AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 02:15:33



หัวข้อ: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 02:15:33
สอบถามเป็นข้อมูล เครื่องตัวไหนจะทนกว่ากัน  เพราะสังเกตุ รถเเรงๆ รถโม  ทำเเรงได้เเต่ ตอนพังแล้ว ไม่ค่อยจะมาบอกกันเลย รึว่า อาย  เเค่อยากรู้ครับ เเรงๆ อยากรู้เเต่ เเรงได้นาน เเค่ไหน ก็อยากรู้เหมือนกัน เเต่ ไม่มีคนจะเล่า บอกเเต่ว่าเเรงดี เเต่ ทนทานเเค่ไหน เลย อยากตั้งคำถาม ครับ  เเค่อยากรู้ครับ เเลกเปลี่ยน พังไม่ต้องอายครับ  เล่าสู่กันฟัง ผมว่าดีกว่านะ  :emotn


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: samza ที่ 04 สิงหาคม 2012 03:26:39
พังทุกตัวและคับ พังช้าพังเร็ว55555555


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jedee ที่ 04 สิงหาคม 2012 06:02:07
UZ 2J 5S 3S 4A20 2Z ที่ถาม ตามความเห็นส่วนตัว อึดที่สุด จนถึงน้อยที่สุดครับตามนี้ล่ะ แต่สี่เอเอฟอีนั้น น่าจะอยู่หัวแถวอึดกว่าสามตัวที่ถามมาคนละเรื่องเน้อ นอกเรื่องนิด แต่ชัดเจนนะน้าสันต์ สวัสดีวันหยุดยาวๆยามเช้าครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.not ที่ 04 สิงหาคม 2012 06:28:34
น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:25:54
น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn
น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ...  :emotn :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:34:09
น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn
น้าสันต์ต้องขับรถถังครับ...  :emotn :emotn :emotn
55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 :emoth


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:45:56
เรื่องพังนี่ผมว่าขึ้นอยู่กับคนใช้และการดูแลรักษาด้วยนะ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: samakai ที่ 04 สิงหาคม 2012 08:58:11
คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mana ที่ 04 สิงหาคม 2012 11:16:01
คูโบต้าเซ็ทโบเลยน้าสันต์555+(ล้อเล่นครับ)


คิคิ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 04 สิงหาคม 2012 11:44:33
แรงมากแรงน้อย ดูแรงม้าตามสเปคเครื่องได้
ทนหรือไม่ อยู่ได้นานหรือไม่ อยู่ที่ความห้าวของเจ้าของ และการดูแลเอาใจใส่

เครื่องดีขนาดไหน คนขับขับแบบไร้สติ คิดว่ารถเป็นจรวด กรูแรงสุดในถนน ไม่ดูแลซ่อมบำรุง อย่างไรก็พัง

เครื่องยนต์จะทนทาน ต้องอยู่กับเจ้าของที่เอาใจใส่ดูแล รู้ลิมิตเครื่องตัวเอง

รายไหนรายนั้น บ่นว่ารถพัง เครื่องไม่ทน เครื่องห่วย แต่ลืมดูนิสัยการใช้รถ การดูแลรถของตัวเอง

เครื่องยนต์รถเก่า ๆ สี่สิบห้าสิบปี เค้ายังติดเครื่องวิ่งกันได้ เพราะดูแลดี


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 12:10:16
 :emotk


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tuey ที่ 04 สิงหาคม 2012 13:15:11
อยู่ที่เท้ามากกว่าครับน้าเหยียบมากก็ไปเร็ว เหยียบน้อยก็ทนหน่อย


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 04 สิงหาคม 2012 16:30:38
ผมว่าน่าจะทนเท่ากันนะครับ แต่ผมเชียร์ให้เอาตัวที่แรงที่สุดเลยครับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พังก็ซ่อมเอา


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 04 สิงหาคม 2012 16:36:56
เอาจริงๆผมว่าอยากรู้เหมือนกันนะ แต่ต้องเปนคนขับคนเดียวกัน รถคันเดิม แค่วางเครื่องตัวนี้ให้ครบทุกตัว ขับเหมือนเดิม สไตล์เดิม แล้วดูว่าอันไหนอึด

น้าสันต์ จัดตามผมขอได้ป่าว 55555555


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: brightziee ที่ 04 สิงหาคม 2012 17:46:04
ผมว่าน้าเลิกเมาแล้วขับเครืองอ่าจจะไม่พังเลยก่ะได้นะ อิอิ
(เค้าล้อเล่งน้า) :emo1


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 04 สิงหาคม 2012 19:46:49
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep ที่ 04 สิงหาคม 2012 20:08:50
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn
5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 05 สิงหาคม 2012 04:35:21
20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 05 สิงหาคม 2012 08:55:48
อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 05 สิงหาคม 2012 10:48:14
ถ้าไม่โหมเครื่องเกินลิมิตมัน รอบไม่เกินตัดตามกล่อง น้ำมันเครื่องปกติ

ก็ทนทุกตัวแหละ

แต่ส่วนตัวผม 3sคอกลมทนสุดๆ โดนแก๊สไป4ปีเกือบ5ปี เช็คระยะวาวเหมือนเดิมเป๊ะกำลังอัดเท่าเดิมเป๊ะ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 05 สิงหาคม 2012 11:59:13
3sgte ผมก้อว่าทนนะ
20 วาว นี่สุดๆเลยอ่ะ
จากที่ใช้มาอย่างหนักหน่วง 5555+


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4ja1 ที่ 05 สิงหาคม 2012 12:26:04
น้าสันต์ขี่ คูโบต้า เถอะ เครื่องไหนเจอน้าก็พังคาเท้าทุกอัน...ฮ่าๆๆๆ :emotn

 :emoq  :emoq


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vampire258 ที่ 05 สิงหาคม 2012 13:37:14
ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 05 สิงหาคม 2012 15:45:39
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: WIMON100 ที่ 05 สิงหาคม 2012 16:43:07
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ
:emo8


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 18:31:31
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn
5555 ปัญหาของน้าคือ อ๊อกเทนที่น้า กินเข้าไปเป็น กลม ๆ นั่นแหละครับ
5555 ผมก็ว่างั้นเเระน้า เมาแล้วจะระห่ำทุกทีเลย
20V จ้า แต่รอน้ำอุ่นหน่อยน้า เดี๋ยวสูบอื่นจะลุตามมา
อยู่ที่คนใช้ รู้ลิมิตเครื่อง และดูแลรักษาครับบ
ขอบคุณครับผม


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 18:35:20
ไม่เปิดรอบเพิ่ม ไม่พังหรอกครับ
จริงครับเรื่องนี้ พอเข้าใจอยู่
อ่านความเห็นของน้าๆ ทุกคนแล้ว คิดๆ ต้องหัดขับรถใหม่ดีกว่าผม ดันไปเรียนเเข่งรถ มาเเต่เเรกเลยนิสัยเสีย  จริงๆ ด้วยถ้าขับ ค่อยๆ ไปเหมือน คนทั่วไปเครื่องอะไรก็คงไม่พัง เเต่ทำไม่ได้อ่ะครับ ใจคิดเเค่ว่า เครื่องเเรง ทนเท้าเราได้สักเเค่ไหน ไหนๆ ก็ ต้องลองให้ถึงจุด ซิมิ.. เครื่องเเรงๆจะลงมาขับเล่นๆ มันก็ เเปลก เนาะ  555555555555 :emotn

เรียนขับรถแข่ง ที่ไหนครับ เขาสอนอะไรมาบ้างเนี่ย แล้วสอนให้ขับทดลองการทนเท้าด้วยหรือครับ
เรียนมอไชค์ ตอนนั้น น่าจะ 18ปีที่แล้ว ที่สนามพีระเเระครับ เรียนรู้ขั้นพื้นฐาน การออกตัว จัดท่านั่งก่อนเข้าโค้ง ยัดเกียร์บวกสายตาการมองเวลาเข้าโค้ง การเข้าไลน์ ว่าไลน์ไหนทำเวลาได้ดีที่สุดครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 05 สิงหาคม 2012 19:23:26
จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 05 สิงหาคม 2012 19:30:56
จูนกล่องให้ล๊อครอบไว้สัก4000 รอบน่าจะอยู่ได้นานขึ้นครับ
vvt พึ่งจะทำงาน เเรงบิดสูงสุดยังไม่หมดเลยอ่ะครับ มันก็ ไม่ดึงสิน้า 55555555 :emou


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 02:17:48
อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ปล่อยวาง... ที่ 06 สิงหาคม 2012 08:46:38
NA ยังพังเรยน้า555


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Alpha ที่ 06 สิงหาคม 2012 09:30:59
 ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ
 ตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว)

 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด
 ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว

 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ
 น้านนนนานทีจะได้อัด
 ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) :emotq


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 10:44:11
รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:41:58
NA ยังพังเรยน้า555
55555555555
ผมนิยมขับรอบต่ำๆครับ ไม่ค่อยชอบลากรอบ
 ตามความคิดผม ยิ่งไปลากรอบ เครื่องยิ่งสึกหรอสูงครับ(พังไว)

 2E เดิมผมก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 2000-3000 รอบครับ ยกเว้นตอนอัด
 ดมแก๊สมา 3 ปี เครื่องไม่มีปัญหาอะไร แต่เกียร์รูดไปแล้ว

 3S นี่ก็เปลี่ยนเกียร์แถวๆ 1500-3000 รอบครับ
 น้านนนนานทีจะได้อัด
 ผมขับมาได้เดือนเศษๆ ยังไม่ได้ใช้ไอ้เจ้า ACIS อะไรนั่นเลย(เพราะรอบไม่ถึง) :emotq
เเบบนี้คงทนทานเลยเนาะน้าเนาะ รอบต่ำๆ
รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp
นึกไปถึงโน้นเลยเเระน้าเต๋า กระบอกสูบ ลูก  :emoq


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:50:56
รอบต่ำ สึกหร๋อช้า รอบสูง สึกหรอเร็ว หลวมเร็ว :emotq

"คุยเรื่องเครื่องยนต์นะ ไม่ใช่ช่วงล่าง" :emotp
:emom :emow :emoto


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:55:04
ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 06 สิงหาคม 2012 12:59:44
อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ
แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่
แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ  :emoa


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:02:46
ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ
เกี่ยวทั้งหมดเลยครับน้า๕๕๕๕๕๕๕๕ สุดยอดครับ รึว่าหนีไปเล่นเกียรออโต้ดี คริๆ

 :emo8


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:04:32
อยากทำ20v ให้มันดึงอย่าง 3s-bo จัง ใครที่เซตโบมาเเชร์นิดครับว่า ไส่โบแล้ว สามเอส เค้าจะตามเราทันไหม อยากรู้จริงๆ สเต๊ปต่อไป เซตโบให้รู้แล้วรุ้เเรดไป พังเป็นพัง๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ถามหน่อยนะครับ ยี่สิบวาล์วที่เชตโบว์มาแล้ว
เซทโบเปลี่ยนไส้ในหมด ครับน้า ลูก ก้าน ข้อ
แต่ถ้ตีนหนักอย่างน้าnaอ่ะดีแล้ว ถ้าน้าเซทโบแล้วกดเอา กดเอา บูสมาหนักก็ยังกดไส้ทะลักแน่
แต่ 20v เซทโบก็มันดีนะ  :emoa
น้าก็เชตโบแล้วเหรอครับ  หมดเท่าไหร่อ่ะ บอกเเชร์กันบ้างล่ะ อยากฟิ้วกับเค้าบ้าง๕๕๕ ทำให้เครื่องทนได้ สัก 40 ปอนด์ เลยดีกว่าไหมน้า :emots :emotn :emom


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 06 สิงหาคม 2012 13:54:56
ผมไม่ได้เซทครับน้า แต่เคยหาข้อมูลอยู่ :emob


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:18:02
ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  :emotz
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: olympia dojo ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:22:55
ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  :emotz
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ
น้าเต๋าก็ เหยียบเกิน140 ผมนี่ขับนิวคัมรี่2.4v เหยียบ120ตลอดทาง ไปกลับมหาลัย100โลทุกวัน ขับเกียร์ออโต้แล้วมันรู้สึกว่า ไม่มีอารมณ์เหยียบเยอะๆหนะ ความคิดผมนะ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 4d56 ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:25:28
เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง
ปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส
ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก
หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ
ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง
จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 14:36:47
เค้าลิมิตไว้7000รอบ น้ากวาดไป9000 แล้วน้าทำอะไรเพิ่มเพื่อรับรอบ9000ป่าวล่ะ แรงดันน้ำมันเครื่องเป็นยังไง
ปั๊มน้ำมันเครื่องทำเพิ่มป่าว ชาร์ฟอก ก้านน้าใช้ของเดิมป่าว รูสเปรย์น้ำมันเครื่องน้าแต่งมุมป่าว เป็นต้นคับ ไหนจะเรื่องแก๊ส
ที่น้าใช้ น้าลองจับafป่าว น้ำมันเครื่องน้าใช้ของอะไรน้าปาดฝาแล้วความร้อนขึ้นเท่าไร ความร้อนไอเสียเป็นยังไง ยังมีอีก
หลายเรื่องที่ผมว่าน้าไม่ได้สังเกต ความร้อนไอเสีย อุณหภูมิน้ำมันเครื่อง พวกนี้สำคัญนะถ้ารอบสูง ก้านแต่งลูกแต่งมันยังขาดเลยคับ
ถ้าเราลืมดูแลในบางจุดไป ผมว่าน้าใช้ลิมิตของกล่องเดิมอ่ะคับ ดีสุดทุกเครื่องคับ น้าใช้มิกซ์กล่องมันก้อไม่ตัดจุดระเบิด น้าใส่กล่อง
จูนให้มันตัดจุดระเบิดสิ
ได้การบ้านแล้วล่ะ ขอบคุณครับน้าโอ จะหมดเท่าไหร่ล่ะเนี่ย ที่ว่ามา๕๕๕๕ :emotn :emom


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TAOTAO-TZ#056- ที่ 06 สิงหาคม 2012 15:06:36
ผมโทษเกียร์คับ รถเกียร์ธรรมดาซัดเอาๆ ลากเอาๆ พอไปขับคันอื่นเกียร์ออโต้ไม่ได้ซัดเลย สบายๆ กินลมชมวิว เกี่ยวมั้ยกับคำถามน้าสันต์ แต่จะบอกว่าถ้าไม่ซัดก็ทนหมดทุกตัวอ่ะเครื่องโตต้า โฮะๆ

ฝาดำออโต้ ผมขับ ลอยลำ 4000 รอบ 140-160 กม/ชม
กลับจากยโส ยิงยาวๆเป็นชั่วโมง
ผมว่าผมชีลๆไม่ออกนะ
ต้องใช้สมาธิมากๆ  :emotz
เกียออโต้ ลอยลำนี่ เอาเรื่องอยู่นะครับ

แต่ยอมรัย เครื่องโตโยต้านี่ ทนจริงๆ
น้าเต๋าก็ เหยียบเกิน140 ผมนี่ขับนิวคัมรี่2.4v เหยียบ120ตลอดทาง ไปกลับมหาลัย100โลทุกวัน ขับเกียร์ออโต้แล้วมันรู้สึกว่า ไม่มีอารมณ์เหยียบเยอะๆหนะ ความคิดผมนะ

ซาดิสม์ อ่ะ อ๊างงงง


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 06 สิงหาคม 2012 15:49:41
อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 06 สิงหาคม 2012 17:26:38
อยากแรงก็เอฟ 16 ครับน้า 5555
:emotib :emo1


หัวข้อ: Re: 20v-3s-ge-2zz-เอาว่าตัวไหน จะทนกว่ากันครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 06 สิงหาคม 2012 17:36:22
หากระบะไว้ขับสักคันครับ แถวๆบ้านตัวถังแทบขาดครึ่งฝาท้ายไม่ต้องถามถึง

เครื่องยังสตาร์ทชึ่งเดียวติดครับ