หัวข้อ: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 30 เมษายน 2012 09:31:40 พอดีว่ากำลังจาซื้อมาใส่ :emotq :emotq
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: RPG.CZ ที่ 30 เมษายน 2012 09:41:36 นั่งรอด้วยคน อยากรู้
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 30 เมษายน 2012 09:46:35 ของผม 4afe auto ใส่เฮดโรงงาน แล้วดีขึ้นมากครับ ลื่น ประหยัดขึ้นด้วยครับ ของเดิมรถมันจะอืดๆนะครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: jorne500 ที่ 30 เมษายน 2012 10:20:19 ของผมเป็น 7A AT นะครับ ใส่เฮด 4-1 ตอนไปใส่ช่างเขาบอกว่าเหมือนกะ4Aเลยนี่หน่า ของผมใส่แล้ว ตีนต้นมาใวขึ้นขับลื่นดี เพียงแต่ความเร็วปลายได้แค่170-180เท่าเดิมครับ คงเพราะเป็นสูตร4-1เลยต้นมาอย่างเดียว แต่แค่นี้ผมก็ขาสั่นแล้วครับ ต่อให้มันไหลกว่านี้ผมก็ไม่เหยียบแล้วๆๆๆ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 30 เมษายน 2012 11:10:09 ถ้าหาของได้ซื้อใส่เลยครับ...คุ้มค่ากับเงินที่เสียครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 30 เมษายน 2012 11:16:26 ถ้าหาของได้ซื้อใส่เลยครับ...คุ้มค่ากับเงินที่เสียครับ ขอบคุณครับหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: MeaNaR!N-AE101 ที่ 30 เมษายน 2012 11:20:15 แพงมั้ยหรอครับ เฮด 7A ที่ว่านี่น่ะครับ
(ใส่กับ 4A-FE AUTO เหมือนกันครับ) หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 30 เมษายน 2012 11:55:43 เมื่อก่อน 2 ปีที่แล้วซื้อมา 1200 มั้งครับ จำได้ว่าผมติดไปปุ๊บ ae101 อ่ะ ช่วง ข้อสปริงของ header ที่นูนจาก 4 เปน 2 อ่ะครับ มันจะไปโดนท่อแอร์นะครับ ต้องระวังด้วย ผมแก้โดยเปลี่ยนสายท่อแอร์ใหม่ ให้สั้นลงจึงไม่โดน
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: alicetotle <RZ> ที่ 30 เมษายน 2012 12:10:37 แล้วแรงต้นจะสู้4-1 ได้มั้ยครับ :emoti
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: newbaba ที่ 30 เมษายน 2012 12:51:55 แรงแน่นอนครับผม ผมลองแล้ว
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 30 เมษายน 2012 12:53:35 แล้วแรงต้นจะสู้4-1 ได้มั้ยครับ :emoti พ่วงกล่อง little giant ดิ กดมาๆจริงๆ แต่เปลืองแก๊ส ฮ่าๆ คันเร่งเบาเลย หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 30 เมษายน 2012 13:04:07 เคยแต่ 7A ใส่เฮดเดิม 5A
วิ่งลื่นมากๆ แต่พอหาเฮดเดิม 7A มาใส่ วิ่งอืด ต้นอืด ปลายอืด กระทืบก็ไม่มา หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 30 เมษายน 2012 13:13:56 ขยายพอร์ท ไอดี ไอเสีย ขัดลื่น แล้วค่อยใส่
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 30 เมษายน 2012 13:41:12 ตกลง5aดีกว่า7aเหรอครับ :emoj :emoj
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: NUIAE92 ที่ 30 เมษายน 2012 14:42:28 ตกลง5aดีกว่า7aเหรอครับ :emoj :emoj +++++++++++++++++++++++++++++7A และ 4A ใช้ฝาท่อบนเดียวกันทุกอย่าง แตกต่างแค่ท่อนล่างและช่วงชักของลูกสูบ 7 A จะยาวกว่า 4A เพราะ 7Aเป็นเครื่อง1800cc /4A-1600CC --------------------------------- เฮดที่ขายกันตอนนี้เป็นของ 7A สูตร 4-2-1 ครับ แต่ เฮดของ 5A มันสูตรอะไรหงะ เครื่อยนต์ 1500 cc ด้วย แล้วของ5A จะลงตัวกับ 4A หรอครับ เพราะ CC ต่างกันถึง 200cc ------------------------------------------------------ เป็นวิทยาทานครับ อยากรู้จริงๆ ของ5Aคงหายากมาก เพราะ 7A ก็แทบไม่มีขายแล้วหงะ แงแง หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 30 เมษายน 2012 15:48:03 แรงแน่นอนครับผม ผมลองแล้ว ใส่แล้วเหมือนกันครับ แบบที่ขาย 4-2-1 ของยุ่น ช่วงท่อน 2 มันให้ตัวได้แค่ขึ้นกับลง ไม่เหมือนท่ออ่อนให้ตัวได้ ต้องตัดแล้วเชื่อมท่ออ่อนใหม่ปกติเฮดเดอร์เดิมผมก็ 4-2-1 แต่เป็นของไทย ช่วงท่อน 4 เหมือนกับยุ่นหมด ช่วงท่อน 2 กับ 1 ไม่เหมือนกัน ใส่แล้วผิดกับของเดิมจนรู้สึกได้ :emo2 หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 30 เมษายน 2012 17:35:45 ถ้าเฮดเดิมเป็นเหล็กหล่อ ใส่เฮดที่เป็นท่อ มันก็ดีขึ้นมาครับ แต่ผมเห็นข้อดีของ เฮด 7A ที่มีที่ใส่ O2 แบบเกลี่ยว สายเดี่ยว ที่ไม่ต้องแปลงมาก เพราะผมเคยเอาเฮดแบบ O2 4 สาย มันแปลงยากหน่อย ช่างไม่ค่อยทำให้ครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: karaboon ที่ 30 เมษายน 2012 18:07:25 ผมได้เฮดเดอร์ 4-1 ของ 7A มาซื้อต่อจากน้าติ 500 ยังไม่ได้เอาไปเชื่อมเลย
อยากได้ 4-2-1 แต่ตังหมด รอๆไปก่อน ถ้าใครอยากได้ 4-2-1 เอาแต่ท่อนบน 4 เห็นมีขายอยู่แว๊บๆ 500 มั้งลองเซตดูครับ หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 30 เมษายน 2012 18:24:04 แรงแน่นอนครับผม ผมลองแล้ว พ่อค้าขายเฮดมาเองเลยครับ ของดีรับรอง ผมก็ใส่อยู่ครับของคุณASUSหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Louis Todo Juku <RZ> ที่ 30 เมษายน 2012 19:48:36 ดีหรือไม่ดี ต้องไปลองไล่กันดูค้าบบผม หายสงสัยแน่นอนจ้าาา
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 01 พฤษภาคม 2012 03:50:11 นั่นดิ เพิ่งสอยมาแต่ต้องเดินทางไปเชียงราย เลยยังไม่ได้ใส่ กลับไปจะลองใส่ดู แต่คนขายมายืนยันเลยว่าแรงขึ้นแน่ เด๋ววันนี้จะเดินทางกลับอุบล ว่างจะลองใส่โลดจะมารายงานให้ทราบ ของเดิมของผมก็ 4-2-1 เหมือนกัน ไม่อืด เด๋วมีรายการเปรียบเทียบ แต่ราคาค่าติดตั้งก็แรงพอๆกับราคาท่อ ตกลงงานนี้มีครึ่งหมื่นครับ แต่ถ้าแรงจริง ก็ โอเค เด้อ อิอิอิ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 01 พฤษภาคม 2012 03:59:28 ความเห็นส่วนตัวนะครับ...... เฮดเดอร์ หลักๆ ทำงานเพื่ออะไร 1.ระบายไอเสีย 2.ก็ไอเสียเเต่ถ้ารั่วทำไมวิ่งไม่ออก (รั่วคอ)ใหญ่เล็ก ก็ต่าง เเรงบิด
..ถามกลับ เฮดเดอร์โตเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ ระบายได้ดี ไช่ไหมครับ.. เเต่ ผมคิดว่าผิด... ..ถามกลับ รอบเดินเบา ไอเสียระบายออก มากกว่าตอนรอบสูงป่าวครับ รึว่ารอบสูง เช่น 10000รอบ จะระบายมากกว่ารอบต่ำ ถามกลับก่อนครับ ถ้าใคร รู้ก็ช่วยบอกที รอบต่ำกับรอบสูง อันไหนระบายไอเสียปริมานมากกว่ากัน ที่ถามมันเกี่ยวกันนะ กะเเรงบิดเเรงม้า รึว่าเเรงโม้ .. แล้วคำว่า ท่ออั้น คืออะไร..?ท่อเล็กไปรึว่าใหญ่ไปที่เค้าเรียกว่า มันอั้น ..ขอเซียนๆ นะ ตอบ มั๋วๆ ไม่ต้องมาตอบ ครับ ชอบหลักการไม่ไช่ เเค่ จำเค้ามา :emotn ปล. ที่ว่าไส่เฮด 7 เอ แล้ววิ่งดีขึ้นผมว่า ความรู้สึกไปเองมากกว่าครับ.. หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 01 พฤษภาคม 2012 05:40:56 ความเห็นส่วนตัวนะครับ...... เฮดเดอร์ หลักๆ ทำงานเพื่ออะไร 1.ระบายไอเสีย 2.ก็ไอเสียเเต่ถ้ารั่วทำไมวิ่งไม่ออก (รั่วคอ)ใหญ่เล็ก ก็ต่าง เเรงบิด ..ถามกลับ เฮดเดอร์โตเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ ระบายได้ดี ไช่ไหมครับ.. เเต่ ผมคิดว่าผิด... ..ถามกลับ รอบเดินเบา ไอเสียระบายออก มากกว่าตอนรอบสูงป่าวครับ รึว่ารอบสูง เช่น 10000รอบ จะระบายมากกว่ารอบต่ำ ถามกลับก่อนครับ ถ้าใคร รู้ก็ช่วยบอกที รอบต่ำกับรอบสูง อันไหนระบายไอเสียปริมานมากกว่ากัน ที่ถามมันเกี่ยวกันนะ กะเเรงบิดเเรงม้า รึว่าเเรงโม้ .. แล้วคำว่า ท่ออั้น คืออะไร..?ท่อเล็กไปรึว่าใหญ่ไปที่เค้าเรียกว่า มันอั้น ..ขอเซียนๆ นะ ตอบ มั๋วๆ ไม่ต้องมาตอบ ครับ ชอบหลักการไม่ไช่ เเค่ จำเค้ามา :emotn ปล. ที่ว่าไส่เฮด 7 เอ แล้ววิ่งดีขึ้นผมว่า ความรู้สึกไปเองมากกว่าครับ.. :emoth หลับแล้วหรอน้าสันต์ ผมตื่น น้าสันต์เพิ่งนอน อิอิ นั่นดิ ถึงได้มีคนไทยคิดทำท่อผันแปรตามรอบเครื่องขึ้นมา แต่ราคาแรงจัด(สำหรับผมเด้อ พิจารณาจากกลไกข้างใน ราคามันไม่น่าแรงปานนั้น) เห็นคุยว่าได้ผล แต่ก็ยังไม่กล้าลองอยู่ดีล่ะ เอาเป็นว่าเด๋วกลับไปใส่ ได้ผลยังไง จะรายงานละเอียดยิบเลย ตอนนี้กลับมานอนพิษณุโลกสายๆคงออกเดินทางกลับอุบลเลย พรุ่งนี้มีงานรออยู่ แต่ที่ใช้อยู่ก็พอใจนะน้าสันต์ เฮดเหล็ก 4-2-1 กดเป็นมา แต่ผมใช้ความเร็วไม่สูงมาก วิ่งแค่ความเร็วเดินทางแช่ที่ประมาณ ๑๒๐-๑๔๐ จังหวะเร่งแซงก็ประมาณ ๑๖๐-๑๘๐ แล้วก็ยกลงมาที่ความเร็วเฉลี่ย มันก็มาไวอยู่นะ แต่ที่สังเกตุความต่างกับเฮดเหล็กที่ใช้ ท่อนสอง(เฮด ๗ เอ ที่เพิ่งซื้อมาเด้อ) มันมีลิ้นกั้นอยู่ ตัวนี้มันต้องมีอะไรดีๆซ่อนอยู่แน่ ไม่งั้นวิศวกรโตต้า คงไม่ติดมาจากโรงงานแน่ แต่เฮดเหล็กที่ผมใช้มันไม่มีไงน้าสันต์ อันนี้ต้องลอง แล้วท่อนสองมาหนึ่ง ของเดิมผมมันสั้นจุ๊ดจู๋ แต่ของใหม่มันยาวกว่าเกินครึ่ง ปลายน่าจะไหลกว่าเดิม แต่ไม่รู้ว่าต้นจะอืดกว่าไหม ไปถามช่างที่จะติดให้ ค่าแรงค่าของ แจ้งราคามา สองพันสี่ เฮดอีกสองพันห้า งานนี้เกือบครึ่งหมื่นหย่อนไปร้อยเดียวเอง :emotw :emotz เดินทางทริปนี้ ตอนมาเย็นจนหนาว แต่พอมาถึงยโสธร จอดเข้าห้องน้ำ เปิดฝากระโปรง ดันเห็นหม้อน้ำมีฟองเดือดปุดๆ(ทีแรกคิดว่าหม้อรั่วแล้ว งานเข้าแล้วตรู) พอขยับหม้อ แผงร้อนแอร์รั่วครับพี่น้อง เหอะๆๆ ตอนอยู่อุบลดันไม่เห็น มาเห็นที่ยโสธร ออกมาได้ร้อยกว่ากิโลแล้ว ครั้นจะกลับไปเปลี่ยนเอาอีกคันมา ก็ต้องย้อนกลับไปอีกร้อยกว่าโล วิ่งกลับมาอีกร้อยกว่า สองร้อยกว่า เลยติดสินใจวิ่งเปิดกระจกเข้าเชียงราย :emotz :emotw เกือบสุก สี่สิบองศา เป็นประสบการณ์โหดทีเดียว ไปถึงเชียงรายก็พยายามซ่อมอุดร้อยรั่วที่ว่า แต่ไม่อยู่ เย็นได้แค่ชั่วโมงเดียวก็ร้อนตับแลบอีก เช้านี้ก็คงวิ่งเปิดกระจกกลับอุบลล่ะ เรื่องเฮดเรื่องท่อผมไม่ค่อยรู้หรอก แต่ที่ใช้รถยุโรป มันเน้นมากเลย ต่างจากสามห่วงคนละเรื่อง ประมาณเฮดของฝาดำนั่นล่ะใช่เลย ทีนี้เวลาเราใช้งาน(น้ำมัน) ตอนที่วิ่งที่ร้อยหกสิบ มันเหมือนมีก๊อกสองอีก เยียบลงไปยิ่งมีไหลๆๆๆ จนเราถอดใจ แป๊ปเดียวสองร้อยยี่สิบ มันจะมุดเข้าใต้ท้องรถสิบแปดล้อข้างหน้าดิ แต่ระบบเบรกมันก็คนละเรื่องกับสามห่วง สั่งได้ตลอด แล้วไม่มีสั่น หรือเป๋ให้ตกใจเล่น อ้อ ไม่มีล้อล็อกอีกต่างหาก เยียบลงไปสั่งได้ทุกที เสียแค่อย่างเดียว มันเปราะ ไม่อึด ไม่ถึก ไม่ทนเหมือนสามห่วงเท่านั้น ผมเคยเห็นตอนถอดออกมา มันก็มีแผ่นกันเหมือนๆกับเฮดเจ็ดเอเหมือนกัน ยิ่งตอนรอบสูงๆ เสียงมันรัวๆๆๆ เร้าใจดีจริงๆ(แต่ไม่ดังมากนะ) เสียงมันก้องแบบมีกำลังอธิบายไม่ถูก กดเป็นมาทันที แถมประหยัดน้ำมันกว่าสามห่วงอีก ที่ความเร็วเดินทางร้อยเจ็ดสิบ มันจิบน้ำมันสิบสี่สิบห้ากิโลลิตรถือว่าประหยัดมาก ตอนนั้นเบนซินเก้าห้ายังมีขาย พอน้ำมันเริ่มขึ้นราคา ผมก็เปลี่ยนเป็นแก๊ส ทีนี้อัตตราเร่งที่ปรู๊ดปร๊าด หดหายไปสิ้นเลย มันสร้างมาให้ใช้กับเบนซินสถานเดียวจริงๆ ตอนนี้ก็ปิดตำนานจอดไว้เกือบๆสี่ปีแล้ว รอเซียนเฮดมาต่อแล้วกันครับ :emotq :emotp หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 01 พฤษภาคม 2012 07:03:55 ความเห็นส่วนตัวนะครับ...... เฮดเดอร์ หลักๆ ทำงานเพื่ออะไร 1.ระบายไอเสีย 2.ก็ไอเสียเเต่ถ้ารั่วทำไมวิ่งไม่ออก (รั่วคอ)ใหญ่เล็ก ก็ต่าง เเรงบิด จัดให้งาม ๆ เรื่องไอเสีย ถ้าพูดถึงท่อไอเสียก็คือเรื่องการลำเลียงไอเสียออกจากกระบอกสูบ..ถามกลับ เฮดเดอร์โตเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ ระบายได้ดี ไช่ไหมครับ.. เเต่ ผมคิดว่าผิด... ..ถามกลับ รอบเดินเบา ไอเสียระบายออก มากกว่าตอนรอบสูงป่าวครับ รึว่ารอบสูง เช่น 10000รอบ จะระบายมากกว่ารอบต่ำ ถามกลับก่อนครับ ถ้าใคร รู้ก็ช่วยบอกที รอบต่ำกับรอบสูง อันไหนระบายไอเสียปริมานมากกว่ากัน ที่ถามมันเกี่ยวกันนะ กะเเรงบิดเเรงม้า รึว่าเเรงโม้ .. แล้วคำว่า ท่ออั้น คืออะไร..?ท่อเล็กไปรึว่าใหญ่ไปที่เค้าเรียกว่า มันอั้น ..ขอเซียนๆ นะ ตอบ มั๋วๆ ไม่ต้องมาตอบ ครับ ชอบหลักการไม่ไช่ เเค่ จำเค้ามา :emotn ปล. ที่ว่าไส่เฮด 7 เอ แล้ววิ่งดีขึ้นผมว่า ความรู้สึกไปเองมากกว่าครับ.. และถ้ารถจะแรงก็ต้องออกของเสียออกจากกระบอกสูบออกให้หมดเพื่อรอบต่อไปไอดีและเชื้อเพลิงจะมีพลังมากที่สุด แต่โดยลำพัง ลูกสูบนั้นไม่สามารถนำไอเสียที่ระเบิดแล้วออกจากกระบอกสูบได้หมดด้วยตัวมันเอง ถ้าจะออกให้หมดด้วยตัวมันเองได้ ลูกสูบจะต้องขึ้นไปถึงวาล์วเลยเหมือนหลอดฉีดยาที่สามารถกดได้สุด การเดินทางของไอเสียในท่อไอเสียนั้นจะคล้าย ๆ การที่น้าสัน ถ่ายน้ำในถังโดยใช้สายยางพอเวลาน้าสันดูดน้ำจนได้ไหลแล้วน้าก็วาง สายยางให้ต่ำลงจากระดับน้ำในถัง น้ำก็จะไหลตาม ๆ กันออกมาจนน้ำหมดถัง นั่นคือหลักการดูดตามกันออกมาของโมเลกุลน้ำ(เพราะในสภาวะปกติจะไม่มีทางเกิดสูนยากาศได้) ไอเสียก็เหมือนกันน้าสัน ความเร็วที่ดีที่สุดของอากาศที่จะทำเหตุการณ์นี้(คือดึงโมเลกุลให้ตามกัน)คือ 100m/วินาที แต่ไม่ใช่ว่า 80m/วิ ก็ไม่เกิดสภาวะนี้นะครับเกิดแต่น้อยกว่า ทีนี้น้าจะทำให้เกิดแบบนี้ได้ ขนาดของเครื่องยนกับท่อไอเสียจะต้องเหมาะสม ซึ่งถ้าเป็นเครื่อง n/a ก็พอจะมีสูตรอยู่บ้าง แต่...... ไว้มาต่อแล้วกันครับ หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: t-tong ที่ 01 พฤษภาคม 2012 07:07:26 ถ้าให้ชัวร์ ก่อนเปลี่ยนไปเช็คม้าก่อนว่าได้กี่ตัว แล้วหลังเปลี่ยนมันได้กี่ตัว ทุกอย่างมันเป็นวิทยาศาสตร์มีเหตุมีผลรองรับครับ อย่าใช้ความรู้สึกอย่างเดียว :emots
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 01 พฤษภาคม 2012 11:23:09 :emotn :emotk
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 01 พฤษภาคม 2012 12:27:39 :emotk
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: แท็ป รักษ์ภูมิ ที่ 01 พฤษภาคม 2012 13:09:57 ต้องลองใส่ดูแล้ว ซื้อมือ2 เซียงกงมา แถวเอกชัย หรือบางบอน ร้านไหนทำดีๆบ้างครับ แล้วราคาใส่ประมาณเท่าไหร่ ข้ออ่อนเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: snoopy ที่ 01 พฤษภาคม 2012 13:11:52 อย่าลืมใส่ท่ออ่อนด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 01 พฤษภาคม 2012 13:22:46 ถ้าอยากหาใส่ ในหน้าซื้อขายมีครับ ของน้า NEWBABA อ่ะครับ
ท่ออ่อนก็มีมาแล้ว หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 01 พฤษภาคม 2012 13:58:09 :emotq :emotq ไปใส่ Header มาอ่ะครับ อิอิ อย่าคิดมาก เลยอยากมารายงานผลครับ ว่าวิ่งดีกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ อาการรอรอบดีขึ้นมากเวลาคิกดาวส์ ของผม 4a-fe Auto LPG mixer (http://i875.photobucket.com/albums/ab312/smilegames/100_2262.jpg)(http://i875.photobucket.com/albums/ab312/smilegames/100_2264.jpg) ได้ Header 4a-fe มานานแล้ว รังเรว่าจะใส่แล้วจะดีไหม ไม่กล้าใส่อยู่นาน ตั้งขายก็ไม่ออกสักที (เพราะไม่ค่อยอัพเดรต) เดิมของผมเป็นแบบ เหล็กหล่อ O2 sensor แบบเส้นเดี่ยว วันนี้ก็เลยจัดไปชุดใหญ่ครับ โดนไป 2400.- ครับผม (http://img545.imageshack.us/img545/3251/0587.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/545/0587.jpg/) เป็นบังความร้อนเดิมครับ กะว่าใส่ไปก่อน แล้วค่อยหาผ้ามาพันเฮดเอา ตำแหน่ง O2 ใกล้กว่าของเดิมนิดหน่อย ไม่รู้มีผลมากไหม (http://img219.imageshack.us/img219/3936/0589b.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/219/0589b.jpg/) ด้านข้างครับ (http://img692.imageshack.us/img692/3869/0588u.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/692/0588u.jpg/) เขามุดลงไปเลย (http://img137.imageshack.us/img137/2579/0586k.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/137/0586k.jpg/) ท่ออ่อนใหม่ครับ (http://img405.imageshack.us/img405/9476/0576.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/405/0576.jpg/) รูป O2 ตอนถอดออกมา ขาวเลยครับ สงสัย รับประทานแก๊สบางไปหน่อย เผื่อใครสนใจไปอ่านต่อครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91071.0 หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 01 พฤษภาคม 2012 15:20:57 ต้องลองใส่ดูแล้ว ซื้อมือ2 เซียงกงมา แถวเอกชัย หรือบางบอน ร้านไหนทำดีๆบ้างครับ แล้วราคาใส่ประมาณเท่าไหร่ ข้ออ่อนเท่าไหร่ครับ มีร้านจ้อยเฮดเดอร์ครับ อยู่ตรงข้ามหมู่บ้านสุขสันต์ตรงถนนวงแหวนครับ ผมทำอยู่ประจำ ทำงานดีราคาพอสมควรครับหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 02 พฤษภาคม 2012 04:59:54 ความเห็นส่วนตัวนะครับ...... เฮดเดอร์ หลักๆ ทำงานเพื่ออะไร 1.ระบายไอเสีย 2.ก็ไอเสียเเต่ถ้ารั่วทำไมวิ่งไม่ออก (รั่วคอ)ใหญ่เล็ก ก็ต่าง เเรงบิด จัดให้งาม ๆ เรื่องไอเสีย ถ้าพูดถึงท่อไอเสียก็คือเรื่องการลำเลียงไอเสียออกจากกระบอกสูบ..ถามกลับ เฮดเดอร์โตเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ ระบายได้ดี ไช่ไหมครับ.. เเต่ ผมคิดว่าผิด... ..ถามกลับ รอบเดินเบา ไอเสียระบายออก มากกว่าตอนรอบสูงป่าวครับ รึว่ารอบสูง เช่น 10000รอบ จะระบายมากกว่ารอบต่ำ ถามกลับก่อนครับ ถ้าใคร รู้ก็ช่วยบอกที รอบต่ำกับรอบสูง อันไหนระบายไอเสียปริมานมากกว่ากัน ที่ถามมันเกี่ยวกันนะ กะเเรงบิดเเรงม้า รึว่าเเรงโม้ .. แล้วคำว่า ท่ออั้น คืออะไร..?ท่อเล็กไปรึว่าใหญ่ไปที่เค้าเรียกว่า มันอั้น ..ขอเซียนๆ นะ ตอบ มั๋วๆ ไม่ต้องมาตอบ ครับ ชอบหลักการไม่ไช่ เเค่ จำเค้ามา :emotn ปล. ที่ว่าไส่เฮด 7 เอ แล้ววิ่งดีขึ้นผมว่า ความรู้สึกไปเองมากกว่าครับ.. และถ้ารถจะแรงก็ต้องออกของเสียออกจากกระบอกสูบออกให้หมดเพื่อรอบต่อไปไอดีและเชื้อเพลิงจะมีพลังมากที่สุด แต่โดยลำพัง ลูกสูบนั้นไม่สามารถนำไอเสียที่ระเบิดแล้วออกจากกระบอกสูบได้หมดด้วยตัวมันเอง ถ้าจะออกให้หมดด้วยตัวมันเองได้ ลูกสูบจะต้องขึ้นไปถึงวาล์วเลยเหมือนหลอดฉีดยาที่สามารถกดได้สุด การเดินทางของไอเสียในท่อไอเสียนั้นจะคล้าย ๆ การที่น้าสัน ถ่ายน้ำในถังโดยใช้สายยางพอเวลาน้าสันดูดน้ำจนได้ไหลแล้วน้าก็วาง สายยางให้ต่ำลงจากระดับน้ำในถัง น้ำก็จะไหลตาม ๆ กันออกมาจนน้ำหมดถัง นั่นคือหลักการดูดตามกันออกมาของโมเลกุลน้ำ(เพราะในสภาวะปกติจะไม่มีทางเกิดสูนยากาศได้) ไอเสียก็เหมือนกันน้าสัน ความเร็วที่ดีที่สุดของอากาศที่จะทำเหตุการณ์นี้(คือดึงโมเลกุลให้ตามกัน)คือ 100m/วินาที แต่ไม่ใช่ว่า 80m/วิ ก็ไม่เกิดสภาวะนี้นะครับเกิดแต่น้อยกว่า ทีนี้น้าจะทำให้เกิดแบบนี้ได้ ขนาดของเครื่องยนกับท่อไอเสียจะต้องเหมาะสม ซึ่งถ้าเป็นเครื่อง n/a ก็พอจะมีสูตรอยู่บ้าง แต่...... ไว้มาต่อแล้วกันครับ :emo2 :emom :emoth หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: newbaba ที่ 02 พฤษภาคม 2012 08:51:53 มาจัดเลยครับน้า ผมรออยู่จ้า
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 02 พฤษภาคม 2012 23:05:42 เฮดเดิมผมแบบในรูป ใส่เฮด 7 เอแล้วแรงขึ้นไหม แรงขึ้นเนี่ย ต้น หรือ ปลาย หรือทั้งสอง ขอคำยืนยัน
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Sprintter@TZ ที่ 02 พฤษภาคม 2012 23:18:39 :emotia :emotia
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 03 พฤษภาคม 2012 01:16:59 ความเห็นส่วนตัวนะครับ...... เฮดเดอร์ หลักๆ ทำงานเพื่ออะไร 1.ระบายไอเสีย 2.ก็ไอเสียเเต่ถ้ารั่วทำไมวิ่งไม่ออก (รั่วคอ)ใหญ่เล็ก ก็ต่าง เเรงบิด จัดให้งาม ๆ เรื่องไอเสีย ถ้าพูดถึงท่อไอเสียก็คือเรื่องการลำเลียงไอเสียออกจากกระบอกสูบ..ถามกลับ เฮดเดอร์โตเส้นผ่าศูนย์กลางใหญ่ ระบายได้ดี ไช่ไหมครับ.. เเต่ ผมคิดว่าผิด... ..ถามกลับ รอบเดินเบา ไอเสียระบายออก มากกว่าตอนรอบสูงป่าวครับ รึว่ารอบสูง เช่น 10000รอบ จะระบายมากกว่ารอบต่ำ ถามกลับก่อนครับ ถ้าใคร รู้ก็ช่วยบอกที รอบต่ำกับรอบสูง อันไหนระบายไอเสียปริมานมากกว่ากัน ที่ถามมันเกี่ยวกันนะ กะเเรงบิดเเรงม้า รึว่าเเรงโม้ .. แล้วคำว่า ท่ออั้น คืออะไร..?ท่อเล็กไปรึว่าใหญ่ไปที่เค้าเรียกว่า มันอั้น ..ขอเซียนๆ นะ ตอบ มั๋วๆ ไม่ต้องมาตอบ ครับ ชอบหลักการไม่ไช่ เเค่ จำเค้ามา :emotn ปล. ที่ว่าไส่เฮด 7 เอ แล้ววิ่งดีขึ้นผมว่า ความรู้สึกไปเองมากกว่าครับ.. และถ้ารถจะแรงก็ต้องออกของเสียออกจากกระบอกสูบออกให้หมดเพื่อรอบต่อไปไอดีและเชื้อเพลิงจะมีพลังมากที่สุด แต่โดยลำพัง ลูกสูบนั้นไม่สามารถนำไอเสียที่ระเบิดแล้วออกจากกระบอกสูบได้หมดด้วยตัวมันเอง ถ้าจะออกให้หมดด้วยตัวมันเองได้ ลูกสูบจะต้องขึ้นไปถึงวาล์วเลยเหมือนหลอดฉีดยาที่สามารถกดได้สุด การเดินทางของไอเสียในท่อไอเสียนั้นจะคล้าย ๆ การที่น้าสัน ถ่ายน้ำในถังโดยใช้สายยางพอเวลาน้าสันดูดน้ำจนได้ไหลแล้วน้าก็วาง สายยางให้ต่ำลงจากระดับน้ำในถัง น้ำก็จะไหลตาม ๆ กันออกมาจนน้ำหมดถัง นั่นคือหลักการดูดตามกันออกมาของโมเลกุลน้ำ(เพราะในสภาวะปกติจะไม่มีทางเกิดสูนยากาศได้) ไอเสียก็เหมือนกันน้าสัน ความเร็วที่ดีที่สุดของอากาศที่จะทำเหตุการณ์นี้(คือดึงโมเลกุลให้ตามกัน)คือ 100m/วินาที แต่ไม่ใช่ว่า 80m/วิ ก็ไม่เกิดสภาวะนี้นะครับเกิดแต่น้อยกว่า ทีนี้น้าจะทำให้เกิดแบบนี้ได้ ขนาดของเครื่องยนกับท่อไอเสียจะต้องเหมาะสม ซึ่งถ้าเป็นเครื่อง n/a ก็พอจะมีสูตรอยู่บ้าง แต่...... ไว้มาต่อแล้วกันครับ :emo2 :emom :emoth 2.แล้วทำไมมีสูตรเฮดเดอร์เช่นของเเต่งเเรง มีสูตร 4/1-4/2/1 ด้วย ต่างกันยังไงบ้างครับ..รอ..อันนี้ท่อของเครื่อง n/a เท่านั้นนะครับ.. :emotn หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 03 พฤษภาคม 2012 08:57:23 อยากรู้เหมือนกันครับถ้ามันไม่แตกต่างกันหรือต่างกันนิดหน่อยค่าของ2000ค่าใส่อีก2400ล่อไปครึ่งหมื่นไปซื้อฝาแต่งมาใส่น่าจะคุ้มกว่านะผมว่า
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: newbaba ที่ 03 พฤษภาคม 2012 09:01:59 อยากรู้เหมือนกันครับถ้ามันไม่แตกต่างกันหรือต่างกันนิดหน่อยค่าของ2000ค่าใส่อีก2400ล่อไปครึ่งหมื่นไปซื้อฝาแต่งมาใส่น่าจะคุ้มกว่านะผมว่า ที่ไหนทำไมใส่แพงจัง ผมใส่มา 500 เองครับ เพื่อนผมใส่มา 400 เองงะ หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 03 พฤษภาคม 2012 11:23:40 อยากรู้เหมือนกันครับถ้ามันไม่แตกต่างกันหรือต่างกันนิดหน่อยค่าของ2000ค่าใส่อีก2400ล่อไปครึ่งหมื่นไปซื้อฝาแต่งมาใส่น่าจะคุ้มกว่านะผมว่า ใส่แค่เฮดไม่ทำให้วิ่งขึ้นหรอกครับ เพียงแต่มันจะลื่นขึ้น ไม่อืด พอเหยียบคันเร่งรอบก็จะมาเร็วกว่าปกติ ถ้าอยากจะให้วิ่งกว่าเดิมคงต้องใส่ฝาแต่งนะครับ รถผมพอเปลี่ยนแล้วก็วิ่งลื่นขึ้นตามที่บอกครับเสียค่าใส่แค่500บาทครับหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 03 พฤษภาคม 2012 12:14:49 นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงความเร็วปลายเท่าเดิมแต่มาเร็วกว่าเดิมและต่อเนื่องขึ้นใช่ใหมครับพี่คือเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดใช่ใหมครับพอดีคนขายเขาบอกดีขึ้นนิดนึงผมไม่รู้ว่ามันแค่ใหนก็เลยมาถามพวกพี่ๆที่เคยใส่ครับสรุปแล้วคุ้มหรือไม่คุ้มครับกับราคานี้ :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: OffSpeed <Sz> ที่ 03 พฤษภาคม 2012 12:22:08 ลองเลยน๊า แล้วมาเล่าให้ฟังด้วย อิอิ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: scidting ที่ 03 พฤษภาคม 2012 12:31:37 ลองเลยน๊า แล้วมาเล่าให้ฟังด้วย อิอิ +1 ลองเลยครับ ถ้าดีจะได้จัดบ้าง อิอิอิหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 03 พฤษภาคม 2012 13:28:00 สิบปากว่าไม่เท่าตาดู สิบตาดูไม่เท่าลองเองครับ :emo2
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: undalus ที่ 03 พฤษภาคม 2012 14:01:58 ถ้าเครื่องเดิมทุกอย่างเลย แม้กระทั่งกรองอากาศเดิม ท่ออย่างเดียวจะมีผลไหมคับ (ไม่มีความรู้คับ แค่อยากรู้)
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 03 พฤษภาคม 2012 15:44:15 ถ้าเครื่องเดิมทุกอย่างเลย แม้กระทั่งกรองอากาศเดิม ท่ออย่างเดียวจะมีผลไหมคับ (ไม่มีความรู้คับ แค่อยากรู้) ใช่คับที่อยากรู้เหมือนกันหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 03 พฤษภาคม 2012 16:03:17 เสี่ยอ้วนซะอย่างจัดเลยน้า
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 03 พฤษภาคม 2012 16:14:58 นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงความเร็วปลายเท่าเดิมแต่มาเร็วกว่าเดิมและต่อเนื่องขึ้นใช่ใหมครับพี่คือเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดใช่ใหมครับพอดีคนขายเขาบอกดีขึ้นนิดนึงผมไม่รู้ว่ามันแค่ใหนก็เลยมาถามพวกพี่ๆที่เคยใส่ครับสรุปแล้วคุ้มหรือไม่คุ้มครับกับราคานี้ :emotn :emotn :emotn ตามที่น้าบอกครับมาเร็วขึ้นและต่อเนื่อง ส่วนราคาผมว่าคุ้มนะครับเพราะว่ามันเป็นเลสผสมของญี่ปุ่น(เค้าบอกมา)นะครับทนกว่าเหล็กอยู่แล้วหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 04 พฤษภาคม 2012 06:38:48 :emotf :emoxยังหาเวลาว่างไปทำยังไม่ได้เลย แถมแอร์ก็เสียอีก กะทำทีเดียว เผลอแป๊ปเดียววันศุกร์แล้ว ผมว่าน่าจะดีขึ้นนะ(แหะๆๆ ซื้อมาแล้วนี่ ) ไว้ใส่เรียบร้อยจะมารายงาน แต่อีกใจหนึ่งก็กำลังสนใจกล้องวงจรปิดติดหน้ารถ ไว้มากรุงเทพ สอยกลับไป แล้วอัดวีดีโอเทียบเลย น่าจะดีกว่าใช้ความรู้สึกวัดเอา ทีนี้อีตอนขึ้นมันต่อเนื่อง มีอั้น มีไหลยังไง วีดีโอจะเป็นคำตอบน่าจะดีกว่า ตกลงยังไม่ติดดีกว่า ไว้มากรุงเทพ ได้กล้องก่อน ค่อยว่ากัน ตอนนี้ทำแอร์ให้มันเย็นเจี๊ยบกลับคืนดังเดิมดีกว่า ใช้เจ้าเจมส์บรอนด์มาสองวันแล้ว เมื่อยขาดีจัง ไว้รอชมครับ แต่ในใจแล้วเชื่อว่าดีขึ้นกว่าเดิมครับ ผมเองก็ยังคิดๆอยู่ว่า จะเอาท่ออ่อนมาติดเพิ่มอีกดีไหม ของเดิมมันติดมากับท่อเลย แต่ดิ้นได้แค่แนวดิ่ง ด้านข้างดิ้นไม่ได้ นานไปจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ไว้กลางๆหรือปลายเดือนนั่นล่ะ คงมีเวลาไปวางแผนติดเจ้าท่อที่ถามเนี่ย ค่อยว่ากันอีกทีเด้อ :emotq :emotk
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: แท็ป รักษ์ภูมิ ที่ 04 พฤษภาคม 2012 08:50:54 อยากรู้เหมือนกันครับถ้ามันไม่แตกต่างกันหรือต่างกันนิดหน่อยค่าของ2000ค่าใส่อีก2400ล่อไปครึ่งหมื่นไปซื้อฝาแต่งมาใส่น่าจะคุ้มกว่านะผมว่า ใส่แค่เฮดไม่ทำให้วิ่งขึ้นหรอกครับ เพียงแต่มันจะลื่นขึ้น ไม่อืด พอเหยียบคันเร่งรอบก็จะมาเร็วกว่าปกติ ถ้าอยากจะให้วิ่งกว่าเดิมคงต้องใส่ฝาแต่งนะครับ รถผมพอเปลี่ยนแล้วก็วิ่งลื่นขึ้นตามที่บอกครับเสียค่าใส่แค่500บาทครับใส่ข้ออ่อนด้วยไหมครับ หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: scidting ที่ 04 พฤษภาคม 2012 09:16:47 ของผมติดรถมา เครื่อง 4A FE ตัว TOP ไปส่องดูมาเมื่อวาน เป็นเป็น แบบ 4-1 อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าใส่ 4-2-1 ความแตกต่างมันมากน้อยกว่ากันหรือเปล่า อัตราเร่งพุ่งกว่าของเดิมไหม
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 04 พฤษภาคม 2012 09:25:13 4-1 ช่วง4ยาวกว่าจะมารวม1ก็ต่างกับ 4สั้นๆแล้วรวม1เลยนะ
เครื่องบางตัวเฮดโรงงานดีอยู่แล้วเหมาะสมอยู่แล้วไปทำใหม่ม้าหายก็มีนะ เรื่องหลักการคุณเบสน่าจะอธิบายได้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับท่อ คนนี้คำนวนเก่งมว๊ากก หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 04 พฤษภาคม 2012 10:04:16 :emotf :emoxยังหาเวลาว่างไปทำยังไม่ได้เลย แถมแอร์ก็เสียอีก กะทำทีเดียว เผลอแป๊ปเดียววันศุกร์แล้ว ผมว่าน่าจะดีขึ้นนะ(แหะๆๆ ซื้อมาแล้วนี่ ) ไว้ใส่เรียบร้อยจะมารายงาน แต่อีกใจหนึ่งก็กำลังสนใจกล้องวงจรปิดติดหน้ารถ ไว้มากรุงเทพ สอยกลับไป แล้วอัดวีดีโอเทียบเลย น่าจะดีกว่าใช้ความรู้สึกวัดเอา ทีนี้อีตอนขึ้นมันต่อเนื่อง มีอั้น มีไหลยังไง วีดีโอจะเป็นคำตอบน่าจะดีกว่า ตกลงยังไม่ติดดีกว่า ไว้มากรุงเทพ ได้กล้องก่อน ค่อยว่ากัน ตอนนี้ทำแอร์ให้มันเย็นเจี๊ยบกลับคืนดังเดิมดีกว่า ใช้เจ้าเจมส์บรอนด์มาสองวันแล้ว เมื่อยขาดีจัง ไว้รอชมครับ แต่ในใจแล้วเชื่อว่าดีขึ้นกว่าเดิมครับ ผมเองก็ยังคิดๆอยู่ว่า จะเอาท่ออ่อนมาติดเพิ่มอีกดีไหม ของเดิมมันติดมากับท่อเลย แต่ดิ้นได้แค่แนวดิ่ง ด้านข้างดิ้นไม่ได้ นานไปจะเป็นยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน ไว้กลางๆหรือปลายเดือนนั่นล่ะ คงมีเวลาไปวางแผนติดเจ้าท่อที่ถามเนี่ย ค่อยว่ากันอีกทีเด้อ :emotq :emotk ขอบคุณครับหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: smith ที่ 04 พฤษภาคม 2012 18:22:32 ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ :emots
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: newbaba ที่ 09 พฤษภาคม 2012 08:45:31 ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ :emots :emom :emomหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: nong@111 ที่ 09 พฤษภาคม 2012 09:14:11 ใช้อยู่ครับแต่เป็นเครื่อง 5a ใช้ดีวิ่งดีขึ้นแบบรู้สึกได้ ต้องลองสัมผัสเองว่ามันดีขึ้นขนาดไหน ไม่เสียเงินเปล่าแน่นอนครับกับงบสองพันนิดๆ :emots ใช่ครับต้องลองด้วยตัวเองหัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: lonny 111<SZ> ที่ 09 พฤษภาคม 2012 09:20:16 ขอบคุณทุกท่านมากครับ :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: terk ที่ 09 พฤษภาคม 2012 09:36:49 แล้ว 4E FE ใส่เฮดอะไรดีครับผมอยากรู้เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: C.N.C. BODYPART ที่ 10 พฤษภาคม 2012 11:13:12 เข้ามาหาความรู้
หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: ekapong ที่ 15 พฤษภาคม 2012 12:18:32 แพงมั้ยหรอครับ เฮด 7A ที่ว่านี่น่ะครับ มีเฮด 7A ขายครับ 1500-(ใส่กับ 4A-FE AUTO เหมือนกันครับ) 0818973460 หัวข้อ: Re: 4afe auto ใส่เฮด7aแล้ววิ่งดีขึ้นจริงใหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 15 พฤษภาคม 2012 20:33:10 แพงมั้ยหรอครับ เฮด 7A ที่ว่านี่น่ะครับ มีเฮด 7A ขายครับ 1500-(ใส่กับ 4A-FE AUTO เหมือนกันครับ) 0818973460 |