AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: iamoh ที่ 02 เมษายน 2555 18:26:31



หัวข้อ: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: iamoh ที่ 02 เมษายน 2555 18:26:31
อยากขอความคิดเห็นว่ารอบเดินเบา อยุ่ที่เ่ท่าไหร่ถึงจะปกติครับ
ไม่เปิดแอร์ อยู่ที่ 800 (ขีดสุดท้ายก่อน 1000)
 เปิดแอร์  อยู่ที่  1000
 เข้่าเกียร์ อยู่ที่  800
 แบบนี้ ปกติมั๊ยครับ


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 02 เมษายน 2555 18:48:43
ปกติดีแล้ว
รอบไม่เกิน1000 ดีแล้ว


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 02 เมษายน 2555 22:16:34
ถ้าปกติเลย

พอสต๊าทเครื่องตอนเครื่องเย็น รอบจะขึ้นไป ประมาณ 1000-1500 ครับ

จากนั้นจะค่อยๆ ลดลงมา เมื่อเครื่องร้อน

และจะลงมาอยู่ที่ 800-1000 ครับ



หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 04 เมษายน 2555 21:23:42
ของผมสตาร์ทเครื่องเย็น ๑,๒๐๐ - ๑,๕๐๐
ซักพัก  จะตกมาอยู่ ๘๐๐ ยังไม่เปิดแอร์
แต่เข้าเกียร์  ตกมาอยู่ประมาณ ๕๐๐
รู้ว่าคงผิดปกติ
แต่อยากทราบว่า 
เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 04 เมษายน 2555 22:06:36
ของผมสตาร์ทเครื่องเย็น ๑,๒๐๐ - ๑,๕๐๐
ซักพัก  จะตกมาอยู่ ๘๐๐ ยังไม่เปิดแอร์
แต่เข้าเกียร์  ตกมาอยู่ประมาณ ๕๐๐
รู้ว่าคงผิดปกติ
แต่อยากทราบว่า 
เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ

แก๊สรึเปล่าครับ หรือน้ำมัน

ปล.ตรงลายเว็นของน้ารูปไม่ขึ้นนะครับ ก๊อป code ผมไปลงนะ ลบ *** ออกนะครับ
[***img width=450]http://image.ohozaa.com/i/6a5/Dpc0K.jpg[/img]


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 04 เมษายน 2555 22:25:04
จูนลงตัวแล้ว ไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน รอบเกือบเท่ากัน ต่างกันไม่เกิน100 ระบบดูดนะครับ


หัวข้อ: Re: รอบเดินเบาครับ
เริ่มหัวข้อโดย: salaeh kumuda ที่ 05 เมษายน 2555 21:59:59
ของผมสตาร์ทเครื่องเย็น ๑,๒๐๐ - ๑,๕๐๐
ซักพัก  จะตกมาอยู่ ๘๐๐ ยังไม่เปิดแอร์
แต่เข้าเกียร์  ตกมาอยู่ประมาณ ๕๐๐
รู้ว่าคงผิดปกติ
แต่อยากทราบว่า 
เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างครับ

แก๊สรึเปล่าครับ หรือน้ำมัน

ปล.ตรงลายเว็นของน้ารูปไม่ขึ้นนะครับ ก๊อป code ผมไปลงนะ ลบ *** ออกนะครับ
[***img width=450]http://image.ohozaa.com/i/6a5/Dpc0K.jpg[/img]
แก๊สครับ
แล้วเอา code ไปลงที่ไหนครับ 
ช่วยอีกทีครับ
ขอบคุณครับ