AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: xavier ที่ 21 มิถุนายน 2555 23:31:31



หัวข้อ: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: xavier ที่ 21 มิถุนายน 2555 23:31:31
ขอรบกวนถามข้อมูลนิดหน่อยนะครับ ว่า จะมีผลข้างเคียงยังไงบ้างครับ ถ้าจูนใช้งานE85 เครื่องจะพังเร็วหรือเปล่า อะไรประมาณนี้ เปลืองไปมั้ย เคยโทรถามเจ้านึงเค้าคิด2xxxx บาท แผลงกว่าติดแกสหัวฉีดอีก ไม่รวมเปลี่ยนท่อเชื่อเพลิง  หรือกลับมาทนใช้น้ำไปดีกว่าครับ ปกติก็เติม95 ที่คาร์ลเทค ไม่ก็เชลล


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 21 มิถุนายน 2555 23:37:27
?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 22 มิถุนายน 2555 00:08:25
ก่อนเปลี่ยนระบบเป็น E85 ทำท่อทางน้ำมันให้พร้อมตามแนวทางกระทู้นี้หน่อยก็ดีนะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=98079.0


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 22 มิถุนายน 2555 00:10:03
ก่อนเปลี่ยนระบบเป็น E85 ทำท่อทางน้ำมันให้พร้อมตามแนวทางกระทู้นี้หน่อยก็ดีนะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=98079.0

ถูกต้องคร๊าบ เพราะถ้าไม่ทำ แล้วระบบน้ำมันเกิดสเสียหายขึ้นมา กลายเป็ฯว่าจะไม่มีอารมณ์ใช้ และไม่อยากใช้อีก

เพราะน้ำมัน มันจะกัดท่อยางซักกะนิด


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: xavier ที่ 22 มิถุนายน 2555 00:19:02
?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 22 มิถุนายน 2555 00:29:07
?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 22 มิถุนายน 2555 00:58:11
?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ

กล่องไม่พอ หรือคนจูนไม่มีสมองหน๋อ จะฟันเราซะได้ 2 หมื่น นี่ได้เย๊อะเลยนะครับ ครบชุดเลยก็ว่าได้
-เปลี่ยนหัวฉีด น่าจะประมาณไม่เกิน 3000 บาท
-เปลี่ยยนท่อยางน้ำมัน ไม่เกิน 4000 บาท
-จูน KKT ทั้งไฟ+น้ำมัน ไม่น่าเกิน X,000 บาท (แล้วแต่ช่างแต่ละท่าน)
ต่อให้จูน KKT หมื่นนึง ก็ยังเหลืออีก 3000 บาท ไว้ทำอะไรได้ตั้งเย๊อะแย๊ะแน่ะครับ


หัวข้อ: Re: ึ7A-FE Twincoil จะทำE85
เริ่มหัวข้อโดย: xavier ที่ 22 มิถุนายน 2555 03:56:58
?? 20,000 บาท ติด E85 หรือติดอะไรของมันนั่น

7A-FE Twin Coil จากความคิดผมคือ เครื่องตัวนี้ต้องใช้กล่องคุมแน่นอน เพราะไฟจุดระเบิดไม่สามารถปรรับตั้งจากจานจ่ายได้

ส่วนเรื่องน้ำมัน หัวฉีดนั้น ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไปใช้ของอะไรได้บ้าง แต่ถ้าหาเทียบได้ ให้มากกว่าของเดิมมัน 100 cc ครับ

ชเน่ของเดิมของผม 4AFE มัน 195 ก็เพิ่มเป็น 295 cc ซึ่งก็จะเท่ากับ 2JZ-GE หรือ 1JZ-VVTi ส่วนเรื่องท่อยางน้ำมัน

ไม่น่าเกิน 4000 ครับ R10 ต่อจากปั๊มติ๊กออกมาเข้า Pipeline ที่เหลือเป็น R9 ครับผม

ลองโทรถามน้ากำพลดูครับ เรื่องราคาค่าจูนกล่อง KKT
โทรไปถามเค้าบอกว่่าต้องใช้กล่องคุม2ตัว ครับ

ใครบอกมาครับ มั่วได้ใจจริงๆ ราคานี้ได้ F-con v pro เอามาจูนเลยมั๊งหนิ

กล่องไม่พอ หรือคนจูนไม่มีสมองหน๋อ จะฟันเราซะได้ 2 หมื่น นี่ได้เย๊อะเลยนะครับ ครบชุดเลยก็ว่าได้
-เปลี่ยนหัวฉีด น่าจะประมาณไม่เกิน 3000 บาท
-เปลี่ยยนท่อยางน้ำมัน ไม่เกิน 4000 บาท
-จูน KKT ทั้งไฟ+น้ำมัน ไม่น่าเกิน X,000 บาท (แล้วแต่ช่างแต่ละท่าน)
ต่อให้จูน KKT หมื่นนึง ก็ยังเหลืออีก 3000 บาท ไว้ทำอะไรได้ตั้งเย๊อะแย๊ะแน่ะครับ
ขอบคูณมากครับสำหรับข้อมูล