หัวข้อ: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Series 3 ห่วง ที่ 17 กรกฎาคม 2013 00:28:24 Over hall 4A-GE 20v A/T หรือ เปลี่ยนเป็น 7A-FE A/T ดีครับ ขอความเห็นหน่อยครับ
เงื่อนไข 1. งบประมาณ ระหว่าง 2 ทางเลือก อันไหนคุ้มกว่ากัน 2. เน้นเดิมๆ ใช้งานธรรมดา 3. ใช้ความเร้วปกติ 120-150Km/hrs ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 17 กรกฎาคม 2013 00:40:17 ถ้าของเดิม คิดว่า Ok แล้ว Overhaul เลยครับ จะได้ฟิลลิ่งที่ไม่เปลี่ยนไป แรงขึ้นด้วย (เพราะเครื่องสมบูรณ์)
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: KITTI 2616<NC.Z> ที่ 17 กรกฎาคม 2013 09:38:16 เห็นด้วยครับ โอเวอร์ฮอลล์ดีกว่า
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Fuse1412 ที่ 17 กรกฎาคม 2013 11:02:14 ฮอลเครื่องเก่าดีกว่าครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ไม่นานอาจจะได้ฮอลเครื่องใหม่อีก
เสียเงินหลายรอบนะ :emoti หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: qazwsx ที่ 17 กรกฎาคม 2013 11:17:44 ลองเช็คค่า ฮอล ดูก่อนไหมครับ สำหรับ 20วาวล์
ราคาอาจจะไม่ถึงวางเครื่อง 7A นะครับ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 17 กรกฎาคม 2013 11:18:25 นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: takuro ที่ 17 กรกฎาคม 2013 11:49:59 สำหรับผม ถามทั้งอู่พี่สุนทรกับอู่ที่วางเครื่องให้ เค้าบอกว่า ฮอลไม่คุ้มวางใหม่เลย แต่ส่วนตัวก็อยากฮอลล์นะ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: ake_gt ที่ 17 กรกฎาคม 2013 12:59:02 นึกว่าตัวเอง โพส ที่ไหนได้ ชื่อคล้ายกัน อิอิ หื่นๆมีคนเดียวแหละ ไม่มีใครคล้าย :emoa หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Series 3 ห่วง ที่ 17 กรกฎาคม 2013 13:28:47 ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: dookzateam ที่ 17 กรกฎาคม 2013 16:25:26 ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 17 กรกฎาคม 2013 20:28:46 ซื้อฝาดำอีกตัวไม่ต้องได้ไวริ่ง แถมมีอะไหล่สำรองเหลือก็แบ่งขายครับ ถ้าฮอลไม่เท่าไหร่ก็ฮอลไปเลยครับ ถ้าฮอลหนักเกินก็วางฝาดำใหม่อีกตัว จะได้มีอะไหล่สำรองอีก วางใหม่เป็น7เอก็เท่ากับนับหนึ่งใหม่ นอกเสียจากว่ามีเหตุผลอื่นที่ชื่ชอบ7เอ หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: THE TONG ที่ 19 กรกฎาคม 2013 15:52:29 ฮอลก็ขับสนุกนะครับ แต่ก็ึขึ้นกับฝีมือช่างอาจใช้เวลาหาของหน่อยราคาก็เกือบเท่าหาเครื่องฝาดำอีกตัวมาเสียบปลั๊กแทนที่เลย แต่ 7a ออโต้ ผมว่าคนละฟิลโดยเฉพาะช่วงปลาย จะเสียดายฝาดำเปล่า ๆ
หัวข้อ: Re: 4A-GE 20V A/T VS 7A-FE A/T ขอความเห็นหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Series 3 ห่วง ที่ 19 กรกฎาคม 2013 18:40:10 ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดี ครับ :emotm
|