AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ตี๋ สุพรรณ ที่ 07 พฤษภาคม 2013 06:04:47



หัวข้อ: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตี๋ สุพรรณ ที่ 07 พฤษภาคม 2013 06:04:47
 โฃลูน่าปี97 มันมีรุ่นเกียร์ธรรมดา+พวงมาลัยธรรมดา รุ่นนี้ขับยากไหมครับ
 เวลารถจอดจะออกจากฃอง-หรือถอยเข้าฃอง-พวงมาลัยหนักมากไหมครับ
 แล้วทำไม โฃลูน่าใหม่กว่าสามห่วงตัวสุดท้าย95ถึง2ปี ทางโตโยต้าถึงทำ
 โฃลูน่าแบบพวงมาลัยธรรมดาออกมา (มีคนฃื้อมาใช้ด้วย)
         นิยามคำว่ารถเก๋งเนี่ยมันน่าจะเป็นอะไรที่สดวก สบาย คร่องตัว กะชับ ฉับไว
         ช่วยไขข้อข่อข่องใจให้หน่อยครับ
         ถึงโฃลูน่าจะเป็นลูกผสม แต่ หัวใจมันเป็น ae เหมือนกัน
                                                                        ขอบคูณครับ


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 07 พฤษภาคม 2013 06:25:06
เงินไง เขาทำไว้เผื่อคนเงินน้อย
ส่วนนิยามนั้น เป็นของคุณเอง แล้วเขาก็มีรุ่นสูงสุดตามคำนิยามของคุณแล้ว อยู่ที่ใครจะไปครอบครองมัน
การตลาด ตอบสนองคนหลายกลุ่ม เท่าที่ทำได้


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MR_C_ รักในหลวง ที่ 07 พฤษภาคม 2013 07:38:16
Soluna 1997 เปิดตัวในตัวถูกสุด 3xx,xxx บาทมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิด อุปกรณอำนวยความสะดวกเลยถูกลดทอนลงเพื่อลดต้นทุนครับ


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 07 พฤษภาคม 2013 09:32:52
eco car สมัยก่อนเลย


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 07 พฤษภาคม 2013 09:47:41
รถae คันแรกที่ผมใช้ ae110 ปี96 ตูดเป็ด เครื่อง5afe เกียร์ธรรมดา พวงมาลัยเพาว์เย่อ กระจกมองข้างปรับมือ กระจกข้างมือหมุนทุกบาน กันชนหน้าหลังสีดำเนื้อพลาสติกไม่ทำสี

คุณตาผมเป็นคนออกรถมาในราคา สามแสนปลายๆไม่ถึงสี่แสน จำไม่ได้ว่าตอนั้นตัวท๊อป ae111 ราคาเท่าไหร่แต่ราคาต่างกัน เกินแสนกว่าบาทแน่นอนครับ

บริษัทรถเค้าคิดออกมาแล้วว่าจะทำรุ่นไหนออกมาขายบ้าง ตามกำลังทรัพย์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย ความต้องการและการลดต้นทุนเพื่อให้ได้กำไรก็ต่างกันไปครับ

ถามว่ารถไม่มีพวงมาลัยเพาเวอร์ขับยากไหม ก็ยากครับสำหรับการเลี้ยวเข้าออกช่องแคบๆระยะน้อยๆ ก็ต้องเหนื่อยกันหน่อย ยิ่งถ้าไปเปลี่ยนล้อแม๊กวงโตยางหน้ากว้างละก็เหนื่อยกว่าเดิมครับ
มีทริกนิดหน่อยพอช่วยได้บ้างคือ ขยับรถให้เคลื่อนที่นิดนึงก่อนหมุนพวงมาลัย อันนี้พอช่วยได้นิดหน่อยครับ จ๊ะ


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THanasak ที่ 07 พฤษภาคม 2013 12:39:06
พวงมาลัยธรรมดาตอนขับไม่รู้สึกหรอกแต่จอดเข้าที่แบบหน้ามีคืบหลังมีคืบ ต้องกระดึ๊บออก
เดินหน้า-ถอยหลัง ยักเข้ายักออกมีเหนื่อยครับ ผมเคยขับ อีซูซุ ฟาสเตอร์แซท พาวเย่อร์จอด
ในซองแคบใต้อาคาร ตอนจะออกต้องมีคนนอกรถช่วยสาวพวงมาลัยช่วยอีกคน


หัวข้อ: Re: มีท่านใดเคยขับ โฃลูน่าพวงมาลัยธรรมดาบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AE-Drift ที่ 07 พฤษภาคม 2013 13:17:38
พวงมาลัยธรรมดาตอนขับไม่รู้สึกหรอกแต่จอดเข้าที่แบบหน้ามีคืบหลังมีคืบ ต้องกระดึ๊บออก
เดินหน้า-ถอยหลัง ยักเข้ายักออกมีเหนื่อยครับ ผมเคยขับ อีซูซุ ฟาสเตอร์แซท พาวเย่อร์จอด
ในซองแคบใต้อาคาร ตอนจะออกต้องมีคนนอกรถช่วยสาวพวงมาลัยช่วยอีกคน
ผมก็เคยขับไอ้รุ่นนี้เหมือนกัน ขับทุกวันไม่ต้องเข้าฟิตเนทให้เสียตัง มันได้ทุกส่วนเลยจริงๆเวลาโยกเข้าโยกออก