หัวข้อ: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 11:44:59 อยากทราบว่าอันไหนไปได้ดีกว่า
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 12:09:47 6 ไปดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 12:30:43 ตอบยากครับ สั้น ๆ ผมว่า 5 MT มาดีกว่าครับ ถ้าสมบูรณ์ นะครับ :emotq
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 13:09:49 รอหลายๆคำแนะนำอยู่คับบ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: PANDA RACING ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 13:32:20 เอาไปวิ่งอะไรครับ
โดยธรรมชาติ เกียร์ที่ชิดกว่า มันจะไปดีกว่าอยู่แล้ว ที่เสียเปรียบคือความเร็วปลาย แต่ 6 เกียร์ไม่เสียเปรียบ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 13:47:03 6 ไปดีกว่าครับ ไปไหนครับน้า... :emoaหัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 14:54:57 เอาไว้วิ่ง drag คับ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 14:57:50 โห ผมคิดไม่ทันอ่า :emo7
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 15:44:16 เอาไว้วิ่ง drag คับ ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ :emotqหัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 15:50:38 เอาไว้วิ่ง drag คับ ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ :emotqหัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:10:17 แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:18:38 แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า 5 MT :emotsหัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:22:50 5 เกีย เตจซิ่ง + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ รอบตัด 7500 6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว รอบตัด 8200 สูสีมั้ง นะ ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ อิอิ :emotq หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Aj.Moo ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:29:12 แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า 5 MT :emots5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ นี่คือสภาพ 6 เกียร เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม (http://image.ohozaa.com/i/898/koQANE.png) (http://image.ohozaa.com/view2/wri9XYSgZPTwGb6Q) หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:32:18 5 เกีย เตจซิ่ง + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ รอบตัด 7500 6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว รอบตัด 8200 สูสีมั้ง นะ ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ อิอิ :emotq หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 16:32:50 แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า 5 MT :emots5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ นี่คือสภาพ 6 เกียร เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม (http://image.ohozaa.com/i/898/koQANE.png) (http://image.ohozaa.com/view2/wri9XYSgZPTwGb6Q) หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: jen@171 ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 17:42:47 :emotg :emotg
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 19:31:41 แล้วความทนทานและปัญหาที่เกิด ตัวไหนน้อยกว่า 5 MT :emots5 เกียรทนกว่า เฟืองหนากว่าครับ แต่ถ้ารักจะเล่น 6 เกียรจริง ๆ ต้องเอาไส้ของ 2ZZ 6 เกียรมาใส่ทนแน่นอน ไม่เจอปัญหาเฟืองรูดเหมือน 6 เกียร เดิม ๆ ของฝาดำครับ นี่คือสภาพ 6 เกียร เล่น Drag ของผมเมื่อนานมาแล้วและอีกหลาย ๆ คนก้อเจอปัญหาเดียวกันครับผม (http://image.ohozaa.com/i/898/koQANE.png) (http://image.ohozaa.com/view2/wri9XYSgZPTwGb6Q) หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: KENTENS@I <J> ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 19:39:20 5 เกีย เตจซิ่ง + ด้ามเกียเดิม ไม่ควิกชิพ รอบตัด 7500 6 เกีย เตจโรงงาน + มีด้ามเกียควิกชิพ อยู่แล้ว รอบตัด 8200 สูสีมั้ง นะ ใครฟรีทิ้งน้อยกว่า ก็ ชนะ อิอิ :emotq ตามนั้น7800 คับ :emotn หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: FARR ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 20:35:49 เอาไว้วิ่ง drag คับ ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ :emotqล้อขอบไรคับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: bever MuMu.SZ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 20:39:46 เอาไว้วิ่ง drag คับ ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ :emotqล้อขอบไรคับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 22:46:04 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: urachima ที่ 06 พฤศจิกายน 2012 23:21:47 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 07:32:10 เอาแบบจริงๆนะครับ ไม่ได้ดูที่หน้าปัด ตามข้อมูลแล้ว 5 เกียร์ กับ AT ตัดที่ 8000 rpm พอดีครับ 6 เกียร์ 8250 rpm
หน้าปัดโตต้ามันกวาดช้ากว่าความเป็นจริงครับ ต้องใช้ที่วัดรอบที่คุณภาพสูงและแม่นยำวัดถึงจะเห็นครับ เช่นพวกแบบดิจิตอล แต่จะตัดรอบเท่าไหล่แรงม้าสูงสุดก็อยู่ที่ 7800 rpm ลากไปก็ได้แต่เสียงคับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 09:46:37 :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 09:50:14 เอาแบบจริงๆนะครับ ไม่ได้ดูที่หน้าปัด ตามข้อมูลแล้ว 5 เกียร์ กับ AT ตัดที่ 8000 rpm พอดีครับ 6 เกียร์ 8250 rpm หน้าปัดโตต้ามันกวาดช้ากว่าความเป็นจริงครับ ต้องใช้ที่วัดรอบที่คุณภาพสูงและแม่นยำวัดถึงจะเห็นครับ เช่นพวกแบบดิจิตอล แต่จะตัดรอบเท่าไหล่แรงม้าสูงสุดก็อยู่ที่ 7800 rpm ลากไปก็ได้แต่เสียงคับ :emotn :emotn :emotn :emotn :emotn หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 11:38:04 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3 เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 12:23:27 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3 เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 15:33:46 เอาไว้วิ่ง drag คับ ถ้าเอาไป drag 5 เกียรไปดีกว่าครับ เสียเวลาระหว่างสับเกียรน้อยกว่า 5 เกียรเข้าเส้นสุดเกียร 3 ส่วน 6 เกียร เข้าเส้นต้นเกียร 4 ครับผม ถ้าเข้า 3 รอบตัดก่อนเข้าเส้น ยกเว้นจะเพิ่มรอบ :emotqล้อขอบไรคับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 15:34:38 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ ลืม 555+หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 16:31:48 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3 เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 16:34:51 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3 เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 16:36:38 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ ลืม 555+หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 16:49:34 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ ลืม 555+หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ModmaniA.CBZ ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 16:57:11 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ ลืม 555+ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 17:05:48 น้าต้องขึ้นเร็วเปล่า มันเลยต้องสับสี่ เข้าเส้นน้าต้องวิ่งเท่าไหร่แล้วอ่ะ อิอิ ลืม 555+ผมขึ้นช้า แต่หลังเร็วครับ . . เอ้ยยย ถึงเร็ว ครับ พูดผิด อิอิ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 17:49:13 5555 เกียร์หรืออะไรครับเนี้ย 5555
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: thawatchai ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 19:13:46 ผมเล็กสั้นหลั่งเร็วครับ :emotd
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 07 พฤศจิกายน 2012 19:24:01 ถ้าบอกว่า เข้าเส้นสุดเกียร์3 ผมว่ายังไงก็ได้แค่ 15ปลายๆ (ให้รอบตัดที่ 8000) เฟืองท้าย4.3 เห็นด้วยครับ....เกียร์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับ NA แต่ต้องดูว่าเราทำเครื่องแล้วได้แรงม้าแรงบิดมาช่วงไหนแล้วเลือกอัตราทดให้เหมาะสมครับ....ถ้าเครื่องเดิม Drag เชียร์ 6 เกียร์ครับ.... ขอบคุณครับ กำลังจะตัดสินใจได้แล้วครับ หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: หน้าแวน92 ที่ 08 พฤศจิกายน 2012 20:11:58 ใส้ 2zz กับ 6 เกียร์ อันไหนชิดกว่า วิ่งกว่าครับ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ไปเรื่อย ㋡ ที่ 09 พฤศจิกายน 2012 14:59:05 ใส้ 2zz กับ 6 เกียร์ อันไหนชิดกว่า วิ่งกว่าครับ ถ้าจำไม่ผิดอัตราทดเท่ากัน เฟืองท้ายไม่แน่ใจอ่ะครับ แต่ใส้ 2ZZ เฟืองใหญ่กว่ารึเปล่าไม่แน่ใจ อิอิ แต่เกียร์ 2ZZ ดีกว่าแน่นอน หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 09:36:55 ผมเล็กสั้นหลั่งเร็วครับ :emotd ของเค้าดีจิงๆใครเจอมีร้อง............. หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 11:18:33 ผมเข้ามาอ่านเรื่องเกียร์ไหงเป็นเรื่องอื่น
หรือผมเข้าผิดกะทู้ :emoto :emoto หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 21:27:41 ผมเข้ามาอ่านเรื่องเกียร์ไหงเป็นเรื่องอื่น งง งงหรือผมเข้าผิดกะทู้ :emoto :emoto หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 21:33:25 ถ้าจะใช้เต็ดซิ่ง ใช้ของยี่ห้อไหนดีครับ (ขอมือสองนะครับ ตามงบ)
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 22:23:37 โดยมากที่หาเจอบ่อยๆก็ trd ถัดมาก็ คัสโก้ :emots
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Jeep ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 23:19:57 :emotia
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: [[Badd]] ที่ 10 พฤศจิกายน 2012 23:48:58 5 เกียร์เต็ดซิ่งครับ
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 07:44:13 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ...
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:34:36 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... 1.5 Way มันจับกว่าไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีกำลังหามาใส่ 3sgte อยู่ครับ เพราะตอนนี้เป็น 1 way เต็ดโรงงานอยู่ครับ :emotn หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:36:55 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... 1.5 Way มันจับกว่าไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีกำลังหามาใส่ 3sgte อยู่ครับ เพราะตอนนี้เป็น 1 way เต็ดโรงงานอยู่ครับ :emotn จะแรงใหญ่แล้วนะพี่ต้อง ไม่รอน้องบ้างเลยนะ :emoa หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:37:40 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... 1.5 Way มันจับกว่าไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีกำลังหามาใส่ 3sgte อยู่ครับ เพราะตอนนี้เป็น 1 way เต็ดโรงงานอยู่ครับ :emotn จะแรงใหญ่แล้วนะพี่ต้อง ไม่รอน้องบ้างเลยนะ :emoa เล่นโบเดิมนี่เเหล่ะประหยัดดี เอาลงให้หมด โบพัง ค่อยว่ากานอนาคต 5555 หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:39:58 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... 1.5 Way มันจับกว่าไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีกำลังหามาใส่ 3sgte อยู่ครับ เพราะตอนนี้เป็น 1 way เต็ดโรงงานอยู่ครับ :emotn จะแรงใหญ่แล้วนะพี่ต้อง ไม่รอน้องบ้างเลยนะ :emoa เล่นโบเดิมนี่เเหล่ะประหยัดดี เอาลงให้หมด โบพัง ค่อยว่ากานอนาคต 5555 ผมเหมือนกันพี่ โบเดิมพอและ พังค่อยว่ากัน รถเสร็จยังครับพี่ต้อง หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:45:46 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... 1.5 Way มันจับกว่าไม่ใช่หรือครับ ผิดถูกขออภัยครับ พอดีกำลังหามาใส่ 3sgte อยู่ครับ เพราะตอนนี้เป็น 1 way เต็ดโรงงานอยู่ครับ :emotn จะแรงใหญ่แล้วนะพี่ต้อง ไม่รอน้องบ้างเลยนะ :emoa เล่นโบเดิมนี่เเหล่ะประหยัดดี เอาลงให้หมด โบพัง ค่อยว่ากานอนาคต 5555 ผมเหมือนกันพี่ โบเดิมพอและ พังค่อยว่ากัน รถเสร็จยังครับพี่ต้อง มีไรโทรมาคุยได้ครับ 081-3661180 คอนเซปเดียวกาน อยากเเรงเเต่ประหยัด 5555 หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 11:53:33 ขอบคุณครับบ :emotn
ผมสนใจ sr16ve นี้แหละพี่ ไว้มีโอกาศจะเข้าไปทักทายนะครับพี่ :emotq หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: Henry ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 12:02:07 ขอบคุณครับบ :emotn :emo2 :emo2 :emo2ผมสนใจ sr16ve นี้แหละพี่ ไว้มีโอกาศจะเข้าไปทักทายนะครับพี่ :emotq หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: m&m ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 12:35:53 เต็ดจับดีมันอยู่ที่เปอร์เซ็นต์..คือค่าเเรงบิดที่เต็ดทำได้...ก่อนหน้านี้คุณเบสเคยมาบอกไว้....WAY คือการทำงานในลักษณะทิศทางการหมุน...ไม่ใช่การจับที่ผมเข้าใจนะ...
หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ~kOdOmO~.CZ.65 ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 18:03:32 ผมเข้ามาอ่านเรื่องเกียร์ไหงเป็นเรื่องอื่น งง งงหรือผมเข้าผิดกะทู้ :emoto :emoto ขำๆๆกันนะครับ ปล.ผมว่า5เกียร์น่าจะไปดีกว่า หัวข้อ: Re: 20vbt 5 speed เต็ดซิ่ง กับ 6 speed เต็ดโรงงาน เริ่มหัวข้อโดย: ช่างสิบล้อ ที่ 11 พฤศจิกายน 2012 22:33:38 เต็ดซิ่งอะไรก็ได้ขับหน้าถ้าให้ดี ต้อง Oneway เท่านั้น 1.5 Way ก็ได้เเต่ดีไม่เท่า......เต็ดเเต่ละชนิดออกแบบให้ใช้กับการใช้งานแต่ละประเภทไม่เหมือนกันครับ... ดูยังไงครับ ว่า 1 Way หรือ 1.5 Way |