หัวข้อ: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: sk_auud ที่ 28 สิงหาคม 2013 20:23:41 เป็นเครื่อง4a-feนะครับ เรียกไม่ถูกว่าตัวอะไร เห็นในyoutubeเวลาเขาใส่คลัช เขาจะใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆ ใส่ตรงกลางของหวีและผ้าคลัชใส่คารูเอาไว้อ่ะ ก่อนที่เขาจะเอาเกียร์มาประกอบ แล้วเขาก็จะถอดไอ้ตัวนั้นออกแล้วจึงเอาเกียร์ชนเข้าไปกับตัวเครื่อง เขาใส่เพื่ออะไรครับ อยากรู้ ไม่ใส่ได้ไหม แล้วเขาเรียกว่าตัวอะไร ครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: tuiae ที่ 28 สิงหาคม 2013 21:31:00 เป็นตัวนำศูนย์ให้แผ่นกับหวีติดตั้งได้กึ่งกลางของฟลายวีล และทำให้เวลายกเกียร์ประกบแล้วเพลาของเกียร์จะสอดเข้ากับร่องสไปร์ของแผ่นครัชได้พอดี ภาษาช่างบ้านเราเรียกตัวล่อครัชครับ
หัวข้อ: Re: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: O_oF........sss ที่ 29 สิงหาคม 2013 13:11:03 ตามร้านครัชหาซื้อได้ปะครับ
หัวข้อ: Re: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 29 สิงหาคม 2013 15:41:57 ตอนผมไปเปลี่ยนครัชมาไม่เห็นอู่เขาทำให้ผมแบบนี้เลยอ่ะ
หัวข้อ: Re: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: sk_auud ที่ 29 สิงหาคม 2013 18:39:42 เป็นตัวนำศูนย์ให้แผ่นกับหวีติดตั้งได้กึ่งกลางของฟลายวีล และทำให้เวลายกเกียร์ประกบแล้วเพลาของเกียร์จะสอดเข้ากับร่องสไปร์ของแผ่นครัชได้พอดี ภาษาช่างบ้านเราเรียกตัวล่อครัชครับ ได้ความรู้เพิ่มอีกเยอะเลยครับ งง มาตั้งนาน ขอบคุณครับพี่หัวข้อ: Re: เวลาใส่หวีและผ้าคลัชทำไมต้องใส่ไอ้ตัวกลมๆยาวๆตรงกลางของหวีและผ้าคลัชด้วย เริ่มหัวข้อโดย: sk_auud ที่ 29 สิงหาคม 2013 18:41:01 วันนี้ไปเห็นช่างกำลังยกคลัช พวกล่อด้วยตัวทีแยงเข้าไปอ่ะ
|