หัวข้อ: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: JOKE ที่ 22 มีนาคม 2555 21:22:29 ถ้าจะซื้อมาติด lpg ตัวเครื่อง 1600 หรือ 2000 ตัวไหนดีกว่ากัน ...ความทนทาน ดูแลง่าย ใช้งานดีแร่งไม่ตก
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 22 มีนาคม 2555 21:24:46 ทนทั้งคู่คับ แต่เชียร์2000คับ เทียบแรงม้า แรงบิดต่อน้ำหนักแล้ว ไปได้ดีกว่า1600แน่คับ ไม่ต้องเค้นมากด้วย
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 22 มีนาคม 2555 21:28:39 ผมเลือกตัว2000เพราะอนาคตอยากจัดหนักกับ3เอส
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 22 มีนาคม 2555 21:31:20 2000คับไหนๆก็จะเอาแล้ว อัตตราเร่งดีมาก บ้อดี้ใหญ่ๆ ต้อง2000
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: phairuch ที่ 22 มีนาคม 2555 21:33:46 2000 จ้ามันกว่าเยอะ อึดพอกัน
(http://imagehost.thaibuzz.com/id/dsc09642.jpg) (http://imagehost.thaibuzz.com/show.php?id=d43d7c89f038e9f3c0b8bb2095b81dce) หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 22 มีนาคม 2555 21:38:29 ผมเลือกตัว2000เพราะอนาคตอยากจัดหนักกับ3เอส :emoc เดิมๆเครื่อง 2000 มันก็ 3S อยู่แล้วลุงหัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 22 มีนาคม 2555 21:43:10 ผมเลือกตัว2000เพราะอนาคตอยากจัดหนักกับ3เอส :emoc เดิมๆเครื่อง 2000 มันก็ 3S อยู่แล้วลุงครับปู่ หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 22 มีนาคม 2555 21:53:10 เดิมๆ3เอส เอฟ อนาคตอาจไป3เอสโบครับทวด อิอิ
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 22 มีนาคม 2555 21:53:57 แหม่...ปู่ๆลุงๆ ก้อพิมสั้นๆนิ โอเครงั้นต้องบอกว่า อนาคตอยากแรงกับ3s-gteคับ เติมให้เค้าหน่อยก้อไม่ได้ตัวเทอววว
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 22 มีนาคม 2555 21:54:43 ทวดซี หนวดหยิม :emoq
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 22 มีนาคม 2555 21:56:49 แหม่...ปู่ๆลุงๆ ก้อพิมสั้นๆนิ โอเครงั้นต้องบอกว่า อนาคตอยากแรงกับ3s-gteคับ เติมให้เค้าหน่อยก้อไม่ได้ตัวเทอววว :emotbทวดซี หนวดหยิม :emoq :emotibหัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 22 มีนาคม 2555 21:57:57 ทวดซี หนวดหยิม :emoq :emoqหัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 22 มีนาคม 2555 21:58:03 :emotg :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 22 มีนาคม 2555 22:04:45 เชีย2000 อนาคต 3s beam
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 22 มีนาคม 2555 22:54:35 เป็นผมจะเล่นตัวไฟท้ายแยก ตัว 2000 ครับ เบรคหลังเป็นดิสด้วย แต่เอ๊กซิเออร์ รู้สึกว่า จะเป็นดรัมนะครับ แต่มันมี ABS Airbag
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 23 มีนาคม 2555 00:16:31 เป็นผมจะเล่นตัวไฟท้ายแยก ตัว 2000 ครับ เบรคหลังเป็นดิสด้วย แต่เอ๊กซิเออร์ รู้สึกว่า จะเป็นดรัมนะครับ แต่มันมี ABS Airbag งั้นเอารุ่นที่มี ABS Airbag ไม่ดีกว่าเหรอครับอาจารย์? ดิสค์หลังก็แปลงเอาเองโลด^^หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 23 มีนาคม 2555 01:10:33 เป็นผมจะเล่นตัวไฟท้ายแยก ตัว 2000 ครับ เบรคหลังเป็นดิสด้วย แต่เอ๊กซิเออร์ รู้สึกว่า จะเป็นดรัมนะครับ แต่มันมี ABS Airbag งั้นเอารุ่นที่มี ABS Airbag ไม่ดีกว่าเหรอครับอาจารย์? ดิสค์หลังก็แปลงเอาเองโลด^^หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 23 มีนาคม 2555 15:12:27 เชียร์ 2000ครับ เคยใช้อยู่ ดีใช้ได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 23 มีนาคม 2555 15:18:19 สภาพคันไหนสวย ราคาดี เอาคันนั้นครับ ขับเบาๆ ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 23 มีนาคม 2555 15:24:00 ผมเลือกที่ท้ายโด่งนะครับ แต่เอาตัว 2000 ครับ (แต่ถ้าราคาเท่า สภาพพอกัน ก็เอ็กซิเอ่อร์ครับ)
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 23 มีนาคม 2555 15:32:24 เครื่องสองพันครับ ขับสนุกกว่า
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 23 มีนาคม 2555 22:48:00 ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ มันแตกต่างกันยังงัยอ่ะครับ :emoj :emoj :emoj
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: tobizaru_x ที่ 23 มีนาคม 2555 22:57:23 ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ มันแตกต่างกันยังงัยอ่ะครับ :emoj :emoj :emoj หลักๆ -ปี ใหม่กว่า -ภายนอก กันชนของexsior จะยื่นออกมามากว่า ท้ายโด่ง -ภายใน ต่างกันหลายจุด เช่น เรือนไมล์ ระบบไฟฟ้าภายใน ฯลฯ มีอีกหลายอย่างแต่จำไม่ได้แล้วครับ แล้วก็ exsior เป็นโคโรน่ารุ่นท้ายสุดครับ หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 23 มีนาคม 2555 23:24:34 ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ มันแตกต่างกันยังงัยอ่ะครับ :emoj :emoj :emoj หลักๆ -ปี ใหม่กว่า -ภายนอก กันชนของexsior จะยื่นออกมามากว่า ท้ายโด่ง -ภายใน ต่างกันหลายจุด เช่น เรือนไมล์ ระบบไฟฟ้าภายใน ฯลฯ มีอีกหลายอย่างแต่จำไม่ได้แล้วครับ แล้วก็ exsior เป็นโคโรน่ารุ่นท้ายสุดครับ ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ ใช้เครื่องตัวไหนกันอ่ะครับ ขอบคุณครับบ :emo2 :emo2 :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: vagrant3036 ที่ 23 มีนาคม 2555 23:43:26 ต้องถามก่อนว่าจะเอามาแต่ง หรือจะขับเดิมๆครับ เล่าคร่าวๆ ของข้อดีและข้อเสียนิสนึง
โคโรน่า ท้ายโด่งบ้านเรามี 3 Gen รุ่นแรก ไฟท้ายตัวทับทิมแดงทั้งแผง เรียกว่า ท้ายเต็ม รุ่นนี้ ปีประมาณ 92-93 ครบเครื่องสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค ดิส4 ABS ไม่มีAirbag ภายใน เบาะหลังพับได้ แผงประตูทนทานไม่ลอก รุ่นสอง ไฟท้ายมีช่องทะเบียนอยู่ตรงกลาง เรียกกันว่า ท้ายแยก รุ่นนี้ปีประมาณ 94-96 ดิส4มีเฉพาะตัวท็อป เบาะหลังพับได้ก็ต้องตัวท็อป 2.0 ภายในห่วย มือจับด้านในลอกทุกคัน เทียบกับตัวท้ายเต็มที่อายุมากกว่า ไม่มีลอกเลยครับ อุปกรณ์ไม่ครบเครื่องถ้าไม่ใช่ตัวท็อป 2.0 รุ่นสาม กันชนบิ๊ก เรียกกันว่า เอ็กซิเออร์ รุ่นนี้ มีดีตรงตรงที่กันชนมีคานนิรภัย Airbag รุ่นเก่า แบบกระเดื่อง มีABS แต่หลังดรัม ตัวท็อปก็ดรัม แต่ภายในปรับปรุง ไม่เหมือน 2รุ่นแรกต่างกันสิ้นเชิง ของแต่งพวกรอบคันตัวนอกพวกลิ้นหน้า ใส่ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนกันชนและเอาคานนิรภัยออกถึงจะใส่กันชนตัวนอก รอบคันตัวนอกได้ รายละเอียดปลีกย่อยมีอีกเยอะ ปมใช้ ตัวท้ายแยกอยู่ครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ หรือ สอบถามในเวป coronathailand.com ได้นะครับ หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: tobizaru_x ที่ 23 มีนาคม 2555 23:45:04 ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ มันแตกต่างกันยังงัยอ่ะครับ :emoj :emoj :emoj หลักๆ -ปี ใหม่กว่า -ภายนอก กันชนของexsior จะยื่นออกมามากว่า ท้ายโด่ง -ภายใน ต่างกันหลายจุด เช่น เรือนไมล์ ระบบไฟฟ้าภายใน ฯลฯ มีอีกหลายอย่างแต่จำไม่ได้แล้วครับ แล้วก็ exsior เป็นโคโรน่ารุ่นท้ายสุดครับ ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ ใช้เครื่องตัวไหนกันอ่ะครับ ขอบคุณครับบ :emo2 :emo2 :emotn :emotn แต่เดิมเลย เหมือนกันทั้ง 2 รุ่นครับ มีทั้ง1.6Lกับ 2.0L เครื่อง1.6L ก็ 4A-FE รหัสตัวถัง จะเป็น AT~190 ส่วน 2.0L ก็ 3S-FE รหัสตัวถัง จะเป็น ST~191 ที่สังเกตุง่ายๆ อีกที่หนึ่ง คือ เสาอากาศของรถที่มีเครื่องยนต์ 1.6L (AT~190) จะอยู่ทางด้านหน้า ฝั่งคนขับ ส่วน เสาอากาศของรถที่มีเครื่องยนต์ 2.0L(ST~191) จะอยู่ ทางด้านข้าง ใกล้กับฝาเติมน้ำมันครับ หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: JOKE ที่ 23 มีนาคม 2555 23:48:58 ตัว 2.0 คบกับแก๊สเป็นไงครับ
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 24 มีนาคม 2555 00:02:16 ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ มันแตกต่างกันยังงัยอ่ะครับ :emoj :emoj :emoj หลักๆ -ปี ใหม่กว่า -ภายนอก กันชนของexsior จะยื่นออกมามากว่า ท้ายโด่ง -ภายใน ต่างกันหลายจุด เช่น เรือนไมล์ ระบบไฟฟ้าภายใน ฯลฯ มีอีกหลายอย่างแต่จำไม่ได้แล้วครับ แล้วก็ exsior เป็นโคโรน่ารุ่นท้ายสุดครับ ท้ายโด่ง กับ เอ็กซิเอ่อร์ ใช้เครื่องตัวไหนกันอ่ะครับ ขอบคุณครับบ :emo2 :emo2 :emotn :emotn แต่เดิมเลย เหมือนกันทั้ง 2 รุ่นครับ มีทั้ง1.6Lกับ 2.0L เครื่อง1.6L ก็ 4A-FE รหัสตัวถัง จะเป็น AT~190 ส่วน 2.0L ก็ 3S-FE รหัสตัวถัง จะเป็น ST~191 ที่สังเกตุง่ายๆ อีกที่หนึ่ง คือ เสาอากาศของรถที่มีเครื่องยนต์ 1.6L (AT~190) จะอยู่ทางด้านหน้า ฝั่งคนขับ ส่วน เสาอากาศของรถที่มีเครื่องยนต์ 2.0L(ST~191) จะอยู่ ทางด้านข้าง ใกล้กับฝาเติมน้ำมันครับ ขอบคุณมากๆๆครับน้า :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: บอยแมลงสาบ \../ ที่ 24 มีนาคม 2555 08:42:02 ถ้าเอามาติดแก๊ส....สองพันคับ ขับใกล้ๆสนุก ขับทางไกลไม่เหน่ิอย
หัวข้อ: Re: ท้ายโด่ง/เอ็กซิเอ่อร์ เริ่มหัวข้อโดย: whistler_190 ที่ 24 มีนาคม 2555 09:10:28 :emotg :emotg :emotg
|