หัวข้อ: ไดชาร์จ ปลั๊ก 3 สาย กับ 4 สายต่างอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aim-Aem ที่ 25 กันยายน 2013 21:08:38 วันนี้รถแฟน AE111 ไฟแบตไม่ชาร์ทโชว์ ให้ร้านซ่อมปรากฎว่าของเก่าปลั๊กแบบ 4 ขั้ว ไม่รู้โมไง ตอนนี้เป็นแบบ 3 ขั้วแทน แถมคิดราคาไดทั้งลูก 1800 ค่าแรง 500 บาท มันบอกว่าโมคัทเอาท์กับเปลี่ยนทุ่น แต่ใชงานได้ ยังโมโหร้านไม่หาย ถามผู้รู้หน่อยครับ ว่ามันต่างอย่างไร
หัวข้อ: Re: ไดชาร์จ ปลั๊ก 3 สาย กับ 4 สายต่างอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: toyota 3 นะวังน้อย ที่ 25 กันยายน 2013 21:13:46 AE 111 เครื่องอะไรครับ ถึงใช้ไดชาร์จ 4 ขั้ว
ส่วนราคา งงครับ ไดทั้งลูก 1800 ค่าแรง 500 บาท มันบอกว่าโมคัทเอาท์กับเปลี่ยนทุ่น ตกลงว่าโมหรือเปลี่ยน หรือเปลี่ยนด้วย และโมด้วย งง หัวข้อ: Re: ไดชาร์จ ปลั๊ก 3 สาย กับ 4 สายต่างอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Aim-Aem ที่ 25 กันยายน 2013 22:59:43 4AFE ครับ เหมือนสาย signal อะครับ มีสี่ขั้ว ไม่ใช่สายบวกเส็นใหญ่นะครับ เท่าที่ผมดูเหมือนไม่ได้ทำอะไรครับ แค่เปลี่ยนconnetor คาดว่าของเก่ากรอบ เพราะใช้ลูกเก่าของผม แถมเอาของเก่าเชียงกงมาแอบอ้างว่าเป็นลูกเก่าโทรคุยกันแล้ว เฆ้นว่าพรุ่งนี้จะเปลี่ยนลูกใหม่ให้ หลังจากจับได้ แสบจริง พรุ่งนี้จะแจ้งครับ มันจะมามุกใหนอีก แล้วจะบอกชื่อร้านเลย แถวรัชโยธิน
หัวข้อ: Re: ไดชาร์จ ปลั๊ก 3 สาย กับ 4 สายต่างอย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tae-RU_@SZ@ ที่ 26 กันยายน 2013 17:22:22 เท่าที่รู้มา จากไดของวีออส 3 เส้น ต่างกับ 4 เส้นแค่มีสายไฟน้อยกว่า แปลงปลั๊กกับสายไฟก็จบ แต่ของเออีไม่แน่ใจ เพราะเท่าที่เห็นมา 4เอเอฟอี ในตัวใหม่ๆหน่อยมันมีรุ่นเดียวนะ
|