หัวข้อ: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 12:17:18 ae101
อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? อยู่ๆมันห้อยออกมาอยู่ใต้เครื่อง น่าจะใกล้ๆผนังห้องเครื่อง ตอนนี้มัดติดไว้ใต้ท้องเฉยๆ กลัวหน้าฝนลุยน้ำเดี๋ยวมันจะช๊อต แล้วถ้าอยากจะวายสายใหม่เลยราคาเท่าไหร่คับ (http://image.free.in.th/z/tn/051120121770.jpg) (http://pic.free.in.th/id/b90a8d0361590116be79361c3dd63345) (http://image.free.in.th/z/te/051120121771.jpg) (http://pic.free.in.th/id/d62fb4ec4fb12d4cada426065f4acae3) (http://image.free.in.th/z/tg/171120121779.jpg) (http://pic.free.in.th/id/d4ea9a183401a5182e05a206bfc98669) (http://image.free.in.th/z/ty/171120121780.jpg) (http://pic.free.in.th/id/8864193606c1c27256d4001dde6d025b) ส่วนอันนี้ ช่างบอกว่าหูยึดยางแท่นเครื่องไม่ใช่ตรงรุ่น มันมีผลกะที่พวงมาลัยมันสั่นมั้ย ถ้าเราเปลี่ยนแต่ตัวหูได้มั้ยหรือมันมาทั้งชุดเลย (http://image.free.in.th/z/tn/271120121800.jpg) (http://pic.free.in.th/id/a22c41cebe21605d88f63b48b5071e60) หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 12:29:32 ปลั๊กที่ต่อจากท่อไอเสีย มีอย่างเดียว คือ ออกซิเจน เซ็นเซอร์
วายสายใหม่ก็ต้องมี 3500-5000 ไล่ระบบใหม่เลยมั๊ง ยางแท่นเครื่องตรงรุ่น 101 ไม่ใช่หรือ? พวงมาลัยสั่น มาจากยางของยางแท่นเครื่องมันเสื่อม แตก หมดสภาพ แข็งตัว ไม่ค่อยเกี่ยวกับหูยึด งง ตรงหูยึดไม่ตรงรุ่น หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 12:53:09 ปลั๊กที่ต่อจากท่อไอเสีย มีอย่างเดียว คือ ออกซิเจน เซ็นเซอร์ ขอบคุณครับน้าปลิว คือช่างเค้าดูแล้ว เค้าว่าขาที่มันจะต้องยึดกับตัวรถ(น๊อตตัวมุมบนซ้าย) แทนที่มันจะร้อยน๊อตมันแค่เอาน๊อตหนีบไว้เฉยๆอะคับ ถ้าไม่ใช่ตัวปัญหาพวงสั่นจะได้ตัดไปอะครับ ช่างว่าน่าจะเป็นของ coronaวายสายใหม่ก็ต้องมี 3500-5000 ไล่ระบบใหม่เลยมั๊ง ยางแท่นเครื่องตรงรุ่น 101 ไม่ใช่หรือ? พวงมาลัยสั่น มาจากยางของยางแท่นเครื่องมันเสื่อม แตก หมดสภาพ แข็งตัว ไม่ค่อยเกี่ยวกับหูยึด งง ตรงหูยึดไม่ตรงรุ่น หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: ton ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 15:27:08 ปลั๊กที่ต่อจากท่อไอเสีย มีอย่างเดียว คือ ออกซิเจน เซ็นเซอร์ ขอบคุณครับน้าปลิว คือช่างเค้าดูแล้ว เค้าว่าขาที่มันจะต้องยึดกับตัวรถ(น๊อตตัวมุมบนซ้าย) แทนที่มันจะร้อยน๊อตมันแค่เอาน๊อตหนีบไว้เฉยๆอะคับ ถ้าไม่ใช่ตัวปัญหาพวงสั่นจะได้ตัดไปอะครับ ช่างว่าน่าจะเป็นของ coronaวายสายใหม่ก็ต้องมี 3500-5000 ไล่ระบบใหม่เลยมั๊ง ยางแท่นเครื่องตรงรุ่น 101 ไม่ใช่หรือ? พวงมาลัยสั่น มาจากยางของยางแท่นเครื่องมันเสื่อม แตก หมดสภาพ แข็งตัว ไม่ค่อยเกี่ยวกับหูยึด งง ตรงหูยึดไม่ตรงรุ่น หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 15:53:33 ตามน้าปลิวครับ
หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 16:11:05 ok ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ อ่อไอ้เรื่องที่ว่าขามันสั้นแล้วเกี่ยวกะพวงสั่นนี่ผมคิดเอาเองนะครับ ช่างไม่ได้ว่าอะไรบอกแต่มันแปลกๆ แล้วไอ้O2เซนเซอร์นี่ถ้ามันมีปัญหาจะส่งผลไรมั่งคับ? จ่ายน้ำมันรวนใช่ปะ แล้วจุดเดิมของมันอยู่ตรงไหนอะคับ จะได้อัญเชิญมันกลับ
หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 16:15:29 ครับป๋ม ถ้า O2 มีัปัญหา ก็มีได้หลายอาการเลย
-น้ำมันหนา / น้ำมันบาง -กลิ่นไอเสียเหม็นเบนซิน หรือเหม็นเชื้อเพลิงมากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนเรื่องสั่นนี่ ถ้าลองถ่วงจี้ล้อแล้วไม่หาย ลองดูที่ แท่นเครื่องตัวหลัง ที่อยู่ใกล้แร๊คดูครับ หัวข้อ: Re: อันนี้มันปลั๊กอะไรคับ? +ปัญหาแท่นเครื่อง เริ่มหัวข้อโดย: THanasak ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013 17:23:49 ไอ้ปลั๊ก O2 นี่ของผมห้อยมานานแล้วเพราะไปตัดแคทมาแล้วเหมือนกับมันไม่มีที่เสียบตอนนี้รู้สึกตัดทิ้งไปนานแล้ว
ไม่รู้สึกอะไรนะครับ |