หัวข้อ: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 17 มีนาคม 2013 12:03:27 ตามหัวข้อครับ ถ้าหาแบบตูดใหญ่มาใช้มันจะดีกว่ามั้ยครับ
ัแล้วสามารถใส่แทนได้เลยรึป่าว ต้องมีแปลงหรืิอเพิ่มอะไรอีกมั้ย หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Art_HD ที่ 17 มีนาคม 2013 12:37:26 รถผมพัดลมใบหลุดกลางทาง รถเกือบฮีด ร้านข้างทางหาตรงรุ่นไม่มีเลยใช้พัดลมมอเตอร์ใหญ่ของพวกรถยุโหรบครับ เวลาใส่ต้องแปลงจุดยึดเอาครับ โครงเดิมใช้ไม่ได้ เวลาพัดลมทำงานเสียงค่อนข้างดังครับ
แต่ดูดแรงซะใจดีครับ รถติดแล้วพัดลมทำงาน เกจวัดความร้อนลดลงไม่ถึงครึ่งครับ หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: paritath ที่ 17 มีนาคม 2013 13:07:06 ตูดใหญ่ หามอเตอง่ายกว่า ถ้าใช้ตูดเล็กอยุ่ จะใส่ตูดใหญ่ต้องเปลืยนโครงครับ ความเห็นส่วนตัวนะครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 17 มีนาคม 2013 13:30:21 มันแรงกว่ากันมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 17 มีนาคม 2013 13:45:45 ที่ผมใส่ มันก็แรงขึ้นนะ แต่จะบอกว่าแรงกว่าไหม ตอบไม่ได้อ่ะ เพราะพัดลมตัวเก่ามันใกล้ลาโลก ตัวใหม่ใส่ไปยังไงก็แรงกว่า
หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: อู๋ อยุธยา ที่ 19 มีนาคม 2013 10:01:08 ตูดใหญ่/เล้ก เป็นประเด็นปลายเหตุ ขอให้พัดลมทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เจ้าของรถหมั่นดูแลทำความสะอาดแผงแอร์ แผงหม้อน้ำ
แค่นั้นมันก็ทำหน้าที่ระบายความร้อนได้สมบูรณ์แล้ว หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: nontype ที่ 19 มีนาคม 2013 10:14:06 เคยใส่ตูดใหญ่ของ Mazda พัดลมทำงานที แอมป์ตัด ไฟหน้าหรี ไฟตกเลยทีเดียว ทั้งๆที่ไดร์ชาร์จปกติ แบตแห้งก็เพิ่งเปลี่ยน
ตอนนี้เลยมาใส่พัดลมของ 1NZ เงียบดี แรงใช้ได้ ไฟไม่ตกครับ หัวข้อ: Re: พัดลมหม้อน้ำ ตูดใหญ่ตูดเล๊กต่างกันยังไง เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 19 มีนาคม 2013 10:51:13 ผมเคยเอาปืนวัดความเร็วรอบยิงดู มัน 3500 rpm เท่ากันอะ แต่แรงบิดไม่รู้อะ
รถผมเป็นตูดใหญ่แล้วใช้ใบพัด มาสด้า โคโนส ใบมันจะเยอะกว่า ทิมใบก็เอียงกว่า แอร์มันเย็นดีอะ |