หัวข้อ: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 02:15:33 สอบถามเป็นข้อมูล เครื่องตัวไหนจะทนกว่ากัน เพราะสังเกตุ รถเเรงๆ รถโม ทำเเรงได้เเต่ ตอนพังแล้ว ไม่ค่อยจะมาบอกกันเลย รึว่า อาย เเค่อยากรู้ครับ เเรงๆ อยากรู้เเต่ เเรงได้นาน เเค่ไหน ก็อยากรู้เหมือนกัน เเต่ ไม่มีคนจะเล่า บอกเเต่ว่าเเรงดี เเต่ ทนทานเเค่ไหน เลย อยากตั้งคำถาม ครับ เเค่อยากรู้ครับ เเลกเปลี่ยน พังไม่ต้องอายครับ เล่าสู่กันฟัง ผมว่าดีกว่านะ :emotn
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: samza ที่ 04 สิงหาคม 2012 03:26:39 พังทุกตัวและคับ พังช้าพังเร็ว55555555
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 04 สิงหาคม 2012 06:02:07 UZ 2J 5S 3S 4A20 2Z ที่ถาม ตามความเห็นส่วนตัว อึดที่สุด จนถึงน้อยที่สุดครับตามนี้ล่ะ แต่สี่เอเอฟอีนั้น น่าจะอยู่หัวแถวอึดกว่าสามตัวที่ถามมาคนละเรื่องเน้อ นอกเรื่องนิด แต่ชัดเจนนะน้าสันต์ สวัสดีวันหยุดยาวๆยามเช้าครับ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Mr.not ที่ 04 สิงหาคม 2012 06:28:34 น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:25:54 น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ... :emotn :emotn :emotnหัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:34:09 น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ... :emotn :emotn :emotnหัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:45:56 เรื่องพังนี่ผมว่าขึ้นอยู่กับคนใช้และการดูแลรักษาด้วยนะ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: samakai ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:58:11 คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 04 สิงหาคม 2012 11:16:01 หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 04 สิงหาคม 2012 11:44:33 แรงมากแรงน้อย ดูแรงม้าตามสเปคเครื่องได้
ทนหรือไม่ อยู่ได้นานหรือไม่ อยู่ที่ความห้าวของเจ้าของ และการดูแลเอาใจใส่ เครื่องดีขนาดไหน คนขับขับแบบไร้สติ คิดว่ารถเป็นจรวด กรูแรงสุดในถนน ไม่ดูแลซ่อมบำรุง อย่างไรก็พัง เครื่องยนต์จะทนทาน ต้องอยู่กับเจ้าของที่เอาใจใส่ดูแล รู้ลิมิตเครื่องตัวเอง รายไหนรายนั้น บ่นว่ารถพัง เครื่องไม่ทน เครื่องห่วย แต่ลืมดูนิสัยการใช้รถ การดูแลรถของตัวเอง เครื่องยนต์รถเก่า ๆ สี่สิบห้าสิบปี เค้ายังติดเครื่องวิ่งกันได้ เพราะดูแลดี หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 12:10:16 :emotk
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: tuey ที่ 04 สิงหาคม 2012 13:15:11 อยู่ที่เท้ามากกว่าครับน้าเหยียบมากก็ไปเร็ว เหยียบน้อยก็ทนหน่อย
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 04 สิงหาคม 2012 16:30:38 ผมว่าน่าจะทนเท่ากันนะครับ แต่ผมเชียร์ให้เอาตัวที่แรงที่สุดเลยครับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พังก็ซ่อมเอา
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 04 สิงหาคม 2012 16:36:56 เอาจริงๆผมว่าอยากรู้เหมือนกันนะ แต่ต้องเปนคนขับคนเดียวกัน รถคันเดิม แค่วางเครื่องตัวนี้ให้ครบทุกตัว ขับเหมือนเดิม สไตล์เดิม แล้วดูว่าอันไหนอึด
น้าสันต์ จัดตามผมขอได้ป่าว 55555555 หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: brightziee ที่ 04 สิงหาคม 2012 17:46:04 ผมว่าน้าเลิกเมาแล้วขับเครืองอ่าจจะไม่พังเลยก่ะได้นะ อิอิ
(เค้าล้อเล่งน้า) :emo1 หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 19:46:49 อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 04 สิงหาคม 2012 20:08:50 อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn 5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 05 สิงหาคม 2012 04:35:21 20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 05 สิงหาคม 2012 08:55:48 อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 05 สิงหาคม 2012 10:48:14 ถ้าไม่โหมเครื่องเกินลิมิตมัน รอบไม่เกินตัดตามกล่อง น้ำมันเครื่องปกติ
ก็ทนทุกตัวแหละ แต่ส่วนตัวผม 3sคอกลมทนสุดๆ โดนแก๊สไป4ปีเกือบ5ปี เช็คระยะวาวเหมือนเดิมเป๊ะกำลังอัดเท่าเดิมเป๊ะ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 05 สิงหาคม 2012 11:59:13 3sgte ผมก้อว่าทนนะ
20 วาว นี่สุดๆเลยอ่ะ จากที่ใช้มาอย่างหนักหน่วง 5555+ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 05 สิงหาคม 2012 12:26:04 น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn :emoq :emoq หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 05 สิงหาคม 2012 13:37:14 ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 05 สิงหาคม 2012 15:45:39 อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 05 สิงหาคม 2012 16:43:07 อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 18:31:31 อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn 5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ 20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ ขอบคุณครับผมหัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 18:35:20 ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ จริงครับเรื่องนี้ พอเข้าใจอยู่ อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ 555555555555 :emotn เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 05 สิงหาคม 2012 19:23:26 จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 19:30:56 จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ vvt พึ่งจะทำงาน เเรงบิดสูงสุดยังไม่หมดเลยอ่ะครับ มันก็ ไม่ดึงสิน้า 55555555 :emouหัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 02:17:48 อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 06 สิงหาคม 2012 08:46:38 NA ยังพังเรยน้า555
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 06 สิงหาคม 2012 09:30:59 ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ
ตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว) 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ น้านนนนานทีจะได้อัด ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) :emotq หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 10:44:11 รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq
"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:41:58 NA ยังพังเรยน้า555 55555555555 ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ เเบบนี้คงทนทานเลยเนาะน้าเนาะ รอบต่ำๆตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว) 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ น้านนนนานทีจะได้อัด ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) :emotq รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq นึกไปถึงโน้นเลยเเระน้าเต๋า กระบอกสูบ ลูก :emoq"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:50:56 รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq :emom :emow :emoto"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:55:04 ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:59:44 อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่ แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ :emoa หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:02:46 ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ เกี่ยวทั้งหมดเลยครับน้า๕๕๕๕๕๕๕๕ สุดยอดครับ รึว่าหนีไปเล่นเกียรออโต้ดี คริๆ:emo8 หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:04:32 อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่ แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ :emoa หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:54:56 ผมไม่ได้เซทครับน้า แต่เคยหาข้อมูลอยู่ :emob
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:18:02 ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ ต้องใช้สมาธิมากๆ :emotz เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:22:55 ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ ต้องใช้สมาธิมากๆ :emotz เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:25:28 เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง
ปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:36:47 เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง ได้การบ้านแล้วล่ะ ขอบคุณครับน้าโอ จะหมดเท่าไหร่ล่ะเนี่ย ที่ว่ามา๕๕๕๕ :emotn :emomปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 15:06:36 ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ ต้องใช้สมาธิมากๆ :emotz เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ ซาดิสม์ อ่ะ อ๊างงงง หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 06 สิงหาคม 2012 15:49:41 อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555
หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 17:26:38 อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555 :emotib :emo1หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 06 สิงหาคม 2012 17:36:22 หากระบะไว้ขับสักคันครับ แถวๆบ้านตัวถังแทบขาดครึ่งฝาท้ายไม่ต้องถามถึง
เครื่องยังสตาร์ทชึ่งเดียวติดครับ |