AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 13:51:09



หัวข้อ: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 13:51:09
น้าๆ ครับ

หลังผมเตี้ยขูดซุ้มล้อ พอดีไปร้านอะไหล่ได้สเปเซอร์อลูมีเนียมมา หนา 1 นิ้ว ผมเลือกน๊อตเบ้าโช๊คไม่ถูกครับ ควรเอายาวเท่าไหร่ แล้วน๊อตทั่วไปได้หรือเปล่าครับ หรือต้องเฉพาะทางของเขาครับ

และที่ยังงงๆ อยู่คือ ต้องหันด้านไหนเข้าหาเบ้าโช๊คครับ

รบกวนน้าๆ ด้วยครับ

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1111.jpg)

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1058.jpg)


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: Eccentric AEracingclub ที่ 13 มิถุนายน 2012 14:19:28
น้าครับผมอยากจะช่วยน้านะครับ ถ้าน้าเลือกสเปเซอร์ตัวนี้จะง่ายกว่าครับ ที่ร้านเขามีแบบนี้เปล่าครับตัวนี้มันจะลองจากเบ้าโช๊คอีกที่อะครับ  :emotq


(http://image.ohozaa.com/i/095/7nyfa6.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w8w4Mv3eSCMUQXuG)


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 13 มิถุนายน 2012 14:33:04
น้าๆ ครับ

หลังผมเตี้ยขูดซุ้มล้อ พอดีไปร้านอะไหล่ได้สเปเซอร์อลูมีเนียมมา หนา 1 นิ้ว ผมเลือกน๊อตเบ้าโช๊คไม่ถูกครับ ควรเอายาวเท่าไหร่ แล้วน๊อตทั่วไปได้หรือเปล่าครับ หรือต้องเฉพาะทางของเขาครับ

และที่ยังงงๆ อยู่คือ ต้องหันด้านไหนเข้าหาเบ้าโช๊คครับ

รบกวนน้าๆ ด้วยครับ

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1111.jpg)

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1058.jpg)
ขอผมใช้แบบนี้ มีวิธีแก้ไข ก็คือ ที่เบ้าโช๊คเดิมก็เอาน็อตเดิมออกแล้วหาน็อตใหม่ที่ยาวประมาณ 2 นิ้ว มาใส่แทน และเชื้อมหัวน็อตติดเบ้าโช๊คครับ แล้วก็เอามาใส่กับโซ๊ค แล้วก็เอาตัวรองที่ซื้อมาใส่เข้าไป และก็ประกอบแล้วใช้งานได้เลยครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 15:12:44
น้าครับผมอยากจะช่วยน้านะครับ ถ้าน้าเลือกสเปเซอร์ตัวนี้จะง่ายกว่าครับ ที่ร้านเขามีแบบนี้เปล่าครับตัวนี้มันจะลองจากเบ้าโช๊คอีกที่อะครับ  :emotq


(http://image.ohozaa.com/i/095/7nyfa6.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w8w4Mv3eSCMUQXuG)

ขอบคุณครับน้า นครนายก หายากจัง แบบนี้ ความจริงผมชอบนะ มะกี่้ไปถาม cockp แบบน้าว่ามาเลย แต่สีดำ เขาบอกพร้อมเปลี่ยน 800 บาทอะครับ แต่ดูช่างไม่น่าไว้วางใจเลย หน้าตาเจ้าเล่ห์ไงมะรู้ เลยเดินออกครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 16:29:42
น้าๆ ครับ

หลังผมเตี้ยขูดซุ้มล้อ พอดีไปร้านอะไหล่ได้สเปเซอร์อลูมีเนียมมา หนา 1 นิ้ว ผมเลือกน๊อตเบ้าโช๊คไม่ถูกครับ ควรเอายาวเท่าไหร่ แล้วน๊อตทั่วไปได้หรือเปล่าครับ หรือต้องเฉพาะทางของเขาครับ

และที่ยังงงๆ อยู่คือ ต้องหันด้านไหนเข้าหาเบ้าโช๊คครับ

รบกวนน้าๆ ด้วยครับ

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1111.jpg)

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1058.jpg)
ขอผมใช้แบบนี้ มีวิธีแก้ไข ก็คือ ที่เบ้าโช๊คเดิมก็เอาน็อตเดิมออกแล้วหาน็อตใหม่ที่ยาวประมาณ 2 นิ้ว มาใส่แทน และเชื้อมหัวน็อตติดเบ้าโช๊คครับ แล้วก็เอามาใส่กับโซ๊ค แล้วก็เอาตัวรองที่ซื้อมาใส่เข้าไป และก็ประกอบแล้วใช้งานได้เลยครับ

ไปหามาแล้วครับ ร้านอะไหล่ร้านเดิม น๊อต 2 นิ้ว ครับ น่าจะใช่ได้
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1123.jpg)


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 13 มิถุนายน 2012 18:13:14
สู้ๆน้า ถ้าผมอยู่ใกล้จะไปช่วยรื้อแล้ว


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 18:32:51
สู้ๆน้า ถ้าผมอยู่ใกล้จะไปช่วยรื้อแล้ว

ขอบคุณครับ น้าเก่ง

ไว้อาการดีขึ้น รถไม่มีปัญหา น้าเก่งมากลับนครนายก แวะมาที่โครงการดิครับ จะเลี้ยงกาแฟปั่น


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: z-man ที่ 13 มิถุนายน 2012 19:25:13
หา สปริงพวก st171 (ท้ายโด่ง) มาใส่ง่ายกว่านะครับ

น๊อตตัวเดิมที่ติดเบ้า ใช้เครื่องอัดไฮโดลิคก็น่าจะออก แต่ตอนใส่ใช้การเชื่อมติดผมว่ายางจะเสียนะครับมันร้อน


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 13 มิถุนายน 2012 21:01:46
หา สปริงพวก st171 (ท้ายโด่ง) มาใส่ง่ายกว่านะครับ

น๊อตตัวเดิมที่ติดเบ้า ใช้เครื่องอัดไฮโดลิคก็น่าจะออก แต่ตอนใส่ใช้การเชื่อมติดผมว่ายางจะเสียนะครับมันร้อน
ผมอาจใช้น๊อตตัวเมีย หมุนยึดติดเบ้าโช๊คกับสเปเซอร์ก่อน แล้วเกลียวตัวผู้ที่เหลืออยู่ ไว้ใส่รอดตัวถังรถ แล้วก็เอาน๊อตตัวเมียตัวเดิมติดรถยึดเกลียวที่เหลือ (ใช้น๊อตตัวเมีย 2 ตัว ) จะได้ไม่ต้องเชื่อม น้าว่าดีป่ะครับ

แต่จริงๆ แล้ว น๊อตที่เปลี่ยนไป ที่หาได้ในร้านอะไหล่ ไม่รู้ว่าเป็นเกรดยานยนต์หรือเปล่า ก็น่าคิดเรื่องความแข็งแรงอยู่เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: z-man ที่ 14 มิถุนายน 2012 08:37:49
หา สปริงพวก st171 (ท้ายโด่ง) มาใส่ง่ายกว่านะครับ

น๊อตตัวเดิมที่ติดเบ้า ใช้เครื่องอัดไฮโดลิคก็น่าจะออก แต่ตอนใส่ใช้การเชื่อมติดผมว่ายางจะเสียนะครับมันร้อน
ผมอาจใช้น๊อตตัวเมีย หมุนยึดติดเบ้าโช๊คกับสเปเซอร์ก่อน แล้วเกลียวตัวผู้ที่เหลืออยู่ ไว้ใส่รอดตัวถังรถ แล้วก็เอาน๊อตตัวเมียตัวเดิมติดรถยึดเกลียวที่เหลือ (ใช้น๊อตตัวเมีย 2 ตัว ) จะได้ไม่ต้องเชื่อม น้าว่าดีป่ะครับ

แต่จริงๆ แล้ว น๊อตที่เปลี่ยนไป ที่หาได้ในร้านอะไหล่ ไม่รู้ว่าเป็นเกรดยานยนต์หรือเปล่า ก็น่าคิดเรื่องความแข็งแรงอยู่เหมือนกันครับ
น่าจะใช้ได้นะครับ จริงๆๆยากให้ อัดน๊อตเดิมออก แล้วอัดน๊อตใหม่เข้าไปง่ายกว่านะ ส่วนตรงสเปเซอร์ผมว่าไม่ต้องใช้น๊อตยึดหรอกครับ
ลองดูครับ

จริงๆๆแล้ว หาสปริงจบง่ายกว่าเยอะ นะ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 14:57:18
น้าๆ ครับ ติดสเปเซอร์ 1 นิ้ว มาแล้ว

ก่อนติด
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/270720113249.jpg)

หลังติด
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1128.jpg)



หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 15:01:31
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1124.jpg)


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 14 มิถุนายน 2012 15:49:27
สปริงมันเตี้ยพิกล :emotia


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 16:13:29
มันเป็นสปริงโหลดครับ น้าเก่ง ตอนถอดออกมา ยาวสุดแค่ 10 นิ้วเอง

ตอนนี้กำลังดูว่า ยกสูงมา 1 นิ้วแล้ว มันจะติดซุ้มล้ออีกหรือเปล่า

ถ้าติดอีก .............................................. งง เลย

แต่ก็อาจเป็นได้ว่า
1. สปริงเสื่อม
2. โช๊ครั่ว แต่ผมดูแล้ว ก็ไม่มีน้ำมันซึมเลยนะ แล้วมันก็ยังขึ้นลงหนืดมากเลย ไม่น่ารั่ว
3. ไม่รู้แล้ว


อีกวิธี ถ้าไม่หาย ก็เล่นโช๊คเดิม เอาแบบเดิมๆ เลย แล้วสปริง st171 ซะ หมดปัญหา


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:11:29
ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: GeorgeDevil<NC.Z> ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:33:09
ปัญหาเดียวกันเลยครับ ผมก็เพิ่งแก้ แบบเดียวกับน้าครับ และไป อัดน้ำมันโช๊คใหม่ (โช๊คเดิม ๆ สปริง เดิม ๆ ครับ)  :emotq


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: Eccentric AEracingclub ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:42:10
น้าครับหาโช๊คเดิมสปริงเดิมมาใส่ง่ายกว่าครับค่อยๆซื้อของเก็บไวครับน้าแล้วเสริมสเปเซอร์ที่ผมแนะนำรับลองน้าจะขับรถสบายใจมากขึ้นครับ  :emota

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:47:37
น้าครับหาโช๊คเดิมสปริงเดิมมาใส่ง่ายกว่าครับค่อยๆซื้อของเก็บไวครับน้าแล้วเสริมสเปเซอร์ที่ผมแนะนำรับลองน้าจะขับรถสบายใจมากขึ้นครับ  :emota

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

แม็กซ์ 17 มันจะติดหรือเปล่าครับ ถ้าโช๊คเดิมๆ ครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:48:01
ปัญหาเดียวกันเลยครับ ผมก็เพิ่งแก้ แบบเดียวกับน้าครับ และไป อัดน้ำมันโช๊คใหม่ (โช๊คเดิม ๆ สปริง เดิม ๆ ครับ)  :emotq


ล้อ 16 หรือ 17 นะครับ น้า


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 14 มิถุนายน 2012 21:53:22
ตอนนี้ ระยะระหว่างยาง กับ ขอบซุ้มล้อ อยู่ที่  5 cm ครับ ทั้ง 2 ข้างเท่ากันพอดี


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: Eccentric AEracingclub ที่ 14 มิถุนายน 2012 22:01:53
ผมว่าปัญหาจริงๆตรงจุดที่ล้อมันติดซุ้มรถหน้าเวลานั่งหลายคนเพราะแม็กขนาด 17 ครับ (ความคิดส่วนตัวผมนะครับ)เพราะรถของน้าเอาแบบเดิมๆจากจากโรงงานน้าจะเป็นแม็ก 15 ครับ ถ้าถามว่าโช๊ดเดิมเอามากับสปริงเดิมๆมันก็ติดอยู่ดีครับถ้านั่งหลายคนครับ ถ้าอัดใหม่ร้านอัดโช๊คไม่ดีมีรั่วมีแตก โช๊คตาย ไม่สมบูรณ์ก็มีครับผมเสียทั้งโช๊คทั้งสปริงมาแล้วเหมือนน้านี้และครับอะไหล่เก่าๆยังกองอยู่ที่บ้านเลยครับลองผิดลองถูกมาเรื่อยรถผมติดแก๊ซมาเหมือนกัน

น้าครับหาโช๊คเดิมสปริงเดิมมาใส่ง่ายกว่าครับค่อยๆซื้อของเก็บไวครับน้าแล้วเสริมสเปเซอร์ที่ผมแนะนำรับลองน้าจะขับรถสบายใจมากขึ้นครับ  :emota

ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

แม็กซ์ 17 มันจะติดหรือเปล่าครับ ถ้าโช๊คเดิมๆ ครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 16 มิถุนายน 2012 20:09:50
ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

เมื่อวานนี้ ขับรถไป กทม. เส้นรังสิต ถนนไม่ดี ผลคือเจ้าสเปเซอร์เป็นปัญหามาก เสียงดังสนั่น และดังมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ
ไม่รู้ทำไง โทรหาพี่เสกมีนบุรีเลย

สรุปว่า วันนี้เปลี่ยนโช๊คหลังเดิม อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้สปริง ST171 ได้ความสูงเท่ากับ รองสปเซอร์เลย แต่ที่แย่คือต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย พี่เสกจัด RBI ใส่เลย

พอทำเสร็จ ก็ขึ้นนั่งกันเต็มคัน แก๊สเต็มถัง น้ำมันเต็มถัง เอาไปลอง

ผลคือ>>> ขับยังไงก็ไม่ติดซุ้ม เสียงเงียบ.... perfect ครับ ส่วนสตรัทปรับเกลียวสำหรับผมไม่ต้องการเตี้ยก็คงไม่ใช้แล้ว แต่บอกตรงๆ สำหรับอู่พี่เสกโช๊คอัพมีนบุรี ผมให้คะแนนเต็ม ทั้งราคาทั้งคุณภาพงานครับ

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1130.jpg)
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1129.jpg)
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1138.jpg)

อันนี้เสร็จแล้ว  ฝีมือพี่เสก
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1140.jpg)


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 16 มิถุนายน 2012 20:56:16
จบได้ก็ OK เลย  แต่งงนะ ผมก็รองสเปเซอร์แบบนี้ด้วยเหมือนกัน แต่เป็นยูริเทน ก็ไม่เห็นดังนะ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 16 มิถุนายน 2012 21:38:59
จบได้ก็ OK เลย  แต่งงนะ ผมก็รองสเปเซอร์แบบนี้ด้วยเหมือนกัน แต่เป็นยูริเทน ก็ไม่เห็นดังนะ

อาจเป็นเพราะยูริเทน จึงเงียบมั๊งน้า หรืออาจจะเป็นที่งานติดตั้งไม่ถึงเลยดังอะครับ


หัวข้อ: Re: น๊อตสเปเซอร์เบ้าโช๊ค และการเสริมสเปเซอร์บนเบ้าโช๊ค
เริ่มหัวข้อโดย: sekss ที่ 07 กรกฎาคม 2012 22:14:42
ยังไงก็รู้สึกอยากได้น๊อตโช๊คแบบเดิมๆ อยู่ เพียงแต่อยากได้แบบยาว 2 นิ้ว
ตอนนี้ที่ติดตั้งไป ใช้วิธีเชื่อมน๊อตกับเบ้าโช๊คเพื่อไม่ให้มันหมุนตามน๊อตตัวเมีย เวลาขันยึดเข้ากับตัวถังรถ


น้าๆ ท่านใดพอมีข้อมูลว่าหาได้จากไหน รบกวนบอกผมหน่อยนะครับ เพราะว่าอีกไม่นานคงต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย มันเริ่มแตกลายงาแล้ว

เมื่อวานนี้ ขับรถไป กทม. เส้นรังสิต ถนนไม่ดี ผลคือเจ้าสเปเซอร์เป็นปัญหามาก เสียงดังสนั่น และดังมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ
ไม่รู้ทำไง โทรหาพี่เสกมีนบุรีเลย

สรุปว่า วันนี้เปลี่ยนโช๊คหลังเดิม อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ใช้สปริง ST171 ได้ความสูงเท่ากับ รองสปเซอร์เลย แต่ที่แย่คือต้องเปลี่ยนเบ้าโช๊คหลังด้วย พี่เสกจัด RBI ใส่เลย

พอทำเสร็จ ก็ขึ้นนั่งกันเต็มคัน แก๊สเต็มถัง น้ำมันเต็มถัง เอาไปลอง

ผลคือ>>> ขับยังไงก็ไม่ติดซุ้ม เสียงเงียบ.... perfect ครับ ส่วนสตรัทปรับเกลียวสำหรับผมไม่ต้องการเตี้ยก็คงไม่ใช้แล้ว แต่บอกตรงๆ สำหรับอู่พี่เสกโช๊คอัพมีนบุรี ผมให้คะแนนเต็ม ทั้งราคาทั้งคุณภาพงานครับ

(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1130.jpg)
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1129.jpg)
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1138.jpg)

อันนี้เสร็จแล้ว  ฝีมือพี่เสก
(http://i330.photobucket.com/albums/l428/chaiyasita/DSC_1140.jpg)
ขอบคุณครับ ที่บอกต่อ