AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: young user ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:21:41



หัวข้อ: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:21:41
ผมได้ SE Limited มาจากคุณตาครับ สภาพโอเคเลยคับ แต่เครื่องเก่าตามอายุ เลยตอนนี้จะลงเครื่องใหม่ มีญาติขายเครื่องที่เชียงกง เค้าแนะให้ลง 4a-ge 16v ของรุ่น GTi เป็นเกียร์ออโต้ครับ

อยากทราบว่า คุณสมบัติมันเป็นไง ต้นอืด แรงปลายป่าวคับ แล้วกินน้ำมันมากมั้ย แล้วถ้าที่ว่าอืดนี่อืดขนาดไหนครับ? เน้นขับระยะไม่ไกลและในเมืองครับ
แล้วก็อยากรู้ว่าเกียร์ออโต้รุ่นนี้มันกี่สปีดอ่ะครับ?

แล้วอีก2คำถามคือ 1ช่วงล่างด้านหน้า มันมีเสียงกึกๆๆ เล็กน้อย  เวลาถนนขรุขระนิดหน่อยที่ความเร็วไม่มาก น่าจะเป็นที่อะไรครับ กันสะเทือนรึป่าว แต่ไม่น่าใช่โช๊คครับ
                     2 แอร์ครับ ตอนกลางวันแดดเปลี้ยงมันสู้ไม่ค่อยไหว เหมือนมีแต่ลม ควรทำไงกับมันครับ

ปล.สมาชิกใหม่อายุน้อยครับ ขอความรู้จากพี่ๆหน่อย ของคุณครับบ ^^


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:31:35
เรื่องวางเครื่องใหม่ ผมแนะนำ 4a 20v ฝาดำดีกว่าครับ ปีใหม่กว่า เครื่องสดกว่า อัตราเร่งดีกว่า
ตอนแรกว่าจะแนะนำ 4a-fe แต่ราคาคงไม่ห่างกันเท่าไหร่มั้งครับ
เรื่องเสียงล้อหน้า น่าจะมาจากลูกหมากต่างๆ พวกลูกหมากกันโคลง ปีกนก ประมาณนี้ครับ ต้องลองเช็คดู
ส่วนแอร์ วางเครื่องใหม่ก็ทำทีเดียวเลย ทำแอร์ทั้งทีต้องทำทีเดียวทั้งระบบครับ อันไหนเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน เพราะเปลี่ยนทีละอย่าง 2 อย่าง มันจะพาลเสียไล่ๆกัน เป็นงานค่าแรงหลายรอบครับ
คร่าวๆก็ประมาณนี้ รอน้าๆท่านอื่นอีกทีครับผม ^^


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: pAnot EE100 ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:35:07
 :emotk


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:35:19
ลง 4age 20 วาล์วฝาดำ ไม่ดีกว่าเหรอครับ

เรื่องช่วงล่าง กับ แอร์ นี่มันปัญหาแทบทุกคนต้องเจอเลย  :emob

แนะนำว่า บอกที่อยู่ดีกว่า เดียวก็มีคนอื่นแนะนำอู่ซ่อมให้ครับ มันจะจบกว่า   :emott

แอร์ไม่เท่าไหร่ ช่วงล่างนี่มันมีหลายตัวหลายอย่าง เข้าไปให้ช่างดูจะดีที่สุด   :emots


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:45:46
อยู่พุทธมณฑล สาย4อ่ะครับ งั้นรบกวนแนะนำ อู่ช่วงล่างหน่อยนะครับ ขอบคุณคร๊าบบ
แอร์นี่ถ้าลงเครื่องใหม่เค้าก็เปลี่ยนใหม่ทั้งระบบให้อยู่แล้วป่าวครับ



ปล. อยู่ในช่วง stay foolish เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ครับ แหะๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 02 สิงหาคม 2012 22:49:56
อยู่พุทธมณฑล สาย4อ่ะครับ งั้นรบกวนแนะนำ อู่ช่วงล่างหน่อยนะครับ ขอบคุณคร๊าบบ
แอร์นี่ถ้าลงเครื่องใหม่เค้าก็เปลี่ยนใหม่ทั้งระบบให้อยู่แล้วป่าวครับ



ปล. อยู่ในช่วง stay foolish เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ครับ แหะๆ
ส่วนใหญ่จะมีคอมแอร์ติดมากับเครื่องอ่ะครับ ต้องเช็คดูว่ากำลังอัดยังดีอยู่รึป่าว ถ้ายังดีอยู่ก็ต้องมาไล่ที่ ตู้แอร์ แผงคอยล์ร้อน ท่อแอร์ รอยรั่วต่างๆครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 02 สิงหาคม 2012 23:03:39
อ่อ ขอบคุณค้าบ เดี๋ยวจะลองให้ช่างเช็คดูครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 02 สิงหาคม 2012 23:12:04
ยินดีต้อนรับครับ
แนะนำให้อ่านกระทู้ในเวปเยอะๆแล้วไอเดียจะบรรเจิดครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 02 สิงหาคม 2012 23:22:05
ค๊าบบผม ขอบคุณครับ กำลังศึกษาคับผม อ่านไปบ้างละครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 03 สิงหาคม 2012 07:12:38
ยินดีต้อนรับครับ
แนะนำให้อ่านกระทู้ในเวปเยอะๆแล้วไอเดียจะบรรเจิดครับ
อ่านมากๆ ทำไปทำมาเพิ่มนั่นแต่งนี่.... จะจำรถเดิมๆไม่ได้  :emoq


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 03 สิงหาคม 2012 09:18:07
คาม น้าๆ ด้านบนครับ. 4a-ge 20 v ฝาดำ. ครับ... :emotl


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 03 สิงหาคม 2012 09:29:50
มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ พอดีผมไม่ค่อยเน้นขับเร็ว เร่งแรงอะไรมากครับ เลยคิดว่าตัวนี้คงโอเคมั้งครับ มากสุดผมเหยียบ140เองคับ เอาปลออดภัยอ่ะคับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 03 สิงหาคม 2012 09:55:36
มันต่างกันยังไงบ้างคับ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ พอดีผมไม่ค่อยเน้นขับเร็ว เร่งแรงอะไรมากครับ เลยคิดว่าตัวนี้คงโอเคมั้งครับ มากสุดผมเหยียบ140เองคับ เอาปลออดภัยอ่ะคับ

7AFE ดีกว่าครับ นุ่มนวล สบายและประหยัด ดูแลง้าย
ถ้าไม่คิดซิ่งเน้นใช้งานผมว่าตัวนี้ดีครับ

ถ้าอยากแรง หรือต้องการไปถึง 200+ เร็วๆหน่อยก็ค่อยไปเล่น 4AGE


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Oo_PonGZa~TZ#004_oO ที่ 03 สิงหาคม 2012 10:06:38
4A-GE 20V อีกเสียงคับ ....

ถ้าเน้นขับสบายซ่อมบำรุงง่ายก็ 7A คับ ....

สายสี่ใกล้่ๆกันคับแวะมาพูดคุยกันได้คับ ...


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 03 สิงหาคม 2012 11:21:56
แล้ว 4AGE 16v มันไม่ดียังไงบ้างครับ ถ้าไม่เน้นแรงมากอ่ะคับ ใช้งานปกติ การอออกตัว การประหยัด ไรเงี้ยคับ 7A ช่างบอกมันต้องปรับเยอะกว่า ไม่ได้ลงบล็อกเดียวกันเหมือน4Aแล้วค่าใช้จ่ายจะบานปลาย ญาติเลยแนะตัวนี้ครับ

ขอเปรียบเทียบ 4AGE 16v vs 20v อ่ะครับบ อยากรู้ดีเสียต่างกันไงอ่ะคับผม ขอบคุณครับบ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 03 สิงหาคม 2012 11:43:10
ตอบให้ในส่วน  4AGE 16v นะครับเพราะใช้ตัวนี้อยู่

เครื่องเก่ามากแล้ว อายุเครื่องอย่างน้อยก็20ปี หาสภาพดีๆของครบๆยากหน่อย ราคาในตอนนี้ของครบๆไม่แน่ใจครับ อะไหล่ต่างๆยังพอหาได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อย

พอเครื่องเริ่มน้อยลง อาจจะหายากกว่าแต่ก่อนและราคาสูงขึ้นกว่าแต่ก่อน

เรื่องความประหยัดถ้าเทียบกับตระกูล FE เครื่องGE เก่าๆกินน้ำมันกว่าครับในการขับแบบเดียวกัน แต่ถ้าเรื่องอัตราเร่งและความเร็ว ถ้าเครื่องGEนั้นสมบูรณ์พอ แรงไม่แพ้รถใหม่ๆในพิกัดซีซ๊เท่ากันหรือใกล้ๆกันๆ

แต่กินน้ำมันมากกว่านะครับถ้าเป็นตัว16v

ที่หลายๆคนแนะนำ20v เพราะใหม่กว่า ประหยัดกว่า และน่าจะหาง่ายกว่าในตอนนี้

ถ้าเน้อนประหยัดไม่ขับเร็วผมก็แนะนำตระกลู FE ครับ จะ 5a ก็ได้น่าจะหาเครื่องง่ายกว่าราคาไม่แรงกว่า 4a หรือจะไป7a ก็ได้ ได้ซีซีเยอะขึ้นช่วยได้ในเรื่องแรงบิดในรอบต้นได้ดี

ลองหาข้อมูลไปเรื่อยๆ และลองกำหนดงบประมาณดู เดี๋ยวก็ได้คำตอบครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ตก...กาป๋อง ที่ 03 สิงหาคม 2012 13:14:21
ถ้าจะเล่น 4AGE 16v ต้องมีใจรัก และมีความอดทน ด้วยครับ  :emotv


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 03 สิงหาคม 2012 14:20:16
แล้ว 4AGE 16v มันไม่ดียังไงบ้างครับ ถ้าไม่เน้นแรงมากอ่ะคับ ใช้งานปกติ การอออกตัว การประหยัด ไรเงี้ยคับ 7A ช่างบอกมันต้องปรับเยอะกว่า ไม่ได้ลงบล็อกเดียวกันเหมือน4Aแล้วค่าใช้จ่ายจะบานปลาย ญาติเลยแนะตัวนี้ครับ

ขอเปรียบเทียบ 4AGE 16v vs 20v อ่ะครับบ อยากรู้ดีเสียต่างกันไงอ่ะคับผม ขอบคุณครับบ

มันไม่ใช่ไม่ดีครับ แต่อายุปีมันนานมากครับ การที่จะหาสภาพสวยๆหรือเอามาใช้งานได้เลยมันแทบเป็นไปได้ยากมากๆ คุณลองคิดดูนะครับ เครื่องมันเกิดมาเกิน 20 ปีแล้วอะครับ(ตัวที่ใหม่สุด)
และการที่คุณจะหวังความประหยัดจาก 4AGE16V มันก็เป็นไปไม่ได้อีกอะครับเพราะเรื่องของเงื้อนไขของกล่องควบคุมที่ยังไม่ฉลาดพอเท่าเครื่องรุ่นที่ใหม่กว่า เพราะตัว GTI มะก่อนที่บ้านผมเคยมีคันนึงก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น 101 มันก็ซดนะครับ จากที่ผมถามพ่อผมซุ่งเคยจับดูเล่นๆตอนมั้นยังป้ายแดงอยู่ ขนาดรถใหม่ยังกินแล้วเครื่องเก่าจะไม่กินหรอครับลองคิดสภาพดู

สำหรับ 4AGE20V ถามว่ากินมากกว่าแน่นอนครับมันกินแน่ถ้าเทียบกับ 7AFE แต่ก็ยังน้องกว่า4AGE16V แน่นอนทั้งที่แรงม้ามากกว่านะครับ เพราะเทคโนโลยีที่เหนือกว่าครับ


แนะนำนะครับ ถ้าคิดจะเน้นเรื่องความประหยัดให้เปลี่ยนรถเท่านั้นครับ เพราะเครื่องเก่าๆต่อให้ O/H จนหมดก็ไม่มีทางประหยัดเท่ารถรุ่นใหม่ๆครับ ไปออก VIOS JAZZ หริอถ้ามันยังประหยัดไม่สะใจ มาร์ช หรือ Brio กันไป ถ้าจะเอาประหยัดอีก Prius ครับ พวกนี้จบแน่นอน

คุณลองคิดดู 4AGE 16V เครื่อง 1600CC แต่มันกินน้ำมันอยู่แถวๆ 9-10 กม./ลิตร แต่เจ้า CIVIC โFD ผมเครื่อง 1800CC แต่มันวิ่งอยู่ 14.8 กม./ลิตร นี้แหละครับที่ผมแนะนำให้ซื้อรถใหม่ๆถ้าคิดเรื่องประหยัด


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 03 สิงหาคม 2012 14:30:15
ตามข้อมูลด้านบน ครับ


ผมก็รถ 92 se Limited    ยกเครื่องเดิมออก  วางเครื่อง GTi 16 วาว  ใช้ไป 5 ปี  ก็ วาง 20 วาว อีก

ถ้าสมัยนี้ 16 วาว ราคาถูกแล้ว แต่แก่ แล้ว  มอง 20 วาวไปเลยนะครับ ถ้าคิดจะเล่น ตระกูล GE    ถ้า ตระกูล FE  ตัวเลือกก็เยอะครับ

ปล. ถังน้ำมัน ae92 หัวฉีดเริ่มหายากแล้ว  ต้องรีบหน่อยนะครับ :emo2


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 03 สิงหาคม 2012 15:06:30
16V ก็ดี แต่ถ้าวางทั้งทีผมว่าเอาของที่ล่าสุดเท่าที่มีน่าจะดีกว่านะครับกับ 20V น่าจะเป็น GE ในบล็อค A ตัวสุดท้ายแล้วมั้งครับ ที่ผมทราบมา ใครทราบข้อมูลบอกด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Quixotic ที่ 03 สิงหาคม 2012 18:36:31
16v-ge ขับในเมืองไม่หนุกมั๊งครับ ต้นมันอืด แต่ลากมันดี *_*


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 04 สิงหาคม 2012 21:18:06
16v-ge ขับในเมืองไม่หนุกมั๊งครับ ต้นมันอืด แต่ลากมันดี *_*
ตามนั้นเลย....  :emox


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 04 สิงหาคม 2012 22:35:17
Ae92 ลง 4age16v ดี่กว่าครับ เพราะมันคือเครื่องตรงรุ่น


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: young user ที่ 05 สิงหาคม 2012 22:14:44
ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ ผมลง 16v แหละครับ ญาติให้ลงตัวนี้ แล้วฝาดำ ความเร็วที่มันทำได้ ผมก็ใช้ไม่ถึงแน่ครับ ให้มันได้ไปแสดงศักยภาพในนักขับมืออาชีพอย่างน้าๆดีกว่า อยู่กะผมไม่คุ้ม แหะๆ  ไว้ถ้าผมมีปัฐหาของฝาลาย จะมาสอบถามน้าๆนะครับ ขอบคุณคร๊าบบ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: EE101_20vbt>>>Standard ที่ 05 สิงหาคม 2012 22:24:45
แหะๆ ผมว่าลงตัวเดิมมันก็เป็นเสน่ห์ในแบบเดิมๆดีนะครับ แล้วความเร็วที่ทำได้ก็ไม่น้อย ถึงจะไต่ได้ช้ากว่าแต่ก็โอเคแล้วครับ


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Veerasak ที่ 07 มีนาคม 2014 15:59:19
 สวัสดีครับ..กระผม 4AGE AE92 GTi. ขอรบกวน ด้วยครับ
  รถผม หลังจากไปเปลี่ยนประเก็นแค็รงเครื่องแล้ว กลับมา เครื่องเร่งอืดมากเลยครับ ไม่เหมือนเก่า
เวลาเปิดแอร์ รอบก็ตก ก็เลยตั้งไฟแก่ขึ้น แล้วลองขับดู ก็ยังอืด ก็เลยตั้งไฟจนสุดเลยครับ
  ตอนนี้เครื่องนิ่งดีมากครับ แต่ต้องรอรอบนิดนึง
 ขอถามหน่อยครับ...มีสาเหตุจากอะไรบ้างครับที่ต้องตั้งไฟแก่จนสุดเลย

ขอบคุณอย่างสูง
วี...


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Wboat_amon ที่ 07 มีนาคม 2014 16:39:53
มารอฟังด้วยคน  :emotia


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: satawat ที่ 07 มีนาคม 2014 20:40:07
ถ้าเป็นผม ผมจะวาง4e-fte


หัวข้อ: Re: รบกวนเซียนมาชี้แนะผู้รู้น้อยหน่อยครับบ เรื่องของเครื่อง 4a-ge 16v ของGTiครับ จากสมาชิกใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 09 มีนาคม 2014 08:24:02
4AGE20V ถ้าไม่ซิ่งมาก 90 100 120 บ้าง ตกเฉลี่ย 16 กิโลลิตรครับ กรุงเทพ - ปราณบุรี

อ้อลืมบอกครับวิ่งในเมืองก็ประมาณ 10 - 11 โลลิตรถ้าไม่ซัดนะครับ

.
.
.
.


อ้าวกลายเป็นมาขุดกระทู้เฉยลืมดูปี 2012 ขออภัยครับ เห็นมันขึ้น new เลยเข้ามาอ่าน