอนนี้รถผมโหลดด้วยมันเลยยิ่งห้อยกันไปใหญ่ ก็เลยคิดว่าจะยกขึ้นเป็น Standard ทั้ง 4 ล้อ แล้วเปลี่ยนโช๊คเปลี่ยน spring ใหม่ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเอาแบบไหนดี ใครมีข้อแนะนำบ้างครับ เอาหนึบๆก็ดีนะ ;D ของผมสตรัท ปรับเกลียว 4 ล้อ คู่หลัง เอาขึ้นสุดยังต่ำ เลยรองสเปเซอร์ 1 นิ้ว ซึ่งส่งผลให้ ค่า K ของสปิง แข็งขึ้นสามารถลดอาการท้ายห้อยได้ ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหา ตอนแรกก็จะเปลี่ยนทั้งชุดเหมือน คุณแหละ แต่เดี๋ยวก่อน ผมลองเสริมสเปเซอร์ดูก่อน แค่ 280 บ. ค่าแรงใส่ 300 บ. รวม 580 บ. ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา เลยไม่ต้องเสียงเงินแพง ลองดูเป็นอีกทางเลือกนะครับ สนใจแบบไหนเลือกเอาครับ งานออกมาไม่ค่อยแตกต่าง[/color][/size][/glow] :emog ทำที่ร้านไหนครับ ผมกำลังจะติดแก๊สเหมือนกัน ae 101 ทั้งเปลี่ยนโช้ค สปิง และ spacer เนี่ย ผมอยู่แถวอุดมสุขครับ หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: <Art @ cz> ที่ 16 กรกฎาคม 2007 15:14:43 ตามร้านซ่อมโช๊ค ทั่วไปทำหมดแหละครับ ซื้อของไปให้ช่างเปลี่ยน ค่าแรงนิดหน่อย
หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 23 กรกฎาคม 2007 15:56:42 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: ติดแก๊ส NGV แล้วตูดห้อย ควรทำไงดี มีวิธีใดแก้ไขบ้าง เริ่มหัวข้อโดย: T@Rayong ที่ 31 กรกฎาคม 2007 04:53:43 ;D spring หลัง st191 ของ corona นำมาใส่กับโช๊คหลัง koni reflex (ae101) ได้หรือเปล่าครับ มันจะเข้ากันพอดีไม๊ ทำให้ท้ายโด่งมากป่ะ :emod
|