หัวข้อ: ลูกลอย/เกจ์..ที่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: e-toods ที่ 14 พฤศจิกายน 2555 11:32:34 มีปัญหาเข็มน้ำมันค้าง ยกลูกลอยออกจากถัง มาดูขยับๆ เข็มตกลงมาอยู่ที่เดิม ใส่กลับวิ่งๆไปเข็มค้างอีก....อยากรู้ว่าลูกลอย/หรือเกจ์น้ำมัน ที่เสียจะ(ae92ไมล์ยาว240)
หัวข้อ: Re: ลูกลอย..เช็คไงว่าเสีย-ไม่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: boyclubae ที่ 14 พฤศจิกายน 2555 11:37:07 ลูกลอย ของ AE92 ลักษณะจะเป็นเหมือนหวีครับเวลาลูกลอยขึ้นลงจะไปถูกหน้าสัมผัส(เส้นถี่ๆ คล้ายหวี)เวลามันทำงานก็ขึ้นลงตามน้ำมัน ดูว่าตรงหวีมีรอยขาดรึปล่าวครับ ถ้ามีลอยขาดสังเกตว่าระดับน้ำมันจะค้างบางช่วง หรือลงบางช่วง ลองดูครับ
หัวข้อ: Re: ลูกลอย..เช็คไงว่าเสีย-ไม่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: e-toods ที่ 14 พฤศจิกายน 2555 22:20:29 ลูกลอย ของ AE92 ลักษณะจะเป็นเหมือนหวีครับเวลาลูกลอยขึ้นลงจะไปถูกหน้าสัมผัส(เส้นถี่ๆ คล้ายหวี)เวลามันทำงานก็ขึ้นลงตามน้ำมัน ดูว่าตรงหวีมีรอยขาดรึปล่าวครับ ถ้ามีลอยขาดสังเกตว่าระดับน้ำมันจะค้างบางช่วง หรือลงบางช่วง ลองดูครับ ถ้ามีรอยขาด คือเสียใช่ป่าวครับ หัวข้อ: Re: ลูกลอย..เช็คไงว่าเสีย-ไม่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: e-toods ที่ 15 พฤศจิกายน 2555 18:24:40 มือ1 ยังมีให้เบิกป่าวครับ ราคาหลักไหน :emots
หัวข้อ: Re: ลูกลอย..เช็คไงว่าเสีย-ไม่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: eagle44z ที่ 15 พฤศจิกายน 2555 19:52:36 มือ1 ยังมีให้เบิกป่าวครับ ราคาหลักไหน :emots ก็ไปเดินหาที่เชียงกง มันจะมาทั้งยวงเลยชุดปั๊มติ๊กครับ 5-600หัวข้อ: Re: ลูกลอย/เกจ์..ที่เสีย เริ่มหัวข้อโดย: e-toods ที่ 20 พฤศจิกายน 2555 13:45:59 ยังไม่ได้บทสรุป..ว่าตัวไหนที่เสีย
ปล.เมื่อวันอาทิตย์ แกะลูกลอยมาดูอีกรอบ ..เปิดswกุญแจ ขยับๆ เขย่าๆลูกลอย เข็มลงมาอยู่ต่ำสุด(ปรกติค้างอยู่ตรงกลาง)..ต่อจากนั้นขยับยังไง เข็มก็ไม่กระดิกเลย พอประกอบคืน แล้วออกวิ่ง เข็มก็โดดไปค้างอยู่ตรงกลางเหมือนเดิม.. |