AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: outfocus ที่ 24 ตุลาคม 2012 21:39:09



หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: outfocus ที่ 24 ตุลาคม 2012 21:39:09
:emos :emos
Ae 101 ถ้าเปลี่ยนโช๊ค หน้า+หลัง เป็นเลวินแกนใหญ่พร้อมสปริง..แล้วจะสูงกว่าใส่โช๊คเดิมหรือปล่าวครับ..
ถ้าจะใส่สปริงโหลด..ให้เตี้ยลงมานิดหน่อยแบบไม่กระด้าง..ควรใช้สปริงอะไรครับ..หรืือแค่ไปร่นเบ้าโช๊คลงก็พอ..
                                                             ขอบคุณล่วงหน้าครับ

                                                                                       
                                                              :emott :emott


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: AE@west ที่ 24 ตุลาคม 2012 22:12:38
UPครับ

อยากรู้เหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 24 ตุลาคม 2012 22:27:20
 :emotkรอด้วยคน


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: AOMTHONG 99 ที่ 25 ตุลาคม 2012 14:55:19
ตอบแบบผู้ที่เคยใช้นะคับ ไม่ใช่ผู้รู้  โช๊คเรวินถ้าใส่ในเครื่องบล๊อค E จะสูงกว่าเดิมประมาณ 2 นิ้ว (ถ้าเป็นบล๊อค A น่าจะเตี้ยกว่า น้ำหนักเยอะกว่า) สปริงแข็งกว่าและจะมีความสูงมากกว่าเมื่อถอดออกจากตัวโช๊ค ส่วนสปริงผมเคยใช้ของตัว  trd waydo สีฟ้า ถ้าใส่แม็กขอบ 15 ยาง 195/55/15  มันจะเหลือประมาณ 2 นิ้วมือสอดครับ  แต่ตอนนี้ใส่ของ trd waydo ทั้งชุดหน้า-หลังแล้วคับ :emots :emots


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: joe31 ที่ 25 ตุลาคม 2012 18:11:18
ตอบแบบ  เคย ใช้เช่นกัน นะครับ .หน้าถ้าใช้ สปิง levin. ทั้งชุด หน้าโด่งมากน่าเกลียด.. เอาปิงเดิมตรงรุ่นก็ยังโด่ง อยู่ แต่เตี้ย ลงจากเดิม.หน่อย ไม่รู้ว่าทำไม่เหมือนกัน แต่ สังเกตุ จาก.ฐาน โช๊คlevin ด้านล่างมันสูงกว่าของเดิมติดรถ นิดหน่อย น่าจะเป็นสาเหตุนี้...   บทสรุปถ้าจะใช้โช๊ค levin. ต้องหาปิงโหลดมาใส่จะ ลงตัวสุด../ หรือไปทำปรับเกียว หรือ เลื่อนเบ้าลง..ก็แล้วแต่กำลัง ครับผม.. /   ส่วนด้าน หลัง ปิง levin ทั้งชุด มองด้วยตาเปล่า จะโหลด นิดๆ.(.ไม่ได้เอาตลับเมตรวัด.)..ถึงบอกว่าทรงมันไม่สวย.อะครับ.ถ้าไม่เปลี่ยน ปิง.. :emotq


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: outfocus ที่ 25 ตุลาคม 2012 19:53:50
ตอบแบบผู้ที่เคยใช้นะคับ ไม่ใช่ผู้รู้  โช๊คเรวินถ้าใส่ในเครื่องบล๊อค E จะสูงกว่าเดิมประมาณ 2 นิ้ว (ถ้าเป็นบล๊อค A น่าจะเตี้ยกว่า น้ำหนักเยอะกว่า) สปริงแข็งกว่าและจะมีความสูงมากกว่าเมื่อถอดออกจากตัวโช๊ค ส่วนสปริงผมเคยใช้ของตัว  trd waydo สีฟ้า ถ้าใส่แม็กขอบ 15 ยาง 195/55/15  มันจะเหลือประมาณ 2 นิ้วมือสอดครับ  แต่ตอนนี้ใส่ของ trd waydo ทั้งชุดหน้า-หลังแล้วคับ :emots :emots
ตอบแบบ  เคย ใช้เช่นกัน นะครับ .หน้าถ้าใช้ สปิง levin. ทั้งชุด หน้าโด่งมากน่าเกลียด.. เอาปิงเดิมตรงรุ่นก็ยังโด่ง อยู่ แต่เตี้ย ลงจากเดิม.หน่อย ไม่รู้ว่าทำไม่เหมือนกัน แต่ สังเกตุ จาก.ฐาน โช๊คlevin ด้านล่างมันสูงกว่าของเดิมติดรถ นิดหน่อย น่าจะเป็นสาเหตุนี้...   บทสรุปถ้าจะใช้โช๊ค levin. ต้องหาปิงโหลดมาใส่จะ ลงตัวสุด../ หรือไปทำปรับเกียว หรือ เลื่อนเบ้าลง..ก็แล้วแต่กำลัง ครับผม.. /   ส่วนด้าน หลัง ปิง levin ทั้งชุด มองด้วยตาเปล่า จะโหลด นิดๆ.(.ไม่ได้เอาตลับเมตรวัด.)..ถึงบอกว่าทรงมันไม่สวย.อะครับ.ถ้าไม่เปลี่ยน ปิง.. :emotq

 :emom :emom
ขอบคุณครับ..แล้วถ้าเปลี่ยนสปริง..ควรใช้ของอะไร..รุ่นไหนอ่ะครับ..
                                                            :emo7 :emo7


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: AOMTHONG 99 ที่ 26 ตุลาคม 2012 07:42:37
เรื่องสปริงมันอยู่ที่ความชอบคับ แนะนำไปเดี๋ยวจะเสียเงินป่าว ถ้าไม่ชอบ แต่ถ้ารถใช้แก๊ส สปริงหลังแนะนำให้ใช้สปริงของ ST190-191 ก็ได้คับ จะได้ท้ายไม่ห้อยนะคับ :emom :emom


หัวข้อ: Re: ว่าด้วยเรื่องของโช๊คอัพ
เริ่มหัวข้อโดย: outfocus ที่ 26 ตุลาคม 2012 08:30:43
เรื่องสปริงมันอยู่ที่ความชอบคับ แนะนำไปเดี๋ยวจะเสียเงินป่าว ถ้าไม่ชอบ แต่ถ้ารถใช้แก๊ส สปริงหลังแนะนำให้ใช้สปริงของ ST190-191 ก็ได้คับ จะได้ท้ายไม่ห้อยนะคับ :emom :emom
ขอบคุณครับ..