หัวข้อ: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 08:44:27 ถ้ารถใช้แกสแล้ว ตัวชดเชยรอบแอร์จะใช้งานใหม
คือรถกล่องเสีย ตอนนี้ซ่อมแล้ว ร้านซ่อมบอกว่า สาเหตุที่กล่องเสียเกิดจากตัวชดเชยรอบแอร์ ตอนนี้ขับได้ปกติ แต่ไม่ได้ต่อตัวชดเชยรอบแอร์ พอเปิดแอร์แล้วบางทีรอบมันตกเกิน ดับเป็นบางครั้ง ถ้าไม่เปิดแอร์ไม่เป็นไรครับตกนิดหน่อย เลยอยากทราบว่า ถ้ารถใช้แกสแล้ว ตัวชดเชยรอบแอร์จะใช้งานใหม หรือต้องไปจูนหม้อต้มแก้สอะครับ :emotz หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 08:56:54 ไม่รู้ว่าเครื่องอะไรครับ ชดเชยแอร์จากกล่อง หรือ มอเตอร์ชดเชย
ถ้าจากตัวมอเตอร์ชดเชย จะไม่เกี่ยวกับแก๊สครับ หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 08:59:01 ถ้ารถใช้แกสแล้ว ตัวชดเชยรอบแอร์จะใช้งานใหม คือรถกล่องเสีย ตอนนี้ซ่อมแล้ว ร้านซ่อมบอกว่า สาเหตุที่กล่องเสียเกิดจากตัวชดเชยรอบแอร์ ตอนนี้ขับได้ปกติ แต่ไม่ได้ต่อตัวชดเชยรอบแอร์ พอเปิดแอร์แล้วบางทีรอบมันตกเกิน ดับเป็นบางครั้ง ถ้าไม่เปิดแอร์ไม่เป็นไรครับตกนิดหน่อย เลยอยากทราบว่า ถ้ารถใช้แกสแล้ว ตัวชดเชยรอบแอร์จะใช้งานใหม หรือต้องไปจูนหม้อต้มแก้สอะครับ :emotz ไม่น่าจะเกี่ยวกับรถใช้แก๊สไม่ใช้แก๊สนะครับ ตัดชดเชยรอบทำงานทุกเวลาที่เราเปิดแอร์ นอกจากมันเสียหรือไม่ได้ต่อไฟอะครับน้า ( แวคคั่มแอร์ ) ส่วน ISCV อะไรพวกนั้นผมไม่แน่ใจครับน้า รอผู้รู้ครับ :emotq หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 09:09:41 เกียร์ออโต้ครับ รูป
(http://upic.me/i/s1/img_1548.jpg) (http://upic.me/show/48138697) (http://upic.me/i/02/img_1549.jpg) (http://upic.me/show/48138720) หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: offza fte ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 09:11:00 รถผม ปลั๊กตัวนี้ไม่ได้เสียบตั้งแต่วางเครื่องเสร็จมาใหม่ๆ เสียบทีร้องที
แต่แอร์ก็ชดเชยรอบปกติ จนทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่ามันคือปลั๊กอะไร หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 09:22:11 :emotz ตอนนี้ทนร้อนเอา วันอาทิตย์นี้จะเอาไปให้ร้านซ่อมดูอีกครั้ง คุยเบื้องต้นว่าจะปรับรอบเดินเบาให้สูงอีกนิดอ่าครับ
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: deer160822 ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 09:55:39 ตัว ISCV จะเป็นตัวเพิ่มรอบ ทำงานหลายหน้าที่ทั้งเวลาเข้าเกียร D เเละเวลาใช้โหลดไฟเยอะๆเช่นเปิดไฟหน้าเวลาเปิดเเอร์ครับ สำหรับเครื่อง 4A 5A ส่วน เครือง 4E เวลาเปิดเเอร์ จะใช้เเว๊คคั่มเเอร์ในการเพิ่มมรอบครับ ถ้า ISCV เสีย เอาเเวคคั่มเเอร์
มาใช้เพิ่มรอบเเอรได้ หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 09:56:10 ตัวชดเชยรอบไม่ได้ต่อไว้นี่
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: numza ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 10:03:12 ตัวชดเชยรอบไม่ได้ต่อไว้นี่ ครับไม่ได้ต่อ เขาถอดออก แต่ว่าเช็คแล้วมันปกติดี รอเอาตัวใหม่มาเปลี่ยนแล้วค่อยต่อ กลัวกล่องพัง แต่ที่แน่น ๆ เรืองรอบต่ำนี้ไม่เกี่ยวกับจูนแก้สใช่ป่าวครับ หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: deer160822 ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 10:16:08 เเวคคั่มเเอร์
จะทำงานจากการสั่ง ของกล่องเเอร์ครับ หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: Skyline R92 ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 14:54:14 ที่ผมสงสัยคือ มีตัวแวคคั่มแล้วทำไมไม่เสียบปลั๊กใช้งานมันอ่ะครับ ผมใช้เครื่อง 7a twincoil อยู่ โดยปกติต้องใช้กล่องแอร์ แต่ผมก็ใช้ตัวมอร์เตอร์ชดเชยรอบแทน ก็ไม่มีปัญหานะครับ ชดเชยรอบเวลาเปิดแอร์ได้ปกติ
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: deer160822 ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 15:27:23 ก่อนวางเครื่องตัว เป็นเครืองตัวไหนครับ ตัว ISCV จะเป็นตัวเพิ่มรอบ ทำงานหลายหน้าที่ทั้งเวลาเข้าเกียร D เเละเวลาใช้โหลดไฟเยอะๆเช่นเปิดไฟหน้า เวลาเปิดเเอร์ ก็เพื่มรอบให้ครับ เเวคคั่มเเอร์จะมีเเต่ในเครือง 1300 EE101 หรือ 4E-FE
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: deer160822 ที่ 14 พฤศจิกายน 2556 15:34:41 กล่องเเอร์มี 2 เเบบ EE101 เครือง 1300 ใช้กับ คอม 5 สาย ส่วนอีdเเบบ AE101 ใช้กับ คอม 3 สาย ไม่ต้องใช้เเวคคั่ม ใช้ ISCV เพิ่มรอบเเทนเวลาเปิดเเอร์
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 15 พฤศจิกายน 2556 00:43:12 ตัวชดเชยรอบไม่ได้ต่อไว้นี่ ครับไม่ได้ต่อ เขาถอดออก แต่ว่าเช็คแล้วมันปกติดี รอเอาตัวใหม่มาเปลี่ยนแล้วค่อยต่อ กลัวกล่องพัง แต่ที่แน่น ๆ เรืองรอบต่ำนี้ไม่เกี่ยวกับจูนแก้สใช่ป่าวครับ หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: satawat ที่ 15 พฤศจิกายน 2556 01:20:15 ผมว่าไม่เกี่ยวกับแก๊สน่ะ
หัวข้อ: Re: ตัวชดเชยรอบแอร์ เริ่มหัวข้อโดย: MR..LIM ที่ 15 พฤศจิกายน 2556 10:43:37 :emotk :emotk :emotk
|