หัวข้อ: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 19 กรกฎาคม 2007 23:35:38 นายแบบที่โดนกระทำในครั้งนี้คือ EE101 นะครับ
เป็นการใส่2POT ในดุมเดิมๆ ไม่มีการสร้างจุดยึดใหม่ใดๆทั้งสิ้น (ใครทำขายึดมาใหม่ รบกวนโพสเป็นแนวทางและความรู้แก่พี่ๆเพื่อนๆน้องๆด้วยครับ) กระทู้การแปลง2POT ที่พี่โชให้ความรู้ก่อนหน้านี้นะครับ ดูประกอบกันไปด้วยก็ได้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=371.0 (http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=371.0) 1. ไปถึงก็รื้อจานเบรคเดิม คาลิปเปอร์เดิมออกซะเลย :emo3 (http://img103.imageshack.us/img103/9556/2pot1tk0.th.jpg) (http://img103.imageshack.us/my.php?image=2pot1tk0.jpg) 2. ซึ่งวิธีการที่ผมจะจับ 2 POT ยัดลงไปกับดุม POt เดียวเดิมๆ คือเจียคาลิปเปอร์ออกนิดหน่อย แล้วก็เจียจานให้วงเล็กลงนะครับ(ไม่ทำขายึดใหม่ครับ) ในรูป A , B คือจุดยึดคาลิปเปอร์เดิมๆ ส่วนที่โค้งๆเนี่ยคาลิปเปอร์2POT มันจะติดนะครับ เพราะฉะนั้นต้องเจียขาของคาลิปเปอร์ออกครับ :emoa (http://img63.imageshack.us/img63/1397/2pot11ir3.th.jpg) (http://img63.imageshack.us/my.php?image=2pot11ir3.jpg) 3. (พี่โช ผมขออนุญาติยืมรูปคาลิปเปอร์ที่เจียแล้ว มาดัดแปลง ทำซ้ำ และเผยแพร่นะครับ เห็นพี่ตอบคำถามนี้มา 6 ปีกว่าๆแล้ว กลัวจะเหนื่อย :emob) ดูกันชัดๆนะครับ ตัวซ้ายมือคือคาลิปเปอร์ที่ผ่านการเจียหลบโค้งของดุมเดิม(รูปจากข้อ2) ตัวขวาเป็นตัวเดิมๆ ยังไม่ได้ผ่านการเจีย ถามว่าไม่เจียได้เปล่าเสียดายของ ตอบว่าได้ครับ แต่คุณจะใส่คาลิปเปอร์ 2 POT ไม่ได้นะคร๊าบ เพราะจุดยึดคาลิปเปอร์2POTไม่รับโค้งของดุมเดิม (http://img166.imageshack.us/img166/7686/59325047fa6.th.jpg) (http://img166.imageshack.us/my.php?image=59325047fa6.jpg) รูปซ้ายมือคือเจียหลบโค้ง รูปขวายังไม่ได้เจีย (http://img453.imageshack.us/img453/8894/77066642ry7.th.jpg) (http://img453.imageshack.us/my.php?image=77066642ry7.jpg) 4. เอาจานไปเจียให้วงมันเล็กลง เพราะถ้าจานเดิม2POT มันจะอลังการเกินไปครับ ใส่ลงดุมเดิมไม่ด๊ายยยย (http://img238.imageshack.us/img238/4352/2pot2de9.th.jpg) (http://img238.imageshack.us/my.php?image=2pot2de9.jpg) เจียเข้าไปครับ เจียเข้าไป (http://img481.imageshack.us/img481/4380/2pot3ye4.th.jpg) (http://img481.imageshack.us/my.php?image=2pot3ye4.jpg) ถ้าถามว่า เสียดายจานหง่ะ ใหญ่ๆเต็มล้อดีเท่โคตรๆ ไม่เจียทิ้งได้เป่า อู๊ย....ได้สิครับ ทำไมจะไม่ได้ แต่ แต่ แต่ ตอนใส่คาลิปเปอร์ลงไปที่จุดยึดเดิม จานจะใหญ่เกินคาลิปเปอร์ ทำให้ประกบคาลิปเปอร์กับจานไม่ได้คร๊าบ เอาง่ายๆนะครับ เจียออกไปเลยครับ เจียให้วงเล็กเกือบๆเท่าจานเดิมนั่นแหละครับ รึให้เท่าเดิมก็ได้นะครับ แต่ผมไม่เอาให้เล็กเท่าเดิม เพราะมันไม่เท่ ต้องจานหย่ายกว่าเดิม นิดหน่อยก็ยังดี (http://img54.imageshack.us/img54/5990/2pot4me2.th.jpg) (http://img54.imageshack.us/my.php?image=2pot4me2.jpg) 5. เจียเสร็จ ดูแล้วว่าสามารถประกบคาลิปเปอร์บนจานเบรคได้ ไม่ติดก็เสร็จพิธีการ ถ้ายังติดคาลิปเปอร์อีก ก็ถอดไปเจียใหม่ซะนะคร๊าบ (แบบนี้ยังเรียกติดอยู่นะครับอาจจะประกบได้แต่วิ่งกันไม่ออกนะครับ เพราะคาลิปเปอร์ไปกดจานเอาไว้) (http://img59.imageshack.us/img59/5030/20072007272si2.th.jpg) (http://img59.imageshack.us/my.php?image=20072007272si2.jpg) (http://img257.imageshack.us/img257/385/20072007273ls8.th.jpg) (http://img257.imageshack.us/my.php?image=20072007273ls8.jpg) (แบบนี้ไม่ติดจานแล้ววิ่งได้เสียงไม่ดังจากการที่คาลิปเปอร์ติดจานเบรค) (http://img127.imageshack.us/img127/9223/2pot5oq2.th.jpg) (http://img127.imageshack.us/my.php?image=2pot5oq2.jpg) 6. รวมร่าง เสร็จแว๊วววววววววว งามโคตรๆ อู๊ววว เต็มล้อดีจริงๆ (http://img55.imageshack.us/img55/8083/2pot6bz0.th.jpg) (http://img55.imageshack.us/my.php?image=2pot6bz0.jpg) วิธีนี้เป็นวิธีที่ยุ่งยากน้อย ดัดแปลงน้อย เป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ยังลังเล ที่จะใส่2POT รึเป็นความรู้ที่อาจจะไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่กำลังศึกษานะครับ ท้ายสุดขอขอบคุณจากส่วนลึกในใจเลยครับ ถ้าไมได้ท่านนี้ ผมคงไม่ได้ทำเบรคและทำบทความนี้ขึ้นมาครับ -พี่โช สำหรับความรู้อย่างมากมาย และน้ำใจที่มีกับผมเสมอมา (ตั้งแต่เกียร์ผมแตก ยันเบรคเลย) และท่านอื่นๆที่ยอมให้ผมรบกวนตลอดเวลา555 :emo2 -พี่อู๋ สำหรับความรู้ทั่วไป หลายเรื่อง สารพันปัญหา รับสายผมทุกครั้งที่โทร (ซึ้งจริง จริ๊ง) :emoa -อีก 2-3 ท่านที่ไม่เอ่ยนาม เพราะท่านคงไม่อยากให้ผมเอ่ยนาม เพราะชอบหลบมุมมืดทั้งคู่ ไม่ยอมเปิดเผยตัวเท่าไหร่ :emob หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: poo110 ที่ 19 กรกฎาคม 2007 23:51:35 เยี่ยมไปเรยค้าบบ :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 20 กรกฎาคม 2007 00:23:11 ถ้าจะให้ ประสิทธิภาพ ได้เต็มที่ ก็ ควรจะใช้ คู่กับ หม้อลม เบรค ชั้นครึ่งนะครับผม เพราะ ผม เคยลองกับชั้นเดียวแล้ว มันไม่พออ่ะ
ไม่รู้ท่านอื่นๆ พอกันหรือป่าว จนสุดท้ายก็ ต้องไปใส่ ชั้นครึ่ง ทีนี้ ละ กด ที หัวทิ่ม เลย ผู้ดูแลบอร์ด เอากระทู้นี้ไปไว้ใน ฟอรั่ม ความรู้ ก้ ได้นะครับ + ให้ น้องพเนจร เลย หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 20 กรกฎาคม 2007 00:32:06 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 20 กรกฎาคม 2007 00:33:06 พี่แฟร์ สำหรับเบรคงามๆ คุณภาพดีๆ และน้ำใจที่มีกับผมเสมอมา (ตั้งสมัยยังจำความไม่ได้ 555)
ขอผมบ้างนะค้าบ.................อิๆ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 20 กรกฎาคม 2007 07:58:51 อืม.... อยากเห็นงานที่ทำ adapter 2 แผ่นจับปั้ม 2 port ตัวใหม่อ่ะครับ โดยไม่ต้องล้างจานให้เล็กลง
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: oougy ที่ 20 กรกฎาคม 2007 08:02:52 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 20 กรกฎาคม 2007 08:15:13 ถามต่อหน่อยนะคับ มันพอจะมีจานแบบว่าขนาดที่ไม่ต้องเจียรมั้ยคับถ้ามีมันเป็นจานของรุ่นไหนคับ เคยได้ยินมาว่าต้องใช้จาน11.5นิ้วหรือ10.5นิ้วนี่แหละ มีมั้ยคับ เอาไปเจียรแล้วกลัวเรื่องความแข็งแรงน่ะคับ ซื้อมานานละแต่ยังไม่ได้ทำ ตามหาจานอยู่น่ะคับอิอิ จานของรุ่นไหนที่เอามาใส่ได้เลยไม่ต้องเจีย อันนี้ผมไม่ทราบนะครับ แต่ถ้าหาจานใหม่เองก็ต้องดูเรื่องความหนาของจานด้วยนะครับ เพราะคาลิปเปอร์2POT จะให้เบรคดีหน่อยก็ต้องหาจานหนาๆเท่ากับของเดิมจะดีที่สุดนะครับ(จับจานไม่อยู่หล่ะยุ่งแน่) ความหนาจะประมาณ 25 มิลกว้างประมาณ 11 จานเดิมจะหนาอยู่ประมาณ22มิล กับความกว้างประมาณ10.2 หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: jod87 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 08:23:05 แจ่มมากๆ คร๊าบบบบ เสี่ยวัฒน์ ฮิๆๆๆๆๆ :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: New. ที่ 20 กรกฎาคม 2007 08:46:25 เยี่ยมไปเลยครับ :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 20 กรกฎาคม 2007 09:02:56 ถ้าจะให้ ประสิทธิภาพ ได้เต็มที่ ก็ ควรจะใช้ คู่กับ หม้อลม เบรค ชั้นครึ่งนะครับผม เพราะ ผม เคยลองกับชั้นเดียวแล้ว มันไม่พออ่ะ ไม่รู้ท่านอื่นๆ พอกันหรือป่าว จนสุดท้ายก็ ต้องไปใส่ ชั้นครึ่ง ทีนี้ ละ กด ที หัวทิ่ม เลย ผู้ดูแลบอร์ด เอากระทู้นี้ไปไว้ใน ฟอรั่ม ความรู้ ก้ ได้นะครับ + ให้ น้องพเนจร เลย พี่โช ของผมก็ชั้นครึ่ง ยังเบรคไม่ค่อยอยู่เลยอ่ะครับ สงสัยต้องเล่น 6POT จริงๆซะแล้วหล่ะ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Ton_Kab ที่ 20 กรกฎาคม 2007 10:17:34 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 20 กรกฎาคม 2007 10:26:16 +++ กันไป ความรู้
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: wirot29 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 10:39:28 ขอบพระคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 12:14:48 มีแบบไม่ต้องแปลง ใส่ได้เลยก้อมีครับ 2พอตของEE100อ่ะครับ ไม่ต้องแปลงเลย เสียดายจานมากครับของผม :emo6
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: kob_ae101 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 12:24:10 มีแบบไม่ต้องแปลง ใส่ได้เลยก้อมีครับ 2พอตของEE100อ่ะครับ ไม่ต้องแปลงเลย เสียดายจานมากครับของผม :emo6 โอ้...โห อ.กอล์ฟ รู้จริงเรื่องช่วงล่างหัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 20 กรกฎาคม 2007 12:44:14 เยี่ยมมากครับ :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Petee101 ที่ 20 กรกฎาคม 2007 15:56:45 เจ้าปู เอาไปใช้หรือยังหละ เห็น มี 2pot มาแล้วหนิ อันนั้นเค้าแปลงมาให้เลยป่ะ หรือยังไม่ได้แปลง
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 20 กรกฎาคม 2007 16:33:35 มีแบบไม่ต้องแปลง ใส่ได้เลยก้อมีครับ 2พอตของEE100อ่ะครับ ไม่ต้องแปลงเลย เสียดายจานมากครับของผม :emo6 ไม่ทราบว่าเบรค 2POT ของตรงรุ่น EE100 มีด้วยเหรอครับ ไม่ใช่แปลงมาเสร็จแล้วเหรอครับ ถ้ามีจริงช่วยบอกผมหน่อยครับว่าหาได้ที่ไหน จะหาเป็นอะไหล่ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 21 กรกฎาคม 2007 09:30:34 มีแบบไม่ต้องแปลง ใส่ได้เลยก้อมีครับ 2พอตของEE100อ่ะครับ ไม่ต้องแปลงเลย เสียดายจานมากครับของผม :emo6 โอ้...โห อ.กอล์ฟ รู้จริงเรื่องช่วงล่างแหม แหม พี่กบ ก้อเห็นมากะตาด้วยกันอ่ะแหละ เลยมาบอกเล่าสู่กันฟัง หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 21 กรกฎาคม 2007 18:02:45 ไม่แปลง นี่ ใส่กับจาน ขนาดไหนครับ?? 10.2 หรือ 11 นิ้ว? เพราะถ้า บอกว่าไม่ต้องล้างจาน ก็ ต้อง เป็น จาน 11 นิ้ว ถ้าใส่กับ จาน 11 นิ้ว และไม่ต้องแปลงขายึด นี่ รบกวน ขอรายละเอียด หน่อยครับ จะได้ ไป ลองหา มาบ้าง เพราะ ไม่เคยเจอครับ เจอที่แบบที่เค๊าแปลงมาแล้ว เพื่อใส่กับ ดุม 10.2 น่ะครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 21 กรกฎาคม 2007 23:43:13 ที่บอกไม่ต้องแปลง คือว่าพี่เค้าสั่งทำAdapterอ่ะครับ มันเลยไม่ต้องแปลง ใส่ได้เลย ตกใจเหมือนกัน เพราะผมก้อล้างออก ฮือออ :emo6 :emo6
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 22 กรกฎาคม 2007 08:30:24 อันนั้นก็เรียกแปลงเหมือนกันละครับ
คือการสร้างจุดยึดใหม่ ทำขายึดขึ้นมาใหม่ดัดแปลงจากเดิมนั่นแหละครับ เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางสำหรับผู้ที่ไม่อยากเจียจานให้เล็กลงครับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: ใหม่ mpv ที่ 22 กรกฎาคม 2007 13:30:57 ขอบคุณ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: DragonG75 ที่ 22 กรกฎาคม 2007 23:13:06 อันนั้นก็เรียกแปลงเหมือนกันละครับ คือการสร้างจุดยึดใหม่ ทำขายึดขึ้นมาใหม่ดัดแปลงจากเดิมนั่นแหละครับ เป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางสำหรับผู้ที่ไม่อยากเจียจานให้เล็กลงครับ ขอประทานอภัยครับพี่ เค้าไม่รุ้นิ :emo7 หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー ที่ 23 กรกฎาคม 2007 00:46:31 (http://bag01pr000.ac.yahoo.co.jp/users/5/7/1/5/tmgarage2005-imgbatch_1156836579/600x450-2006051500596.jpg)
(http://bag01pr000.ac.yahoo.co.jp/users/5/7/1/5/tmgarage2005-imgbatch_1156836579/600x450-2006051500582.jpg) หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย เริ่มหัวข้อโดย: Kritsadathitiset ที่ 23 กรกฎาคม 2007 14:52:01 (http://bag01pr000.ac.yahoo.co.jp/users/5/7/1/5/tmgarage2005-imgbatch_1156836579/600x450-2006051500596.jpg) (http://bag01pr000.ac.yahoo.co.jp/users/5/7/1/5/tmgarage2005-imgbatch_1156836579/600x450-2006051500582.jpg) มีขาทำ มาขายบ้าง..........อิๆ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 26 กรกฎาคม 2007 13:22:14 อัพเดทรูปให้ครบถ้วนแล้วนะครับ :emoa :emob
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: ae4378 ที่ 26 กรกฎาคม 2007 14:25:54 ถ้าจะให้ ประสิทธิภาพ ได้เต็มที่ ก็ ควรจะใช้ คู่กับ หม้อลม เบรค ชั้นครึ่งนะครับผม เพราะ ผม เคยลองกับชั้นเดียวแล้ว มันไม่พออ่ะ ผมขอรบกวนถามต่อนะคับ รถผมตอนแรกเลยแค่ใส่หลังดิส(จานโต เลวินมั้งคับเห็นที่เซียงกงบอกมา) แล้วเปลี่ยนหม้อเป็นชั้นครึ่ง เบรคหน้าดิสเดิม มีความรู้สึกว่าเบรคมันทื่อๆ เกือบตกเขาแล้วทีไม่รู้ท่านอื่นๆ พอกันหรือป่าว จนสุดท้ายก็ ต้องไปใส่ ชั้นครึ่ง ทีนี้ ละ กด ที หัวทิ่ม เลย ผู้ดูแลบอร์ด เอากระทู้นี้ไปไว้ใน ฟอรั่ม ความรู้ ก้ ได้นะครับ + ให้ น้องพเนจร เลย ผมเลยตามหาสองพอดพร้อมจานมา ข้อสงสัยของผมคือพอแปลงใส่เสร็จแล้ว จะต้องทำอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า เช่น ระบบลมเบรค หรือ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรคอะไรประมาณเนี่ยคับ ซึ่งผมไปลองขับรถเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย หน้าดิส หลังดรั่ม เดิมๆ มีความรู้สึกว่ารถเค้าเบรดดีกว่าของผมมาก ซึ่งของผมหน้าเดิม หลังดิส หม้อชั้นครึ่ง รบกวนหน่อยนะคับ สำหรับคำถามที่ยาวเป็นหางว่าว :) :) :) ขอบคุณล่วงหน้า คับผม หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 26 กรกฎาคม 2007 21:35:29 ถ้าจะให้ ประสิทธิภาพ ได้เต็มที่ ก็ ควรจะใช้ คู่กับ หม้อลม เบรค ชั้นครึ่งนะครับผม เพราะ ผม เคยลองกับชั้นเดียวแล้ว มันไม่พออ่ะ ผมขอรบกวนถามต่อนะคับ รถผมตอนแรกเลยแค่ใส่หลังดิส(จานโต เลวินมั้งคับเห็นที่เซียงกงบอกมา) แล้วเปลี่ยนหม้อเป็นชั้นครึ่ง เบรคหน้าดิสเดิม มีความรู้สึกว่าเบรคมันทื่อๆ เกือบตกเขาแล้วทีไม่รู้ท่านอื่นๆ พอกันหรือป่าว จนสุดท้ายก็ ต้องไปใส่ ชั้นครึ่ง ทีนี้ ละ กด ที หัวทิ่ม เลย ผู้ดูแลบอร์ด เอากระทู้นี้ไปไว้ใน ฟอรั่ม ความรู้ ก้ ได้นะครับ + ให้ น้องพเนจร เลย ผมเลยตามหาสองพอดพร้อมจานมา ข้อสงสัยของผมคือพอแปลงใส่เสร็จแล้ว จะต้องทำอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า เช่น ระบบลมเบรค หรือ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรคอะไรประมาณเนี่ยคับ ซึ่งผมไปลองขับรถเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย หน้าดิส หลังดรั่ม เดิมๆ มีความรู้สึกว่ารถเค้าเบรดดีกว่าของผมมาก ซึ่งของผมหน้าเดิม หลังดิส หม้อชั้นครึ่ง รบกวนหน่อยนะคับ สำหรับคำถามที่ยาวเป็นหางว่าว :) :) :) ขอบคุณล่วงหน้า คับผม ขออนุญาตตอบนะครับ ตอนแรกผมก็เหมือนกันครับ เบรคเดิมแต่เปลี่ยนหม้อเป็นชั้นครึ่งมา มันจะเกิดอาการว่า เบรคทื่อ เพราะว่าแม่ปั้มตัวยใหญ่เกินไปทำให้เบรคไม่นุ่มพอ แต่ถ้าเปลี่ยนเบรคเป็น 2พอต ลองเบรคดูก่อนครับว่าเบรคนุ่มขึ้นไม๊ ถ้าดีขึ้นก็ไม่ต้องไปขวนขวายหาเปลี่ยนอะไรมากมายครับ ถ้าเหมือนเดิม คงจะเป็นที่หม้อลมแล้วหล่ะครับ อาจจะเสีย หรือ ปั้มไม่ดี ลองดูก่อนนะครับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: ae4378 ที่ 30 กรกฎาคม 2007 22:40:14 ถ้าจะให้ ประสิทธิภาพ ได้เต็มที่ ก็ ควรจะใช้ คู่กับ หม้อลม เบรค ชั้นครึ่งนะครับผม เพราะ ผม เคยลองกับชั้นเดียวแล้ว มันไม่พออ่ะ ผมขอรบกวนถามต่อนะคับ รถผมตอนแรกเลยแค่ใส่หลังดิส(จานโต เลวินมั้งคับเห็นที่เซียงกงบอกมา) แล้วเปลี่ยนหม้อเป็นชั้นครึ่ง เบรคหน้าดิสเดิม มีความรู้สึกว่าเบรคมันทื่อๆ เกือบตกเขาแล้วทีไม่รู้ท่านอื่นๆ พอกันหรือป่าว จนสุดท้ายก็ ต้องไปใส่ ชั้นครึ่ง ทีนี้ ละ กด ที หัวทิ่ม เลย ผู้ดูแลบอร์ด เอากระทู้นี้ไปไว้ใน ฟอรั่ม ความรู้ ก้ ได้นะครับ + ให้ น้องพเนจร เลย ผมเลยตามหาสองพอดพร้อมจานมา ข้อสงสัยของผมคือพอแปลงใส่เสร็จแล้ว จะต้องทำอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า เช่น ระบบลมเบรค หรือ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรคอะไรประมาณเนี่ยคับ ซึ่งผมไปลองขับรถเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย หน้าดิส หลังดรั่ม เดิมๆ มีความรู้สึกว่ารถเค้าเบรดดีกว่าของผมมาก ซึ่งของผมหน้าเดิม หลังดิส หม้อชั้นครึ่ง รบกวนหน่อยนะคับ สำหรับคำถามที่ยาวเป็นหางว่าว :) :) :) ขอบคุณล่วงหน้า คับผม ขออนุญาตตอบนะครับ ตอนแรกผมก็เหมือนกันครับ เบรคเดิมแต่เปลี่ยนหม้อเป็นชั้นครึ่งมา มันจะเกิดอาการว่า เบรคทื่อ เพราะว่าแม่ปั้มตัวยใหญ่เกินไปทำให้เบรคไม่นุ่มพอ แต่ถ้าเปลี่ยนเบรคเป็น 2พอต ลองเบรคดูก่อนครับว่าเบรคนุ่มขึ้นไม๊ ถ้าดีขึ้นก็ไม่ต้องไปขวนขวายหาเปลี่ยนอะไรมากมายครับ ถ้าเหมือนเดิม คงจะเป็นที่หม้อลมแล้วหล่ะครับ อาจจะเสีย หรือ ปั้มไม่ดี ลองดูก่อนนะครับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: benz 92 ที่ 31 กรกฎาคม 2007 21:58:23 แจ่ม จิงๆๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: ople8124 ที่ 01 สิงหาคม 2007 17:17:53 ความรู้ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: >> OaTzy << SZ#013 ที่ 02 สิงหาคม 2007 23:43:15 เป็นช่างกลึงเองด้วยรึป่าวน๊าาา แหล่ม ๆ ๆ ๆ ;D
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Attawit ที่ 23 สิงหาคม 2007 22:52:10 :emo2 :emo2 :emom :emom
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 28 สิงหาคม 2007 21:58:42 ของผมแปลงแบบไม่ลดขนาดจานเบรคคับ ผมต้องการให้เบรค size ปกติของมันเพราะว่าจะได้การเบรคที่ดีกว่ามากมายถึงแม้จะไม่กี่ มม. ถ้าลองคำนวนแรงที่ได้มากอยู่โขนะ
แปรงขาโดยการอุดแล้วเจาะใหม่คับ กลึงเหล็กอุดรูแล้วก็เชื่อมอีกที นำไปเจาะรูใหม่ให้พอดีกับจุดยึด (จาน 275 mm.) มันก็เท่านั้นเอง ไม่นานแต่แพง คับ :emof (http://img406.imageshack.us/img406/9673/dscn4951ng5.jpg) จานที่มีขนาดเต็ม size คับ :emoq (http://img181.imageshack.us/img181/8164/dscn4971sj0.jpg) ใส่แล้วเต็มล้อเบรคก็ดีกว่าเดิมพอสมควรคับ :emom (http://img165.imageshack.us/img165/851/dscn4983hn9.jpg) ค่าใช้จ่ายในการทำก็ 1.ค่าเบรค+จาน 3500 2.ค่าดัดแปรงก้ามเบรค 2000 3.ค่าทำร่องจาน 1000 4.ค่าแรงในการใส่ 500 5.ค่าผ้าเบรค 2400 รวม 9400 บาทคับ :emo6 ปล.อุปกรณ์เกี่ยวกับเบรคในรถผมเป็นของ LAVIN 101 มาทั้งชุด (แม่ปั้ม หม้อลม เบรคหลัง ตัวกระจายแรงเบรค) จึงทำให้ได้ fil การเบรคที่ดีมากเลยคับ ใช้แล้วชอบล้อไม่ล็อคง้ายอย่างที่คิดสามารถควบคุมน้ำหนักเบรคได้ดีกว่า 1 pot มากเลยคับทำให้สามารถเบรคได้ลึกกว่าเดิม เพราะล้อล็อคยากกว่าคับ จากการทดลองบนถนน (อัดกับ A31 เครื่อง 1JGTE) ก็สามารถทำได้มากกว่าเดิมมั้นใจกว่าเดิมอะคับ ที่ความเร็วเกิน 200 ก็ยังสามารถควบคุมได้ง่ายอยู่คับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Simon King ที่ 02 กันยายน 2007 14:16:40 ขอบคุณครับ ความรู้แน่น ๆ เลย :emo2
คุณ Collora Boy ครับสวัสดีครับ เคยติดตามผลงาน ใน rc wab ครับ :emo2 ดีจัง :emom มีผู้เชี่ยวชาญ มาเพิ่ม :emol หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Green Devil ที่ 05 กันยายน 2007 20:54:39 เนียนคับพี่น้อง
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: edeaw ที่ 17 กันยายน 2007 16:17:55 ขอบคุณสำหรับ ความรู้ ครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: chanchai ng. ที่ 25 กันยายน 2007 17:59:32 ของผมแปลงแบบไม่ลดขนาดจานเบรคคับ ผมต้องการให้เบรค size ปกติของมันเพราะว่าจะได้การเบรคที่ดีกว่ามากมายถึงแม้จะไม่กี่ มม. ถ้าลองคำนวนแรงที่ได้มากอยู่โขนะ ผมว่าเอาอย่างด้านบนนี้แจ๋มนะแปรงขาโดยการอุดแล้วเจาะใหม่คับ กลึงเหล็กอุดรูแล้วก็เชื่อมอีกที นำไปเจาะรูใหม่ให้พอดีกับจุดยึด (จาน 275 mm.) มันก็เท่านั้นเอง ไม่นานแต่แพง คับ :emof (http://img406.imageshack.us/img406/9673/dscn4951ng5.jpg) จานที่มีขนาดเต็ม size คับ :emoq (http://img181.imageshack.us/img181/8164/dscn4971sj0.jpg) ใส่แล้วเต็มล้อเบรคก็ดีกว่าเดิมพอสมควรคับ :emom (http://img165.imageshack.us/img165/851/dscn4983hn9.jpg) ค่าใช้จ่ายในการทำก็ 1.ค่าเบรค+จาน 3500 2.ค่าดัดแปรงก้ามเบรค 2000 3.ค่าทำร่องจาน 1000 4.ค่าแรงในการใส่ 500 5.ค่าผ้าเบรค 2400 รวม 9400 บาทคับ :emo6 ปล.อุปกรณ์เกี่ยวกับเบรคในรถผมเป็นของ LAVIN 101 มาทั้งชุด (แม่ปั้ม หม้อลม เบรคหลัง ตัวกระจายแรงเบรค) จึงทำให้ได้ fil การเบรคที่ดีมากเลยคับ ใช้แล้วชอบล้อไม่ล็อคง้ายอย่างที่คิดสามารถควบคุมน้ำหนักเบรคได้ดีกว่า 1 pot มากเลยคับทำให้สามารถเบรคได้ลึกกว่าเดิม เพราะล้อล็อคยากกว่าคับ จากการทดลองบนถนน (อัดกับ A31 เครื่อง 1JGTE) ก็สามารถทำได้มากกว่าเดิมมั้นใจกว่าเดิมอะคับ ที่ความเร็วเกิน 200 ก็ยังสามารถควบคุมได้ง่ายอยู่คับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 29 กันยายน 2007 23:17:00 ทำเพิ่มอีก หลังจากได้ใช้จานขนาด 275 ไปอยู่พักพอดีได้จานอันใหม่ใหญ่กว่าเดิมเป็น 280 ก็เลยทำขายึด caliper ใหม่ให้ใส่กับ จาน 280 ดูคับ(แปรงขาวิธีเดิมคับ)
ผลที่ได้มาคือการเบรคที่ดีกว่าเดิมมาก (ขนาดเพิ่มอีกแค่ 5 mm.เองนะนี้) มันทำให้ออกแรงเบรคน้อนลงแบบเห็นได้ชัดเจนเลยคับ สำหรับคนไหนที่ใช้วิธิลดขนาดจานเบรค ผมเสียดายอะคับมันจะเบรคแย่ลงน่าจะไม่น้อยเพราะนี้ผมเพิ่มแค่ 5 mm. มันยังเห็นผลขนาดนี้เลย คับ จากรูปจะเห็นได้ว่าห่างจากล้อนิดเดียวเองคับ ที่ใส่กับจานอันใหม่คับไม่รู้ว่าของรุ่นไหนเหมือนกันแต่มันใส่ได้แค่แก้จาก 5 รูเป็น 4 รู ทำHUBอีกนิดหน่อยก็ใสได้แล้ว (http://img403.imageshack.us/img403/2278/penop6.jpg) (http://img65.imageshack.us/img65/3553/rotorcq7.jpg) อันนี้ตอนใส่ 275 คับระยะยังไม่เต็ม (http://img165.imageshack.us/img165/851/dscn4983hn9.jpg) ยังไงก็ลองดูนะคับสำหรับรถที่เครื่องทำมามันน่าจะดีกว่าเดิมพอสมควรเวลาความเร็วสูงๆคับ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: lingdum ที่ 06 พฤศจิกายน 2007 12:40:28 ขอบคุณที่ให้ความรู้ครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: lingdum ที่ 06 พฤศจิกายน 2007 12:44:16 aa racingclub อยู่มีนบุรีมีไหมแสดงตัวหน่อย
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: T@tUnGkuNg ที่ 07 พฤศจิกายน 2007 13:57:28 เยี่ยมไปเลยคับ อิอิ :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: pkmawin92 ที่ 11 พฤศจิกายน 2007 22:08:45 :emotn
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: O(><)BRABIE(><)O ที่ 28 พฤศจิกายน 2007 12:12:30 :emott:emott
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Redshadow@RaYongZ... ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2008 15:51:57 ขอบคุณครับ :emotn :emotn :emotn :emotn
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: 4e-fte ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2008 09:51:11 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: note ae 101 ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2008 11:38:57 แหล่มเลยครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: SMIRF 101 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2008 22:15:19 สุดยอดเลยครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: note ae 101 ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2008 23:51:37 แจ่มจรัสจริง ๆ ครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: aodae ที่ 24 มีนาคม 2008 20:33:20 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: tunatae ที่ 23 มิถุนายน 2008 09:37:06 สาระดีๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: 6tong9 ที่ 23 มิถุนายน 2008 10:25:04 แน่นดีจัง แต่ถ้าตอนเกิดเหตุหาล้ออะไรมาใส่ล่ะท่าน
อุอุอุ (คิดเผื่ออะคับ) หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: BacKiOh ที่ 23 มิถุนายน 2008 13:07:51 ขอบคุณครับ กำลังจะหาใส่อยู่พอดีครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: NosDriVe ที่ 02 สิงหาคม 2008 16:13:18 :emom :emom
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: okiix503 ที่ 02 สิงหาคม 2008 22:02:58 ความรู้จริงๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 03 พฤศจิกายน 2008 01:53:53 อัพ
เผื่อใครจะแปลงเบรคก่อนไปเที่ยวปีใหม่ จะได้อุ่นใจ หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: m&m autofriends. Kz ที่ 19 พฤศจิกายน 2008 09:19:00 :emo2 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: O(><)BRABIE(><)O ที่ 19 พฤศจิกายน 2008 12:36:45 แจ่ม คับ แต่ผมคงจะทำเองยาก แฮะๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: AE 115 ที่ 20 ธันวาคม 2008 14:53:14 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: 9QC ที่ 08 มกราคม 2009 12:23:40 I LOVE LEVIN :emota :emota
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: MAI_111 ที่ 08 มกราคม 2009 19:45:57 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: JOJOMTL ที่ 26 มกราคม 2009 16:48:00 เสริมหน่อยครับ ผมใช้ EE100 ใส่แม๊ก TE37 16" ใส่วิธีนี้เหมือนกันครับ จานเจียรจาก 10.8 ครับ เจียรเหลือ 10.4 ครับ ใส่ได้พอดีเลย แต่ผมไม่ล้างหน้า เนื่องจากเจียรล้างหน้าจาน ไม่พร้อมกันทั้งสองข้าง ทำให้เวลาเบรคเกิดการสั่นได้ครับ ตอนนี้เลยกำลังไล่จานเบรคไปเรื่อยๆแล้ว อาจจะเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่ แต่ยังหนาอยู่อ่ะเสียดาย วิธีนี้ผมว่า WORK สุดแล้วครับ ปลอดภัย เออ อย่าลืมดูเวลาใส่ สายน้ำมันเบรคจะค่อนข้างตึง ให้ตอกตัวยึดสายให้ผ่อนๆด้วยนะครับ ร้านอยู่แถวรามอินทราครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: tonza9_9 ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2009 07:51:42 :emo2 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: ninja_soy40 ที่ 02 มีนาคม 2009 15:28:51 ความรู้คู่สรรหา
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Kidsterz ที่ 20 เมษายน 2010 22:52:40 ความรู้เต็มๆ อัพให้คนรุ่นหลัง :emoq
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: DOL ที่ 21 เมษายน 2010 18:25:56 ขอบคุณ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: Kidsterz ที่ 10 พฤษภาคม 2010 22:28:21 แนะนำอู่ใส่ให้หน่อยสิคับ ผมอยู่ปากน้ำครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: game20 ที่ 13 พฤษภาคม 2010 23:45:08 น่าลองคับน่าลอง
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: homebell_ann ที่ 15 พฤษภาคม 2010 09:20:04 สุดยอดไปเลย
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: veesarn ที่ 20 มิถุนายน 2010 12:16:20 ของผมเอาของ คาดิน่า มาใส่ แปลงแค่ห้ารู้เป็นสี่รูเองครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: BASman ที่ 28 พฤษภาคม 2011 19:48:03 2 พอตหนึบๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: tum_airboy ที่ 02 มิถุนายน 2011 23:37:52 :emo2 :emo2
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: post13 ที่ 04 มิถุนายน 2011 20:35:27 ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: ลุงโย ที่ 09 กรกฎาคม 2011 14:22:47 มันต้องเปลี่ยนแม็คไหมล่ะ
หรือว่าต้องยกเปลี่ยนดุมล้อด้วยถึงจะดี :emoto :emoto หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 19 มีนาคม 2012 12:04:07 up
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: KK110 ที่ 21 มีนาคม 2012 18:16:55 เยี่ยมมากๆ
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 10 มิถุนายน 2012 14:43:06 up
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 12 กรกฎาคม 2012 22:05:37 UP
หัวข้อ: Re: วิธีแปลงเบรคเลวิน 2POT สุดง่าย(อัพเดทรูปครบถ้วน) เริ่มหัวข้อโดย: panaejorn ที่ 05 มีนาคม 2017 10:58:22 TEST
|