หัวข้อ: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: ballwa ที่ 19 เมษายน 2014 11:44:39 พอดีไปใส่โช๊คหลังเดิมๆเชียงกงมา ท้ายมันนิ่มและห้อยมาก อยากทราบว่าเราต้องแก้ไขอย่างไรคับ เพราะคนนั่งไม่ได้เลย มันติดซุ้ม :emotw
หัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: Superpak 92 ที่ 19 เมษายน 2014 12:42:40 ไปหาสปริงของst171 มาใส่เลย ครับ แล้วก็อัดโช๊คให้แข็งหน่อย
หัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: ballwa ที่ 19 เมษายน 2014 14:35:46 ไปหาสปริงของst171 มาใส่เลย ครับ แล้วก็อัดโช๊คให้แข็งหน่อย เห็นร้านที่เปลี่ยนบอกเสิมสเปเซอร์อะไรเนี่ยมันช่วยได้ไหมครับหัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: ballwa ที่ 19 เมษายน 2014 14:37:48 ไปหาสปริงของst171 มาใส่เลย ครับ แล้วก็อัดโช๊คให้แข็งหน่อย สปิงst171นี่หาที่ใหนคับน้าของใหม่รึเชียงกงครับหัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: Fong-(le)vin 92 ที่ 19 เมษายน 2014 15:35:22 เสริมสเปเซอร์ครับ มีแบบเสริมหัวโช๊ดค กะ ใส่ในสปริง
ของผมเป็นแแบใส่ในสปริง เพราะเคยใส่แบบเสริมหัวโชคมีเนียม ใส่ไม่ดีแล้วดัง หัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: Superpak 92 ที่ 19 เมษายน 2014 19:04:35 ตามน้าด้านบนบอกก็ได้ ครับ ประหยัดงบดี
หัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: ballwa ที่ 20 เมษายน 2014 08:18:47 เสริมสเปเซอร์ครับ มีแบบเสริมหัวโช๊ดค กะ ใส่ในสปริง ของผมเป็นแแบใส่ในสปริง เพราะเคยใส่แบบเสริมหัวโชคมีเนียม ใส่ไม่ดีแล้วดัง ตามน้าด้านบนบอกก็ได้ ครับ ประหยัดงบดี ขอบคุณครับเสริมนี่ราคาประมาณเท่าไหร่คับหัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 20 เมษายน 2014 09:43:22 1.เสริมหัวโช๊คแบบเอาสเปเซอร์รองไว้บนสปริงใต้เบ้าโช๊ค แบบนี้ค่าทำถูก แต่มันจะบีบให้สปริงแข็งขึ้น ไม่ยืดหยุ่นเมหือนเดิม ฟิลิ่งหารขับไม่ดี โอกาศเกิดเสียงน้อย
2.เสริมหัวโช๊คแบบเอาสเปเซอร์รองไว้บนเข้าโช๊ค แบบนี้ทำจะแพงกว่าหน่อย เสียค่าน็อตตัวผู้ยาวฯเพิ่มอีก3ตัว ค่าแรงน่าจะเท่ากัน แบบนี้ทำไม่ดีอาจเกิดเสียง เพราะน๊อตตัวยาวที่ใส่เข้าไปใหม่ มันขันไม่แน่ไง ต้องเชื่อมติดกับเบ้าโช๊ค เชื่อมมากไม่ได้ยางละลายอีก ยากตรงนี้เอง ถ้าช่างเอาลวดเชื่อม แต้มเล็กน้อยให้ติดแน่นกับเบ้าโช๊คได้ เวลาขันตัวเมียมันไม่หมุนตามแล้ว ใส่เข้าไปในรถ ขันแน่นแล้ว ไม่มีเสียงดังให้ได้ยินเลย การเสริมแบบนี้ ไม่ไปบีบสปริง ฟิลิ่งการขับดี เหมือนเดิมทุกประการ เคยใช้ทั้งสองวิธี สุดทัายลงที่ วิธีที่2 ใช้ยาว 2แสนโล ไม่มีเสียงเลย ฟิลิ่งดีด้วย ใช้สปริงโหลด แต่ไปเสริมให้เท่าเดิม ขับไม่โคลงแคลง ราคา ตัวสเปเซอร์มีเนียม 150-200/ตัว น๊อต M8*52MM 25/ตัว ซื้อร้านอะไหล่ไปเอง ค่าแรงเสริมเบ้า100/ต้น ค่าซ่อมโช๊ค 350/ต้น (รวมซ่อมถอดใส่) ทำที่สุขุมวิท 101/1 ปากซอย 49ปุณวิถี หัวข้อ: Re: เรื่องเสริมโช๊คหลังคับ เริ่มหัวข้อโดย: ballwa ที่ 20 เมษายน 2014 12:05:34 1.เสริมหัวโช๊คแบบเอาสเปเซอร์รองไว้บนสปริงใต้เบ้าโช๊ค แบบนี้ค่าทำถูก แต่มันจะบีบให้สปริงแข็งขึ้น ไม่ยืดหยุ่นเมหือนเดิม ฟิลิ่งหารขับไม่ดี โอกาศเกิดเสียงน้อย ขอบคุณครับน้า2.เสริมหัวโช๊คแบบเอาสเปเซอร์รองไว้บนเข้าโช๊ค แบบนี้ทำจะแพงกว่าหน่อย เสียค่าน็อตตัวผู้ยาวฯเพิ่มอีก3ตัว ค่าแรงน่าจะเท่ากัน แบบนี้ทำไม่ดีอาจเกิดเสียง เพราะน๊อตตัวยาวที่ใส่เข้าไปใหม่ มันขันไม่แน่ไง ต้องเชื่อมติดกับเบ้าโช๊ค เชื่อมมากไม่ได้ยางละลายอีก ยากตรงนี้เอง ถ้าช่างเอาลวดเชื่อม แต้มเล็กน้อยให้ติดแน่นกับเบ้าโช๊คได้ เวลาขันตัวเมียมันไม่หมุนตามแล้ว ใส่เข้าไปในรถ ขันแน่นแล้ว ไม่มีเสียงดังให้ได้ยินเลย การเสริมแบบนี้ ไม่ไปบีบสปริง ฟิลิ่งการขับดี เหมือนเดิมทุกประการ เคยใช้ทั้งสองวิธี สุดทัายลงที่ วิธีที่2 ใช้ยาว 2แสนโล ไม่มีเสียงเลย ฟิลิ่งดีด้วย ใช้สปริงโหลด แต่ไปเสริมให้เท่าเดิม ขับไม่โคลงแคลง ราคา ตัวสเปเซอร์มีเนียม 150-200/ตัว น๊อต M8*52MM 25/ตัว ซื้อร้านอะไหล่ไปเอง ค่าแรงเสริมเบ้า100/ต้น ค่าซ่อมโช๊ค 350/ต้น (รวมซ่อมถอดใส่) ทำที่สุขุมวิท 101/1 ปากซอย 49ปุณวิถี |