AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:07:44



หัวข้อ: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:07:44
ขอโทดพี่ๆที่ตั้งกระทู้ใหม่นะครับ เพราะเรื่องที่จะถามก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมีอยุ่บ้างแล้วซึ่งผมเองได้อ่านและหาข้อมูลเองมาได้ซักพักแล้วแต่จับต้นชนปลายแล้วยังสรุปไม่ค่อยได้จึงขอตั้งกระทู้นี้มาเพื่อ ขอความรู้น่ะคับ
ตอนนี้ รถที่ผมใช้อยุ่นั้นเป็น celica gen6 และได้wide bodyมา ซึ่งแม็กนั้นก็ใหญ่ตาม ไป คือ ขอบ18 หน้า9 ออฟ 15 /หลัง 10ออฟ 22 ซึ่ง ทำให้รถนั้นหนักขึ้น แน่นอนว่า อัตราเร่งย่อมเสียตามไป เครื่องที่ใช้อยุ่นี้เป็น 3s geเกีย at ค่อนข้างที่จะต้องกด มากหน่อยถึงรอบจะตามมา และน้ำมันเองก็กินมากขึ้นซึ่งเป็นผลตามมาจากรถหนัก   ตอนนี้ได้ศึกษาข้อมูลมาประมาณ สองปีกว่า เพื่อจะลงเครื่องใหม่ รถคันนี้ผมใช้งานประจำวัน  ได้ไปดูที่ อู่น๊าทรมา
ซึ่งผมเองกำลัง ลังเลอยุ่ว่าจะลง non air หรือ directcoil ดี (at)  ใจผมอยากโมไว้ที่ 310ม้า(ลงพื้น) ซึ่งได้คุยกับพี่ๆในอู่หลายๆคนก็ได้ความรู้มาพอสมควร  แต่อยากจะถามเชิงกว้างพวกพี่ในนี้เพราะ ใช้งานกันเยอะว่า  ระหว่างสองตัวนี้ ควรเลือกเครื่องชนิดไหนดี  คิดไว้แล้วว่าจะโมเพิ่มเล็กน้อย ให้ได้310ม้า ซึ่งต้องทำไป320หรือป่าวไม่แน่ใจ เพราะเห็นพี่ๆบอกว่าพอลงพื้นแล้วลบม้าออกไป ประมาณ10ตัว/เทอโบอัน กล่องใบ  แต่ติดที่ว่า  รถนั้นหนัก  อัตราวิ่งเลยรวนไปหมด  ไม่ทราบว่าต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกมากน้อยแค่ไหน อีกอย่างคือ มีพวกพี่บางคนเขาบอกว่า diretcoil นั้นใหม่กว่าฟิตกว่า เบากว่า  แต่พอได้ประวัติที่ว่า เครื่องชนิดนี้ถุกพัฒนามาเพื่อ รถบ้านโดยเพิ่มเทอโบ และถ้าโมเพิ่มเติมมากจะเติมน้ำมันบางชนิดไม่ได้ ส่วนnon air ออกแบบมาให้กับรถแข่ง rally แต่เทคโนโลยีค่อนข้างเก่ากว่า และเครื่องมีน้ำหนักมากกว่า(ซึ่งตัวรถผมเองก็หนักขณะหนึ่งอยุ่แล้ว) แต่หากโมเพิ่มนั้น สามารถทำได้ แรงกว่าในราคาที่ถูกกว่า

1ผมใช้งานคันนี้ ทุกวัน เส้น ดอนเมือง ลาดพร้าว รัชดา ออก ตจว เดือนละครั้ง
2ไม่ได้หวัง top speedมาก แค่ต้องการ อัตราเร่งที่ดีเวลาแซงมีพละกำลังพอที่จะสนุก
3บริโภคน้ำมัน แบบคุ้มค่า
4ต่อยอดแล้ว ไม่เจ็บตัวมาก (ทั้งด้านราคาอุปกรและการบำรุงรักษา)
5ส่วนตัวผมไม่เคยนั่ง ทั้งdirectcoil และ non air อยากรู้ว่า feeling แตกต่างกันเยอะไหม


 ซึ่งตอนนี้  ได้เก็บตังได้จำนวนน่าจะพอกับการลงเครื่องแล้ว  จึงขอความคิดเห็นเพื่อนๆพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ   ขอบคุณมากคับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:11:03
 :emotk


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: gia ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:21:31
direct coil น่าจะเหมะกว่าคับ ใหม่กว่า สดกว่า

ต่อยอดในที่นี้คืออะไรหล่ะครับ

ถ้าจะเอาแค่ขับสนุก แซงแบบมีพละกำลัง

ผมมองว่า เครื่องไดเร็คคอยล์ ก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องโมเพิ่มด้วยซ้ำ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:27:39
direct coil น่าจะเหมะกว่าคับ ใหม่กว่า สดกว่า

ต่อยอดในที่นี้คืออะไรหล่ะครับ

ถ้าจะเอาแค่ขับสนุก แซงแบบมีพละกำลัง

ผมมองว่า เครื่องไดเร็คคอยล์ ก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องโมเพิ่มด้วยซ้ำ

ต้องขอโทดด้วยคับ ต่อยอดในที่นี้คือ การโมดิฟายเพิ่ม หรือ หากรถเกิดอาการมีปัญหา แล้วต้องซ่อมแซม ราคาที่ซ่อมเครื่องแต่ละเครื่องและบำรุงรักษาในกรณีจุดเดียวกันราคาแตกต่างกันมากน้อยประมาณไหนนะคับ  ขอบคุณพี่ที่คอมเม้นคับ  โพสตอบเร็วมาก  ^^  


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 02:44:44
 :emotk


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: pun1027 ที่ 23 พฤษภาคม 2555 07:48:09
direct coil น่าจะเหมะกว่าคับ ใหม่กว่า สดกว่า

ต่อยอดในที่นี้คืออะไรหล่ะครับ

ถ้าจะเอาแค่ขับสนุก แซงแบบมีพละกำลัง

ผมมองว่า เครื่องไดเร็คคอยล์ ก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องโมเพิ่มด้วยซ้ำ

ต้องขอโทดด้วยคับ ต่อยอดในที่นี้คือ การโมดิฟายเพิ่ม หรือ หากรถเกิดอาการมีปัญหา แล้วต้องซ่อมแซม ราคาที่ซ่อมเครื่องแต่ละเครื่องและบำรุงรักษาในกรณีจุดเดียวกันราคาแตกต่างกันมากน้อยประมาณไหนนะคับ  ขอบคุณพี่ที่คอมเม้นคับ  โพสตอบเร็วมาก  ^^   
โมเพิ่มก็เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเครื่องตัวไหนครับ เปลี่ยนลูก ก้าน บาลานซ์ข้อเหวี่ยง เปลี่ยนแคม คลัช เปลี่ยนเทอร์โบ
เครื่องตัวไหนก็ได้ครับ ส่วนตัวชอบ ไดเร็กคอยล์มากกว่าครับเพราะต้องพึ่งจานจ่าย ไม่ต้องพึ่งสายหัวเทียน คอยล์แยกแต่ละหัวๆไปเลย
ส่วนเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมัน กดมากก็กินมาก เหยียบน้อยก็ประหยัดขึ้นมาหน่อย จากการที่ใส่ล้อใหญ่ๆกว้างๆก็มีผลทำให้รถหนืดขึ้นกินน้ำมันเยอะขึ้นอยู่แล้วครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: qazwsx ที่ 23 พฤษภาคม 2555 08:02:14
ผมก้อไม่เคยนั่งเหมือนกัน แต่ direct coil เข้ามีกำลังมากพออยู่แล้วนะครับ แต่อาจจะไปติดเรื่องน้ำหนักของรถครับ เพราะไปทำบอดี้มาซึ่งก้อน่าจะเป็นไฟเบอร์ แถมยังใส่ล้อขอบ 18ด้วย น้ำหนักก้อ...อึมมม..

เคยแต่นั่ง 2zz-ge ซึ้งเลยแรงแบบ NA


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 23 พฤษภาคม 2555 08:46:30
directcoil  แน่นอนสุด


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 09:59:27
ููขอบคุณทุกคอมเม้นคับผม
รีบตื่นมาดูก่อนไปอู่น๊าทรวันนี้ซ่อม ดุมล้อ55


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 23 พฤษภาคม 2555 10:44:25
ููขอบคุณทุกคอมเม้นคับผม
รีบตื่นมาดูก่อนไปอู่น๊าทรวันนี้ซ่อม ดุมล้อ55

งั้นก้อปรึกษาที่นั่นแหละ ครับ ให้คำตอบเรื่องเครื่องได้ครับผม   :emotq


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: monster-ae101 ที่ 23 พฤษภาคม 2555 10:59:30
ชั่งใจก่อนคับว่าอยากขับATหรือMT แล้วจะทำให้เลือกง่ายขึ้น
เพราะดูที่เลือก non airน่าจะเอาเกียร์ธรรมดา แต่ถ้าdirect coilคงเอาออโต้
ส่วนเรื่องทำ310ม้าลงพื้นง่ายๆมากๆครับ เทอร์โบ05บูสท์ 1.4บาร์ กล่อง1ใบ ก้อทำได้แล้วครับ หรือถ้าไม่บูสท์เยอะก้อ06บูสท์1.2ก้อไหวอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 23 พฤษภาคม 2555 11:30:48
310ม้านี้ผมว่า โมไม่น้อยเหมือนกันนะครับ

ลงพื้นไม่ได้ลบ10นะ ดูฝาดำ spac โรงงาน 175ตัว เจอลงพื้นกันจริงๆ 120-140ตัวเดิมๆไม่พ่วงกล่องทั้งนั้นหายกัน30-40ตัวเลยแหละ

ไดเรคคอยเปลี่ยนโบ ก็ต้องขึ้นเขาเดินอินเตอร์ใหม่ เพิ่มบูส ดูหัวฉีดพอไหม ของจุกจิกอีกบาน ยิ่งถ้า E85 เจอหัวฉีดอีกหมื่น ปั้มติ๊กอีก5000อัพ เรคกุเลทอีก4000+

ตอนแรกผมก็อยากไปเทอโบคำนวนแล้วมีตังทำแต่ไม่มีตังซ่อม -*-

ผมว่าลองขับไดเรคคอยเดิมๆดูก่อนอาจจะพอใจแล้วก็ได้นะครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง ที่ 23 พฤษภาคม 2555 11:34:50
ููขอบคุณทุกคอมเม้นคับผม
รีบตื่นมาดูก่อนไปอู่น๊าทรวันนี้ซ่อม ดุมล้อ55

งั้นก้อปรึกษาที่นั่นแหละ ครับ ให้คำตอบเรื่องเครื่องได้ครับผม   :emotq
[/quote
 :emo2ถ้าเลือกไม่ถูกก็เครื่องdirect coil เทอร์โบnon air  แค่นี้ก็หน้าหงายแล้ว
ไปถามป๋าทรดิสูตรนี้ทำได้ป่าว


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 23 พฤษภาคม 2555 12:33:52
ููขอบคุณทุกคอมเม้นคับผม
รีบตื่นมาดูก่อนไปอู่น๊าทรวันนี้ซ่อม ดุมล้อ55

งั้นก้อปรึกษาที่นั่นแหละ ครับ ให้คำตอบเรื่องเครื่องได้ครับผม   :emotq
[/quote
 :emo2ถ้าเลือกไม่ถูกก็เครื่องdirect coil เทอร์โบnon air  แค่นี้ก็หน้าหงายแล้ว
ไปถามป๋าทรดิสูตรนี้ทำได้ป่าว
ููขอบคุณทุกคอมเม้นคับผม
รีบตื่นมาดูก่อนไปอู่น๊าทรวันนี้ซ่อม ดุมล้อ55

งั้นก้อปรึกษาที่นั่นแหละ ครับ ให้คำตอบเรื่องเครื่องได้ครับผม   :emotq
[/quote
 :emo2ถ้าเลือกไม่ถูกก็เครื่องdirect coil เทอร์โบnon air  แค่นี้ก็หน้าหงายแล้ว
ไปถามป๋าทรดิสูตรนี้ทำได้ป่าว

สูตรคันหว่า คุ้น ๆ  :emotq


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: farm_p ที่ 23 พฤษภาคม 2555 12:55:20
 :emotia


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 23 พฤษภาคม 2555 13:12:28
ไม่รู้ว่าโบ3เอสตัวไหน ที่โข่งหลังมันเป็นเขาในตัวเลยอ่ะคับ โบตัวนี้ขนาดพอๆกับ7mเลย ดูจากภายนอกอ่ะนะคับ
เอามาใส่ดีเซลน่าจะจี๊ดน่าดู ขนาดสวยดี


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 พฤษภาคม 2555 13:27:06
ถ้า mt ผมเลือกนอนเเอร์ครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 23 พฤษภาคม 2555 13:54:11
direc ได้สดอะครับ
กำลัง เดิมๆ ผมก็ว่ามากเหลือแล้วนะครับ
ผมล้อ 17 ผมว่ายังไม่อืดนะครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 23 พฤษภาคม 2555 14:24:37
ไม่รู้ว่าโบ3เอสตัวไหน ที่โข่งหลังมันเป็นเขาในตัวเลยอ่ะคับ โบตัวนี้ขนาดพอๆกับ7mเลย ดูจากภายนอกอ่ะนะคับ
เอามาใส่ดีเซลน่าจะจี๊ดน่าดู ขนาดสวยดี

ของตัว Direct Coil ครับผม  :emots


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: sit_su ที่ 23 พฤษภาคม 2555 14:54:44
directcoil  แน่นอนสุด
คับดึงดีคับ
 :emo2


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง ที่ 23 พฤษภาคม 2555 15:01:38
 :emotkถ้าจะเอาลงพื้น300กว่าตัว ก็ต้องทำพอสมควรนะ ลองขับเดิมๆดูก่อนว่าคุมรถอยู่ ช่วงล่างดี ไม่ฟรีทิ้ง
แล้วค่อยเปลี่ยนโบ TD06 20g ,25g แกมีหมดละ ไม่ต้องกลัวว่าจะขยับต่อไม่ได้ ลูก ก้าน ข้อ แคม กล่อง
ตัวอย่างในอู่มีลองขอแกดูเพื่อเป็นแนวทางในอนาคตคร๊าบ....  


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 16:04:48
กลับมาจากอู่แล้วจ้า  สมาชิกในอู่ เชีย dirrect coilกันหมดเลยคับผม^^

นั่งคุย กับช่างโด่ยวันนี้  เรื่องnon air  หืมม กระจ่างขึ้นเยอะเลยยจ้า


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: nut_spoon.CZ ที่ 23 พฤษภาคม 2555 16:38:44
 :emotg :emoth


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 17:10:44
 :emo2 เกียยังคงตัดสินใจอยุ่น่ะคับ เริ่มเทใจให้ dirrect coil:emo7


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 23 พฤษภาคม 2555 17:18:50
ช่วย อธิบาย จุด เด่น จุด ด้อย และ แรงม้า แรงบิด ที่มีให้ ใช้ หน่อยได้ไหมครับ . . . กำลัง หาข้อ มูล อยู่เหมือนกันครับ

 :emotn


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 23 พฤษภาคม 2555 17:19:11
อยากสบาย ๆ สนุกได้นิดหน่อยก้อ at หรือเกียรเดิมของ Direct Coil ก้อ Semi AT เปลี่ยนเกียร์เองได้

อยากจัดเต็ม ๆ หนัก ๆ ก้อเกียรธรรมดากับคลัชสักชุด ครับผม แต่ดูจากแรงม้าที่อยากจะทำ เกียรธรรมดา น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า ไปได้ยาว ๆ กว่าครับ เพราะว่าถ้าเลือกเกียร AT สุดท้ายทำเยอะ เกียรรับไม่ไหวก้อโดนเกียรอีกลูกอยู่ดีครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง ที่ 23 พฤษภาคม 2555 17:57:01
3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 260/6000 33/4400 4.285 CALDINA
1997–2002 Caldina ST215ตัวนี้ลิ้นปีกผีเสื้อเอียง
2002-2007 Caldina(GT-T), ST246 (GT-Four) ตัวนี้ใหม่มากๆไม่เคยเห็นเครื่องในเชียงกงซักที
ทุกอย่างเหมือนปี1997-2002 ต่างกันที่ลิ้นปีกผีเสื้อจะข้ามหลังเครื่องเหมือน non air
เป็นเครื่องที่ออกแบบให้ขับสนุกมาไวในรอบต่ำ ข้อเสียถ้าจะเปลี่ยนturboต้องขึ้นเขาใหม่
เพราะโบโรงงานโข่งหลังจะหล่อติดเขามา (โดยรวมข้อดีมากกว่าข้อด้อย ใหม่ สด เสมอ)
 :emotsสำหรับผมให้ข้อมูลได้แค่นี้เพราะไม่มีความรู้เรื่องเครื่องturboเลยครับ
ที่เหลือก็ให้ Aj.mooมาเพิ่มเติมเค๊าใช้อยู่แบบfull option ไปขอแกลองนั่งดูก่อนก็ได้
นั่งไปขับชิวๆรอบละ250 ถ้านั่งเอามันส์บูสท์หนักตลอดทางรอบละ500+กาแฟแก้วหนึ่ง เฮ้ย..มาได้ไงวะเนี๊ย :emoq
  


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 17:58:38
อยากสบาย ๆ สนุกได้นิดหน่อยก้อ at หรือเกียรเดิมของ Direct Coil ก้อ Semi AT เปลี่ยนเกียร์เองได้

อยากจัดเต็ม ๆ หนัก ๆ ก้อเกียรธรรมดากับคลัชสักชุด ครับผม แต่ดูจากแรงม้าที่อยากจะทำ เกียรธรรมดา น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า ไปได้ยาว ๆ กว่าครับ เพราะว่าถ้าเลือกเกียร AT สุดท้ายทำเยอะ เกียรรับไม่ไหวก้อโดนเกียรอีกลูกอยู่ดีครับ

โอ้ว like  คับ มีคนเตือนผมเรื่อง at 300กว่าม้ามา สองสามคนเหละคับ น่าคิดๆ ขอบคุณคอมเม้นนะคับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 23 พฤษภาคม 2555 18:05:41
ขอเสริมนิดน่ะคับ  ที่คุยกับช่างวันนี้ non airเป็นระบบ แบบจานจ่าย  ซึ่งส่งพลังได้ช้ากว่า ระบบ direct coil ที่ใช้ หัวเทียน ยิงสด  ปฏิกิริยาเผาไหม้ ดีกว่า แม่นยำกว่า  ผิดพลาดประการใดต้องขอโทดด้วยนะคับ ประมาณนี้น่ะ ที่ผมจับใจความคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ ปัจจัยอื่นๆอีกมากมายน่ะคับ อันนี้ linkของ ระบบ direct coilอ่ะคับ http://www.rayongclub.net/board/index.php?topic=754.0  ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ใช้อะไรยังไงแต่ดูแล้วเจ๋งดีคับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 พฤษภาคม 2555 21:20:50
ขอเสริมนิดน่ะคับ  ที่คุยกับช่างวันนี้ non airเป็นระบบ แบบจานจ่าย  ซึ่งส่งพลังได้ช้ากว่า ระบบ direct coil ที่ใช้ หัวเทียน ยิงสด  ปฏิกิริยาเผาไหม้ ดีกว่า แม่นยำกว่า  ผิดพลาดประการใดต้องขอโทดด้วยนะคับ ประมาณนี้น่ะ ที่ผมจับใจความคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ ปัจจัยอื่นๆอีกมากมายน่ะคับ อันนี้ linkของ ระบบ direct coilอ่ะคับ http://www.rayongclub.net/board/index.php?topic=754.0  ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ใช้อะไรยังไงแต่ดูแล้วเจ๋งดีคับ
เเจ่มมากครับ ข้อมูลชัดเจนดีครับ :emo2 :emo2 :emo2
เเต่ผมใช้นอนเเอร์ไปแล้ว  โบราณดี 555+ :emotw :emotw :emotw


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 23 พฤษภาคม 2555 21:43:36
ขอเสริมนิดน่ะคับ  ที่คุยกับช่างวันนี้ non airเป็นระบบ แบบจานจ่าย  ซึ่งส่งพลังได้ช้ากว่า ระบบ direct coil ที่ใช้ หัวเทียน ยิงสด  ปฏิกิริยาเผาไหม้ ดีกว่า แม่นยำกว่า  ผิดพลาดประการใดต้องขอโทดด้วยนะคับ ประมาณนี้น่ะ ที่ผมจับใจความคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ ปัจจัยอื่นๆอีกมากมายน่ะคับ อันนี้ linkของ ระบบ direct coilอ่ะคับ http://www.rayongclub.net/board/index.php?topic=754.0  ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ใช้อะไรยังไงแต่ดูแล้วเจ๋งดีคับ
เเจ่มมากครับ ข้อมูลชัดเจนดีครับ :emo2 :emo2 :emo2
เเต่ผมใช้นอนเเอร์ไปแล้ว  โบราณดี 555+ :emotw :emotw :emotw

ก็ทำเป้นไดเร็กคอยล์ซิคับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 23 พฤษภาคม 2555 21:47:00
ขอเสริมนิดน่ะคับ  ที่คุยกับช่างวันนี้ non airเป็นระบบ แบบจานจ่าย  ซึ่งส่งพลังได้ช้ากว่า ระบบ direct coil ที่ใช้ หัวเทียน ยิงสด  ปฏิกิริยาเผาไหม้ ดีกว่า แม่นยำกว่า  ผิดพลาดประการใดต้องขอโทดด้วยนะคับ ประมาณนี้น่ะ ที่ผมจับใจความคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ ปัจจัยอื่นๆอีกมากมายน่ะคับ อันนี้ linkของ ระบบ direct coilอ่ะคับ http://www.rayongclub.net/board/index.php?topic=754.0  ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ใช้อะไรยังไงแต่ดูแล้วเจ๋งดีคับ
เเจ่มมากครับ ข้อมูลชัดเจนดีครับ :emo2 :emo2 :emo2
เเต่ผมใช้นอนเเอร์ไปแล้ว  โบราณดี 555+ :emotw :emotw :emotw

ก็ทำเป้นไดเร็กคอยล์ซิคับ
เเพงไหมครับผม


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 23 พฤษภาคม 2555 23:40:39
ขอเสริมนิดน่ะคับ  ที่คุยกับช่างวันนี้ non airเป็นระบบ แบบจานจ่าย  ซึ่งส่งพลังได้ช้ากว่า ระบบ direct coil ที่ใช้ หัวเทียน ยิงสด  ปฏิกิริยาเผาไหม้ ดีกว่า แม่นยำกว่า  ผิดพลาดประการใดต้องขอโทดด้วยนะคับ ประมาณนี้น่ะ ที่ผมจับใจความคร่าวๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ ปัจจัยอื่นๆอีกมากมายน่ะคับ อันนี้ linkของ ระบบ direct coilอ่ะคับ http://www.rayongclub.net/board/index.php?topic=754.0  ส่วนตัวก็ไม่เคยได้ใช้อะไรยังไงแต่ดูแล้วเจ๋งดีคับ

น่าสนใจเรื่อง plama มากเลยครับ ดูแล้วเหมือนรถที่เป็นไดเรคคอยอยู่แล้วสามารถใส่ได้เลยด้วยสิ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 01:14:38
รอผู้ นำทางเอามาใส่ แล้วมาเล่ากันฟังทีเด้อคับ^^


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: gia ที่ 24 พฤษภาคม 2555 01:37:22
แอร์โฟลว์ นอนแอร์โฟลว์ ทำไดเรคคอยล์ต้องมีกล่องจูนด้วยนะจ๊ะ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 24 พฤษภาคม 2555 02:50:17
เสียดายจังวันก่อน 2zzหกเกียร์ด้วย ไปซะงั้น เจ็ดหมื่นรวมเเพด้วย เเถวบางขุนนนท์ จัดไป ไปช้านิดเดียว


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 24 พฤษภาคม 2555 07:28:15
อยากสบาย ๆ สนุกได้นิดหน่อยก้อ at หรือเกียรเดิมของ Direct Coil ก้อ Semi AT เปลี่ยนเกียร์เองได้

อยากจัดเต็ม ๆ หนัก ๆ ก้อเกียรธรรมดากับคลัชสักชุด ครับผม แต่ดูจากแรงม้าที่อยากจะทำ เกียรธรรมดา น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่า ไปได้ยาว ๆ กว่าครับ เพราะว่าถ้าเลือกเกียร AT สุดท้ายทำเยอะ เกียรรับไม่ไหวก้อโดนเกียรอีกลูกอยู่ดีครับ

โอ้ว like  คับ มีคนเตือนผมเรื่อง at 300กว่าม้ามา สองสามคนเหละคับ น่าคิดๆ ขอบคุณคอมเม้นนะคับ

ระดับ 300 ม้า ยังไงก้อต้องมีกล่องจูน สำหรับ Direct Coil กล่องที่เหมาะที่สุดคือ F Con กล่องทอง 3.2 ขึ้นไป ส่วนสำหรับ Non-Air เล่นกล่อง PowerFC ซึ่งราคาถูกกว่าได้ครับ ส่วนระบบจุดระเบิด ถ้ามีกล่องแล้วจะเป็น Direct Coil ไม่ยากแล้วครับ แต่ถ้าจะเอา non-air มาใส่กล่องทำ Direct Coil ก้อจะต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่อง Coil และระบบสายไฟเพิ่มเติม แต่ถ้าเลือก เครื่อง Direct Coil มาเลยใส่กล่องทอง ก้อจบแหละ ลองคิดคำนวนไปกลับเล่น ๆ ดูครับว่าแบบไหนจะคุ้มกว่า หลาย ๆ คนทำ Direct Coil เพิ่มบูสต์ โดยเปลี่ยนลูกสูบเป็นของ J จะ 1 หรือ 2 ก้อแล้วแต่ แต่มันจะทำให้สมรรถนะของเครื่องผิดไปจากปกติเนื่องด้วยกำลังอัดต่ำกว่าปกติ แต่จะดีตอนบูสต์มา ซึ่งเหมาะกับการแข่งขันหรือขับเล่นมากกว่าใช้งานในชีวิตประจำวัน เพราะว่าใช้งานในชีวิตประจำวันเราคงไม่เหยียบคันเร่งรอบค้างไว้ 3000 กว่า ๆ เพื่อออกตัว หรือออกไปแดง แต่ถ้าหากงบมีเปลี่ยนลูกแต่งของตัว Direct Coil เอง ซึ่งแน่นอนราคาก้อพอสมควรเบิกลูกซิ่ง ใช้งานปกติได้กำลังอัดไม่ตก น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า มีอะไรไว้นั่งคุยกันครับ


สำหรับผมมีความสุขกับ 3S-GTE Gen4 with Semi AT หรือ 3S Direct Coil เกียร tiptronic กับเทอร์โบ Non-Air ครับผม  :emotq


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 24 พฤษภาคม 2555 08:10:59
กล่องทอง3.2รู้สึกจะแพงกว่า powerFC เป็นหมื่นอยู่นิครับ เอิ้กๆ



หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 24 พฤษภาคม 2555 08:14:32
กล่องทอง3.2รู้สึกจะแพงกว่า powerFC เป็นหมื่นอยู่นิครับ เอิ้กๆ



ใช่แล้ว Hunter_JIK แพงกว่ากันเอาเรื่องอยู่  :emotq


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 13:51:08
เช็คกล่องราคามาแล้ว  เงิบ เลย คับผม


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 24 พฤษภาคม 2555 14:01:25
มันไม่ใช่แค่กล่องนะครับ ไอ้300ตัวเนี่ย

ผมจะไปเทอโบเหมือนกันตอนแรกมาคิดเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมันอีก โมเยอะแก๊สมีปัญหาอีก

เลยพักก่อน

จากรถซิ่งเป็นรถนิ่งแล้วมันจะไม่สนุก


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 14:15:25
ผมว่า ลงเครื่องจริงอาจจะได้แค่เปลี่ยนอะไรนิดหน่อยแทนก่อน  เห็นงบเริ่มไหลออกจากฝั่งไปไกลและคับ 55 มีตังค่อยทำต่อ(กล่องนี้แพงเอาเรื่องจริงนะ) T T


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: monster-ae101 ที่ 24 พฤษภาคม 2555 14:17:51
โดนค่ากล่อง+วายสาย+จูน+ไดโน่ = 50,000แล้ว 55555


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 15:11:49
โดนค่ากล่อง+วายสาย+จูน+ไดโน่ = 50,000แล้ว 55555
ลงเครื่องอีกตัวได้เลย  :emo8   55


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 24 พฤษภาคม 2555 15:24:36
ใครพอชี้เบาะแส หัวฉีด 3S directcoil ให้หน่อยได้ไหมคับ สัก 4 หัว


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:22:01
ก็ถึงบอกแต่แรกเห้นหวังไว้เลย300ม้า ฟังๆดูแล้วเหมือนยังไม่รุ้ว่าต้องหมดเท่าไหร่


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:35:14
เดิมๆลงพื้น สองร้อยต้นๆ ก้อมันส์เเล้วอ่ะ เก็บระบบส่งกำลังดีๆอ่ะ
ถ้าสเตปใช้งานบวกขับเล่นนะครับ ประหยัดด้วย 10-12 โลลิตรเองอ่ะ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:44:43
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:48:10
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:50:53
toto 55


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:53:21
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:55:13
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ

ขอบ 15 มีของ Hankook Rs3 ขนาด 225/45/15 เส้นละ 4000 กว่าบาทครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 24 พฤษภาคม 2555 16:57:23
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ

ขอบ 15 มีของ Hankook Rs3 ขนาด 225/45/15 เส้นละ 4000 กว่าบาทครับ


โอ้้..แม้....เจ้าาาาาาา
4000 กว่า พอๆกับ 17 เลยผมลดขนาดดีกว่าอย่างนี้ อิอิ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 24 พฤษภาคม 2555 17:02:55
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ
เอาจากที่เปลี่ยนมา สี่ชุดนะครับ ผมเกีย GT4 อุดขับสอง เกียเเรกมันจัดหน่อยนะครับ
 1. ล้อ 15-195-50 Maxxis Ipro  = ไม่ผ่านครับสองเกียเเรกไม่ต้องไปไหนครับ
 2. ล้อ 15-205-50 Hankook Rs2 = โอเลยครับ เเต่เกียเเรก ยังออกลำบากอยู่ บูสมาล้อยังฟรีอยู่ครับ เกีย 1
 3. ล้อ 17-215-40 Ferderal 595ss = รวมๆสูสีก่ะชุดที่สองครับเเต่ปลายเ..เซนเซอร์..่ยวพอควรนะครับ ชุดที่ใส่วิ่งงานคลับครับ ล้อปลอมครับหนักมาก บูสมาเกียหนึ่งยังฟรีอยู่ครับ
 4. ล้อ 15-205-60 Potenza RE540 ยางเก่ายุ่น พี่โป้งทีระยองให้ยืมก่อนคับ = ดีกว่าสามชุดเเรกครับ บูสมาไม่ฟรีเเล้วครับ สองเกียเเรก โอเลยครับ

 :emotn :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: cgsix ที่ 24 พฤษภาคม 2555 17:32:11
 :emotk


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 24 พฤษภาคม 2555 17:49:56
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ
เอาจากที่เปลี่ยนมา สี่ชุดนะครับ ผมเกีย GT4 อุดขับสอง เกียเเรกมันจัดหน่อยนะครับ
 1. ล้อ 15-195-50 Maxxis Ipro  = ไม่ผ่านครับสองเกียเเรกไม่ต้องไปไหนครับ
 2. ล้อ 15-205-50 Hankook Rs2 = โอเลยครับ เเต่เกียเเรก ยังออกลำบากอยู่ บูสมาล้อยังฟรีอยู่ครับ เกีย 1
 3. ล้อ 17-215-40 Ferderal 595ss = รวมๆสูสีก่ะชุดที่สองครับเเต่ปลายเ..เซนเซอร์..่ยวพอควรนะครับ ชุดที่ใส่วิ่งงานคลับครับ ล้อปลอมครับหนักมาก บูสมาเกียหนึ่งยังฟรีอยู่ครับ
 4. ล้อ 15-205-60 Potenza RE540 ยางเก่ายุ่น พี่โป้งทีระยองให้ยืมก่อนคับ = ดีกว่าสามชุดเเรกครับ บูสมาไม่ฟรีเเล้วครับ สองเกียเเรก โอเลยครับ

 :emotn :emotn :emotn :emotn

แจ๋วเลยครับพี่

ไอ้ Maxxis Ipro นี้ไม่ได้เรื่องของจริงครับ ผมใส่วิ่งงานคลับ ล้อ 17 มันฟรีทิ้งหมดเกียร์ 1 เกียร์ 2 ก็ยังจะฟรี
แต่ตอนนี้ก็ยังใส่อยู่ครับ รองบประมาณอยู่อะครับ
ว่าจะเอาไปลงโช๊คก่อนค่อยมายาง ช่วงนี้ก็ขับๆไปก่อนครับ


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 24 พฤษภาคม 2555 20:28:52
น่าคิดครับ เอาเดิมๆให้นิ่งก็เหนื่อยแล้วนะผมว่า
ของผมนี้เหนื่อยหน่อย senser ก็ไม่ครบ
ผมลงตัวที่ล้อ 15 + ยางซอร์ฟ เเล้วอ่ะ
เเต่ไม่รู้คลัช จะลามไปไวไหม 5555
เพลาไม่กัว เส้นมันใหญ่จิงๆ ไร้รอยต่อทอเตมผืน กร้ากกกๆๆ

ฟรีทิ้งเยอะไหมครับพี่ 15 ยางซอร์ฟ ผมก็อยากลงมา 15 นะ
ตอนนี้ 17 อย่เลย ยาง 17 น่าจะแพงเอาการอยู่
แต่ลงมา15 ผมติดอยู่อย่างเดียว ผมอยากได้ยาง 215 อะ
เอาจากที่เปลี่ยนมา สี่ชุดนะครับ ผมเกีย GT4 อุดขับสอง เกียเเรกมันจัดหน่อยนะครับ
 1. ล้อ 15-195-50 Maxxis Ipro  = ไม่ผ่านครับสองเกียเเรกไม่ต้องไปไหนครับ
 2. ล้อ 15-205-50 Hankook Rs2 = โอเลยครับ เเต่เกียเเรก ยังออกลำบากอยู่ บูสมาล้อยังฟรีอยู่ครับ เกีย 1
 3. ล้อ 17-215-40 Ferderal 595ss = รวมๆสูสีก่ะชุดที่สองครับเเต่ปลายเ..เซนเซอร์..่ยวพอควรนะครับ ชุดที่ใส่วิ่งงานคลับครับ ล้อปลอมครับหนักมาก บูสมาเกียหนึ่งยังฟรีอยู่ครับ
 4. ล้อ 15-205-60 Potenza RE540 ยางเก่ายุ่น พี่โป้งทีระยองให้ยืมก่อนคับ = ดีกว่าสามชุดเเรกครับ บูสมาไม่ฟรีเเล้วครับ สองเกียเเรก โอเลยครับ

 :emotn :emotn :emotn :emotn

แจ๋วเลยครับพี่

ไอ้ Maxxis Ipro นี้ไม่ได้เรื่องของจริงครับ ผมใส่วิ่งงานคลับ ล้อ 17 มันฟรีทิ้งหมดเกียร์ 1 เกียร์ 2 ก็ยังจะฟรี
แต่ตอนนี้ก็ยังใส่อยู่ครับ รองบประมาณอยู่อะครับ
ว่าจะเอาไปลงโช๊คก่อนค่อยมายาง ช่วงนี้ก็ขับๆไปก่อนครับ

สู้ๆครับ
ผมว่า ถ้าใช้งานก่ะประหยัด เกบ รายละเอียดเลกๆน้อยๆพวกนี้ไปก่อนครับ โช๊ค ยาง เบรค ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง คลัช น้ำมัน เตด
ใช้มันให้เตมความสามารถไปก่อนอ่ะ ประหยัดด้วย ใช้บนถนนไม่ได้เพื่อเเข่งขันก้อโอนะครับ สบายๆเลย
มีตังหรือพังค่อยขยับทีเดียว 5555+


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: thawatchai ที่ 24 พฤษภาคม 2555 22:07:09
 :emom


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 25 พฤษภาคม 2555 08:37:45
:emom
เจ้าของยางใจดี ให้ผมเส้นละ 500 เอง 5555


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: HEAHENG ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:46:19
ถ้า mt ผมเลือกนอนเเอร์ครับ
สุโค่ยยยย


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 10:48:08
ถ้า mt ผมเลือกนอนเเอร์ครับ
สุโค่ยยยย
5555
นอนเเอร์มันเย็นอ่ะ สาวชอบด้วย 555


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 02 พฤศจิกายน 2555 13:14:23
ถ้า mt ผมเลือกนอนเเอร์ครับ
สุโค่ยยยย
5555
นอนเเอร์มันเย็นอ่ะ สาวชอบด้วย 555
หวานจ๋อย เย็นเจี๊ยบ...จ๊วบ จ๊าป 555


หัวข้อ: Re: 3s gte!
เริ่มหัวข้อโดย: ae4546 ที่ 03 พฤศจิกายน 2555 17:42:59
 :emotk