หัวข้อ: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:10:48 ถามน้าหน่อยครับว่าเครื่อง 5A เค้าลดน้ำหนักฟายวิลกันเท่าไหร่กันครับ ต้นมาดีขึ้น ปลายไม่หายมากเกินไป แล้วก็ซัดหนักฟายวิลไม่แตกร้าวครับ ขอความกรุณาด้วยครับ ยกเกียร์เลยจะทำทีเดียวเลย ปล.เครื่อง 5A แต่เกียร์ 4A ครับผม หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:27:02 ไอดี
ไอเสีย ไฟ น้ำมัน ทำเต็มแล้วเหรอครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:38:47 ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ
เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ? หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:39:16 ไอดี ไอดีขัดลบเหลี่ยมไอเสีย ไฟ น้ำมัน ทำเต็มแล้วเหรอครับ ไอเสียขัดลื่น คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:40:40 ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ? ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:47:52 ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ? ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 29 พฤษภาคม 2012 19:52:24 ใส่พวก ที่เค้าลดน้ำหนักมาจากโมลเลยจะดีกว่าครับ เพราะ เราไปลดเองแบบนี้เกรงว่า มันจะลดความแข็งแรงไปด้วยนะครับ เหมือนจานเบรคอ่ะครับ ยิ่งบางยิ่งเปราะ ใช่ป่าวอ่ะ ? ผมก็กังวลในส่วนนี้เลยครับ เลยมาโพสถามดู กลัวฟายวิลแตกมากมายครับ อยากรู้ว่าลดออกซักเท่าไหร่ดีครับ ไม่ทราบว่ามีใครเคยทำแล้วบ้างครับ จะได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 29 พฤษภาคม 2012 20:24:35 ไอดี ไอดีขัดลบเหลี่ยมไอเสีย ไฟ น้ำมัน ทำเต็มแล้วเหรอครับ ไอเสียขัดลื่น คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 29 พฤษภาคม 2012 21:18:01 ไอดี ไอดีขัดลบเหลี่ยมไอเสีย ไฟ น้ำมัน ทำเต็มแล้วเหรอครับ ไอเสียขัดลื่น คอยล์แยกโรตารี่ สายหัวเทียน NGK R08 หัวเทียนแพล็ทตินั่ม หัวฉีดเจ เรคกูเรต otop ครับ ผ้าครัชทองแดง หวีเสริมแหนบ เลยกะว่าจะทำทีเดียวอ่ะครับ พอดีเกียร์ออโต้มันพังอ่ะครับ เลยรีบเปลี่ยนเพราะไม่มีรถใช้งาน คงหาฟายวิลแต่งไม่ทันแล้ว งั้นเดิมๆน่าจะดีกว่า หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 29 พฤษภาคม 2012 22:19:27 ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ
มีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 29 พฤษภาคม 2012 22:54:28 ผมว่าลองเป็นสเต็ปไปดีกว่าคับ
ของผมเครื่องเป็นซุปนะคับ ฟลายวินเดิมหนัก6โล พอมาใส่ของแต่งหนัก5.1โล ถามว่ารู้สึกไหม ตอบยากเหมือนกัน เพราะตอนใส่ฟลายวินแต่งดันใส่แคมซิ่งไปพร้อมกัน ผลที่ได้คือจะรู้ตอนติดเครื่องเลยว่ารถคันไหนฟลายวินแต่ง เสียงมันฟ้องเลย ชิ้งๆๆๆ รอบไว้ขึ้น รอบมีชูทฟาดพรวด ขับสนุกขึ้น แต่เรื่องความเร็วปลายตอนใส่ฟลายวินซิ่ง ยังไม่เคยลองเหมือนกันคับ สรุปโดยรวมรถวิ่งดีขึ้นแต่ไม่รู้ว่ามากจากแคมซิ่งหรือฟลายวินแต่ง แต่ถ้าแนะนำมีทุนอยากให้หาเกียร์ฝาดำ5สปีทมีเต็ดใส่ น่าจะเห็น ชัดกว่าของกระจุกกระจิกคับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 30 พฤษภาคม 2012 11:53:02 5 เกียร์เต็ดว่าจะเอาของน้องไปใส่อยู่ครับ มันขายให้ถูกมากกกก แต่เปลี่ยนใจเอาของ 4A มาใส่ดีกว่า เครื่องจะได้ไม่เหนื่อยมาก เพราะมันก็เก่าพอควร แต่คิดๆไปแล้ว เกียร์จัดไป ความเร็วปลายตอนขับทางไกลผมกลัวรถเหนื่อยอ่ะครับ ผมขับทางไกลบ่อยด้วยซิ พอดีก็เลิกซิ่งแล้ว เอาไว้ขับสนุกเฉยๆ ประสาคนเคยทำครับ แต่ก็ไม่แน่อีกนั่นแหล่ะ :emob หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 30 พฤษภาคม 2012 12:46:30 ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ :emotdมีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 30 พฤษภาคม 2012 22:47:56 ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ :emotdมีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ แหม่น้าสันต์ ยังไม่เลิกไปกวนเค้าอีก 5555 น้านี่น้าาาาาา หัวข้อ: Re: จะลดน้ำหนักฟายวิลเครื่อง 5AFE ครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 31 พฤษภาคม 2012 00:14:41 ใส่ 6 เกียร์ 20V ของพี่จุ๊บไปเลยครับ ฝากถามให้หน่อยครับน้าเจย์ ราคาหกเกียร์นะ อิอิ :emotdมีอยู่ 2 ตัว รู้สึกตัวนึงจะเป็น ฟลายวีลไททาเนี่ยม TRD มาเลย หรือไม่ก็อะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่ของเดิมแน่นอน เงา เบา ใส สวย ที่สำคัญ รู้สึกว่าแม่เหล็ก จะดูดไม่ติดด้วยครับ ลองถามพี่จุ๊บดูเลยครับ แหม่น้าสันต์ ยังไม่เลิกไปกวนเค้าอีก 5555 น้านี่น้าาาาาา |