AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: paritath ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 09:39:03



หัวข้อ: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: paritath ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 09:39:03
หัวเพลาขับตัวใน ที่ติดเกียร์มันมีชุดช่อมไหมครับเคนเห็นแต่หัวนอกมีขาย แล้วอาการเสียมันเป็นอย่างไร เห็นมีแค่ลุกปืืนใหญ่ๆอยุ3ก้อนเหมือนใส้หมู หน้าที่ของมันคงไปขบกับกะโหลกมันแค่นั้นเองใช่ไหมครับ (เคยถอดมาดุ)
เป็นไปได้ไหมมันจะมีเสียงดังกุกๆๆ เวลาปล่อยครัชเกียร1 เป้นบ่อยตกหลุมก้เป้น ถ้าเจอทางลุกรังขรุขระดังระรัวเลย ส่วนช่วงล่างอื่นๆ ทำหมดแล้ว สงสัยที่ตัวนี้ตัวเดียวครับ แนะนำหน่อย


หัวข้อ: Re: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 14:33:49
หัวเพลาตัวใน เคยเสีย ช่างบอกลูกปืนแตก แต่อาการไม่เหมือนคุณ คือมันจะสั่นตามความเร็วที่เราเหยียบ ยิ่งเน่งยิ่งสั่น ที่แรกก้นึกว่าล้อหรือยาง สุดท้ายไม่ใช่ เป็นที่เพลาขับใน ลูกปืนแตก
การซ่อมคือ หาเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 92หายากมาก ตกเส้นละ 1000-1200 เมื่อปี 52-53ตอนนั้น
ถ้า100 111 จะมีเยอะ มันยาวกว่า92หน่อย เพราะ ฐานล้อ92มันแคบกว่า


หัวข้อ: Re: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: neoscreen ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 16:55:33
หัวใน GSP 1800 บาท ซื้อใหม่ดีฝ่า


หัวข้อ: Re: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 19:55:46
ลองดู combat คับ เพลาทั่งเส้นราคา 1500 ของใหม่คับ ที่บางไผ


หัวข้อ: Re: เพลาขับหัวในมันอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 22:12:55
หัวเพลาตัวใน เคยเสีย ช่างบอกลูกปืนแตก แต่อาการไม่เหมือนคุณ คือมันจะสั่นตามความเร็วที่เราเหยียบ ยิ่งเน่งยิ่งสั่น ที่แรกก้นึกว่าล้อหรือยาง สุดท้ายไม่ใช่ เป็นที่เพลาขับใน ลูกปืนแตก
การซ่อมคือ หาเปลี่ยนทั้งเส้น เชียงกง 92หายากมาก ตกเส้นละ 1000-1200 เมื่อปี 52-53ตอนนั้น
ถ้า100 111 จะมีเยอะ มันยาวกว่า92หน่อย เพราะ ฐานล้อ92มันแคบกว่า

 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2