AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: cocokaka ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 13:55:45



หัวข้อ: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cocokaka ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 13:55:45
สปริงเดิมๆติดรถมา , เลวินแกนใหญ่ , แวน 7 ขด มันมีความต่างกันอย่างไรบ้าง ความสูง และ ความแข็ง (แก้ท้ายห้อยครับติดแก๊ส)


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Autorun.inf ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 14:03:21
เท่าที่รู้นะคับน้า น่าจะเป็น ความสูง และ ความแข็ง  แวน 7 ขด > เลวินแกนใหญ่ > สปริงเดิม ไม่งั้นอีกสูตรที่ใช้กันก็ ST 191,171 คับ ใส่กับโช๊คเดิมได้แต่จะเล็กกว่า


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Big_PraYooN~ ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 22:11:21
ติดแก๊ส เล่นแวน 7 ขดเลยครับน้า


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: playboy ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 22:16:08
แวน7ขดครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: saladkai ที่ 08 พฤศจิกายน 2556 22:24:09
7 ขดอีกเสียงครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: worrasa ที่ 12 พฤศจิกายน 2556 19:43:28
ของผมเพิ่งทำมาอาทิตย์ที่แล้ว เบิกโช๊คใหม่ใส่กับ st171 บรรทุก 4 คน พร้อมแก็ส เอาอยู่สบายเลยครับ ก่อนหน้านี้ผมใช้สปริง st191 ไม่ไหวครับท้ายโด่งเกิน ขับคนเดียวรู้สึกหวิวๆ เลย


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องความแตกต่างของสปริงโช้คหลังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ae 101 ที่ 12 พฤศจิกายน 2556 19:53:17
แวน ดีสุดแล้ว