AE. Racing Club

AE Racing Club - Classified => Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์ => ข้อความที่เริ่มโดย: ENGI ที่ 19 กรกฎาคม 2555 17:42:47



หัวข้อ: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ENGI ที่ 19 กรกฎาคม 2555 17:42:47
เมื่อต้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมเปลี่ยน หม้อลมเบรคจากชั้นเดียวเป็นชั้นครึ่ง

ราคาหม้อลม 1900
น้ำมันเบรค 1 ลิตร 260
สายอ่อนเบรคหลัง 250
ค่าแรง 0 เพราะเปลี่ยนเองทั้งหมดครับ
รถผม AE101 เครื่องฝาลาย ครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 25 กรกฎาคม 2555 23:25:10
ใครขายให้อ่ะคับตั้ง1900


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: @alwaysnui (^^)++@ ที่ 31 กรกฎาคม 2555 13:35:29
ผมเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้ว ราคา 1,200 ที่เชียงกงแถวๆ พระราม 3 ต้องให้ช่างไปเลือกด้วยนะ เพราะเด็กในร้านมันบอกมั่วมาก บอกอันนี้ของ AE100 แต่ดูยังงัยก็ไม่ใช่ ดีที่ช่างไปด้วยเลยดูออก ต่อเท่าไหร่ก็ไม่ยอมลดแล้ว สุดท้ายได้มาราคา 1,200 ครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 31 กรกฎาคม 2555 13:44:07
ผมซื้อมา900  :emotq


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Eccentric AEracingclub ที่ 04 สิงหาคม 2555 21:28:54
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: 1cpo.phichet ที่ 07 สิงหาคม 2555 16:01:03
เปลี่ยนแล้ว..เป็นไงมั่งครับ...
ของผมชั้นเดียว..ติดรถมา..


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: ksd. ที่ 07 สิงหาคม 2555 19:45:42
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: อากังฟู ที่ 11 สิงหาคม 2555 02:57:51
ชั้นครึ่ง ดีกว่าเห็น ๆ  เวลาเบรค นุ่มเท้าดีด้วย แถม มั่นใจกว่าเก่าเยอะเลย

เปลี่ยน แล้วคุ้ม


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 15 สิงหาคม 2555 23:37:04
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! ที่ 29 กันยายน 2555 21:40:09
 :emotk


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: Sakultap ที่ 16 ตุลาคม 2555 08:20:44
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: outfocus ที่ 16 ตุลาคม 2555 08:40:58
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 16 ตุลาคม 2555 09:10:05
อยากเปลี่ยน ใส่ 92 บ้าง แต่ดูจากความคิดเห็นแล้ว.. มีทั่งดีกว่าเดิม และ. ไม่ต่างจากเดิม..เอ๋ เอาไงดีตัดสิ้นใจไม่ถูก..
ตกลงเปลี่ยนดีรึป่าวครับ รอผู้สนับสนุน เช่นกัน
รถผมก็เพิ่งเปลี่ยนมา..สาเหตุ..เปลี่ยน Disc หน้าเป็นจานใหญ่ ลูกสูบแม่ปั๊มก็โตขึ้น ตะแรก..กะว่าจะใช้หม้อลมเดิม..แต่เอาเข้าจริง..เบรคแข็งมาก..เลยเปลี่ยนหม้อลม..อาการที่เปลี่ยนไป..เบรคนุ่มเท้าขึ้น..หนึบ..ถ้าถามความเห็น..ผมว่า..ดี่กว่าเดิมครับ..มั่นใจมากขึ้นด้วย..


 :emo2 :emo2 :emo4 :emo4


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: เก่ง rainyboy ที่ 16 ตุลาคม 2555 12:32:12
92 ใช้ของ E100 หม้อใหญ่ชั้นเดียวได้ครับ นิ่มขึ้นเยอะ
แต่มันจะติดสายไมล์ ขัดๆ หน่อย โดยรวมคุ้มครับ


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 18 ตุลาคม 2555 12:49:48
92 ใช้ของ E100 หม้อใหญ่ชั้นเดียวได้ครับ นิ่มขึ้นเยอะ
แต่มันจะติดสายไมล์ ขัดๆ หน่อย โดยรวมคุ้มครับ
:emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: wagon919 ที่ 18 ตุลาคม 2555 12:54:36
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม

ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง
ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น
เครื่องเดิม 4AFE
เบรคหนึบมากครับ

แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน
ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย)
แต่สุดท้าย Happy ครับ  :emol


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: aon101 ที่ 16 มกราคม 2557 09:17:28
ของผม AE101 เปลี่ยนทั้งระบบ ที่ไม่ได้เปลี่ยนคือ แปปเบรค เท่านั้น สรุปคือ คุ้มครับ มั่นใจขึ้นเยอะเลย


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyasita ที่ 06 มีนาคม 2557 18:05:30
ถ้าแม่ปั๊มเดิม 51 มม จะแข็งๆ ครับ แต่ถ้า 54mm จะนุ่มเลย


หัวข้อ: Re: หม้อลมชั้นครึ่ง
เริ่มหัวข้อโดย: mee1959 ที่ 07 มีนาคม 2557 20:12:45
ผมชั้นเดี่ยว 1200 ครับ ก่อนซื้อถ่ายรุปอันเก้าไปเทียบเลยครับชั้นครึ่งกับชั้นเดี่ยวไม่ต่างกันมาหลอกครับกับการเบรค
ผมว่าจริงครับไม่ต่างกันมาก ผมชั้นครึ่งมันจะหนึบๆ   เเต่ผมชอบชั้นเดียวมากกว่า กับเครื่องเดิม

ผมเปลี่ยนทั้งหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง
ดิสหน้า 10.2 ของเลวิ่น
เครื่องเดิม 4AFE
เบรคหนึบมากครับ

แต่โดนลูกปืนดุมล้อครับต้องเปลี่ยน
ใหม่เพราะของเก่าดันดัง (เปลี่ยน 2 ข้างเลย)
แต่สุดท้าย Happy ครับ  :emol

ต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันด้วยหรือเปล่าครับ.