AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: OAT AE101 ที่ 07 พฤษภาคม 2557 15:19:50



หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 07 พฤษภาคม 2557 15:19:50
พอดีอยากทราบความแตกต่างของมิกเซอร์แบบครอบระหว่าง แบบรูเดียว กับ รูกระจาย มันแตกต่างกันยังไงเหรอครับ ใครพอทราบช่วยแนะนำทีนะครับ ปล.เครื่อง 20v ฝาดำ เกียร์ mt ขอบคุณครับ

รูปตัวอย่าง

รูเดียว

(http://image.ohozaa.com/i/g26/8BQ95j.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzAgR8ZuqeLAcPCk)

รูกระจาย.

(http://image.ohozaa.com/i/g93/Yo6mcL.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzAgRuYaI1N1ES7u)


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 07 พฤษภาคม 2557 18:15:50
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ne_dnet ที่ 07 พฤษภาคม 2557 19:12:59
ไม่รูนะครับผมใช้รูเดียวเพราะหาแบบหลายรูไม่ได้ กับเครื่อง 20V เพราะต้องใช้วงนอกใหญ่ จำได้ว่าน่าจะ 68mn มั้งครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 07 พฤษภาคม 2557 22:55:51
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ     :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 07 พฤษภาคม 2557 23:22:12
ไม่รูนะครับผมใช้รูเดียวเพราะหาแบบหลายรูไม่ได้ กับเครื่อง 20V เพราะต้องใช้วงนอกใหญ่ จำได้ว่าน่าจะ 68mn มั้งครับ

ของน้าใช้หม้อต้มของ tomasetto 140 hp ใช่ป่ะครับ   :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: plew_ch ที่ 08 พฤษภาคม 2557 01:55:30
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=68818.0


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: แอลกอฮอล์40ดีกรี ที่ 08 พฤษภาคม 2557 09:11:00
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ     :emotq :emotq
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ     :emotq :emotq
แบบนี้ครับ (ด้านข้าง)

(http://)(http://image.ohozaa.com/t/1b1/fkrBec.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzGb0HDDxCUXwVW4)

(http://)(http://image.ohozaa.com/t/39c/554Er7.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzGb27ymFZbhdnKw)

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ

เข้าใจผิดครับ    คือรูข้าง(ในภาพ)  กับ รูล่าง(หมุนรูมิกลงข้างล่าง)


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 08 พฤษภาคม 2557 23:30:26
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=68818.0

 :emo2 :emo2 :emotn :emotn


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับตัวมิกเซอร์ของแก๊สหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: OAT AE101 ที่ 08 พฤษภาคม 2557 23:31:22
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ     :emotq :emotq
ตอบตาม ความเท่าที่เคยสำผัสมันมา กับความคิดเห็นของช่างคนอื่นๆ คือ

ไม่ต่างกันครับ

และเป็นความรู้สึกของผมนะครับ(คนอื่นรู้สึกยังไงผมไม่รู้นะครับ) คือ

การจูนมิกแก๊ชแบบมีรูรอบวง จะจูนแก๊ชง่ายก่วาแค่นิดเดียวเอง คือไม่ต่างกันเท่าไรนัก ตัวอย่างสมมุติ เช่น9.5กับ10 เห็นได้ว่าจะไม่มาก




แต่ผมใช้มิกแบบรูเดียวอยู่  สิ่งที่ทำแล้วเห็นผลได้ชัดเจนคือ

ลองเอารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  กับเอารูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อสิ   (งงปะ)
จะเห็นผลชัดเจนเลยเห็นผลยังไงไม่บอกให้ลองทำดูเอาเอง  ทำมาแล้ว2ครั้งสรุปต้องย้ายมาไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ

ส่วนรูปากมิก ผมยังไม่ชำนาญเท่าไรนัก

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ     :emotq :emotq
แบบนี้ครับ (ด้านข้าง)

(http://)(http://image.ohozaa.com/t/1b1/fkrBec.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzGb0HDDxCUXwVW4)

(http://)(http://image.ohozaa.com/t/39c/554Er7.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xzGb27ymFZbhdnKw)

ที่ว่ารูมิกไว้ด้านล่างปีกผีเสื้อ  คือมันอยู่ใกล้กรองอากาศป่ะครับ  ส่วนรูมิกไว้ด้านข้างปีกผีเสื้อ คือเอาไว้ใกล้ปีกผีเสื้อ  ผมเข้าใจถูกป่ะครับ

เข้าใจผิดครับ    คือรูข้าง(ในภาพ)  กับ รูล่าง(หมุนรูมิกลงข้างล่าง)

 :emotn :emotn :emotn :emotn