AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: myee100 ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2014 19:59:49



หัวข้อ: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: myee100 ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2014 19:59:49
4e-fte auto เทียบกับ 4afe auto มันต่างกันมากไหมเกี่ยวกับอัตราเร่ง มีความจำเป็นต้องวาง auto ครับ


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: ѕσυℓ¢αяƒт ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2014 21:04:50
4e-fte auto = 1300 Turbo อัตราเร่งน่าจะดีกว่า 4A-FE อยู่แล้วนะครับ

เห็นว่า 4E วิ่งเหมือน 1800 อันนี้ไม่แน่ใจรอน้าท่านอื่นครับ  :emoth


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: koala101 ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2014 21:14:04
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: myee100 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 09:55:37
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: กานปลาทู ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 10:00:15
4efte น่าจะดีกว่านะผมว่า มีโบมาช่วยหน่อยนึง (ผมใช้แต่เกียร์ธรรมดาครับ เพราะเบื่อความอืดอาดของเกียร์ออโต้)
มันอืดเพราะเกียร์ ไม่เกี่ยวกับเครื่องใช่ไหม แล้วมีวิธีอะไรไหมให้มันคล่องตัวขึ้น เช่นเปลี่ยนผ้าคลัช ใครขับออโต้อยู่บอกหน่อยครับ
4efte มันไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะครับ บูสมาก็หลังติดเบาะเหมือนกัน

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัว


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:09:13
เครื่องมันมีแรง เกียร์มีผลบ้างนิดหน่อย แต่คิดว่าน่าจะไม่อืดมาก เพราะบูสตืติดแรงบิกด้เท่ากับพวก 1800 เลย


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: Rabbit & ae101(4a fe) ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 12:50:19
ไม่อืดหรอกครับถ้าขับ4afeออโต้มาแลัวมาเปลี่ยนเป็น4eโบ ออโต้


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 15:14:30
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: THanasak ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 15:30:22
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: casinova5555 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 19:08:59
แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2014 10:33:12
แล้ว top speed ได้เท่าไรครับ
180+


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: AE101@CODE ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2014 15:47:35
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่

เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: Mart AE100 ™ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2014 16:44:27
4E bo ออโต้ไม่อืดครับ ...
คนนี้ใช้อยู่

เหมือนเคยเจอ คันนี้แถวท่าอิฐ auto หรอครับ ออกล้อฟรีเลย

โอ้ววว!! ไม่ใช่ผมแล้วครับน้า ผมออกตัวนุ่มจะตาย ... :emotp


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: casinova5555 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2014 17:21:19
รถที่ออกล้อฟรี ใช้เพลากับหัวเพลาเดิมหรือป่าว ผมไม่กล้าทำกลัวพัง เพราะขับแบบธรรมดาหัวเพลายังดังบ่อยจัง


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: satawat ที่ 01 มีนาคม 2014 23:18:08
ขอ อณุญาต จขกท ครับ ว่า 4a,4e เรื่องความร้อน ที่ความเร็วสูง น้าๆที่ใช้กัน4eร้อนเยอะรึป่าว


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: ntp@wz ที่ 02 มีนาคม 2014 01:51:17
ความร้อนคือไร ตั้งแต่ใช้อีโบไม่เคยรู้จัก :emoth


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 02 มีนาคม 2014 12:41:03
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: satawat ที่ 02 มีนาคม 2014 13:42:30
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
น้า แล้วจะต่อไอ้ สองปุ่มนี้ ต้องมีอะไรบ้างครับเนี่ย


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: super jai ที่ 02 มีนาคม 2014 15:02:40
เรื่องเกียร์ออโต้ มาเล่าสู่การฟัง
วางเครื่องญี่ปุ่นมาหลายปี 4AFE AUTO ต่อมารู้ที่หลังว่า ระบบเกียร์ที่วางมาเป็นระบบไฟฟ้า ECT แต่ขาดสวิทต์ไปตัว คือ ตัว MUA/PWR เลยหาซื้อมาต่อ แล้วต่อเข้ากล่อง ระบบทำงานสมบูรณ์เต็มระบบ เหมือนเปลี่ยนรถไปอีกคัน
เพราะ เกียร์ออโต้ที่วาง สั่งงานทำได้3แบบ ที่มีความรู้สึกว่าอึด เพราะไม่มีสวิทต์สั่งการ มันเลยทำงานแค่ โปรมแกรมปกติ ขับไม่มันเท่าไร เกียร์มันเปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงขึ้นเร็ว
แต่พอกดสวิทต์ ไปที่ PWR ทั้งขับตอนออกตัว และจะเร่งแซง เกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงฯเกือบสุดรอบเครื่อง คือ 5000-5500 ขับมัน ไม่มีอึด กดไปเถอะ ขยับเท้าหน่อย เกียร์เปลี่ยนต่ำลงเร็วกว่าเดิม ขับมัน เกียร์ ECT เคยลองกดมิดแบบไม่ปล่อย มันไปยัน 140/5000รอบ เกียร์ถึงเปลี่ยนสูงขึ้นไปเกียร์4
หมายถึงเครื่อง4afeออโต้ของญี่ปุ่นหรอครับ
เกียร์ออโต้มันระบบ ectทุกเครื่องรึป่าว เครื่องผมมันก็4afeออโต้จากญี่ปุ่นเหมือนกัน
แล้วเราจะทราบได้ยังไงว่าเกียร์รถเราระบบอะไร


หัวข้อ: Re: 4e-fte auto
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 02 มีนาคม 2014 18:51:35
กลับไปหากระทู้เก่า จะมีไว้ ชัดเจน