AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: เป็ดเชอรี่ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 12:45:58



หัวข้อ: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เป็ดเชอรี่ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 12:45:58
รบกวนด้วยครับเครื่อง4a-Feติดแก๊ส

เวลาขับแก๊สแล้วกำลังติดไฟแดงเหยียบเบรคแล้วดับ

ถ้าไม่ดับก็รอบเครื่องต่ำมากจนรถสั่นเลยครับ

แต่พอขับน้ำมันก็ปรกติดีแบบนี้หม้อต้มมีปัญหารึป่าวครับ

หม้อต้มใช้มา4-5ปีแล้วครับ :emoto :emoto :emoto

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ :emotq


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: N@MIN ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 12:57:50
ลองจูนแก๊สใหม่ดูก่อนครับ


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sprinter 101 สนิมทั้งคัน ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 13:39:22
ปัญหาเดียวกันเลยครับ


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เป็ดเชอรี่ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 20:15:12
ลองแล้วครับจูนแก๊สเสร็จแล้วหายเลยครับ

ลองจูนเองดูแก๊สมิ๊ก

บิดตรงหัวที่จะต่อเข้ากับมิ๊กเกือบสุดแล้วค่อยๆคลาย

จนรอบเครื่องขึ้นมาเรื่อยๆแล้วลองขับดูครับ

ขอบคุณครับบ


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 20:44:46
อาการคือแก็สหนาไปในรอบเดินเบา จูน ไอเดิ้น ให้บางลง


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: N@MIN ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2013 20:45:14
แก๊สมิกซ์เวลาวิ่งๆไปมีโอกาศขยับได้ครับ ลองดูๆ อิอิ


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kittsiri ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 10:51:14
เป็นเหมือนกันครับ แอร์ตัดรอบตก เหยียบเบรกคาไว้บนสะพานแอร์ตัดด้วยรอบตกเกือบดับครับ เปลื่ยนหม้อต้มแล้ว จูนแก๊สใหม่เเล้ว ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ดีขึ้นนะ แต่พอใช้สักพักก็เหมือนเดิม ใครมีวิธีแก้ไขมั้ยครับรบกวนแชร์กันหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: n_a ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 11:46:51
 :emotk อาการปรมาณนี้เหมือนกัน ลองเอาหกเหลี่ยมปรับตรงเวคคั่มก็ไม่หาย


หัวข้อ: Re: มีใครเป็นบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 12:56:06
เป็นเหมือนกันครับ แอร์ตัดรอบตก เหยียบเบรกคาไว้บนสะพานแอร์ตัดด้วยรอบตกเกือบดับครับ เปลื่ยนหม้อต้มแล้ว จูนแก๊สใหม่เเล้ว ล้างลิ้นปีกผีเสื้อแล้ว ก็ดีขึ้นนะ แต่พอใช้สักพักก็เหมือนเดิม ใครมีวิธีแก้ไขมั้ยครับรบกวนแชร์กันหน่อยครับ
ใช้น้ำมันเป็นไหม ถ้าเป็น แก้ระบที่น้ำมันให้หายก่อน แล้วค่อยมาแก้ที่แก็ส ผมสงสัย ลิ้นเร่งถูกเิปิดค้างไว้เล็กน้อยเพื่อให้รอบสูงขึ้น หรือเปล่า??