AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: supernooky ที่ 24 กรกฎาคม 2555 19:51:25



หัวข้อ: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 24 กรกฎาคม 2555 19:51:25

รู้จักเจ้านี้หรือเปล่าครับ
เค้ามาเปิดตลาดจูนกล่อง KKT ที่ขอนแก่นครับ

http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16896305.msg9925774#msg9925774


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 24 กรกฎาคม 2555 21:26:00
ลองอ่านดูแล้วน่าจะรับจากน้าโต้ง KKT ไปติดให้ลูกค้าที่ขอนแก่นนะครับ ยังไงลอง PM ถามน้าโต้งดูจะดีกว่าครับ  :emotn ว่าแต่ทางนั้นเค้าอธิบายดีมากเลยเนอะ :emo2 อ่านแล้วอยากติดเพิ่มอีกสักกล่อง
จูนน้ำมัน3อย่างเลยดีมั้ย อิอิ 95 โซฮอล95 อี85 :emos


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 24 กรกฎาคม 2555 21:35:11
ลองอ่านดูแล้วน่าจะรับจากน้าโต้ง KKT ไปติดให้ลูกค้าที่ขอนแก่นนะครับ ยังไงลอง PM ถามน้าโต้งดูจะดีกว่าครับ  :emotn ว่าแต่ทางนั้นเค้าอธิบายดีมากเลยเนอะ :emo2 อ่านแล้วอยากติดเพิ่มอีกสักกล่อง
จูนน้ำมัน3อย่างเลยดีมั้ย อิอิ 95 โซฮอล95 อี85 :emos

ขอบคุณก๊าบบบบ เดี๋ยวจะ PM หาน้าโต้งครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 24 กรกฎาคม 2555 21:39:40
ชอบตรงจูนได้ฟรีตลอดนิแหละ อิอิ  :emok ไม่รู้ว่าที่ กทม.จูนฟรีตลอดมั้ย ไม่เห็นบอกกันเลยเนอะ  :emots


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 24 กรกฎาคม 2555 23:50:03
ต้องอยู่ที่ช่างอ่ะครับ ส่วนของผม บางทีก็รบกวนจูนเนอร์บ้าง

อย่างตอนนี้ว่าจะไปจูนเก็บตารางใหม่ เอา Eco Mode ให้มันประหยัดกว่านี้อีกซักนิดนึง

ส่วน Power Mode จะเก็บรายละเอียดรอบปลายซักกะโหน่ย


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 25 กรกฎาคม 2555 02:11:00
ของเค้าดีจริงๆ ..คอนเฟิร์ม คริๆ เชียร์ๆ เพราะว่ามันดีจริงๆ 555555


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 25 กรกฎาคม 2555 07:06:18
ดี ครับ  :emo2อยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ :emotnครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 25 กรกฎาคม 2555 08:31:04

รู้จักเจ้านี้หรือเปล่าครับ
เค้ามาเปิดตลาดจูนกล่อง KKT ที่ขอนแก่นครับ

http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16896305.msg9925774#msg9925774


เจ้านี้รับของไปกับผมเองครับ ... เขาเป็นอ. ที่สอนเกี่ยวกับยานยนต์ ที่จ. ขอนแก่น ชื่อ อ.นัท
คุยกันเบื้องต้น ก็มีพื้นฐานที่ OK และเคยใช้ KKT มาก่อนบ้าง

แต่ทาง อ.นัท ก็เพิ่งจะมาทำเต็มตัวครับ ประสบการณ์และในหลาย ๆ เรื่องเขาก็คงจะต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ

ทางผมเองก็อยากจะเปิดโอกาสให้กับ รายใหม่ ๆ ที่ตจว. บ้าง เพราะเดี๋ยวนี้คนเล่น เบนซินน้อยลง จนแทบไม่เหลือแล้ว
ทั้ง ๆ ที่เครื่องเบนซิน มีอะไีรให้ทำได้อีกเยอะ และถ้าทำออกมาให้ดี ผมมองว่าคุ้มเงิืนมากกว่้าเล่นดีเซลเสียอีก

ยังไงก็อยากให้เปิดโอกาสให้เขาได้ลองดูหน่อย ดีไม่ดี หรือต้องปรับรุงตรงไหน เราพร้อมที่จะพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจครับ



หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 25 กรกฎาคม 2555 08:32:09
โทรไปถามพี่โต้งเลยครับ จะได้คุยถึงรายละเอียดที่มันลึกๆ มันเยอะจริงๆครับ เลยแอบกระซิบถามคนที่ใช้ก็แรงไม่แพ้กล่องเมืองนอก ถ้าจูนดีๆนะ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 25 กรกฎาคม 2555 08:32:55
ดี ครับ  :emo2อยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ :emotnครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 25 กรกฎาคม 2555 08:37:42

รู้จักเจ้านี้หรือเปล่าครับ
เค้ามาเปิดตลาดจูนกล่อง KKT ที่ขอนแก่นครับ

http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16896305.msg9925774#msg9925774


เจ้านี้รับของไปกับผมเองครับ ... เขาเป็นอ. ที่สอนเกี่ยวกับยานยนต์ ที่จ. ขอนแก่น ชื่อ อ.เ้บิร์ด
คุยกันเบื้องต้น ก็มีพื้นฐานที่ OK และเคยใช้ KKT มาก่อนบ้าง

แต่ทาง อ.เบิืร์ด ก็เพิ่งจะมาทำเต็มตัวครับ ประสบการณ์และในหลาย ๆ เรื่องเขาก็คงจะต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ

ทางผมเองก็อยากจะเปิดโอกาสให้กับ รายใหม่ ๆ ที่ตจว. บ้าง เพราะเดี๋ยวนี้คนเล่น เบนซินน้อยลง จนแทบไม่เหลือแล้ว
ทั้ง ๆ ที่เครื่องเบนซิน มีอะไีรให้ทำได้อีกเยอะ และถ้าทำออกมาให้ดี ผมมองว่าคุ้มเงิืนมากกว่้าเล่นดีเซลเสียอีก

ยังไงก็อยากให้เปิดโอกาสให้เขาได้ลองดูหน่อย ดีไม่ดี หรือต้องปรับรุงตรงไหน เราพร้อมที่จะพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจครับ



 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: illusionx<NC.Z> ที่ 25 กรกฎาคม 2555 08:41:13
กล่องดีครับหนับหนุนกันไปของคนไทยทำ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: แท็ป รักษ์ภูมิ ที่ 25 กรกฎาคม 2555 09:02:31

รู้จักเจ้านี้หรือเปล่าครับ
เค้ามาเปิดตลาดจูนกล่อง KKT ที่ขอนแก่นครับ

http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16896305.msg9925774#msg9925774


เจ้านี้รับของไปกับผมเองครับ ... เขาเป็นอ. ที่สอนเกี่ยวกับยานยนต์ ที่จ. ขอนแก่น ชื่อ อ.เ้บิร์ด
คุยกันเบื้องต้น ก็มีพื้นฐานที่ OK และเคยใช้ KKT มาก่อนบ้าง

แต่ทาง อ.เบิืร์ด ก็เพิ่งจะมาทำเต็มตัวครับ ประสบการณ์และในหลาย ๆ เรื่องเขาก็คงจะต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ

ทางผมเองก็อยากจะเปิดโอกาสให้กับ รายใหม่ ๆ ที่ตจว. บ้าง เพราะเดี๋ยวนี้คนเล่น เบนซินน้อยลง จนแทบไม่เหลือแล้ว
ทั้ง ๆ ที่เครื่องเบนซิน มีอะไีรให้ทำได้อีกเยอะ และถ้าทำออกมาให้ดี ผมมองว่าคุ้มเงิืนมากกว่้าเล่นดีเซลเสียอีก

ยังไงก็อยากให้เปิดโอกาสให้เขาได้ลองดูหน่อย ดีไม่ดี หรือต้องปรับรุงตรงไหน เราพร้อมที่จะพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจครับ



ถ้าติดด้วย สอนวิธีจูนด้วยไหมครับ ก็อยากติดเหมือนกัน เห็นมีแต่ กทม เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้ขึ้นไปแหละ ถ้าขอนแก่น ไม่ค่อยมีเวลาไป ผมอยู่ร้อยเอ็ด เผื่อได้ต่อยอดมั้ง


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 25 กรกฎาคม 2555 09:23:10

รู้จักเจ้านี้หรือเปล่าครับ
เค้ามาเปิดตลาดจูนกล่อง KKT ที่ขอนแก่นครับ

http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=16896305.msg9925774#msg9925774


เจ้านี้รับของไปกับผมเองครับ ... เขาเป็นอ. ที่สอนเกี่ยวกับยานยนต์ ที่จ. ขอนแก่น ชื่อ อ.เ้บิร์ด
คุยกันเบื้องต้น ก็มีพื้นฐานที่ OK และเคยใช้ KKT มาก่อนบ้าง

แต่ทาง อ.เบิืร์ด ก็เพิ่งจะมาทำเต็มตัวครับ ประสบการณ์และในหลาย ๆ เรื่องเขาก็คงจะต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ

ทางผมเองก็อยากจะเปิดโอกาสให้กับ รายใหม่ ๆ ที่ตจว. บ้าง เพราะเดี๋ยวนี้คนเล่น เบนซินน้อยลง จนแทบไม่เหลือแล้ว
ทั้ง ๆ ที่เครื่องเบนซิน มีอะไีรให้ทำได้อีกเยอะ และถ้าทำออกมาให้ดี ผมมองว่าคุ้มเงิืนมากกว่้าเล่นดีเซลเสียอีก

ยังไงก็อยากให้เปิดโอกาสให้เขาได้ลองดูหน่อย ดีไม่ดี หรือต้องปรับรุงตรงไหน เราพร้อมที่จะพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจครับ



ถ้าติดด้วย สอนวิธีจูนด้วยไหมครับ ก็อยากติดเหมือนกัน เห็นมีแต่ กทม เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้ขึ้นไปแหละ ถ้าขอนแก่น ไม่ค่อยมีเวลาไป ผมอยู่ร้อยเอ็ด เผื่อได้ต่อยอดมั้ง

พยายามที่จะขยายไป ตจว. อยู่ครับ แต่มันก็ติดที่อะไรหลายอย่างครับ เรื่ืองความพร้อมของผม และผู้ที่จะติดตั้งให้ ก็ยังต้องพร้อมมากกว่านี้อีกครับ
เร็ว ๆ นี้จะจัดให้มีการอบรม แต่คงจะอบรมให้ผู้ที่มีพื้นฐาน ระบบเครื่องยนต์และ  Wiring ในระดับที่ดีก่อน

งานติดตั้งและจูน KKT ไม่ได้ง่ายแบบแค่หมุน Volume ครับ มันยากไม่ต่างจาก E-manage F-Con เลยครับ เพราะ
มันใช้กับเครื่องยนต์ตัวเดียวกับ

ที่ผ่านมาเคยปล่อย  USER ทั่ว ๆ ไป ปรากฎว่าเขาไม่เข้าใจอย่างลึกซึ่งดีพอ และทำเครื่องตัวเองมีปัญหา .. ซึ่งก็ทำให้ผมลำบากใจมาก ๆ ๆ

USER ทั่ว ๆ ไปคงต้องรออีกซักระยะครับ จึงจะมีการอบรบ และเปิดขาย รุ่นเอาไปจูนเองได้ ...



หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 25 กรกฎาคม 2555 09:54:42
ยังไงก็รอรุ่น user ครับ     อยากเล่นเองมากกว่า  :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 25 กรกฎาคม 2555 11:09:08
ลองเเล้วครับ ผลน่าพอใจครับ
เทียบกับราคายังไงก้อคุ้มครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: ponzg ที่ 25 กรกฎาคม 2555 11:34:53
เชียงใหม่ น่าจะมีมั่งนะครับ... :emo6


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 25 กรกฎาคม 2555 11:35:59
ขอบคุณพี่โต้งและทุกตอมเม้นครับ เดี๋ยวผมจะลองโทรไปหาเค้าโดยตรงดูครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 25 กรกฎาคม 2555 12:34:47
ลองเเล้วครับ ผลน่าพอใจครับ
เทียบกับราคายังไงก้อคุ้มครับ
ลำปางยังไง ดี อิอิ :emo2 ดูแล้วมีเวลายังได้อีกหน่อยนะ :emots


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 25 กรกฎาคม 2555 13:32:38
ลองเเล้วครับ ผลน่าพอใจครับ
เทียบกับราคายังไงก้อคุ้มครับ
ลำปางยังไง ดี อิอิ :emo2 ดูแล้วมีเวลายังได้อีกหน่อยนะ :emots
ผมสนใจครับ เเต่ฝีมือ + ความรู้ยังไม่ถึงครับพี่
มีเเต่ใจ เเระ นิสัย ชอบรู้ชอบลองครับผม

ไว้มีเวลาไปเกบอีกรอบนะพี่ อยากเเตกต่างจากเดิมอีกนิดครับ :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 25 กรกฎาคม 2555 14:10:53
direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 25 กรกฎาคม 2555 19:36:21
direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ
ใช้ได้ครับ ดีเลยทีเดียวครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 25 กรกฎาคม 2555 20:29:42
ดี ครับ  :emo2อยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ :emotnครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ขอให้ผมไปด้วยนะ น้ากำพล พีระ ผมอยากไปวิ่งที่นั้นอีกสักครั้ง  ขอบคุณน้าโต้งด้วยนะครับ เรื่องช่วยเหลือเต็มที่๕๕๕๕  :emota :emo2


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 25 กรกฎาคม 2555 20:33:18
ดี ครับ  :emo2อยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ :emotnครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ผมต้องขอบคุณ  :emotnคุณโต้งต่างหากครับ ที่ทำให้ผมได้มีความสุขกับการทำรถไปอีกอย่างนึงครับผม  :emomและพี่น้อง ที่ติดตั้งไป เค้าบอกว่ามีความสุขมากกับการได้กล่อง KKT EASY TUNER มาติดครับ ส่วนเรื่องวิ่ง เซอร์กิต ผมเอาแน่ครับ  :emotkขอปั้นรถก่อนครับ คุณโต้ง มีเงินมากมาย ยังหาความสุข ที่แบ่งปันกันเสพ แบบนี้ไม่ได้ครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 25 กรกฎาคม 2555 21:05:56
น่านสมากเลยครับบบบบ

สงสัยต้องโดนแล้วแหละครับ ถ้า direccoil จูนได้เนี้ยยยยยยยยย


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 25 กรกฎาคม 2555 21:11:13
ดี ครับ  :emo2อยากให้มีคนติดทุก ๆ จังหวัดเลย แต่เอาแบบเข้าใจกล่อง+รถ ก็จะทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดครับ สนับสนุนครับ รายละเอียดถามคุณโต้งเจ้าของกล่องได้เลยครับ เค้า SUPPORT เต็มที่ :emotnครับ

ขอบคุณน้ากำพลครับ ... รถของกลุ่มน้อง ๆ ของน้า ก็ทำให้กล่อง KKT มีชื่อขึ้นมาพอสมควรครับ ... อย่าลืมเรื่องวิ่งที่ พีระนะครับ ผมพร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ครับ

ผมต้องขอบคุณ  :emotnคุณโต้งต่างหากครับ ที่ทำให้ผมได้มีความสุขกับการทำรถไปอีกอย่างนึงครับผม  :emomและพี่น้อง ที่ติดตั้งไป เค้าบอกว่ามีความสุขมากกับการได้กล่อง KKT EASY TUNER มาติดครับ ส่วนเรื่องวิ่ง เซอร์กิต ผมเอาแน่ครับ  :emotkขอปั้นรถก่อนครับ คุณโต้ง มีเงินมากมาย ยังหาความสุข ที่แบ่งปันกันเสพ แบบนี้ไม่ได้ครับ  :emotn
ผมเข้าใจ ติดได้ เเต่ถ้าคนจูนไม่เก่งก็ ป่วยการ ต้องคนเข้าใจ ที่จะทำเเละจูน จริงๆ แล้วจะไม่ผิดหวังครับ อย่างเช่นคนรู้จริง ทำ หลายคน เเต่ผมให้น้ากำพลจูนให้ เพราะจูนเสร็จ ไปวิ่งกันเลย ชอบครับ :emo2


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 25 กรกฎาคม 2555 22:34:04
อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 25 กรกฎาคม 2555 22:40:45
อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....
ไช่ครับ เช่นยกตัวอย่าง รอบพันสองพันสามพันรอบ จูนได้ดีเเค่ไหน แล้ววิ่ง การตอบสนอง ยังไง ผมว่ามันอยู่ที่เราไช้รถ เราด้วยนะ จะไปบอกช่างจูนเค้า อ่ะ เพราะบางที ช่างจูนเค้าไม่ได้ไช้รถ กับเราด้วย เรา ขับอยู่ประจำเเต่ทำไม จูนเสร็จ รอบช่วงนี้ มัน ไม่เดิน รึว่ารอบตอนนี้ที่เราเคยขับแล้ววิ่ง ฉลุย ก็ ไช่ครับ อยู่ที่ประสบการณ์คนที่จุน ให้เรา นั่นเเระนะ ..


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 26 กรกฎาคม 2555 00:17:13
direccoil ใช้ได้ไหมเอ๋ยยย

ราคาน่าสนใจมากๆ

ปกติ ถ้ารถเป็น Direct coil อยู่แล้ว KKT easy tuner  ใช้รุ่นมาตราฐานได้เลยครับ

KKT Easy Tuner + Direct coil conversion สำหรับรถจานจ่าย จะเป็นรุ่นที่ใช้ Firmware version พิเศษครับ เรื่องจูน ก็ยากขึ้นเยอะ และใช้เวลาพอสมควร

ตอนนี้ตัวแทน ทำกันได้หลายรายแล้ว
ก็มี ช่างต้อม น้ากำพล และช่างเก่ง

ขออนุญาต เอางานของช่างต้อมมาลงนะครับ

(http://image.ohozaa.com/i/988/4rnLxJ.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CuDRqQU1rAv08)
(http://image.ohozaa.com/i/b2d/LLXSdW.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CtdWHIOjOskh6)
(http://image.ohozaa.com/i/2ca/bidIr0.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CwpKQgOWwS0q7)
(http://image.ohozaa.com/i/095/C6BIIR.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CxtGT7JXBPoic)
(http://image.ohozaa.com/i/b55/5thHkK.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CzfAixG0ZXb7w)
(http://image.ohozaa.com/i/975/BqIHkS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wa1CAjwloqB76K8b)
4A-GE@20v Direct Coil 91 Test Run

http://www.youtube.com/watch?v=iSKeO9dbDD4







หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 26 กรกฎาคม 2555 00:30:08
อยากให้เป็นเหมือน การตั้งชื่อกล่องครับ KKT EASY TUNER  ใครที่มีความรู้พื้นฐานระบบไฟเครื่องยนต์ก็ติดตั้งได้ จะได้มีคนเป็นกระจกสะท้อนกับมาเยอะๆ ตามจุดประสงค์ที่มีชื่อนี้เเละการทำกล่องตัวนี้ขึ้นมาครับ......ส่วนเรื่องการจูน ต้องเเยกออกจากกล่อง ปัญหาคนจูนมันเยอะ ทั้งเครื่องมือตัวช่วยก็ต่างกัน ประสบการณ์ ความชำนาญ  ถึงจะใส่กล่อง F-con โดนแค่ AFC 5 ปุ่มสวนก็เจอมาเเล้วครับ.....
 
    ผมชอบกล่องพี่โต้งมากๆครับ ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ใส่เเต่ไม่นานนี้ใส่เเน่นอน เพราะผมชอบศึกษาเเละทำเองจูนเอง เพราะรถเราเราขับทุกวันรู้อาการดีกว่าใคร เท่าที่ได้ศึกษาเเละติดตามผลงาน ครูทักรักจำ ดูจากพี่หลายๆคนเอามาลงเเอบสังเกตุตาราง คิดว่าตารางเเละการจูนเบื้องต้นใกล้เคียงการจูนเเก็ส BSM มาก เเต่เเก็สมี่เเค่การยกหัวฉีดไม่มี ปรับองศาไฟจุดระเบิด ผมติดเเก็สหัวฉีดมาทุกวันนี้วิ่งไป 3 หมื่นกว่าโลเเล้วยังจูนอยู่เลย จนจะจำค่าทุกตารางได้เเล้ว ผมคิดว่ากล่องพี่โต้งก็เช่นกันครับ......( ความชำนาญเกิดจากการฝึกฝนครับ ) จริงๆ ผมอยากให้ข้อมมูลเปิดกว้างมากกว่านี้เรื่องการจูนกล่องครับ เช่น จูนช่วงรอบ 1000 เเล้วองศาไฟเท่านี้ มีการตอบสนองเป็นอย่างไร เพื่อเป็นการเเชร์ข้อมูลซึ่งกันเเละกัน เพื่อพี่โต้งจะได้พัฒนากล่องให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เพราะขนาดของซิ่งหลายๆค่ายยังมี เวอร์ชั่นใหม่ๆออกมา เเละมีการ Up Firmware เพื่อเเก้จุดที่มีปัญหาตลอด....

   เป็นเพียงข้อเสนอเเนะผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยครับ....

ขอบคุณมากครับ ขอรับไว้พิจารณานะครับ

จริง ๆ อยากบอกว่า เรื่องจูนนี้ อยู่ที่ Tuner อ่ะครับ ว่าจะให้มันวิ่งยังไง
เรื่องกล่อง คงเป็นความละเอียดและ ความแม่นยำในการวัดค่า และการสั่งออก ตรงนี้เป็นงานของผมครับ

เรื่องแนวทางการพัฒนาก็คิดกันไว้อยู่แล้วครับ ทำอยู่เรื่อย ๆ ไม่เคยได้หยุดครับ จะต้องมีการพัฒนามาก ๆ กว่านี้อีกเยอะครับ

ติดตามกันเรื่อย ๆ นะครับ iPhone ยังออกมาหลาย Gen แล้ว KKT Easy tuner ก็ต้องพัฒนาเช่นเดียวกันกับ iPhone, F-con ก็เถอะ พัฒนาช้าและ
ของก็แพง ... ผมจะลองพัฒนา Upgrade Easy tuner มาลองเทียบกับ F-con ดู


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 26 กรกฎาคม 2555 00:44:05
น้าโต้งจัด KKT จูนตาราง 30X30 เอาให้ Fcon Vpor ชิดซ้ายไปเลยก๊าป อิอิ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: abbmong ที่ 19 สิงหาคม 2555 17:12:35
ราคากับคุณภาพไปด้วยกันกำลังสวยครับ ไม่แพง ใช้ได้ดี และ ใช้ได้จริง

รถสนามวิ่งจริง กล่องใบเดียวกับรถบ้านที่เราใส่กัน

โดยส่วนตัวเป็นอะไรที่ชอบครับแนวนี้ครับ

รถแข่งใช้จริง แรง และ ทน ซัดเต็มได้ จูนได้ คุม AF คุม ไฟจุดระเบิดได้

ถ้าวันนึงเราอาจพัฒนาไปถึงจุดที่ใส่ค่า AF ที่ต้องการแล้วให้มันสั่งคุมได้เอง

ก็แรงได้ง่าย ๆ เลยครับ

ส่วนเรื่องรอบ น้ำมัน / ไฟจุดระเบิด ต้อง + - ........

บอลคิดว่าทุกคันทำเหมือนกันไม่ได้ทั้งหมด อาจได้แค่มีค่ากลาง ๆ โดยรวม

เพราะ แต่ละคันของแต่งต่างกัน กำลังอัดต่างกัน แคมต่างกัน

FLOW RATE  /  AF ที่เข้าเครื่องต่างกัน   กรองอากาศ Header  ฯลฯ ต่างกัน

ท่อไอเสียต่างกัน มีแรงดูด แรงดัน แรงระเบิด เครื่องทุกตัวต่างกันทั้งหมด

AF ต่อรอบ ต่อแคม ต่อกำลังอัดไม่เท่ากัน  จูนใหม่เข้ากับรถคันต่อคัน น่าจะเหมาะที่สุดครับ

บางคนหัวฉีดใหญ่สั่งหรี่เองได้ หรือ บางคนชอบท่วมนิด ๆ แล้วเร่งไฟใส่ แล้วแต่บุคลิกที่แต่ละคนจะจูนใส่

เพื่อให้เป็นรถที่เราชอบและต้องการ  ขอให้พัฒนาเรื่อย ๆ สักวันบอลว่าจะต้องมีออฟชั่นกล่องที่ทำให้

รถแต่ล่ะคันใช้งานได้ง่ายขึ้น แรงขึ้น และ ทนทานด้วยครับ

ความรู้อันน้อยนิดของผม ขอร่วมแชร์ด้วยครับพี่ ๆ  :emoa


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 17:39:03
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 19 สิงหาคม 2555 17:50:22
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 19 สิงหาคม 2555 17:56:44
 :emotk


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 17:57:30
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:02:09
10000 ...............


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:08:32
10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:11:45
10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕
งง พี่ 555


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:14:38
10000 ...............
อู้จะอี๊ บางค๊นบ่อโต่ยจ๋ายก่อเจ้า + ล้าน ก็หันจะอี๊โอ่ยใจก่อเจ้า........๕๕๕๕๕๕๕
งง พี่ 555
อู้บ่อจ้าง อ่ะนะ ๕๕๕๕๕ขี้ปิ โอ้ย ขี้จุ บ่อมิก่าย โอ่ยจาย จ่อเชีย ทิกท้อ หอฮ้อ ๕๕๕


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:15:22
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...
ไว้จะแกะรถแข่งมาให้ดุคับ ว่ามันจริงอย่างที่น้ารึเปล่า ไม่ใช่ว่ามาจากแก๊สของน้าหรอคับ  ทางใครทางมันแล้วกันคับไม่ว่ากัน เพราะผมก็ไม่อยากยุ่งกับพวกน้าอยู่แล้วคับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: tanuch_ae ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:19:08
น้าครับ ทำงบเท่าไรเนี่ย กล่องพ้อมใช้E85 เนี่ยน่าสนใจคับ :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:20:07
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้
แหมน้า พูดเหมือนจะเคยใช้เลยนะ แถมมาให้ข้อมูลผิดๆ ไว้เคยใช้จริงแล้วค่อยพูดดีกว่าคับ ไม่ใช่ข้อมูลไม่แน่นแล้วมาพูด !!
ไม่เป็นไรครับน้าผมพูดที่ผมเคยไช้จริงมาสองสามรอบ เเต่ไมได้บอกใคร ผมชอบตรงๆ เเละไม่มองผลประโยชน์ รึว่าการค้าที่จะทำให้รุ่ง เเต่ถ้าค้าขายแล้วทำให้เครื่องที่ทำไปแล้วมัน เสีย มันไม่ ทนทานมันไปไม่รอดต้องมานั่งไล่ เเกะมาดูเลยครับ ชุดรางหัวฉีดว่ามันมี อ๊อคไชซ์ตะกรันเหมือนที่ว่าไหม ลองดูครับ ถ้าผมไม่ได้ลองก่อนผมจะไม่พูดครับ เรื่อง e85 ผมเลยไช้เเต่ 95พอครับ จูนกล่อง kkt ก็ไปได้อย่างทีใจคิดครับน้า ...
ไว้จะแกะรถแข่งมาให้ดุคับ ว่ามันจริงอย่างที่น้ารึเปล่า ไม่ใช่ว่ามาจากแก๊สของน้าหรอคับ  ทางใครทางมันแล้วกันคับไม่ว่ากัน เพราะผมก็ไม่อยากยุ่งกับพวกน้าอยู่แล้วคับ
เเกะดูเลยครับน้า ตอนที่ผมไช้ผมก็ ไม่เปิดเเก๊สเลย ไช้ e85เพียวๆ เพราะมันถูก เเต่ไช้ได้เเค่ที่บอกครับ ลองเเกะดูนะ จะได้ไม่ว่ากันครับผม ยุงกันไม่ยุ่งกันผมว่ายุ่งดีกว่านะ จะได้รู้ๆกันครับไม่โกรธกันนะ ธรุกิจการค้าใครๆ ก็ต้องหวงเเหน เเต่ ถ้าจบมันก็เป็นสิ่งที่ภูมิใจครับเเต่ถ้าไม่จบเลย ถ้าเป็นอย่างที่ผมพูดไม่ต้องมา ขอโทษผมนะ ผมเเค่ได้ลองแล้วพูด ไปตามที่บอกเท่านั้นครับ น้า


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:34:53
เเละขอบอกกลุ่มพวกผม ...จะไปให้ได้เเละจะไปให้ถึงครับ.. เเละ  จะไม่ได้มองเเค่ผลประโยชน์ เเต่จะมองเวลาเเละระยะการไช้งานให้คุ้มค่าครับ เเรงได้เเต่ไม่กลางสนามให้ใครเก็บกวาด...ขอให้มันเหมือนกลุ่มผมบ้างเหอะนะ แล้วได้พูด จริงทำตามจริง อย่างที่บอก พังก็พัง อะไรคือสาเหตุก็จะบอกกล่าวกันไป ไม่หมกครับ.


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 19 สิงหาคม 2555 18:43:07
เเละขอบอกกลุ่มพวกผม ...จะไปให้ได้เเละจะไปให้ถึงครับ.. เเละ  จะไม่ได้มองเเค่ผลประโยชน์ เเต่จะมองเวลาเเละระยะการไช้งานให้คุ้มค่าครับ เเรงได้เเต่ไม่กลางสนามให้ใครเก็บกวาด...ขอให้มันเหมือนกลุ่มผมบ้างเหอะนะ แล้วได้พูด จริงทำตามจริง อย่างที่บอก พังก็พัง อะไรคือสาเหตุก็จะบอกกล่าวกันไป ไม่หมกครับ.

 :emoi :emoi :emoi


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 19 สิงหาคม 2555 20:16:02
กล่องน่สนครับ
ขอราคา pm ให้ที่ได้ไหมครับ
รถพร้อมอยากรอง ถ้าคุ้มค่าครับ

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 19 สิงหาคม 2555 21:48:08

ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 19 สิงหาคม 2555 21:51:15

ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 19 สิงหาคม 2555 21:56:01

ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+

ฮื่อๆๆๆๆ เสียจายยยยยยย  :emotib


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 19 สิงหาคม 2555 23:44:00
ลองเเบบที่ผมทำดูบ้างไหมครับ เเบบลูกทุ่งหน่อยเเต่เห็นผล วิ่งไม่ดีขึ้นไม่เก็บเงิน....เครื่อง 4A-FE เเคมเดิม ตั้งใหม่ไม่ต้องใช้เฟืองสไลร์ มีน้องที่รู้จักกันเขามีวิธี ค่าวิชา 1500 บาทครับ รอบมันจะเพิ่มมาเองเเละรอบสูงๆรถเดินดีกว่าครับ......แต่้เดินเบาแปลกๆหน่อย... ส่วนกล่อง KKT ไม่สามารถเปิดรอบได้ครับ เเต่ผมชอบ KKT มากๆ ครับ ทำให้รถเราขับเเบบเบาขึ้นอีกเยอะ.... :emo2 :emo2 :emo2


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: art-art ที่ 19 สิงหาคม 2555 23:57:50
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้


ผมใช้ E85 มา 2 ปีแล้วครับ แต่เป็นเครื่อง Honda B16+B18 ครับ (แถมติดแก๊ส LPG ด้วยนะ หัวฉีด AG)
การอ้างอิงอาจจะไม่ตรงเพราะเป็นเครื่องHonda แต่ถ้าHondaใช้ได้ Toyotaก็ต้องใช้ได้ (เพราะเครื่องToyotaอึดทนกว่าเยอะ)

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อ อัลลอยล์และเหล็กเคลือบครับ (พูดง่ายๆไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ครับ) มีผลเฉพาะท่อยางครับ

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อหัวฉีดครับ เพราะเวลาล้างหัวฉีดเขาก็ใช้ E85-E100 ล้างหัวฉีดครับ

- หัวฉีดน้ำมันที่ใช้ทั่วไป (ส่วนใหญ่) ทน E85 ได้หมดครับ แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหัวฉีดเดิมๆติดรถไม่สามารถจ่ายน้ำมัน E85 ได้เพียงพอต่อการบริโภคครับ ใครที่เน้นประหยัดขับแบบธรรมดาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนใหญ่จูน E-85 เน้นแรงกันทั้งนั้น ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ต่างอะไรกับรถเทอร์โบบูสเยอะจนเครื่องพังเพราะน้ำมันบาง

- หัวฉีดจะพังง่ายมากถ้าท่านใช้แก๊สจนเพลิน ไม่ยอมสลับมาวิ่งน้ำมัน (เพราะไอน้ำมันเครื่องจะมาเกาะจนทำให้อุดตันหรือวาล์วปิดไม่สนิท)

- สิ่งที่จะทำให้เครื่องพังสำหรับการใช้ E85 คือ องศาไฟ และ ปริมาณเชื้อเพลิงที่ Supply ไม่พอ
   (ใครบอกว่าหัวฉีดเดิมจูนพอ แล้วเหยียบได้เต็มที่ แรงมากๆ ก็คอยดูครับ)

- น้ำมัน E85 ไม่ได้ทำให้เครื่องเย็น องศาไฟนั่นแหล่ะที่ทำให้เครื่องเย็น (มีใครเคยจับอุณหภูมิไอเสียบ้างตอนจูน ???)

- องศาไฟเป็นสิ่งสำคัญครับ ศึกษากันเอาเอง จูนมั่ว แค่ Start หรือ เบิ้ลเครื่อง บรื้นๆ ก็พังแล้วครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 สิงหาคม 2555 00:51:55

ถามเพิ่มครับ ถามเพิ่ม กล่อง KKT สามารถทำให้รอบไม่ตัดที่ 6300 รอบได้มั๊ยครับ
แบบว่าอยากให้ตัดซัก 7000 รอบอ่ะครับ

ไม่น่าได้นะครับ กล่องเก่า เพราะผมก้ออยากปลดเหมือนกาน 555+
ช่าย คร๊่าบเพราะมันเป็ฯ Piggy Back ถ้าอยากขยายรอบเพิ่ม เปลี่ยนคริสตัลในวงจร ECU เยยก๊าปน้านุ๊กเห็นมีคนทำอยู่

แต่ว่าเปลี่ยนไปแล้ว เดี๋ยวลากรอบเพลิน อากาศน้ำมันเข้าไม่พอ จะแย่เอาน้า


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:04:24
กล่อง ดี ถ้าจูนได้ดี เเต่เชื้อเพลิงก็อยู่ที่เราไช้นะครับ  ถ้า E85  ถ้าให้พูดจริงๆนะ ไม่เกินสี่เดือนครับ มันจะกัดกร่อน วัสดุที่เป็นมีเนียม จนเกิดอาการรั่วหัวฉีดก็ทำงานด้อยลงๆ  ถ้าจะเอาทนทาน จูน 95 ดีกว่าครับ  เเต่ถ้าใครคิดว่า อยากเล่น e85ต่อไปก็ ไม่ว่านะครับ ถ้าทนเปลี่ยนหัวฉีดเเละชุดรางน้ำมันได้


ผมใช้ E85 มา 2 ปีแล้วครับ แต่เป็นเครื่อง Honda B16+B18 ครับ (แถมติดแก๊ส LPG ด้วยนะ หัวฉีด AG)
การอ้างอิงอาจจะไม่ตรงเพราะเป็นเครื่องHonda แต่ถ้าHondaใช้ได้ Toyotaก็ต้องใช้ได้ (เพราะเครื่องToyotaอึดทนกว่าเยอะ)

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อ อัลลอยล์และเหล็กเคลือบครับ (พูดง่ายๆไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ครับ) มีผลเฉพาะท่อยางครับ

- น้ำมัน E85 ไม่มีผลต่อหัวฉีดครับ เพราะเวลาล้างหัวฉีดเขาก็ใช้ E85-E100 ล้างหัวฉีดครับ

- หัวฉีดน้ำมันที่ใช้ทั่วไป (ส่วนใหญ่) ทน E85 ได้หมดครับ แต่ที่ต้องเปลี่ยนเพราะหัวฉีดเดิมๆติดรถไม่สามารถจ่ายน้ำมัน E85 ได้เพียงพอต่อการบริโภคครับ ใครที่เน้นประหยัดขับแบบธรรมดาก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ส่วนใหญ่จูน E-85 เน้นแรงกันทั้งนั้น ถ้าไม่เปลี่ยนก็ไม่ต่างอะไรกับรถเทอร์โบบูสเยอะจนเครื่องพังเพราะน้ำมันบาง

- หัวฉีดจะพังง่ายมากถ้าท่านใช้แก๊สจนเพลิน ไม่ยอมสลับมาวิ่งน้ำมัน (เพราะไอน้ำมันเครื่องจะมาเกาะจนทำให้อุดตันหรือวาล์วปิดไม่สนิท)

- สิ่งที่จะทำให้เครื่องพังสำหรับการใช้ E85 คือ องศาไฟ และ ปริมาณเชื้อเพลิงที่ Supply ไม่พอ
   (ใครบอกว่าหัวฉีดเดิมจูนพอ แล้วเหยียบได้เต็มที่ แรงมากๆ ก็คอยดูครับ)

- น้ำมัน E85 ไม่ได้ทำให้เครื่องเย็น องศาไฟนั่นแหล่ะที่ทำให้เครื่องเย็น (มีใครเคยจับอุณหภูมิไอเสียบ้างตอนจูน ???)

- องศาไฟเป็นสิ่งสำคัญครับ ศึกษากันเอาเอง จูนมั่ว แค่ Start หรือ เบิ้ลเครื่อง บรื้นๆ ก็พังแล้วครับ
ขอบคุณครับ  งั้นผมคงจะต้องหาสาเหตุอื่น อย่างที่ไช้แล้วเกิดปัญหา   :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:06:06

ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  :emow
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  :emotl


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:08:39

ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  :emow
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  :emotl

ล๊อคดีแล้วครับน้า ...เดี๋ยวมันจะ เเย่เหมือนผมตอนนี้๕๕๕๕ (เพราะของผมไม่ล๊อคมันเลยเพลิน)


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:13:42

ทำยังไงให้รอบไม่ล๊อคบ้าง ทำยังไงๆ  :emow
แบบลูกทุ่งผมช๊อบ ชอบ  :emotl

โอยย ถ้าไม่ล๊อค ก็เป็นแบบท่านสันต์นี่แหละครับ เกินกำลังเกินเครื่อง 555


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: EE101_20vbt>>>Standard ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:16:09
ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:17:08
ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  :emotn
555 ไปเพิ่มอัตราทดของเฟืองวัดรอบดีมั๊ญครับ จะได้จัดขึ้น 555 ถ้าจะทำซะอย่างงี้ .....


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:18:14
ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  :emotn

ใช้กับน้าสันต์น่าจะดีที่สุดนะครับ   :emots


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:24:19
ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  :emotn

ใช้กับน้าสันต์น่าจะดีที่สุดนะครับ   :emots
555555555555 วิธีนี้เลยเหรอครับ โอ้ย เเย่เลยเเบบนี้  เคยคิดนะ อยากไส่ซิบไลเวลาสับเกียร์ รอบไม่เกิน เเต่ คิดๆ ตาพอไหวเหลือบมองได้ ประหยัด ที่ไหนได้เจอ คันที่กะลังเล่นกันไล่ติดๆ หันมาดูอีกที เกินลิมิตตลอด55555


หัวข้อ: Re: สอบถามเรื่องกล่อง KKT หน่อยจร้าาา
เริ่มหัวข้อโดย: EE101_20vbt>>>Standard ที่ 20 สิงหาคม 2555 01:29:15
ผมว่าทำต่อวงจรไฮดอลิกด์ สไลต์เข็มขึ้นลง ต่อพ่วงวงจรวัดรอบ เอาไว้ในเบาะคนนั่ง  พอถึง 8 พันเข็มมาจะมาจ่อที่ ตู..  อิอิ  พอ8500 เริ่มทิ่มนิดนึง  พอ 9000 จึ๊กเข้าให้ จะได้ยกขาออกสักที อิอิ  เอาฮานะครับ

ไม่ฮาก็ขออภัยนะครับ  :emotn

ใช้กับน้าสันต์น่าจะดีที่สุดนะครับ   :emots
555555555555 วิธีนี้เลยเหรอครับ โอ้ย เเย่เลยเเบบนี้  เคยคิดนะ อยากไส่ซิบไลเวลาสับเกียร์ รอบไม่เกิน เเต่ คิดๆ ตาพอไหวเหลือบมองได้ ประหยัด ที่ไหนได้เจอ คันที่กะลังเล่นกันไล่ติดๆ หันมาดูอีกที เกินลิมิตตลอด55555

กำพิมพ์ผิดนะครับ   ต้องคนขับจิ  อิอิ