หัวข้อ: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: ลิ้ม โคราช ที่ 14 มิถุนายน 2013 22:31:56 สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน ??
ความเข้าใจว่าไดเรคคอย์น่าจะดีกว่าสายหัวเทียนเพราะจุดมันสั้น แต่ทำไม เค้าถอดมาใส่แบบนี้ เห็นมาหลายเครื่องแล้ว งง หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: But@_Bless ที่ 14 มิถุนายน 2013 23:02:09 ช่วยยืดอายุของคอยล์หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: samakai ที่ 15 มิถุนายน 2013 20:11:32 เขาอยากใส่สายหัวเทียนแต่งป่าวครับ(ล้อเล่นครับ)รอผู้รู้มาตอบครับ :emotq :emotq
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 15 มิถุนายน 2013 21:19:30 ยึดอายุการใช้งาน ของคอยล์ครับหลัก
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 16 มิถุนายน 2013 00:57:16 ผมว่า หนีร้อนมาเพิ่งเย็น
จะได้ไม่เสือมเร็ว หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Piggy 92 ที่ 16 มิถุนายน 2013 20:13:08 รู้แค่ว่า... สายหัวเทียน Hot Wire ในรูป... ไม่ธรรมดา :emotq
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: supernooky ที่ 16 มิถุนายน 2013 23:00:31 หลีกหนีความร้อนจากเครื่องยนต์ครับ
ช่วยยืดอายุคอยล์ และได้การทำงานของคอยล์เต็มที่กว่าอยู่บนฝาวาวล์ครับ หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 16 มิถุนายน 2013 23:31:24 ข้างหน้านั้นมีพัดลมจากหม้อน้ำคอยเป่า ผมว่าร้อนหนักกว่าเดิม
แถมจะว่าให้การทำงานคอยมันมีประสิทธิภาพก็ไม่น่าใช่ ไดเรคคอย มันจุดบนหัวเดินทางสั้นกว่า เอาสายไปต่อให้มันยาวซะงั้น หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Thom_92 ที่ 17 มิถุนายน 2013 01:00:20 :emotk
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: tu_ranong ที่ 17 มิถุนายน 2013 12:49:44 :emoti :emoti มา งง ด้วยคน
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: ลิ้ม โคราช ที่ 26 สิงหาคม 2013 21:44:18 สงสัยทำแล้วมันคงจะดี มีคนทำเยอะ
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 27 สิงหาคม 2013 03:59:42 งงเหมือนกัน
แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Sprinter 101 สนิมทั้งคัน ที่ 27 สิงหาคม 2013 09:00:25 งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) เครื่อง 4AFE ใช่มั้ยครับ เห็นแล้วสวยๆเลย หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: N@MIN ที่ 27 สิงหาคม 2013 09:01:20 :emotk :emotk
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Sprinter 101 สนิมทั้งคัน ที่ 27 สิงหาคม 2013 09:19:15 4AFE จะทำ Direct coil ต้องเริ่มยังไงครับ
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 27 สิงหาคม 2013 09:26:58 งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: naijijo ที่ 27 สิงหาคม 2013 09:37:33 งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) เจ๋งอ่ะ ใช้งบประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Sepultura ที่ 27 สิงหาคม 2013 16:02:38 อยากทราบเหมือนกันครับ ชี้เป้าด้วย
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Jamedeen AE 112 ที่ 27 สิงหาคม 2013 19:44:26 งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) :emo2 หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: ปากน้ำโพ ที่ 27 สิงหาคม 2013 19:53:56 :emotk :emotia
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: playboy ที่ 27 สิงหาคม 2013 20:06:41 :emo2
หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 28 สิงหาคม 2013 18:49:15 งงเหมือนกัน แต่ของผมเปลี่ยนจากจานจ่าย+สายหัวเทียนมาเป็น Direct Coil แล้วเครื่องเดินเนียนขึ้น :emo2 (http://www.mediafire.com/convkey/1f09/l6u8yptlp461gmr4g.jpg) เครื่อง 4AFE ใช่มั้ยครับ เห็นแล้วสวยๆเลย อยากทราบเหมือนกันครับ ชี้เป้าด้วย ขอบคุณครับผม 4Aเทอร์โบครับต้องใส่กล่องจูนครับถึงจะทำได้ ของผมใส่กล่องซื่ง AEMของUSAครับ เป็นstand alone เปลี่ยนแทนกล่องเดิมเลย จูนเต็มระบบ อันนี้งบสามหมื่น+ แต่ถ้างบไม่เยอะ ก็ใส่กล่องพ่วง กล่องพ่วงที่ทำได้ก็มีกล่องKKT ของน้าโต้งครับ (https://www.facebook.com/KKTEngineering) ส่วนDirect coil มี2แบบครับ 1.แบบมีCDIในตัว จะมี3-4สาย มีcdiเล็กๆบนหัว รถรุ่นใหม่ๆจะเป็นแบบนี้ 2.แบบไม่มีCDIในตัว จะมีแค่2สาย ต้องมีCDIไว้จุดระเบิดไฟเข้ามาที่ตัวคอยล์อีกที อันนี้ไฟจะแรงตามCDIที่เราเอามาสั่งจุดเลย รถผมตามรูปใช้แบบที่2อยู่ครับ ใช้MSD-Dis4 มาสั่งจุดอีกที ไฟแรงมากๆ คอยล์แบบที่2กับกล่องAEMผมมีอยู่ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=129503.0 :emots หัวข้อ: Re: สงสัยเรื่องไดเรคคอย์ หันมาใช้สายหัวเทียน เริ่มหัวข้อโดย: ลิ้ม โคราช ที่ 16 พฤษภาคม 2014 00:19:36 http://yahoo.aleado.com/lot?auctionID=h186728685#enlargeimg
|