AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: tewada ที่ 14 กันยายน 2012 16:03:35



หัวข้อ: น๊อตขันฝา วาล์ว หัวปิด และ มันเปิด แบบนี้มีความหมายไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tewada ที่ 14 กันยายน 2012 16:03:35
(http://image.ohozaa.com/i/5d0/NLD0SD.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wktHqm7xh47DmzCu)

(http://image.ohozaa.com/i/0d7/XFEUzo.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wktHrM2gpeK20t1R)


หัวข้อ: Re: น๊อตขันฝา วาล์ว หัวปิด และ มันเปิด แบบนี้มีความหมายไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 14 กันยายน 2012 16:04:50
ขันจนหัวเปิดเลย  ตัวนี้ขันตรึงๆ ก็พอครับผม 5555 ขันซะจนหัวทะลุ เลย๕๕๕


หัวข้อ: Re: น๊อตขันฝา วาล์ว หัวปิด และ มันเปิด แบบนี้มีความหมายไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tewada ที่ 14 กันยายน 2012 16:15:29
ช่าง อู่ ทั่ว ๆ ไปน่ะครับ ขันเอาเป็นเอาตาย
ผมสงสัย เฉย ๆ ว่ามันมีความหมายไหมที่เค้าออกแบบมาให้หัวมันเปิดได้
เหมือน ตัวคาปาซิเตอร์ เวลามันเสีย ตูด มันจะ แยก ออกมา น่ะ         :emotid


หัวข้อ: Re: น๊อตขันฝา วาล์ว หัวปิด และ มันเปิด แบบนี้มีความหมายไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: สันต์ครับ ที่ 14 กันยายน 2012 16:18:32
ช่าง อู่ ทั่ว ๆ ไปน่ะครับ ขันเอาเป็นเอาตาย
ผมสงสัย เฉย ๆ ว่ามันมีความหมายไหมที่เค้าออกแบบมาให้หัวมันเปิดได้
เหมือน ตัวคาปาซิเตอร์ เวลามันเสีย ตูด มันจะ แยก ออกมา น่ะ         :emotid
ไม่เหมือนนกัน ครับน้า เเต่เค้ามีไว้ กั้นปิดเผื่อน้ำมันเครื่องจะเล็ดรอดออกมาจากฝาวาล์วไดอ่ะครับน๊อตเลยเป็นหัวปิด เเต่ถ้าไม่ซึมไม่รั่วก็ ไช้ไปเถอะครับน้า ไม่เป็นอันตราย ช่างคงจะกลัวน้ำมันเครื่องจะรอดฝาวาล์วออกมา ได้เลยเอาชัวร์ไว้ก่อนเลย ขันซะเเป๊ก เลย  :emotw