หัวข้อ: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(อัพเดทการแก้ไข) เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 21 กันยายน 2556 23:08:34 ผมถอยวีโก้มาเมื่อต้นเดือนสิงหาคับ วันนี้เอาเข้าศูนย์เช็คพันกิโลเจอเรื่องเซอไพรซ์ดังนี้ครับ
ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2013คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้ ฝ่ายเซอร์วิสบอกว่าเช็คพันโลไม่ได้แล้วต้องเช็คหมื่นโลเลย ผมก็ชี้แจงเรื่องวันออกรถผมซักพัก ก็เลยยอมเช็คพันโลให้ แต่เรื่องชื่อกับวันออกรถให้ไปถามเซลล์เองว่าทำไม ไม่ยอมแก้ชื่อให้ด้วย พอถามเซลล์เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของการตัดสต๊อคของบริษัท เพื่อที่จะเบิกรถล๊อตใหม่จากโตโยต้าใหญ่ไม่มีอะไร เดี๋ยวจะเดินเรื่องเปลี่ยนชื่อให้นะ ขอปรึกษาน้าๆตามนี้นะครับรู้สึกแปลกๆไม่ค่อยสบายใจ 1.การตัดสต๊อคจำเป็นต้องใส่ชื่อลูกค้าแบบหลอกๆในระบบแบบนี้เลยเหรอ เผื่อใครเคยอยู่วงการนี้ 2. ผมควรโทรเข้าไปเดินเรื่องที่โตโยต้าเพื่อเปลี่ยนชื่อเองเลยมั๊ย กลัวจะเสียสิทธิ์เรื่องระยะเวลารับประกันอ่ะครับ หรือจะรอเข้าศูนย์รอบหน้า ค่อยลุ้นว่าชื่อจะเปลี่ยนรึยัง แต่รอบหน้าคงเปลี่ยนศูนย์แล้วแหละครับ ไม่ค่อยประทับใจศูนย์นี้เท่าไร แก้ไขปีที่พิมพ์ผิดแล้วนะครับ 2023 ---> 2013 วันที่27/09/2013 ศูนย์แจ้งแล้วว่าทำจดหมายไปที่TMTแล้ว เพื่อให้เปลีี่ยนวันรับประกันให้ตรงตามวันออกรถ ให้รอการยืนยันความเรียบร้อยอีกที ส่วนเรื่องรถใหม่หรือย้อม ทางศูนย์ชี้แจงว่า เป็นความผิดพลาดเรื่องเอกสารของศูนย์เอง ไม่มีอะไร เพราะถ้าไม่ใช่รถใหม่จริงTMTจะไม่เปลี่ยนวันรับประกันให้เด็ดขาด ผมเคยขอทางคอลเซนเตอร์โตโยต้าไปว่าอยากรู้เหตุผลที่ทางศูนย์แจ้งขอเปลี่ยนวันรับประกันมาที่โตโยต้า แต่ไม่รู้จะได้รึป่าวเพราะทุกครั้งที่ฝากเรื่องอะไรไปก็จะเป็นศูนย์โทรกลับมาทุกที ผมลองคุยกับลิซซิ่งหลายๆคน ผู้จัดการศูนย์อื่นที่พอรู้จักส่วนตัว ก็บอกว่าเรื่องการตัดยอดก็เกิดขึ้นได้ แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นกับคนที่ซีเรียสเรื่องประกันTMTแบบผม เรื่องเลยยาว เพราะคนอื่นอาจจะแจ้งก่อนเรื่องเงื่อนไขตรงนี้หรืออาจไม่ซีเรียสเรื่องประกันศูนย์ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: 6.9 ที่ 21 กันยายน 2556 23:25:13 31/1/2023 :emoj
งงเบย จ๊ะ เค้าขายรถอนาคตกันล่วงหน้าเป็น10ปีเลยหรือครับ :emoto แนะนำถ้าไม่สบายใจให้ขยันตามเรื่องครับ ถ้าเซลบ่ายเบี่ยงก้คงต้องคุยกับผู้จัดการสาขาครับ จ๊ะ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: tae-4agze ที่ 21 กันยายน 2556 23:53:58 โทรเช็คเลยคับ อย่าช้า เคยมีในกรณีที่ว่าเซลเอารถมือ2มาย้อมแมวขายในศูนย์อีกรอบนึง ยี่ห้อไหนไม่ขอเอ่ย มีในพันทิพ ถ้าเจ้าของไม่ตรอจนอบก้จะไม่ทราบว่าช่่อรถตอนออกกะศุนย์ไม่ใช่ช่่อเรา
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 22 กันยายน 2556 01:46:16 ผมถอยวีโก้มาเมื่อต้นเดือนสิงหาคับ วันนี้เอาเข้าศูนย์เช็คพันกิโลเจอเรื่องเซอไพรซ์ดังนี้ครับ ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2023คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้ ฝ่ายเซอร์วิสบอกว่าเช็คพันโลไม่ได้แล้วต้องเช็คหมื่นโลเลย ผมก็ชี้แจงเรื่องวันออกรถผมซักพัก ก็เลยยอมเช็คพันโลให้ แต่เรื่องชื่อกับวันออกรถให้ไปถามเซลล์เองว่าทำไม ไม่ยอมแก้ชื่อให้ด้วย พอถามเซลล์เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของการตัดสต๊อคของบริษัท เพื่อที่จะเบิกรถล๊อตใหม่จากโตโยต้าใหญ่ไม่มีอะไร เดี๋ยวจะเดินเรื่องเปลี่ยนชื่อให้นะ ขอปรึกษาน้าๆตามนี้นะครับรู้สึกแปลกๆไม่ค่อยสบายใจ 1.การตัดสต๊อคจำเป็นต้องใส่ชื่อลูกค้าแบบหลอกๆในระบบแบบนี้เลยเหรอ เผื่อใครเคยอยู่วงการนี้ 2. ผมควรโทรเข้าไปเดินเรื่องที่โตโยต้าเพื่อเปลี่ยนชื่อเองเลยมั๊ย กลัวจะเสียสิทธิ์เรื่องระยะเวลารับประกันอ่ะครับ หรือจะรอเข้าศูนย์รอบหน้า ค่อยลุ้นว่าชื่อจะเปลี่ยนรึยัง แต่รอบหน้าคงเปลี่ยนศูนย์แล้วแหละครับ ไม่ค่อยประทับใจศูนย์นี้เท่าไร ในข้อมูลของระบบเซอร์วิส รถผมขายออกมาวันที่31/1/2023คับ แล้วก็ไม่ใช่ชื่อผมด้วยใครก็ไม่รู้ น่าจะพิมพ์ผิดหรือเปล่าครับ น่าจะเป็น 31/1/2013 มากกว่า ประมาณว่าออกรถเดือนสิงหา แต่เข้าศูนย์แล้ว ทางศูนย์คีย์เจอในระบบว่า ออกรถมาเดือนมกรา และไม่ใช่เราด้วย ใช่ไหมครับ ++ ถ้าเป็นการตัดสต็อค เพื่อเบิกรถมาไว้ที่ศูนย์ก็เป็นไปได้ครับ ศูนย์นั้นอาจจะได้รถเร็วกว่าศูนย์อื่น แต่เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ กลับไปคุยกับเซลล์ ให้ได้คำตอบที่แน่นอนก่อนครับ ว่าจะแก้ข้อมูลให้ได้เมื่อไหร่ และแก้ข้อมูลอะไรให้บ้าง // ถ้าคำตอบที่ได้ น้าคิดว่าไม่สมควร ก็ให้เตรียมเอกสารการซื้อรถทั้งหมด ยื่นเรื่องร้องเรียนกับ โตโยต้าสำนักงานใหญ่ / ไฟแนนท์ / สคบ ตามลำดับครับ *ถ้าเป็นเรื่องของการตัดสต็อค ก็ว่ากันไป แต่ถ้าเป็นการ REsell น้าอาจเสียผลประโยชน์นะครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 22 กันยายน 2556 03:05:28 เคยมีกรณีประมาณนี้เหมือนกันเลยเห็นในบอร์ดพันทิพย์ แต่เป็นรถยี่ห้ออื่น เจ้าของใหม่โดนศูนย์เอารถที่มีปัญหามาย้อมแมวขายอีกทีครับ ตอนเข้าศูนย์เป็นชื่ออื่นเหมือนกัน
เลยลองติดต่อคนที่มีในระบบปรากฎความแตกครับ แนะนำลองรีบติดต่อชื่อในระบบดูครับ แล้วจะรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ตัดสต๊อคจริงหรือไม่ :emo2 กระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/30475036 หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: Aim-Aem ที่ 22 กันยายน 2556 06:29:46 โทรไปคุยที่ศูนย์โตดยต้าใหญ่ เลยครับ call center 02-3862000 แล้วให้ระบุเลยครับว่า เรา complain รับรองครับไม่เกินสามวัน จะมีเจ้าหน้าเดือดร้อน จะด่าก็ได้ ครับเพราะเขาอัดเสียงการคุยกับเราไว้ คุยกับศูนย์บริการเสียเวลาครับ ผมทำมาหลายครั้งแล้วทั้ง Isuzu และ Toyota ถ้าให้ดี E-mail ไปด้วยครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 22 กันยายน 2556 06:47:13 พิมพ์ปีผิดจริงๆ 2013ครับ นิ้วใหญ่ไปหน่อย :emo7
ชื่อคนที่อยู่ในระบบ ผมไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วอ่ะดิครับ ยังไงจะลองตามเรื่องตามที่น้าๆแนะนำอีกทีครับ หวังว่าคงไม่ใช่รถย้อม เพราะไม่มีร่องรอยการใช้รถเลย เพราะผมไปดูรถตัวจริงก่อนที่จะติดตั้งของแถมด้วย เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล แต่ก็แปลกตรงที่ฝ่ายเซอร์วิสหน้าเหวอมาก บอกไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน รถพี่เคสแรก อ้าวกรำ นี่กรูคนแรกเลยเหรอ โชคดีไปมั๊ย หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: doraemonarak ที่ 22 กันยายน 2556 07:12:12 1.สมุดจดทะเบียน ป้ายแดง ชื่อแรกก็ต้องเป็นของผู้ถือกรรมสิทธิ์คนแรก ไม่ว่าจะไฟแนนซ์ หรือคนซื้อสด
2.ระบบศูนย์และเอกสารจะเป็นชื่อผู้ถือครองนะครับ เช่น ผมใช้ชื่อแม่ซื้อ เวลาเข้าศูนย์ ก็จะเป็นชื่อแม่ในระบบ ดังนั้น กรณีนี้ไม่ถูกต้อง เซลล์เล่นแบบนี้เพื่อเอายอด และรีบตัดสต็อค ผมเคยคุย เค้าเล่าให้ฟังว่าถ้าค้างสตอคเลยเวลา จะโดนปรับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 22 กันยายน 2556 08:37:50 คุยกับผู้จัดการสาขาเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: MEE-4AFE ที่ 22 กันยายน 2556 11:54:33 ถ้าทำได้ เช็คข้อมูล ลองหาชื่อคนแรก แล้วโทรไปถามว่า เป็นมาอย่างไร ถ้าเป็นกลยุทธทางการขาย คนนั้นน่าจะอยู่ในศูนย์
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: ti61125 ที่ 22 กันยายน 2556 14:01:51 เช็คกับ call center เลยครับ เคยมีการย้อมแมวมาแล้ว ตามด้านบนเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: tu_ranong ที่ 22 กันยายน 2556 15:53:23 เดินเรื่องเลยครับ ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น น้าออกรถเดือนสิงหาแต่ทำไมในระบบมันออกตั้งแต่เดือน มกรา แสดงว่ารถคันนี้ได้ขายให้ผู้อื่นไปแล้ว เพราะถ้ายังไม่ขายออกไปรถจะเข้าเช็คพันโลไม่ได้น่ะครับ เรื่องนี้มันไม่ปกติครับติดต่อ ผู้จัดการศูนย์เลยครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 22 กันยายน 2556 18:35:33 โทรไปฝากเรื่องที่คอลเซนเตอร์แล้วครับ ได้ผลยังไงจะมารายงานอีกทีนะ :emoh
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 22 กันยายน 2556 18:51:03 พิมพ์ปีผิดจริงๆ 2013ครับ นิ้วใหญ่ไปหน่อย :emo7 ชื่อคนที่อยู่ในระบบ ผมไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วอ่ะดิครับ ยังไงจะลองตามเรื่องตามที่น้าๆแนะนำอีกทีครับ หวังว่าคงไม่ใช่รถย้อม เพราะไม่มีร่องรอยการใช้รถเลย เพราะผมไปดูรถตัวจริงก่อนที่จะติดตั้งของแถมด้วย เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล แต่ก็แปลกตรงที่ฝ่ายเซอร์วิสหน้าเหวอมาก บอกไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน รถพี่เคสแรก อ้าวกรำ นี่กรูคนแรกเลยเหรอ โชคดีไปมั๊ย เลขกิโลวันออกรถเป็น22กิโล ผมบอกน้าได้แค่ว่า ผมเคยทำงานพิจารณาสินเชื่อครับ ทำสัญญากับไฟแนนท์หนึ่ง เรื่องน่าจะผ่าน และร้านปล่อยรถไปแล้ว กลับกลายเป็นว่าเรื่องไม่ผ่าน ก็เลยเอาเอกสารกลับมาให้ผมทำ โดยอัดยอดดาวน์เพิ่มลงไป (เรื่องปล่อยรถไปแล้วผมไม่ทราบครับ ร้านก็ไม่บอกผม) สุดท้ายนายผมเขาก็ไม่อนุมัติให้ ร้านก็เลยต้องเรียกรถคืน ส่วนรถลูกค้าวิ่งไปแล้ว ร้อยกว่าโล .......... ผมบอกแค่นี้นะครับ ปล. รถคันนั้นก็เอามาขายใหม่นะครับ ไม่ใช่ว่าร้านจะเก็บ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 22 กันยายน 2556 19:27:11 ปล. รถคันนั้นก็เอามาขายใหม่นะครับ ไม่ใช่ว่าร้านจะเก็บ
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ครับ หวังว่าผมคงไม่ใช่ผู้โชคดีนะ ทีซื้อหวยไม่เห็นถูกเลย :emo7 หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 23 กันยายน 2556 08:47:32 จากประสบการณ์
เหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ ผมเป็นพนักงานในเครือ ยังโดนยืมชื่อไปใช้ตัดรถบ่อยๆ เนื่องจาก บ.ผู้จำหน่ายรถต้องการส่วนลดจาก บ.แม่ฯ เยอะๆ ก็ทำเป็นแจ้งว่าขายได้เยอะ ๆ เหตุการณ์นี้จะปกติก็ต่อเมื่อ -เซลส์แจ้งลูกค้าก่อนว่า รถที่คุณรับนั้นเป็นรถใหม่จริง แต่เป็นชื่อผู้อื่น เพื่อประโยชน์ในการตัดรถออกให้ได้ส่วนลดมากที่สุด -คุณซื้อรถคันนั้นด้วยแคมเปญที่ร้อนแรง -พนักงานรับรถรู้เรื่องและไม่ปญอ. แค่เปลี่ยนชื่อในระบบก็ได้แล้วครับ (ผมมองว่า ปญอ.) รถวิ่ง 22 กม. นี่เล็กน้อยมากครับ ถ้าเป็นที่ทำงานผม รับรถมา-เอารถส่งสาขาก็เกินแล้วครับ - หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 23 กันยายน 2556 09:15:19 -เซลส์แจ้งลูกค้าก่อนว่า รถที่คุณรับนั้นเป็นรถใหม่จริง แต่เป็นชื่อผู้อื่น เพื่อประโยชน์ในการตัดรถออกให้ได้ส่วนลดมากที่สุด
-คุณซื้อรถคันนั้นด้วยแคมเปญที่ร้อนแรง -พนักงานรับรถรู้เรื่องและไม่ปญอ. แค่เปลี่ยนชื่อในระบบก็ได้แล้วครับ ใช่ครับน้า น้าพูดเหมือนอยู่ในเหตุการณ์เลยนะ อิอิ -เซลล์ไม่ได้แจ้งผมก่อนว่าเป็นชื่อคนอื่น แถมยังไม่รีบเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อยก่อนผมจะเอารถเข้าเซอร์วิสด้วย เลยเกิดความงง -ใช่คับ ผมซื้อรถด้วยสวัสดิการของที่ทำงาน แต่ส่วนลดของแถมจากศูนย์ก็เหมือนปกตินะ แบบนี้เรียกว่าร้อนแรงได้มั๊ย -ผมก็ว่าพนักงานรับรถ ทำไมไม่คุยกันเองในบริษัทก่อน ไม่ยอมเปลี่ยนชื่อท่าเดียว จนเรื่องปูดถึงลูกค้า หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 23 กันยายน 2556 09:46:44 -เรื่องเปลี่ยนชื่อ จะเปลี่ยนก่อนรถออกไม่ได้ครับ ต้องรถออกไปก่อนครับ แค่แจ้งลูกค้าว่ากลับเข้ามาเช็คระยะค่อยเปลี่ยน ข้อมูล จบ.
-สวัสดิการพนักงาน ส่วนลดของแถม มันร้อนแรงปกติมั๊ยครับ ถ้ามันร้อนแรงทุกคัน ก็สันนิษฐานว่าคันอื่นๆ ก็น่าจะตัดการ์ดเช่นกัน -การสื่อสารที่ไม่ดีก่อให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้แหละครับ ผมก็แค่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน เคยประสบ จึงพบทางแก้ครับ ขอให้ใช้รถอย่างมีความสุขครับ สบายใจได้นะ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 23 กันยายน 2556 10:24:06 ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ
1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน 2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ 3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย 4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016 5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้ เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 23 กันยายน 2556 10:53:08 รถตัดยอดออกมาแล้วเกือบปี ปัญหาที่จะตามมาคือระยะเวลาในการรับประกัน
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา เริ่มหัวข้อโดย: N o a h ที่ 23 กันยายน 2556 11:18:10 สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้ :emo2
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: aladin ที่ 23 กันยายน 2556 11:22:36 ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ 1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน 2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ 3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย 4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016 5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้ เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย ถึงทางศูนย์อ้างว่าจะประกันศูนย์ต่อให้จากทาง TMT ก็จริงนะครับแต่ถึงเวลาที่เลยประกันจาก TMT มาแล้วกลัวจะพูดคนละเรื่องหน่ะสิครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 23 กันยายน 2556 11:57:33 ระวังเจอรถที่ขายไปแล้ว ลูกค้าเอามาคืน แล้วเอามาขายต่อนะครับ ตอนผมเป็นเซลก็เคยเจอเหตุการแบบนี้ แต่ไม่ใช่ผมทำนะ พวกเซลเก่าๆเขาก่อเรื่องไว้ เรื่องพวกนี้ในเน็ตก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ ตรวจสอบดีๆนะครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: @alwaysnui (^^)++@ ที่ 23 กันยายน 2556 14:26:18 อ่านแล้วเครียดแทน ถ้าเป็นเราเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็น่ากลัวเหมือนกันนะ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 23 กันยายน 2556 14:56:00 ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ 1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน 2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ 3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย 4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016 5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้ เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย ถึงทางศูนย์อ้างว่าจะประกันศูนย์ต่อให้จากทาง TMT ก็จริงนะครับแต่ถึงเวลาที่เลยประกันจาก TMT มาแล้วกลัวจะพูดคนละเรื่องหน่ะสิครับ ให้ทางศุนย์ทำเอกสารยืนยันมาครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 23 กันยายน 2556 15:03:41 ผจก.ศูนย์โทรมาแล้วครับ รวดเร็วดีมากเพิ่งโทรไปคอลเซนเตอร์เมื่อวานตอน1ทุ่มเอง ต้งอขอชมเชยโตโยต้าเรื่องนี้ รายละเอียดการชี้แจงดังนี้ครับ 1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน 2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ 3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย 4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016 5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้ เอาไงต่อดีครับ. มันเปลี่ยนชื่อไม่ได้จริงๆเหรอ ส่วนรถเพื่อนที่ทำงานที่ออกใกล้ๆกันเข้าออกวีออสใหม่ เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องรถค้างกับการตัดยอดแบบนี้ แต่ของแถมเพื่อนผมดูหนักกว่าผมนะเพราะรถรุ่นใหม่แต่แถมทุกอย่างหมดเลย ก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของแท็กติกหรือตุกติก ระหว่างศูนย์ กับทางโตโยต้า เพื่อตัดรถออกมาเพื่อเป็นยอดของศูนย์ แต่ข้อมูลที่ได้ ผมสับสนครับ 1.รถเป็นชื่อคนอื่น เพราะต้องการตัดยอดและทำยอดกับทางโตโยต้า ที่ไหนเค้าก็ทำกัน ก็ลองไปถามศูนย์โตโยต้าสาขาอื่นดูครับ จะได้สบายใจ 2.ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ แต่ในระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ 4.ระยะเวลารับประกันกับโตโยต้าจะเป็นตามระบบคือ31/01/2013-2016 แต่กับทางศูนย์นี้คือ 8/08/2013-2016 ระบบเซอร์วิสของศูนย์นี้จะเปลี่ยนชื่อให้ และประกันเดิน 8/08/2013-2016 ชื่อในระบบโตโยต้าใหญ่เปลี่ยนให้ไม่ได้ และประกันเดิน 31/01/2013-2016 รับได้หรือเปล่าล่ะครับ 3.ถ้าผมไปเข้าศูนย์อื่นชื่อก็จะเป็นคุณชูชัย บุคคลปริศนาเหมือนเดิม ต้องไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์นั้นเอง เหมือนลักษณะผมใช้รถคันนี้ต่อจากคุณชูชัย ก็เท่ากับว่าคุณรับรู้ และยินยอมไปในตัวนะครับ ทีหลังจะมาเรียกร้องอะไรไม่ได้นะ 5.ผจก.ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่รถย้อมแน่นอน แต่เปลี่ยนชื่อในระบบใหญ่ไม่ได้ ไม่ย้อม แต่ระยะประกันหายไปหลายเดือน // โปรที่ได้มาคุ้มค่าหรือเปล่ากับประกันที่เสียไป // รับทราบก่อนซื้อหรือเปล่าว่าโปรที่ได้ต้องแลกกับระยะประกันที่หายไป ++ สมมุติว่าคุณไปเที่ยวที่ปัตตานี หรือเชียงราย แล้วรถของคุณมีอาการผิดปกติชนิดที่ขยับรถไม่ได้เลย แล้ววันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ในเดือนกรกฏาคม 2016 จะทำยังไงดีหว่า ++ ส่วนตัว(ส่วนตัวนะ ย้ำว่าส่วนตัว) ผมไม่สนหรอกครับว่าคุณจะตัดรถออกมาจากโตโยต้าเพื่ออะไร ยอดขายของศูนย์มันไม่เกี่ยวอะไรกับผม ระยะเวลารอรับรถจะนานแค่ไหนมันก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องยอมรับตามคิว รถย้อมหรือไม่ย้อม แค่คำพูด ผจก ศูนย์ ผมเชื่อไม่ได้ เพราะรถออกมาตั้งแต่มกรา มันไปอยู่ไหนมาตั้ง 7 เดือน (อย่างน้อยมันก็ต้องถูกดองที่ศูนย์ หรืออย่างมาก.........) รถก็ซื้อเหมือนคนอื่น แต่ต้องมานั่งลำบากแจ้งเรื่องกับทุกศูนย์ที่ไปใช้บริการ ฯลฯ สำหรับผมเรื่องนี้ถ้าเกิดกับผม ผมไม่ปล่อยให้คำว่า ช่างมันเถอะ หลุดออกมาแน่นอน มันต้องมีอะไรซักอย่างเกิดขึ้น ขอให้โชคดีครับ ปล เรื่องที่ผมบอกเกี่ยวกับเลขไมล์ 22 โล ไม่ได้หมายความว่ารถถูกย้อมหรือไม่ถูกย้อมนะครับ มันต้องดูความสมเหตุสมผลด้วยนะครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Hanuy90@LN.Z ที่ 23 กันยายน 2556 15:45:22 ^
^ ^ :emo2 :emo2 :emo2 ศูนย์ก็เรื่องของศูนย์ จะตัดยอดอะไรก็เรื่องของ....พวกเขา สิทธิของลูกค้าล่ะ? ผมอ่านดู ก็รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบเห็นๆ :emotn หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: keng110 >SZ< ที่ 23 กันยายน 2556 16:12:04 ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา
เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 23 กันยายน 2556 16:27:30 ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้ กรรมสิทธิ์ที่2ครับ แต่ผู้ครอบครองที่เท่าไหร่ ไม่ทราบครับ ++ ออกห้างมา ไฟแนนท์ถือกรรมสิทธิ์ เราคือผู้ครอบครอง ผ่อนหมด เราคือผู้ถือกรรมสิทธิ์ ส่วนผู้ครอบครองจะเป็นเราหรือใครก็ได้ ตามที่เราแจ้ง หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: putchy ที่ 23 กันยายน 2556 16:47:44 ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้
- ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า - จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น - แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว -ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2% ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 23 กันยายน 2556 17:07:09 ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้ - ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า - จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น - แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว -ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2% ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้ - ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า - จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น - แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้ วันออกรถแก้ไม่ได้ ถูกต้องแล้วครับ แต่เราออกรถวันที่เท่าไหร่ คุณก็ต้องลงตามนั้นครับ จะมามั่วให้รับ 31/01/2013 ไม่ได้ และจะมีประโยชน์อะไร ถ้าระยะเวลาที่เป็นข้อพิพาท เราใช้บริการจากศูนย์อื่นไม่ได้ -ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2% โค-ต-ร จริงใจเลย เรื่องใหญ่ขนาดนี้ให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 2% ------------------------------------------------------------ ผมมองเรื่องนี้ตามนี้ครับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดจากทางศูนย์ แล้วจะให้ลูกค้ายอมรับความผิดพลาดนั้นๆ ซึ่งไม่น่าจะถูกต้องนัก ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแล้ว ทางศูนย์ไม่มีความจริงใจในการแก้ปัญหา ปัญหาเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ให้ถูกต้อง ถ้าแก้ไม่ได้ก็ต้องหาทางออกร่วมกัน(ในกรณีที่จริงใจนะ) ถ้าเป็นผม ต้องมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวรถว่าไม่มีการย้อมแมวขาย ต้องมีการชดเชยสิ่งที่สูญเสียไปในช่วงเวลาที่เกิดข้อพิพาท โดยไม่น้อยไปกว่าสิทธิ์ที่เราพึงจะได้ เช่น - เข้าศูนย์อื่นในเวลาดังกล่าว ได้เหมือนคนอื่น เป็น้น ต้องมีการขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องมีการปลอบขวัญ ตามสมควร ถ้าไม่ได้ตามนั้น หรือสิ่งที่ศูนย์ชดเชยให้ ไม่สมเหตุผล ก็ว่ากันยาวครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: darkwiz ที่ 23 กันยายน 2556 18:49:08 อ่านแล้วเซงแทน คำว่า"ที่ไหนเค้าก้อทำกัน" ข้ออ้างอะ
คนส่วนใหญ่เค้าไม่ทำกันหรอกครับ เอาเปรียบลูกค้าชัดๆ ค่าส่วนลดอะไหล่ 2% รถใหม่มันเคลมได้ ไม่เสียตังซักบาทเหอะ จะได้ใช้โน้นหมดประกัน3ปี แสนโล ส่วนวีโก้ลองดู นะคับ ใช้ไป 3 ปีกว่า เซนทรัลล๊อคเสีย เลยประกันพอดี หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Aim-Aem ที่ 23 กันยายน 2556 20:54:11 ผมยังไม่ยอมครับ ให้เค้าไปทบทวนดูใหม่ว่าจะแก้ไขให้ผมเพิ่มยังไง ตอนนี้แก้ไขแล้วดังนี้ - ชื่อ ที่อยู่ ในระบบแก้ให้หมดแล้ว ทั้งศูนย์ ทั้งข้อมูลโตโยต้า - จะออกจดหมาย ขอโทษ และคอนเฟริมวันรับประกันใหม่ ตามวันออกรถ แต่ระยะเวลาที่เกินจาก31/01/2016 ต้องเข้าของศูนย์นี้เท่านั้น - แก้ได้เฉพาะชื่อที่อยู่ วันออกรถแก้ไม่ได้--> อันนี้ผมให้เค้าไปทบทวนใหม่ บ้ารึป่าว -ให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยกับศูนย์นี้และในเครือ 2% ผมคิดเหมือนกันเรื่องเคสปัตตานีที่น้าRong fuel-upยกตัวอย่าง เราซื้อรถป้ายแดงเพราะอยากสบายใจเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนต่างผมหายไปไหน ผมซื้อรถคันนี้ด้วยราคาปกติ แต่ได้ของแถมเกือบเต็มรถ ซึ่งตอนนั้นผมมองว่าปกติ เพราะเซลล์บอกแล้วว่า กำลังจะมีไมเนอร์เช้นเล็กๆในวีโก้ แต่ไม่ได้บอกผมว่าถ้าเอารถคันนี้จะต้องยอมรับเรื่องการรับประกัน ไม่ต้องเจรจากับศูนย์ พวกนี้ต่อรองเยอะ ผมยืนยันอย่าคุยกัยศูนย์ ให้ทางโตโยต้าจัดการให้ ถ้าให้ดีให้แฟกซ์เอกสารไปให้ด้วย อัดหนัก ๆไปเลยเขาอัดเสียงเราไว้แน่นอน เจ้าของศูนย์ไม่ยอมเสียชื่อ เพราะผู้จัดการศูนย์ ห่วย ๆ รับรองครับ อย่าคุยกับศูยญ์ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 23 กันยายน 2556 21:14:30 แอบเอาชื่อ-เบอร์ติดต่อ ไปติดต่อหลังไมค์กับคุณชูชัยโดยไม่ให้ศูนย์รู้ด้วยครับ จะได้รู้หมารู้แมวกันไป ว่าเป็นรถตัดชัวๆ ไม่ใช่รถย้อม
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: ROMEo@MAN_u ที่ 23 กันยายน 2556 22:36:46 ต่อประกันให้ แต่ต้องเข้าศูนย์นี้
แล้วถ้าผมไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วรถเสีย เข้าศูนย์อื่นไม่ได้ แล้วมันต่างอะไรจากซื้อรถมือ 2 มาขับ เราซื้อรถมือ 1 ต้องได้ทุกอย่างที่เป็นมือ 1 หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Zkr ที่ 24 กันยายน 2556 04:29:24 เหอะๆ แนะสักนิด ตอนเกินระยะประกันของทาง toyota เปลี่ยนมาเป็นของ 0 ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมาระวังจะรออะไหล่กันเป็นปีน่ะครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: Rong Fuel-Up ที่ 24 กันยายน 2556 08:42:41 ขอถามแบบไม่รู้นะ เวลาผ่อนหมดโอนเล่มมาเป็นชื่อเรา เราจะอยู่ลำดับที่เท่าไรครับกรณีแบบนี้ กรรมสิทธิ์ที่2ครับ แต่ผู้ครอบครองที่เท่าไหร่ ไม่ทราบครับ ++ ออกห้างมา ไฟแนนท์ถือกรรมสิทธิ์ เราคือผู้ครอบครอง ผ่อนหมด เราคือผู้ถือกรรมสิทธิ์ ส่วนผู้ครอบครองจะเป็นเราหรือใครก็ได้ ตามที่เราแจ้ง ลำดับ1หนิครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องแปลกๆของรถป้ายแดงมาปรึกษา(ผจก.ศูนย์โทรมาชี้แจงแล้ว) เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 24 กันยายน 2556 11:16:25 คอร์รับชั่น แม้กระทั่งการขายรถ ทำไม ไม่ทำตามความเป็นจริงนะ แจ้งชื่อไปตามจริง ระบบฐานข้อมูลจะได้เชื่อถือได้
เฮงซวยจริงๆ คนที่เสียผลประโยชน์ ก็คือลูกค้าแท้ๆ |