AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: com ที่ 25 มกราคม 2551 01:33:51



หัวข้อ: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 25 มกราคม 2551 01:33:51
โช๊คมอนโรรีเฟลก
สปริงH&R
เบ้าโช๊คหน้าหลัง
ยางรองต่างๆของโช๊ค
สเปเซอเสริมหัวโช๊คหลัง
=17300
ค่าแรงเปลี่ยนพร้อมตั้ง0,ถ่วงล้อ,ถ่ายนมค. =1070

ตอนเปลี่ยนคู่หน้าต้องถอดเบ้าสปริงบนของเดิมมาใส่ แต่คู่หลังไม่ต้อง
เสียดายเบ้าหลังต้องตอกน็อตเก่าออกใส่น๊อตยาว รู้งี้เอาของเดิมมาตอกออกก็ได้ไม่ต้องซื้อใหม่ประหยัดไป900

ข้างหลังมีถัง58ลิตรถ่วงอีกใบ ดูแล้วหน้ากดนิดๆครับ

(http://upload.tarad.com/images/92142680H50013.jpg)

ปล.ได้รอยสายเครื่องถอดถูสีซะด้านขัดไม่ออก แถวด้านหลังขวาเหนือไฟท้ายมาอีกทั้งแนว เฮ้อ :emox


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: K.Dutsadeekarn ที่ 25 มกราคม 2551 01:44:47
สปริงH&R ซื้อมาเท่าไหร่ครับ ใหม่หรือเก่า
สปริงใช้ดีมาบอกกันบ้างนะ


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 25 มกราคม 2551 09:15:15
ได้ผลอย่างไรมาบอกกันมั่งนะครับ  :emoti


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: 7AAE92 ที่ 25 มกราคม 2551 11:11:03
ใช้แล้วเป็นไงรายงานผลด้วยนะครับจะได้ใช้บ้าง :emoa :emoa :emoa


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 25 มกราคม 2551 11:34:24
น่าจะกดหน้าลง กว่านี้ อีกนิดครับ


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: remove ที่ 25 มกราคม 2551 13:51:26
ราคาแรงเท่าโช๊คแต่งมือ2เรย ผลเปงยังไงบ้างครับ.....


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: com ที่ 09 มีนาคม 2551 19:43:47
รวมแล้วดีกว่าเดิมเยอะ(ก็ของเดิมมันหมดสภาพแล้ว)
เวลาเข้าโค้ง ไม่มีหลุดเส้น มั่นใจขึ้นอีกโข เติมลมหน้า32หลัง30นุ่มนิ่งกำลังดี

และอยู่ได้อีกแสนโลสบายๆ.

ที่ไม่เลือกมือ2เพราะยังไงอายุมันก็เหลืออีกส่วนนึงไม่อยากลุ้น+คุณภาพมันดีเกินการใช้งาน

เรื่องความสูงผมว่ากำลังดี ท้ายไม่โด่งจนน่าเกลียด


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: nuttein ที่ 09 มีนาคม 2551 20:30:35
ของผมโช๊ค Monroe Reflex เหมือนกันแต่งใส่สปริงหน้า-หลัง ของ Waydo  โดยรวมแล้วมันนิ่มกว่า Waydo ที่เคยใส่อยู่ครับ  แต่ดีกว่าของ STD     ของผมข้างหน้าจังหวะยุบมันค่อนข้างลึกไปหน่อย และผมว่ามันเด้งไปนิด    แต่ข้างหลังโอเคเลยครบหนึบไม่เด้ง ไม่ต้องรองสเปเซอร์ตูดไม่ห้อยครับ  (มีถังแก๊สเหมมือนกัน) ไม่ทราบว่าใส่กับ สปริง H&R แล้วเป็นแบบนี้หรือเปล่า อยากให้ข้างหน้ามันแข็งกว่านี้อีกหน่อย  จะได้ไปหาสปริงมาเปลี่ยนบ้าง

ปล.เพิ่งเปลี่ยนมาเมื่อวานนี้เอง  สงสัยยังไม่ชินกับโช๊คนิ่มๆ  แต่มันก้อขับสบายดีเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: สรุปค่าใช้จ่ายเ้ปลี่ยนโช๊คสปริง
เริ่มหัวข้อโดย: SMIRF 101 ที่ 09 มีนาคม 2551 21:53:07
 :emotg