หัวข้อ: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 17 เมษายน 2555 22:48:56 อยากเก็บเป็นความรู้ครับ :emotk ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เลวิ่น cadina celica ในแต่ล่ะรุ่น เป็นไงบ้่างครับ
อะไหล่ ความแข็งแรง :emotn หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 17 เมษายน 2555 23:08:05 ถ้าลดขนาดหน้าจานลง ก็ใส่กับดุมเดิมๆได้
ความแข็งแรงคงเดิม ถ้าใช้แบบต่อขา ทำขาไม่ดี โอกาสสั่น หรือ โอกาส แตกหักของอุปกรณ์มีสูง หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 17 เมษายน 2555 23:19:43 ดีกว่าของเดิมๆ ติดรถ ทุกอย่าง
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: ~RETRO RACE...つづく ที่ 17 เมษายน 2555 23:45:07 หน้ามือเป็นหลังมือเลยกับของเดิมๆ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 17 เมษายน 2555 23:47:34 3sgte เอาอยู่ครับ ผมใส่อยู่ หน้า 2 พอท จานใหญ่ หลัง 1 พอท
ของเลวิน หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 17 เมษายน 2555 23:55:48 สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว
สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน สองพอต เซริก้า จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน ..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย.. หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 17 เมษายน 2555 23:57:06 ดีกว่าของเดิมแน่นอนค้าบบ ไม่ว่า จขกท จะใส่2พอต ของอะไรก็ตามค้าบบผม
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 18 เมษายน 2555 00:34:29 :emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: AE.พาฝัน ที่ 18 เมษายน 2555 01:35:17 :emotg:emotk :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 18 เมษายน 2555 01:36:55 เสียอยู่อย่างเดียว ผ้าเบรกแพงกว่าเดิม :emotq
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: benz190e ที่ 18 เมษายน 2555 08:33:15 เคยใช้เลวิน 2 port อยู่ปีกว่าๆ โดยน้าสันต์คันแรงจัดให้
ตอนนี้ถอดขายและเปลี่ยนเป็นเลวิ่น 1 port เหมือนเดิมแล้ว เพราะ 2 port รถติดๆแฟนบ่นว่าเมื่อย ก็เลยเปลี่ยนให้ ข้อดี เลวิ่น2 port จากประสบการณ์ และความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ บางอย่างอาจจะแตกต่างจากท่านอื่นก็ได้แต่จะพยายามแชร์ให้ก็แล้วกันนะครับ เบรคดีกว่าเดิม คุมรถง่ายขึ้น ยิ่งเจาะรูเซาะร่อง เบรคที จิกๆๆ ดูดลงทำให้ลดความเร็วได้มากกว่าจานเรียบ ระยะเบรคสั้นกว่า 1 port เลวิ่น จานใหญ่เต็มล้อ สวยกว่า เมื่อก่อนเคยนั่งรถน้อง เครื่อง 3S-GTE ก็ยังเอาอยู่สบายๆ หนึบเหลือๆ ข้อเสีย ผ้าเบรคยี่ห้อดังจะแพง ชุดซ่อมแพงและอะไหล่หายาก ต้องหาข้อมูลและแหล่งอะไหล่ให้ดี เช่นจานขนาด 25 มิล และลูกสูบ 38 หายากพอสมควร แปลงมาไม่ดี อันตรายถึงชีวี โดยเฉพาะพวกตัดต่อขายึด หรือคอม้า หม้อลมเดิมชั้นเดียวจะใช้แรงกดเบรคเยอะขึ้น ถ้าผู้หญิงขับรถติดๆจะบ่นว่าเมื่อยมาก ต้องเปลี่ยนหม้อลมให้เหมาะสมกับเบรคที่ทำมา ถ้าเจาะรูเซาะร่องทำให้เบรคไม่ค่อยนุ่มเท้า ต้องทำความคุ้นเคยกับระยะการกดดีๆ แรงไปก็ล๊อค เบาไปก็วืดๆไม่อยู่ ต้องจังหวะพอดีจะดูดลงอย่างรวดเร็วแต่เจียจานทีแพงกว่าจานเรียบ 2 เท่า หาตัวกระจายแรงดันตรงรุ่นกับดิกส์หน้าและหลังยาก นึกออกเท่านี้หละครับ ถ้าเป็น 2 port รุ่นอื่นผมไม่ทราบนะ :emotia ต้องถามผู้รู้ท่านอื่น อนาคตก็อยากเปลี่ยนเบรครุ่นใหม่ๆหน่อย สภาพสดๆ หาชุดซ่อมง่าย อะไหล่พร้อมเบิก ร้านอะไหล่มีขาย นุ่มหนึบ ที่สำคัญสามารถใ่ส่กับ EE90 ได้โดยแปลงน้อยที่สุด(กำลังหาอยู่ครับ) หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 18 เมษายน 2555 09:04:52 ข้อเสียคือ ไม่สวยคับ น้ำหนักมากกว่าเบรคเทพๆ ใส่แล้วคุยโม้ไม่ค่อยได้ พ่อค้ารู้ว่าใช้ดีเลยเบ่งราคาคับ
ข้อดีคือ แปลงน้อย ปัญหาน้อย เบรคได้ในระดับที่แข่งขันได้(ผ้าเบรคต้องดี) หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 18 เมษายน 2555 09:14:15 ขอบคุณพี่ๆๆทุกๆๆๆคนครับ ความรู้เริ่มเข้ามาเรื่อย เก็บข้อมูลๆๆๆ ใครมีอะไรจะเล่าให้ฟังอีกโพสโลดเด้อ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 18 เมษายน 2555 09:16:37 สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน สองพอต เซริก้า จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน ..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย.. ถ้าอีกครับ ของเซลิก้ารูน็อตเท่ากับดุมเดิมเลยรึครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 18 เมษายน 2555 09:18:26 ผมแค่เปลี่ยนเป็น 10.2 ก็จิกล้อล๊อกแล้ว เนื่องจากขนาดยาง 185/65/14 นั้นหมายถึงว่า เบรคคุณดี ก็อย่าลืมเรื่องยางด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นเบรคอยู่แต่ยางอาจเอาไม่อยู่นะครับ ข้อเสีย ที่ผมเห็นก็คือเรื่องยางด้วยที่ต้องคอยดูแลให้สมบูรณ์ตลอดด้วยครับ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 18 เมษายน 2555 09:19:52 สองพอต เลวิ่น จานหนา25กว้าง10.8สีรูร้อยปั้มลูกสูบ36คู่ เเปลงน้อยเบรคดีหวังผลได้จิกเร็ว สองพอต คาดิน่า จานหนา 28กว้าง10.8 ห้ารูร้อย ลูกสูบ 40คู่ เเปลงมากกว่านิดหน่อย เบรคพอๆกัน สองพอต เซริก้า จานร่องเเคบ เเต่หนา 28 กว้าง10.8 ลูกสูบ 38คู่ เเปลงเยอะกว่าอันอื่น ไม่งั้น ลดขนาดจานลงเหลือ10.2 ก็ไส่ได้เหมือนกัน ..ปล..ผ้าเบรคทั้งสามรุ่นนี้ไช้กันได้เลย.. ถ้าอีกครับ ของเซลิก้ารูน็อตเท่ากับดุมเดิมเลยรึครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 18 เมษายน 2555 09:27:15 เคยใช้เลวิน 2 port อยู่ปีกว่าๆ โดยน้าสันต์คันแรงจัดให้ อ้าวขายไปแล้วเหรอ น้าเบนซ์ เสียดายจัง ไม่บอกว่าผมมีเยอะเลยเรื่องชุดซ่อม ของสองพอต (ตามใจเเฟน คริๆ) :emom :emotsตอนนี้ถอดขายและเปลี่ยนเป็นเลวิ่น 1 port เหมือนเดิมแล้ว เพราะ 2 port รถติดๆแฟนบ่นว่าเมื่อย ก็เลยเปลี่ยนให้ ข้อดี เลวิ่น2 port จากประสบการณ์ และความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ บางอย่างอาจจะแตกต่างจากท่านอื่นก็ได้แต่จะพยายามแชร์ให้ก็แล้วกันนะครับ เบรคดีกว่าเดิม คุมรถง่ายขึ้น ยิ่งเจาะรูเซาะร่อง เบรคที จิกๆๆ ดูดลงทำให้ลดความเร็วได้มากกว่าจานเรียบ ระยะเบรคสั้นกว่า 1 port เลวิ่น จานใหญ่เต็มล้อ สวยกว่า เมื่อก่อนเคยนั่งรถน้อง เครื่อง 3S-GTE ก็ยังเอาอยู่สบายๆ หนึบเหลือๆ ข้อเสีย ผ้าเบรคยี่ห้อดังจะแพง ชุดซ่อมแพงและอะไหล่หายาก ต้องหาข้อมูลและแหล่งอะไหล่ให้ดี เช่นจานขนาด 25 มิล และลูกสูบ 38 หายากพอสมควร แปลงมาไม่ดี อันตรายถึงชีวี โดยเฉพาะพวกตัดต่อขายึด หรือคอม้า หม้อลมเดิมชั้นเดียวจะใช้แรงกดเบรคเยอะขึ้น ถ้าผู้หญิงขับรถติดๆจะบ่นว่าเมื่อยมาก ต้องเปลี่ยนหม้อลมให้เหมาะสมกับเบรคที่ทำมา ถ้าเจาะรูเซาะร่องทำให้เบรคไม่ค่อยนุ่มเท้า ต้องทำความคุ้นเคยกับระยะการกดดีๆ แรงไปก็ล๊อค เบาไปก็วืดๆไม่อยู่ ต้องจังหวะพอดีจะดูดลงอย่างรวดเร็วแต่เจียจานทีแพงกว่าจานเรียบ 2 เท่า หาตัวกระจายแรงดันตรงรุ่นกับดิกส์หน้าและหลังยาก นึกออกเท่านี้หละครับ ถ้าเป็น 2 port รุ่นอื่นผมไม่ทราบนะ :emotia ต้องถามผู้รู้ท่านอื่น อนาคตก็อยากเปลี่ยนเบรครุ่นใหม่ๆหน่อย สภาพสดๆ หาชุดซ่อมง่าย อะไหล่พร้อมเบิก ร้านอะไหล่มีขาย นุ่มหนึบ ที่สำคัญสามารถใ่ส่กับ EE90 ได้โดยแปลงน้อยที่สุด(กำลังหาอยู่ครับ) หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 18 เมษายน 2555 11:48:27 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน
ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 18 เมษายน 2555 14:12:58 น้าจุ๊บว่ามั๊ย ลูกสูบ 63 โตจานโต ผมก็เคยไส่ การเบรคมันลึกหน่อยเเต่ก็เอาอยู่ ว่ามั๊ยครับ เเต่ผมว่า ถ้าเอาไปเเข่งสนาม เสียเวลา ต่อรอบเเน่ๆ 55555 (จากคนที่เคยไส่มาเกือบทุกรุ่นครับ) :emom :emotn
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 18 เมษายน 2555 14:37:50 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย :emotn :emo2 หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: nooaom ที่ 18 เมษายน 2555 14:53:39 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย น้าจุ๊ป แล้วของผมใช้ 52/22 ถ้าแบบน้า Step 3 หรือ 4 ครับ เมื่อเช้าเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 18 เมษายน 2555 14:57:34 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย น้าจุ๊ป แล้วของผมใช้ 52/22 ถ้าแบบน้า Step 3 หรือ 4 ครับ เมื่อเช้าเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 18 เมษายน 2555 15:48:15 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย น้าจุ๊ป แล้วของผมใช้ 52/22 ถ้าแบบน้า Step 3 หรือ 4 ครับ เมื่อเช้าเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ ของดี ไม่ค่อยหาได้ง่ายๆ ครับ สนใจก็โทรมาละกัน ส่วนเรื่องชุดเดิม นั้น เป็นคาร์ลิปเปอร์ รุ่นเก่าๆ น๊อตขาสไลด์ยาวไม่เท่ากัน ถ้าขาดการหล่อลื่น หรือ จารบีเบรคหมด เสื่อม จะทำให้การให้ตัวของลูกสูบไม่ดี เหมือนที่ คุณสัน บอกแหล่ะ ครับ ชุดเบรค รุ่นกลางๆรถสักสิบปีเศษ สร้างมาน๊อตขาสไลด์เบรค ยาวเท่ากัน และมีซีลกันจาระบีเบรคด้านใน ทำให้ทนทาน ให้ตัวได้ดีกว่า ทำงานได้ดีกว่าเบรคเดิมๆในรุ่น ยี่สิบปีที่แล้ว ส่วนเบรครุ่นปัจจุบัน ผมดูแล้วห่วยแตก เบา น๊อตตัวเล็กๆ ไม่มีซีลกันจาระปี ทำแบบ พอใช้ น้ำหนักเบา ลูกถ้วย เบาๆ ผมว่าไม่ค่อยแข็งแรง เบรคแล้วคารลิปเปอร์มีขยับนิดๆ ช่างจากโตต้าเองก็บ่น หลายๆเรื่องมาให้ฟังเหมือนกัน หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 18 เมษายน 2555 20:04:29 ถามมาไม่เจาะจงรุ่น ขอคุยในภาพรวมๆ ผมก็มาแชร์ในประสพการณ์ละกัน ข้อดี 1.ลูกสูบคู่กระจายแรงกดผ้าเบรคได้ดีกว่า เทียบกันปอนด์ตอ่ปอนด์เห็นชัดๆ 2.ลูกสูบคู่ซับควาามร้อน และถ่ายแทได้ดีกว่า 3.จานพวกสองพอร์ต จะหนา ทำให้จานแข็งแรง เจาะรู เซาะร่อง ได้ดี จานซับความร้อนได้ดี ไม่เฟดง่าย จานคารดิน่า เซลิก้า หาง่าย เลวิน จานหมดแล้ว หายาก 4.ดูแล้ว เอ่อ มันไม่ธรรมดา เท่ห์โคตร 5.เล่นผ้าถูกๆก็หนึบดูดเท้าพอได้(หลักร้อย) หรือได้ผ้าดีๆ(หลักพันขึ้นไป) ก็หนึบและไม่เฟด ตามงบประมาณ 6.ควรหาแม่ปั้มใหญ่ๆ มาสร้างแรงกดด้วย ถึงจะได้ สองพอร์ตเต็มๆ ข้อเสีย 1.เดี๋ยวนี้คารดิน่า เซลิก้าค่อยๆแพงขึ้น เพราะ เออี เอสที เอเอล และ อัลติส หาไปใส่กันเพียบ ราคาเลยแรงกว่า สี่พอร์ตไปแล้ว 2.ชุดซ่อมแท้ๆ แพง เอาครบชุด สองพันกว่า 3.เบรคดีเกินไปสำหรับผม ปัจจุบันถอดออก คิดแล้ว ไม่สมดุลย์ ระหว่างด้านหลัง ที่ไม่สามารถดัดแปลงทำให้ดีกว่านี้ได้ ตอนนี้เลยไปใส่เบรคลูกสูบโตๆ ลูกเดียว 63 มม. แต่จานเท่าพวกสองพอร์ต ชุดซ่อมถูกๆ ลงตัวกะรถ92GTI และชีวิตตัวเอง ครับ 4.กระแสมันแรง ผมว่า เบรคพอร์ตเดียว ดีๆ ก็มี ลองไปมองๆรถยี่ห้ออื่นดูซิครับ ราคาไม่แรงเลย น้าจุ๊ป แล้วของผมใช้ 52/22 ถ้าแบบน้า Step 3 หรือ 4 ครับ เมื่อเช้าเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ ของดี ไม่ค่อยหาได้ง่ายๆ ครับ สนใจก็โทรมาละกัน ส่วนเรื่องชุดเดิม นั้น เป็นคาร์ลิปเปอร์ รุ่นเก่าๆ น๊อตขาสไลด์ยาวไม่เท่ากัน ถ้าขาดการหล่อลื่น หรือ จารบีเบรคหมด เสื่อม จะทำให้การให้ตัวของลูกสูบไม่ดี เหมือนที่ คุณสัน บอกแหล่ะ ครับ ชุดเบรค รุ่นกลางๆรถสักสิบปีเศษ สร้างมาน๊อตขาสไลด์เบรค ยาวเท่ากัน และมีซีลกันจาระบีเบรคด้านใน ทำให้ทนทาน ให้ตัวได้ดีกว่า ทำงานได้ดีกว่าเบรคเดิมๆในรุ่น ยี่สิบปีที่แล้ว ส่วนเบรครุ่นปัจจุบัน ผมดูแล้วห่วยแตก เบา น๊อตตัวเล็กๆ ไม่มีซีลกันจาระปี ทำแบบ พอใช้ น้ำหนักเบา ลูกถ้วย เบาๆ ผมว่าไม่ค่อยแข็งแรง เบรคแล้วคารลิปเปอร์มีขยับนิดๆ ช่างจากโตต้าเองก็บ่น หลายๆเรื่องมาให้ฟังเหมือนกัน ข้อมูลดีๆๆทั้งนั้นเลย หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: yong ที่ 18 เมษายน 2555 23:04:24 :emo2
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: BABY STORY 92 ที่ 18 เมษายน 2555 23:43:12 แล้วถ้า เลวิ่นพอตเดียว ใส่หม้อลมสองชั้น จะดีกว่าชั้นเดียวป่ะคับ อยากรู้ๆ ตอนนี้ผมหม้อนลมชั้นเดียว อยากให้มันดูด เวลากด เหมือนรถใหม่ๆอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 เมษายน 2555 01:04:12 แล้วถ้า เลวิ่นพอตเดียว ใส่หม้อลมสองชั้น จะดีกว่าชั้นเดียวป่ะคับ อยากรู้ๆ ตอนนี้ผมหม้อนลมชั้นเดียว อยากให้มันดูด เวลากด เหมือนรถใหม่ๆอ่ะครับ สิ้นเปลืองเปล่าๆ เบาเท้านิดหน่อยเอง มันจะอันตรายล้อจะล๊อคง่าย..เวลาเบรคครับหัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 19 เมษายน 2555 04:43:02 รถแรงม้าไม่มาก น้ำหนักเบาซักตันต้นๆ ผมว่าถ้าฝีมือดี น้ำหนักเบรคดี แค่ใส่ผ้าเบรคดีๆก็น่าจะเอาอยู่ครับ
ใช้เบรคให้ได้ถึงลิมิตของมัน เข้าใจสิ่งที่มี น่าจะดีที่สุด ใช้ไม่เป็น ให้ 8pot brembo ก็เท่านั้น หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 19 เมษายน 2555 09:27:01 แล้วถ้า เลวิ่นพอตเดียว ใส่หม้อลมสองชั้น จะดีกว่าชั้นเดียวป่ะคับ อยากรู้ๆ ตอนนี้ผมหม้อนลมชั้นเดียว อยากให้มันดูด เวลากด เหมือนรถใหม่ๆอ่ะครับ โอ้โห จะใส้หม้อลม สองชั้น เลยหร๋อถามจริงๆ ว่าขาพิการ ไม่มีแรงเหยียบ หรือ ให้ สาวๆน่องเพรียวๆ ขับรถให้ ครับ? เรามารู้จักหม้อลมกันก่อน คร่าวๆ นะ หม้อลมมีหน้าที่่ช่วยผ่อนแรง ในการเหยียบเบรค ไม่ได้ทำให้ เบรคดีขึ้น พอใส่เข้าไปแล้ว จากที่เคยเหยียบหนักๆตีน มันก็กลายเป็นกดเบรคเบาๆก็เอาอยู่ และเราก็จะมีความรู้สึกเบรคดีขึ้น รถยนต์สมัยก่อน กระทืบเบรคใส่แม่ปั้มโดยตรง ไม่มีหม้อลม เหยียบกันที น่องปูด พอรถบนท้องถนนเยอะขึ้น มันก็ติด และใช้เบรคกันบ่อย ระบบเบรคเริ่มพัฒนา มีหม้อลมเข้ามาเป็นตัวช่วย และก็ เริ่มมี หม้อลมชั้นเดียว ชั้นครึ่ง สองชั้น รถแข่ง ไม่ต้องมีหม้อลมช่วย เดี๋ยวมันหลอน ใช้ น้ำหนักตรีนลงเบรค ล้วนๆ รถเออี และเครื่องเท่านี้ อยากใส่ก้ใส่ได้ครับ แต่ใส่แค่ชั้นครึ่งก็พอ ใส่ไปสักพักเดี๋ยวก็ชิน กับหม้อลมที่ต้องใช้แรงกดเบาๆ อันตรายมั้ย ไม่หรอกครับ ไม่งั้นคนขับรถที่เปลี่ยนหม้อลมมาแล้ว คงมีปัญหาทุกคน ช่ายครับ ล้อล๊อคง่าย ก็ขึ้นอยู่กับ การควบคุมรถของคนขับ และชุดเบรคที่ใส่ รวมทั้งยางด้วย ดูขนาดแม่ปั้ม ให้เหมาะสมกับชุดเบรคนะครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: OffSpeed <Sz> ที่ 19 เมษายน 2555 09:43:32 แล้วถ้า เลวิ่นพอตเดียว ใส่หม้อลมสองชั้น จะดีกว่าชั้นเดียวป่ะคับ อยากรู้ๆ ตอนนี้ผมหม้อนลมชั้นเดียว อยากให้มันดูด เวลากด เหมือนรถใหม่ๆอ่ะครับ โอ้โห จะใส้หม้อลม สองชั้น เลยหร๋อถามจริงๆ ว่าขาพิการ ไม่มีแรงเหยียบ หรือ ให้ สาวๆน่องเพรียวๆ ขับรถให้ ครับ? เรามารู้จักหม้อลมกันก่อน คร่าวๆ นะ หม้อลมมีหน้าที่่ช่วยผ่อนแรง ในการเหยียบเบรค ไม่ได้ทำให้ เบรคดีขึ้น พอใส่เข้าไปแล้ว จากที่เคยเหยียบหนักๆตีน มันก็กลายเป็นกดเบรคเบาๆก็เอาอยู่ และเราก็จะมีความรู้สึกเบรคดีขึ้น รถยนต์สมัยก่อน กระทืบเบรคใส่แม่ปั้มโดยตรง ไม่มีหม้อลม เหยียบกันที น่องปูด พอรถบนท้องถนนเยอะขึ้น มันก็ติด และใช้เบรคกันบ่อย ระบบเบรคเริ่มพัฒนา มีหม้อลมเข้ามาเป็นตัวช่วย และก็ เริ่มมี หม้อลมชั้นเดียว ชั้นครึ่ง สองชั้น รถแข่ง ไม่ต้องมีหม้อลมช่วย เดี๋ยวมันหลอน ใช้ น้ำหนักตรีนลงเบรค ล้วนๆ รถเออี และเครื่องเท่านี้ อยากใส่ก้ใส่ได้ครับ แต่ใส่แค่ชั้นครึ่งก็พอ ใส่ไปสักพักเดี๋ยวก็ชิน กับหม้อลมที่ต้องใช้แรงกดเบาๆ อันตรายมั้ย ไม่หรอกครับ ไม่งั้นคนขับรถที่เปลี่ยนหม้อลมมาแล้ว คงมีปัญหาทุกคน ช่ายครับ ล้อล๊อคง่าย ก็ขึ้นอยู่กับ การควบคุมรถของคนขับ และชุดเบรคที่ใส่ รวมทั้งยางด้วย ดูขนาดแม่ปั้ม ให้เหมาะสมกับชุดเบรคนะครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: BASman ที่ 19 เมษายน 2555 09:49:51 เสียอยู่อย่างเดียว ผ้าเบรกแพงกว่าเดิม :emotq +1 ครับ แต่เบรคดีกว่าเดิม อาจใส่ไม่ได้หรือเบรคติดกับ ล้อบางลายหรือออฟเซ็ทไม่ได้ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: raymassmedia ที่ 19 เมษายน 2555 13:20:13 ความรู้ ๆๆๆ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 19 เมษายน 2555 13:34:00 เยี่ยมครับ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: BABY STORY 92 ที่ 19 เมษายน 2555 14:58:42 แล้วถ้า เลวิ่นพอตเดียว ใส่หม้อลมสองชั้น จะดีกว่าชั้นเดียวป่ะคับ อยากรู้ๆ ตอนนี้ผมหม้อนลมชั้นเดียว อยากให้มันดูด เวลากด เหมือนรถใหม่ๆอ่ะครับ โอ้โห จะใส้หม้อลม สองชั้น เลยหร๋อถามจริงๆ ว่าขาพิการ ไม่มีแรงเหยียบ หรือ ให้ สาวๆน่องเพรียวๆ ขับรถให้ ครับ? เรามารู้จักหม้อลมกันก่อน คร่าวๆ นะ หม้อลมมีหน้าที่่ช่วยผ่อนแรง ในการเหยียบเบรค ไม่ได้ทำให้ เบรคดีขึ้น พอใส่เข้าไปแล้ว จากที่เคยเหยียบหนักๆตีน มันก็กลายเป็นกดเบรคเบาๆก็เอาอยู่ และเราก็จะมีความรู้สึกเบรคดีขึ้น รถยนต์สมัยก่อน กระทืบเบรคใส่แม่ปั้มโดยตรง ไม่มีหม้อลม เหยียบกันที น่องปูด พอรถบนท้องถนนเยอะขึ้น มันก็ติด และใช้เบรคกันบ่อย ระบบเบรคเริ่มพัฒนา มีหม้อลมเข้ามาเป็นตัวช่วย และก็ เริ่มมี หม้อลมชั้นเดียว ชั้นครึ่ง สองชั้น รถแข่ง ไม่ต้องมีหม้อลมช่วย เดี๋ยวมันหลอน ใช้ น้ำหนักตรีนลงเบรค ล้วนๆ รถเออี และเครื่องเท่านี้ อยากใส่ก้ใส่ได้ครับ แต่ใส่แค่ชั้นครึ่งก็พอ ใส่ไปสักพักเดี๋ยวก็ชิน กับหม้อลมที่ต้องใช้แรงกดเบาๆ อันตรายมั้ย ไม่หรอกครับ ไม่งั้นคนขับรถที่เปลี่ยนหม้อลมมาแล้ว คงมีปัญหาทุกคน ช่ายครับ ล้อล๊อคง่าย ก็ขึ้นอยู่กับ การควบคุมรถของคนขับ และชุดเบรคที่ใส่ รวมทั้งยางด้วย ดูขนาดแม่ปั้ม ให้เหมาะสมกับชุดเบรคนะครับ ตกลงว่า พอตเดียว ใส่หม้อลม ชั้นครึ่ง นี่โอเคป่ะครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 19 เมษายน 2555 15:11:15 ได้ครับ ผมปล่อยไปเยอะมาก ไม่เห็นมีใครบ่นเลย
และมีขนาดแม่ปั้ม 7/8 13/16 15/16 และ 1 นิ้ว เลือกให้เหมะกับชุดเบรคแต่ละสเตปที่จะเล่น ละกัน แต่มันมีทริก เล็กๆ น้อยๆ ตอนใส่ แบบไม่ต้องทุบรถ ช่างที่ไหนทุบรถ ขับออกจากร้านไปเลย หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: nooaom ที่ 19 เมษายน 2555 15:27:34 ได้ครับ ผมปล่อยไปเยอะมาก ไม่เห็นมีใครบ่นเลย และมีขนาดแม่ปั้ม 7/8 13/16 15/16 และ 1 นิ้ว เลือกให้เหมะกับชุดเบรคแต่ละสเตปที่จะเล่น ละกัน แต่มันมีทริก เล็กๆ น้อยๆ ตอนใส่ แบบไม่ต้องทุบรถ ช่างที่ไหนทุบรถ ขับออกจากร้านไปเลย น้าจุ๊ป เนี่ยแหละตัวจริง :emo2 แล้วตัวเล็กสบายดีนะครับน้า ดึก ๆ ตืนมาบ้างเปล่าเนี่ย :emou หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 19 เมษายน 2555 15:35:40 สบายดีครับ
เป็นเรื่องธรรมดา ดึกๆ ก็แกล้งหลับ ให้แม่มันดู.. หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 19 เมษายน 2555 16:16:02 ผมเคยใส่ 2 ชั้น supra แตะทีจ๊ากเลยละครับ แต่ถ้าควบคุมน้ำหนักเบรคได้ ก็ดีนะ
ล่าสุด ผมเปลี่ยนจาก 2pot levin เป็น 2pot caldina มา ผมยังไม่รู้สึกถึงความต่างแฮะ ใครรู้สึกว่าต่างยังไงช่วยอธิบายทีครับ ผมจะไปลองดูใหม่ มันต่างทั้งขนาดจานและลูกสูบใช่ปะ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 เมษายน 2555 16:36:28 ผมเคยใส่ 2 ชั้น supra แตะทีจ๊ากเลยละครับ แต่ถ้าควบคุมน้ำหนักเบรคได้ ก็ดีนะ ที่ผมเคยลอง ของเลวิ่น จิกเร็วกว่านิดๆ เพราะลูกสูบมันเล็กว่า ไล่น้ำมันเบรคก็พุ่งเเรง เเรงดันดีกว่า ลูกสูบโตๆ เเค่ความรู้สึกนะ เเต่ไช้งานก็ ไม่ต่างกันมาก จากสองพอตเหมือนกัน ถ้าปั้มเดี่ยว 52-54-57-63 อันนี้จับความรู้สึกได้ มากกว่า ลูกสูบยิ่งโตยิ่งเบรคลึก ครับที่เคยลองล่าสุด ผมเปลี่ยนจาก 2pot levin เป็น 2pot caldina มา ผมยังไม่รู้สึกถึงความต่างแฮะ ใครรู้สึกว่าต่างยังไงช่วยอธิบายทีครับ ผมจะไปลองดูใหม่ มันต่างทั้งขนาดจานและลูกสูบใช่ปะ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 19 เมษายน 2555 17:12:47 ถ้าใช้ผ้าเบรคหน้าเกรดดีกว่าผ้าเบรคหลัง เวลาเบรคแล้วล้อมันล๊อคง่าย มีใครเป็นบ้างป่าว :emo8
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 19 เมษายน 2555 23:09:18 ของผมเครื่อง 20V หม้อลมตรงรุ่น ดิสหลัง ดิสหน้าเดิม เปลี่ยนตัวกระจายแล้ว เวลาเบรคมันรู้สึกแข็งๆๆ แล้วไม่ค่อยอยู่ด้วย ใช้ระยะเบรคค่อนข้างยาว ว่า่จะเปลี่ยนดิสหน้ากับหม้อลมใหม่ ยังคิดอยู่ว่าจะใส่ 1 พ็อตจานใหญ่ หรือ 2 พ็อตดี??????
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 เมษายน 2555 00:04:11 ถ้าไม่ขับโหดก็ จานโตเลวิ่น พอตเดียวก็ได้ครับ เเต่ต้องหาสภาพสวยๆ นะ ได้สองพอตก็จบทีเดียวครับ ถ้าใจรัก ส่วนหม้อลมตรงรุ่นก็ พอแล้วครับ เเค่ช่วยเเรงกดให้เบานิดหน่อยเเค่นั้น เบรคดี ยางดี ก็ไปได้ฉลุยแล้วครับผม
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 20 เมษายน 2555 00:13:03 ถ้าไม่ขับโหดก็ จานได เลวิ่น พอตเดียวก็ได้ครับ เเต่ต้องหาสภาพสวยๆ นะ ได้สองพอตก็จบทีเดียวครับ ถ้าใจรัก ส่วนหม้อลมตรงรุ่นก็ พอแล้วครับ เเค่ช่วยเเรงกดให้เบานิดหน่อยเเค่นั้น เบรคดี ยางดี ก็ไปได้ฉลุยแล้วครับผม หม้อลมตรงรุ่น จาน 10.2 ดิสเลวิน1พอตหน้า-หลัง เริ่ม ไม่อยู่แล้วอ่ะครับ เริ่มชินเท้าแล้ว ถ้าจะขยับสเตป ทำไงดีครับ แต่จานใหญ่กว่านี้ จะติดแม๊กอ่ะ เปลี่ยคาลิปเปอร์อย่างเดียวได้ไหมเป็น2พอตอ่ะคับ มันจะติดแม๊กไหมอ่ะ ขอบ 15อ่ะ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: <<nutt>> ที่ 20 เมษายน 2555 00:24:44 ถ้าไม่ขับโหดก็ จานได เลวิ่น พอตเดียวก็ได้ครับ เเต่ต้องหาสภาพสวยๆ นะ ได้สองพอตก็จบทีเดียวครับ ถ้าใจรัก ส่วนหม้อลมตรงรุ่นก็ พอแล้วครับ เเค่ช่วยเเรงกดให้เบานิดหน่อยเเค่นั้น เบรคดี ยางดี ก็ไปได้ฉลุยแล้วครับผม หม้อลมตรงรุ่น จาน 10.2 ดิสเลวิน1พอตหน้า-หลัง เริ่ม ไม่อยู่แล้วอ่ะครับ เริ่มชินเท้าแล้ว ถ้าจะขยับสเตป ทำไงดีครับ แต่จานใหญ่กว่านี้ จะติดแม๊กอ่ะ เปลี่ยคาลิปเปอร์อย่างเดียวได้ไหมเป็น2พอตอ่ะคับ มันจะติดแม๊กไหมอ่ะ ขอบ 15อ่ะ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 20 เมษายน 2555 00:31:37 ถ้าไม่ขับโหดก็ จานได เลวิ่น พอตเดียวก็ได้ครับ เเต่ต้องหาสภาพสวยๆ นะ ได้สองพอตก็จบทีเดียวครับ ถ้าใจรัก ส่วนหม้อลมตรงรุ่นก็ พอแล้วครับ เเค่ช่วยเเรงกดให้เบานิดหน่อยเเค่นั้น เบรคดี ยางดี ก็ไปได้ฉลุยแล้วครับผม หม้อลมตรงรุ่น จาน 10.2 ดิสเลวิน1พอตหน้า-หลัง เริ่ม ไม่อยู่แล้วอ่ะครับ เริ่มชินเท้าแล้ว ถ้าจะขยับสเตป ทำไงดีครับ แต่จานใหญ่กว่านี้ จะติดแม๊กอ่ะ เปลี่ยคาลิปเปอร์อย่างเดียวได้ไหมเป็น2พอตอ่ะคับ มันจะติดแม๊กไหมอ่ะ ขอบ 15อ่ะ แค่งานแดร๊ค เข้าเส้น 150 กดหนักไปหน่อยจะเข้ายูเทินแรก ไหม้ซะงั้น :emoi หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 เมษายน 2555 00:53:47 ถ้าไม่ขับโหดก็ จานได เลวิ่น พอตเดียวก็ได้ครับ เเต่ต้องหาสภาพสวยๆ นะ ได้สองพอตก็จบทีเดียวครับ ถ้าใจรัก ส่วนหม้อลมตรงรุ่นก็ พอแล้วครับ เเค่ช่วยเเรงกดให้เบานิดหน่อยเเค่นั้น เบรคดี ยางดี ก็ไปได้ฉลุยแล้วครับผม หม้อลมตรงรุ่น จาน 10.2 ดิสเลวิน1พอตหน้า-หลัง เริ่ม ไม่อยู่แล้วอ่ะครับ เริ่มชินเท้าแล้ว ถ้าจะขยับสเตป ทำไงดีครับ แต่จานใหญ่กว่านี้ จะติดแม๊กอ่ะ เปลี่ยคาลิปเปอร์อย่างเดียวได้ไหมเป็น2พอตอ่ะคับ มันจะติดแม๊กไหมอ่ะ ขอบ 15อ่ะ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 20 เมษายน 2555 01:04:06 :emots 14 ใส่ 10.2 ได้จ๊ะ
(http://image.ohozaa.com/i/380/xVbEY.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/m9XF) (http://image.ohozaa.com/i/7b4/hXimgH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vWYd5AC0wGUCjt9m) หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 20 เมษายน 2555 01:06:23 :emots 14 ใส่ 10.2 ได้จ๊ะ (http://image.ohozaa.com/i/380/xVbEY.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/m9XF) (http://image.ohozaa.com/i/7b4/hXimgH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vWYd5AC0wGUCjt9m) ต้องแก้อะไรมั้ยน้าซี เห็นแบบนี้งานบังเกิด หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 20 เมษายน 2555 01:22:21 ไม่ต้องแก้เลยครับน้าแบต ใส่ได้เลย ล้อในรูปตรงกลางล้อด้านขอบนูนด้วยนะครับใส่ได้เลย
ล้อบางรุ่นตรงกลางแบนสบายๆเลยครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 20 เมษายน 2555 01:29:01 ไม่ต้องแก้เลยครับน้าแบต ใส่ได้เลย ล้อในรูปตรงกลางล้อด้านขอบนูนด้วยนะครับใส่ได้เลย ล้อบางรุ่นตรงกลางแบนสบายๆเลยครับ ในรูปกี่พอตครับ พอตเดียวจาน 10.2 ใช่มั้ย หรือสองพอต หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 เมษายน 2555 01:30:36 :emots 14 ใส่ 10.2 ได้จ๊ะ (http://image.ohozaa.com/i/380/xVbEY.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/m9XF) (http://image.ohozaa.com/i/7b4/hXimgH.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/vWYd5AC0wGUCjt9m) ต้องแก้อะไรมั้ยน้าซี เห็นแบบนี้งานบังเกิด แบด ถ้าเป็น คาลิปเปอร์ 1 พอท กับจาน 10.2 อ่ะ มันก็ ปกติ แสตนดาร์ด รถเราอยู่แล้วนะ มันได้มาตั้งแต่โรงงานแล้วนะ แต่ที่ ตาสันต์ บอกไม่ได้ น่าจะหมายถึง จาน 10.2 แต่ คาลิปเปอร์เป็น 2 พอท นะ เพราะเราเคยลอง แล้ว คาลิปเปอร์ 2 พอท กับจาน 10.2 น่ะ ตัวคาลิปเปอร์มันใหญ่กว่า ของ 1 พอท ทำให้ใส่ล้อ 14 ไม่ได้ ไม่งั้นเราคงไม่เปลี่ยนจาก กล้วย 14 เป็น ล้อ 15 เน้อ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 20 เมษายน 2555 01:32:02 ไม่ต้องแก้เลยครับน้าแบต ใส่ได้เลย ล้อในรูปตรงกลางล้อด้านขอบนูนด้วยนะครับใส่ได้เลย ล้อบางรุ่นตรงกลางแบนสบายๆเลยครับ ในรูปกี่พอตครับ พอตเดียวจาน 10.2 ใช่มั้ย หรือสองพอต จานน่ะไม่ติดหรอกน้า ที่ติดอ่ะติดปั้ม ถ้าปั้ม 2 พอร์ต ติดแหงๆครับ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 20 เมษายน 2555 01:34:02 อืมมนั่นนะซิ กะว่าถ้ามัน 2 พอตแล้วไม่ติดจะใส่ก็ล้อแดงซะหน่อย งั้นก็พับเก็บ ยังไม่อยากใส่ล้อ 15
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 20 เมษายน 2555 08:46:21 :emotk เก็บๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: surachat_pea ที่ 20 เมษายน 2555 08:59:47 พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa
หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 20 เมษายน 2555 09:21:18 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ
ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa ต๋อง อย่าชมกันในที่สาธารณะดิ..เป็นไงบ้าง ใส่ st205 จาน 275 ลูกเดี่ยว พอได้ป่ะ? หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: nooaom ที่ 20 เมษายน 2555 09:41:36 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa ต๋อง อย่าชมกันในที่สาธารณะดิ..เป็นไงบ้าง ใส่ st205 จาน 275 ลูกเดี่ยว พอได้ป่ะ? น้าแล้ว ชุดนี้ ผ้าเบรค กับชุดซ่อมหายากหรือเปล่าครับ เพราะผมชอบมุด + จี้ เพราะบ้านไกล แต่ชอบตื่นสาย หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 20 เมษายน 2555 09:46:14 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa ต๋อง อย่าชมกันในที่สาธารณะดิ..เป็นไงบ้าง ใส่ st205 จาน 275 ลูกเดี่ยว พอได้ป่ะ? ขอทราบราคาได้มั้ยครับ ไม่สะดวกตรงนี้ Pm ก็ได้ แล้วก็รบกวนข้อมูลเพิ่มนิดครับว่า รถมี ABS มันจะใส่ได้มั้ย หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 20 เมษายน 2555 09:49:56 (http://image.ohozaa.com/i/2bc/Om0Ppv.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w1yf0RkWiARWUQow)
ตอนนี้ ล้อ15 ปั๊ม52-22 จาน10.2 ล้อหน้าไม่ติด นะ แต่ห่างประมาณ 1-2 มิล ระหว่้าง ก้านแม๊กอ่ะ ถ้าเป็น2พอต ตรงขอบวงในไม่ติดใช่มะ เค้าเคยใส่ล้อ 14 เดิมๆโรงงานอ่ะ มันติดนะ แต่ตอนใส่อะไม่รู้ พอ ถอดออกมามันกิน คาลิปเปอร์ครับ นิดหน่อย แต่ใส่ไปนานๆอาจกินเยอะ พอดีผมใส่จอดอยู่บ้าน ขยับรถนิดหน่อย ส่วนล้อหลังติดก้านแม๊กครับต้องรองสเป หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 20 เมษายน 2555 10:21:32 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa ต๋อง อย่าชมกันในที่สาธารณะดิ..เป็นไงบ้าง ใส่ st205 จาน 275 ลูกเดี่ยว พอได้ป่ะ? ขอทราบราคาได้มั้ยครับ ไม่สะดวกตรงนี้ Pm ก็ได้ แล้วก็รบกวนข้อมูลเพิ่มนิดครับว่า รถมี ABS มันจะใส่ได้มั้ย เวลาแปลงเบรค ผมแค่ถอดคาร์ลิปเปอร์ กะจานเปลี่ยนให้แค่นั้น ABS ยังทำงานปกติ แต่ดึงฟิวออกดีกว่า ขับ มี ABS มันลงลึกไม่มันส์เลย แต่มันไม่มีของนะสิ หายากโคตรเลย ได้มาแต่ละชุดมันเก่าแล้ว ถ้าจานบาง จำไม่ผิดเอาจานโตโยต้า st 202 ใส่ได้ และถ้าหาชุดเบรคได้แล้ว ก็สมควรเปลี่ยนชุดซ่อม ทั้งลูกเลย ผ้าเบรคเทียบแล้ว เอาของมิตจซูรุ่นไรไม่รู้ มีขาย ราคา พีเอ็มแล้วนะ ครับคุณแบด หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 20 เมษายน 2555 10:38:46 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ พี่จุ๊บน่ารักอะ :emoa ต๋อง อย่าชมกันในที่สาธารณะดิ..เป็นไงบ้าง ใส่ st205 จาน 275 ลูกเดี่ยว พอได้ป่ะ? น้าแล้ว ชุดนี้ ผ้าเบรค กับชุดซ่อมหายากหรือเปล่าครับ เพราะผมชอบมุด + จี้ เพราะบ้านไกล แต่ชอบตื่นสาย ของหายาก ชุดซ่อมไม่ยาก ผ้าเบรค จาน พอเทียบได้ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 เมษายน 2555 11:34:21 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ผมหามานาน เพราะ อยากใช้กล้วย 14 ยางถูก ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ เซลิก้า ตัวไหนครับ พอจะบอกไ้ด้มั๊ยครับ PM ก็ได้ครับ คุณจุ๊บ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 20 เมษายน 2555 11:48:53 เด๋วถ้าผมจะทำเด๋วอาจรบกวนน้าจุ๊บนะคร๊าบ ขอปั๊มเงินก่อน
ตอนนี้เบื่อๆไม่มีเงินแต่งรถเที่ยวมากไปหน่อย 5555 หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 20 เมษายน 2555 12:11:32 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ผมหามานาน เพราะ อยากใช้กล้วย 14 ยางถูก ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ เซลิก้า ตัวไหนครับ พอจะบอกไ้ด้มั๊ยครับ PM ก็ได้ครับ คุณจุ๊บ ผ้าเบรคหายาก และเอาผ้ามิซูเทียบ ใส่แทน หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 20 เมษายน 2555 12:13:25 เด๋วถ้าผมจะทำเด๋วอาจรบกวนน้าจุ๊บนะคร๊าบ ขอปั๊มเงินก่อน มัวแต่ไปปั้มอย่างอื่นมั้งตอนนี้เบื่อๆไม่มีเงินแต่งรถเที่ยวมากไปหน่อย 5555 ได้ครับ มาคุยเล่นก็ได้ ส/อ นี้ รถแรงๆ เพียบๆ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 เมษายน 2555 12:43:49 สองพอร์ตชุดเล็ก ใส่ 14 ก็มีนะครับ ผมหามานาน เพราะ อยากใช้กล้วย 14 ยางถูก ตอนนี้ก็เหลืออยู่แค่ชุดเดียว พี่เอ 92 จีทีไอ สีดำ(คันที่สวยที่สุดในประเทศไทยมั้ง จองผมไว้แล้ว) พี่เค้าเน้น เดิมๆทั้งคัน ไม่เปลี่ยนล้อ ยังไม่่รุ้เลยงานนี้ ล้อเดิม จีทีไอ ติดรึเป่า แต่หายาก ครับ ไม่นึกว่า มีคนอยากใส่ มันเป็นเบรคของ เซลิก้า ตัวเก่าๆ เซลิก้า ตัวไหนครับ พอจะบอกไ้ด้มั๊ยครับ PM ก็ได้ครับ คุณจุ๊บ ผ้าเบรคหายาก และเอาผ้ามิซูเทียบ ใส่แทน หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: dk_pop ที่ 20 เมษายน 2555 22:51:27 เด๋วถ้าผมจะทำเด๋วอาจรบกวนน้าจุ๊บนะคร๊าบ ขอปั๊มเงินก่อน มัวแต่ไปปั้มอย่างอื่นมั้งตอนนี้เบื่อๆไม่มีเงินแต่งรถเที่ยวมากไปหน่อย 5555 ได้ครับ มาคุยเล่นก็ได้ ส/อ นี้ รถแรงๆ เพียบๆ ตอนนี้ step ไหนพอมีของเลยบ้างครับพี่จุ๊บ หัวข้อ: Re: ข้อดี ข้อเสีย ของดิสหน้า 2 พ็อต เริ่มหัวข้อโดย: Jub@92GTI ที่ 21 เมษายน 2555 22:38:44 เด๋วถ้าผมจะทำเด๋วอาจรบกวนน้าจุ๊บนะคร๊าบ ขอปั๊มเงินก่อน มัวแต่ไปปั้มอย่างอื่นมั้งตอนนี้เบื่อๆไม่มีเงินแต่งรถเที่ยวมากไปหน่อย 5555 ได้ครับ มาคุยเล่นก็ได้ ส/อ นี้ รถแรงๆ เพียบๆ ตอนนี้ step ไหนพอมีของเลยบ้างครับพี่จุ๊บ หรือจะเอาสี่พอตร์ จานฮับสามร้อยยี่สิบห้า มม. น้ำหนัก เบาๆ |