หัวข้อ: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 17:24:26 ว่าจะหามาใส่เล่นสักตัวอะครับ แบบไหน เหมาะกลับ เครื่อง na ใน ae ของเราบ้างอะครับ ทั้ง rsm และอีกหลายๆตัว อะครับ ช่วยแนะนำทีครับ (เอาแบบเพื่อแรงนิดนึงนะครับ ) :emots
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: DARKSTAR ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 17:28:02 RSM เป็นการวัดค่าต่างๆครับ
S-AFC เป็นตัวปรับค่าครับ เลือกใช้ให้ถูกครับ ตังค์เหลือใส่ไปเลย 2 ตัว หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: sitnonXtreme ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 20:21:08 คู่มือติดตั้งและวิธีใช้ S-AFC >>> http://www.uploadtoday.com/download/?9ab59c511f263d6801afbfd8242a6111 หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: มดจอมพลัง ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 23:50:00 obd-1 ของ ของคุณโต้งก็ดีครับ จอฟ้าเหมือนกัน อิอิ ถูกด้วย เน้นในการ monitor ค่าต่างๆในเครื่องครับ ไม่สามารถปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพได้
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: Tong KKT OBD ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2551 23:53:02 ^ - ^
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: เบนซ์..โต-บ้าน-น้า ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 00:05:00 จะเอาโชว์หรือจูนได้อ่าคับ ถ้าจูนก็S-AFCคับ แต่ถ้าเป็นผมนะ5ปุ่มจบง่ายเร็วดี จูนสด
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 02:49:16 สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: com-ae110 ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 08:11:53 คับ
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: sitnonXtreme ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 15:39:33 สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ S-AFC II ปรับได้ละเอียดกว่าเดิมนิดหน่อย ตัว I ปรับได้ 12 ch / ตัว II ปรับได้ 16 ch (มั้งนะหลงๆลืม) หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: sitnonXtreme ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 15:40:13 สรุปตัว S-AFC ดีกว่าใช้ปะครับ แล้วตัว A-SFC2 มันต่างยังไงกลับ S-AFC ตัวแรกะครับ แล้วถ้าเกิดผมว่างเครื่องใหม่เป็น 4e-fte มันยังใช้ดีอยู่หรือเปล่าครับ S-AFC II ปรับได้ละเอียดกว่าเดิมนิดหน่อย ตัว I ปรับได้ 12 ch / ตัว II ปรับได้ 16 ch (มั้งนะหลงๆลืม) มีตัวหลังสุด รุ่น NEO หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 16:07:28 อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ? เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท
RSM นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว จับเวลา ประมาณนี้ ใช้ แสดงผล อย่างเดียว ส่วน พวก S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2 ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่ ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ ยิ่งจูนยิ่งห่วย คิคิ หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: sitnonXtreme ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 16:42:03 อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ? เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท RSM นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว จับเวลา ประมาณนี้ ใช้ แสดงผล อย่างเดียว ส่วน พวก S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2 ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่ ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ ยิ่งจูนยิ่งห่วย คิคิ ที่ผมว่านิดหน่อยหมายถึงระหว่างตัว S-AFC I กับตัว S-AFC II (ส่วนปรับสูงสุดได้ +/- 50%)ครับ หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: wasabi ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 17:09:05 อยู่ที่ว่า ใส่เพื่อจุดประสงค์ อะไรครับ? เพราะ จอฟ้า มันมี หลายประเภท RSM นี่ ก็ แค่ ใช้ แสดงผล พวก รอบ ความเร็ว จับเวลา ประมาณนี้ ใช้ แสดงผล อย่างเดียว ส่วน พวก S-AFC จะ เวอร์ชั่น 1 หรือ 2 ก็ ตามแต่ อันนี้จะปรับ การจ่ายน้ำมันได้ นิดหน่อย จริงๆ ก็ ไม่นิดนะ ได้ เป็น 10% เลย ส่วนพวก V-AFC อันนี้ของพวก VTEC หรือ พวก แคมกระดิกเค๊า A-VCR นี่ก็ จอฟ้า เหมือนกัน แต่ สำหรับ เครื่องเทอร์โบ ก็ ไม่ต้องสนใจ เพราะ ใส่ NA ไป ก้ เท่านั้น ผม เอง ใช้ S-AFC I อยู่ ใส่ เอาสวย ครับ บอกตรงๆ เพราะหาเครื่องเป็นเครื่องเดิมๆๆ ไม่ได้ โม อะไร เลย ลองจูนแล้ว สุดท้าย ข้อมูลเดิมๆ จากกล่อง มัน ดีสุดแล้วครับ ยิ่งจูนยิ่งห่วย คิคิ ที่ผมว่านิดหน่อยหมายถึงระหว่างตัว S-AFC I กับตัว S-AFC II (ส่วนปรับสูงสุดได้ +/- 50%)ครับ อ่อ ครับๆ แต่ ที่นิดหน่อยของผม หมายถึง ตัว 1 ที่ใช้อยู่อะครับ มันปรับได้พอสมควรเลย จำได้ ว่า ลองไป ที่ +20 ก็ ไม่ไหวแล้วอ่ะ ตอนต่อเล่นครั้งแรก ต้องรีบลด ทันที เพราะ ไม่งั้น หัวเทียนจะบอด เอาน่ะครับ อันนี้ ต้อง ยกเครดิต ให้น้าปุ้ย โซ ตัวแรง ครับ แกสอน วิธี ต่อให้ผม :) หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: greeser ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2551 19:20:07 ติดแก๊สจาติดได้ไหมคับ อิอิ
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: __Da__ ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2551 14:37:41 สรุปตัวไหนน่าใช้สุดอะครับ
หัวข้อ: Re: ว่าด้วย จอฟ้า แบบไหนดีที่เข้ากลับ na ของ ae เริ่มหัวข้อโดย: Petee101 ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2551 16:01:38 อัพ ความรู้ อิอิ
|